Top 4 màu son an toàn cho mẹ bầu theo da

Phương Kem 173 0 Báo lỗi

Đứng đầu trong thị trường mỹ phẩm không khác chính là những thỏi son môi, với nhu cầu của chị em phụ nữ chúng ta, son môi ngày càng đa đạng. Ngay cả với các mẹ ... xem thêm...

  1. Đối với các mẹ bầu việc chọn lấy một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bản thân cũng như không ảnh hưởng đến các baby là điều hết sức quan trọng. Các mẹ bầu nên chọn son được làm hoàn toàn từ thiên nhiên hữu cơ, có chứng nhân đầy đủ (USDA, COPA), không chì, không chất hóa học và không có chất bảo quản hóa học...

    Thương hiệu son hữu cơ nổi tiếng trên thế giới với bảng màu phong phú mà các mẹ có thể tham khảo qua chính là Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick. Thương hiệu đã ghi dậm dấu ấn đối với các chị em phụ nữ hiện nay là các mẹ đang mang thai, với sự an toàn, lành tính, màu sắc đa dạng, phong phú luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

    Thật tuyệt vời nếu mẹ đang sở hữu làn da sáng màu, điều đó có nghĩa mẹ có thể thoải mái chọn lựa bất kì màu son nào mình yêu thích, chỉ cần chú ý đến yếu tố son phải an toàn nhé. Với một tông da sáng trắng rực rỡ thì các mẹ bầu khi sử dụng đúng dòng son an toàn và đúng màu sắc yêu thích sẽ càng rực rỡ hơn nữa.

    Chính vì thế gợi ý Toplist dành cho mẹ da sáng là những màu sắc tươi sáng với tông ấm như đỏ, đỏ cam, hồng cam, hồng… vì chúng sẽ càng tôn lên làn da của mẹ, mà khiến sắc diện khuôn mặt mẹ sinh động tươi tắn hơn rất nhiều.



    Sản phẩm gợi ý cho mẹ:


    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Prickly Pear
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Protea
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Sonora
    Màu son cho mẹ bầu da sáng
    Màu son cho mẹ bầu da sáng

  2. Đây chính là màu da phổ biến của phần lớn các mẹ bầu Việt Nam. Tông da vừa phải và thiên về sắc vàng khỏe mạnh, bất ngờ thay lại chính màu da có nhiều sự lựa chọn về màu son nhất.
    Các mẹ sở hữu tông da này vẫn thường ngại dùng những màu son hơi khác lạ, sợ không hợp và thường chọn những màu an toàn như đỏ, hồng hay cam. Kì thực, những sắc son thời thượng với sắc nude đất đang lên ngôi vốn sinh ra để dành cho các mẹ đó. Các mẹ đừng ngần ngại mà hãy mau sắm về cho mình những thỏi son vừa hợp lại vừa an toàn nhé!


    Hãy cùng điểm qua những màu son cực đẹp mà các mẹ có thể thử nhé:

    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Blood Orange
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Cacti
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Nopal
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Mojave
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Sandstorm


    Màu son cho mẹ bầu da trung bình
    Màu son cho mẹ bầu da trung bình
  3. Màu da bánh mật thường bị xem là kén màu son, các mẹ mang tông da này cũng rất đau đầu vì cứ sợ đánh lên bị… chói màu hay xỉn da.Có vẻ đây cũng là một tông da khá trendy trong khoảng thời gian hiện tại, nên các mẹ đừng tự ti về sắc da của bản thân nha.
    Thật ra, màu da ngăm bánh mật lại vô cùng thích hợp để dùng những tông son đặc biệt, chỉ đặc quyền cho màu da của các mẹ thôi đó. Tông son càng đậm lại càng khiến mẹ trở nên cuốn hút hơn gấp bội. Đó chính là lý do các mẹ bầu nên chọn son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick, vừa an toàn, lành tính lại vừa thu hút ánh nhìn, các mẹ trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn bao giờ hết.


    Những màu son quyền lực dành cho màu da quyền lực của các mẹ có thể kể đến:

    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Aubergine
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Winecup
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Currant
    • Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick màu Cactus Bloom
    Màu son cho mẹ bầu da ngăm
    Màu son cho mẹ bầu da ngăm
  4. Tiêu chuẩn đầu tiên cho son dành cho mẹ bầu, bao giờ cũng là phải lành tính và không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Các mẹ cần xem xét cẩn thận để đảm bảo son của mình sử dụng không có chứa những thành phần sau đây:

    Các mẹ nên chọn son được làm hoàn toàn từ thiên nhiên hữu cơ, có chứng nhân đầy đủ (USDA, COPA), không chì, không chất hóa học và không có chất bảo quản hóa học... Với những chiết xuất ăn toàn, lành tính mới bảo vệ được bản thân mẹ cũng như các baby. Các mẹ thường hay băn khoăn nếu như an toàn thì lại không đa dạng màu sắc khiến các mẹ trông già đi nhanh chóng nếu như không phù hợp.

    Thương hiệu son hữu cơ nổi tiếng trên thế giới với bảng màu phong phú mà các mẹ có thể tham khảo qua chính là Son không chì 100% Pure Cocoa Butter Matte Lipstick. Với công nghệ son không chì, không hóa chất độc hại, son an toàn cho cả phụ nữ mang thai và sau sinh. Ngoài ra, thành phần son giàu các thành phần dưỡng môi (cocoa, shea butter), còn màu sắc được tổng hợp hoàn toàn từ thực vật tự nhiên như anh đào, lựu, cà rốt, mâm xôi, việt quất, mận, các loại hoa rực rỡ ...


    Hi vọng bài viết này đã giúp ích cho các mẹ trong việc lựa chọn màu son an toàn để sử dụng trong thai kì. Nếu mẹ cần tư vấn thêm về son hoặc các sản phẩm trang điểm an toàn trong thai kì, hãy liên hệ ngay với Mỹ Phẩm Bà Bầu:

    Showroom: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P12, Phú Nhuận, Tp.HCM.

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (Hàng ngày)

    Điện thoại: 0909116636 - 0909119636 - 0906943438

    Website: https://myphambabau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphambabau/

    Những thành phần không an toàn có trong son môi
    Những thành phần không an toàn có trong son môi
    Thế nào là son an toàn cho mẹ bầu?


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy