Top 10 Máy quay phim Sony chất lượng nhất

Riaka Akira 727 0 Báo lỗi

Các thiết bị ghi hình hiện nay khá là phổ biến, chính vì mức độ phổ biến của nó nên người dùng rất khó có thể chọn cho mình được một thiết bị ưng ý. Để có thể ... xem thêm...

  1. Máy quay Sony Handycam HDR-PJ675 sẽ giúp bạn quay video mượt mà hơn nhờ khả năng quay phim Full HD 60p. Được trang bị chế độ quay phim tiên tiến, số lượng thông tin ghi được gấp đôi so với chế độ kết hợp. Chất lượng hình ảnh được ghi lại ở mức cao nhất, chi tiết nhất và mượt mà nhất. Ngay trong máy là cảm biến Exmor R CMOS, những hình ảnh sẽ được ghi lại đẹp hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đây là cảm biến tiên tiến được chế tạo mang tính cách mạng trên các sản phẩm mấy quay của Sony. Cảm biến này sẽ đem lại khả năng nhạy sáng gấp đôi so với cảm biến thông thường, chiếc máy cho phép bạn thu được những đoạn video và hình ảnh có chất lượng tuyệt đỉnh cùng với độ phân giải tuyệt vời, màu sắc rực rỡ và giảm nhiễu hình ảnh một cách dễ dàng.


    Ngoài ra, máy quay Sony Handycam HDR-PJ675 có công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến có thể phân tích những tiếng ồn không mong muốn và triệt tiêu chúng để cuộc đối thoại được ghi lại có độ trong trẻo tối đa. Với công nghệ Closer Voice, bạn sẽ có thể nghe từng từ một cách rõ ràng hơn. Sẽ không có vấn đề gì ngay khi bạn đang đứng ở một sân vận động nào đó hay đang tham gia một hội chợ huyên náo đông đúc người qua lại. Thêm một điều đặc biệt nữa là chế độ iAuto dò tìm và làm giảm hiệu quả các tiếng ồn của gió một cách tự động bằng cách nhận dạng ra hướng gió và làm suy giảm chúng. Tính năng độc đáo này cũng giảm những tiếng ồn khác ở phạm vi tầng số trung bình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến Exmor R® CMOS
    • Độ phân giải 9.2 megapixel
    • Ống kính G góc rộng 26,8 mm2
    • Zoom quang học 60x
    • Màn hình 3.0 inch (xoay lật)
    • Âm thanh vòm 5.1 kênh
    • Bộ nhớ flash 32GB
    • Quay phim Full HD tốc độ 60p/50p
    • Kết nối Wifi, NFC
    • Pin tương thích FV50, FV70, FV90, FV100


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-handycam-hdrpj675.html

    Máy Quay Sony Handycam HDR-PJ675
    Máy Quay Sony Handycam HDR-PJ675
    Máy quay Sony Handycam HDR-PJ675
    Máy quay Sony Handycam HDR-PJ675

  2. Máy quay phim Sony HDR-PJ440 là máy quay phim cầm tay được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao khả năng tương tác với người sử dụng. Được trang bị những công nghệ hàng đầu hứa hẹn sẽ ghi lại cho bạn những thước phim sống động, những khoảnh khắc khó quên của bạn với bạn bè, gia đình trong những hoạt động hàng ngày.


    Máy quay phim Sony HDR-PJ440 được Sony trang bị phần cứng khủng với một ống kính ZEISS, cảm biến chiếu sáng sau Exmor™ R CMOS loại 1/5.8 (3,1mm) và công cụ xử lý hình ảnh BIONZ™ X cho khả năng làm việc nhanh chóng, đem đến hình ảnh rỏ ràng với độ chi tiết cao. Chất lượng hình ảnh được vượt trội dù chụp trong ánh sáng yếu nhờ độ nhạy sáng gấp hai lần cảm biến thông thường. Máy quay phim Sony HDR-PJ440 với hệ thống chống rung này, những hình ảnh sẽ trở nên mịn màng, ổn định ngay cả khi đang di chuyển hay đang zoom. Khả năng ổn định hình ảnh tiên tiến bù cho sự rung máy ảnh lên đến 13x2 hiệu quả hơn so với chế độ tiêu chuẩn.


    Với ứng dụng PlayMemories™ Mobile miễn phí, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có thể kiểm soát một máy quay từ xa. Bạn cũng có thể gửi dữ liệu giữa Handycam® và di động qua Wi-Fi® khi kết nối với NFC. Kiểm soát lên đến năm máy ảnh cùng một lúc thông qua Wi-Fi®. Handycam® có thể kiểm soát các cài đặt khác để tạo ra các đoạn phim nhiều góc quay một cách dễ dàng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến Exmor R® CMOS
    • Độ phân giải 9.2 megapixel
    • Ống kính G góc rộng 26,8 mm2
    • Zoom quang học 30x, Zoom số 350x
    • Màn hình 2.7 inch (xoay lật)
    • Bộ nhớ trong 8GB
    • Tích hợp máy chiếu
    • Quay phim Full HD tốc độ 60p/50p
    • Kết nối Wifi, NFC.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-hdrpj440e-mau-den.html

    Máy quay phim Sony HDR-PJ440
    Máy quay phim Sony HDR-PJ440
    Máy quay phim Sony HDR-PJ440
  3. Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R là máy quay phim hành động được thiết kế đặc biệt cho các bạn trẻ năng động với khả năng khám phá những điều mới mẽ trong cuộc sống hàng ngày. Với những tính năng vượt trội sẽ đem lại những hình ảnh chân thực nhất, lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày với gia đình và bạn bè của mình. Máy quay phim 4K này được trang bị hệ thống chống rung quang học cho khả năng bắt trọn những khung hình ổn định, đem lại hình ảnh rỏ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cho dù đang di chuyển hay zoom một cách độc đáo.


    Được trang bị cảm biến CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp cho khả năng ghi lại chuyển động nhanh và những pha hành động mượt mà lên đến độ phân giải 4K với chất lượng 100 Mbps, xử lý hình ảnh nhanh chóng, mang lại những khung hình mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Những thước phim với độ chi tiết cao, màu sắc rỏ ràng, chân thực sẽ đem lại cho bạn những góc nhìn đa dạng đầy sáng tạo.


    Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R sử dụng ống kính góc rộng Carl Zeiss® Vario-Tessar® F2.8 với tiêu cự 17.1mm quy đổi trên cảm biến full frame cho một góc nhìn hoàn toàn mới, khả năng kiểm soát tầm nhìn được nâng cao mang lại một cái nhìn toàn cảnh hơn. Giao diện người dùng đồng nhất giúp phối hợp tốt hơn giữa Action Cam và Live-View Remote. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt máy quay để tiết kiệm nguồn pin. Máy quay cũng có thể được bật/tắt thông qua điện thoại với PlayMemories Mobile.5.


    Thông số kỹ thuật:

    • Định dạng ghi hình: XAVC S (4K, HD), MP4
    • Ống kính Carl Zeiss Tessar F2.8
    • Cảm biến: 1/2.5 type (7.20mm) back-illuminated "Exmor R" CMOS Sensor
    • Độ phân giải hiệu dụng quay phim và chụp hình 8.2MP
    • Kết nối với điện thoại thông minh qua WiFi hoặc NFC
    • GPS: Có
    • Thân máy chống nước chuẩn IPX4
    • Ngõ ra micro HDMI, ngõ Multi/micro USB & stereo minijack
    • Phụ kiện máy quay đi kèm: vỏ bọc chống nước MPK.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-fdrx3000r.html

    Máy quay Sony Action Cam FDR-X3000R
    Máy quay Sony Action Cam FDR-X3000R
    Máy quay Sony Action Cam FDR-X3000R
  4. Máy quay Sony HXR-MC2500P là máy quay phim chuyên nghiệp có khả năng làm việc trong điều kiện ánh sáng cực thấp nhờ được trang bị bộ đèn LED có khả năng chiếu sáng mạnh. Giờ đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với chiếc máy quay này mà không lo ngại bất cứ điều gì. Chiếc máy được lắp đặt bộ cảm biến Exmor R ¼ inch CMOS có khả năng làm việc ở cường độ ánh sáng thấp đến mức 0.8 lux khi ở chế độ SD, ngoài ra khi làm việc ở môi trường thiếu ánh sáng thì chiếc máy cũng đã tích hợp thêm bộ đèn LED có khả năng chiếu sáng ở mức 800 lumens ở độ dài 50cm.


    Máy quay Sony HXR-MC2500 được trang bị với một màn hình OLED Tru-Finder (tm) Kính ngắm điện tử, cung cấp một độ phân giải cao xấp xỉ 1,44 triệu điểm ảnh với độ tương phản cao. Ngoài ra, máy quay này còn có một màn hình LCD 3-inch độ phân giải cao khoảng 0.920.000 điểm ảnh cho khả năng quan sát tốt hơn. Với zoom 12x, ống kính có chiều dài tiêu cự 26.8mm tương đương khi ở thiết lập rộng nhất của nó, giúp giảm thiểu thời gian một bộ chuyển đổi góc rộng hoặc chuyển đổi sẽ được yêu cầuMulti-Interface (MI) Shoe MI giày mở rộng các tùy chọn để sử dụng các phụ kiện mà không cần cáp, như UWP -D11 thu không dây micro và đầu vào âm thanh XLR bởi adapter XLR.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến: 1/4" CMOS Exmor R
    • Góc ống kính rộng 26,8mm, Zoom Optical 12x
    • Kính ngắm OLED với 1.44 triệu điểm
    • Định dạng ghi HD: MPEG 4/AVCHD 2.0, SD: DV ( AVI )
    • Bộ nhớ trong 32GB.
    • Wi-Fi kết nối với NFC/ Flip-Up 3" LCD with 921k Dot Resolutio
    • Kết nối vào ra: Composite, BNC mini, USB2.0, HDMI.
    • Khe cắm thẻ nhớ SDXC
    • Pin tương thích NP-F570/ F970


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-hxrmc2500p.html

    Máy quay Sony HXR-MC2500P
    Máy quay Sony HXR-MC2500P
    Máy quay Sony HXR-MC2500P
    Máy quay Sony HXR-MC2500P
  5. Máy Quay Sony FDR-AX100E là mẫu máy quay cầm tay 4K. Sản phẩm này được Sony tung ra để tạo sự đa dạng bên cạnh Sony FDR-AX100 có thiết kế truyền thống như dòng Handycam CX của Sony giúp người dùng có thể cầm 1 tay để quay phim. Bên cạnh đó, hệ thống điểu khiển các thông số lại như dòng máy NEX-VG chuyên nghiệp gồm Iris (khẩu độ), GAIN (ISO) và Shutter speed (tốc độ màn trập), hệ thống phím chọn chế độ tự động, Program AE, cân bằng trắng riêng biệt. Máy quay này được trang bị cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS có kích thước 1 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), cảm biến xử lý BIONZ X cho phép khử nhiễu theo vùng và tái tạo chi tiết cao và khả năng xử lý phim 4K ở chất lượng tốt nhất. Cảm biến này còn có thêm một ưu điểm vượt trội là cung cấp tính năng Cinematone Gamma/Colour có khả năng ghi liên tiếp 30 hình/giây.


    Chất lượng còn được hỗ trợ bởi ống kính. Máy Quay Sony FDR-AX100E có ống kính Zeiss có tiêu cự quy đổi 29-348mm với 1 khẩu độ f/2.8, cấu tạo bởi 17 thấu kính trong 11 nhóm bao gồm các thấu kính phi cầu và thấu kính ED. Vòng điều khiển để lấy nét tay hoặc zoom tuỳ chọn, bên cạnh cần gạt zoom chuyên dụng nằm gần nút quay và chụp hình. Ngoài ra với ND filter, bạn có thể giảm lượng sáng lọt vào ống kính với các mức 1/4, 1/16 và 1/64 mà không cần dùng filter gắn ngoài, khả năng zoom của máy là ở mức 18X.


    Với độ thu phóng hình ảnh xa hỗ trợ tối đa cho những trường hợp không thể di chuyển tới gần mà phải ghi hình từ xa. Máy có màn hình cảm ứng LCD 3,5" độ phân giải 921,000 điểm ảnh dễ dàng chỉnh sửa cũng như thiết lập thông số trên màn hình. Màn hình này còn có khả năng xoay, lật giúp cho việc quan sát được dễ dàng hơn. Ngoài màn hình thì một kính ngắm điện tử OLED được trang bị thêm trong trường hợp người dùng muốn có sự chuẩn xác trong việc lấy hình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến Exmor RS® CMOS 1.0 inch
    • Độ phân giải 10.6 megapixel
    • Ống kính ZEISS® Vario-Sonnar® T*
    • Zoom quang học 12x, Zoom số 160x
    • Tích hợp bộ lọc ND
    • Khung ngắm điện tử loại 0.39 (XGA OLED)
    • Âm thanh vòm 5.1 kênh
    • Pin tương thích FV50.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-fdrax100-4k.html

    Máy quay Sony FDR-AX100E 4K
    Máy quay Sony FDR-AX100E 4K
    Máy Quay Sony FDR-AX100E
    Máy Quay Sony FDR-AX100E
  6. Máy quay Sony HXR-NX200 có khả năng quay nội dung ở độ phân giải cao 4K ngoài khả năng HD. Cảm biến hình ảnh Exmor R ™ CMOS loại 1,0 inch của Sony với 14,2 megapixel giúp bạn có thể đạt được độ nhạy cao và mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong 4K. Hơn nữa, nhờ cảm biến có độ phân giải cao, người tạo nội dung có thể dễ dàng đạt được chất lượng hình ảnh cao cấp khi quay ở chế độ HD.


    Máy quay Sony HXR-NX200 nhỏ gọn và nhẹ nhàng mang lại những hình ảnh giống như cuộc sống tuyệt đẹp, như thể bạn đang nhìn thấy những vật thể thật. Được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng và thị trường, tiến bộ này cho phép máy quay ghi lại các biến thể màu sắc sống động, sâu sắc và phong phú hơn và đạt được tông màu da tự nhiên bất kể phơi sáng. Sự tái tạo màu sắc trung thực và cân bằng là lý tưởng để chụp các sự kiện trực tiếp và đám cưới, cũng như để ghi lại các chương trình thực tế.


    Cảm biến CMOS Exmor R CMOS 20 megapixel * 1.0 duy nhất của máy quay Sony HXR-NX200 có kích thước xấp xỉ bằng một khung phim 16mm và lớn hơn bảy lần so với ba cảm biến loại 1/4.7 kết hợp. Lợi ích chính của kích thước lớn này là tiếng ồn thấp và ít bị nhòe hơn vì nhiều ánh sáng tới cảm biến hơn, cung cấp hình ảnh rõ ràng và ổn định ngay cả trong cảnh tối với ánh sáng tối thiểu 1,7 lux **. Kích thước cảm biến lớn cũng cho phép làm phẳng nền đẹp (bokeh) để cho phép bạn tập trung vào những gì bạn muốn hiển thị và làm mất nét phần còn lại của hình ảnh.

    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến hình ảnh: CMOS
    • Màn hình: 3.5Inch
    • Điểm ảnh: 20 Megapixels
    • Zoom quang: 12x
    • Thẻ nhớ: SD/SDHC/SDXC
    • Cổng giao tiếp: Micro USB, HDMI
    • Kích thước: 168 × 161 × 331 mm
    • Trọng lượng thân máy: 2800 gam
    • Pin tương thích NP-F970.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-hxrnx200.html

    Máy quay Sony HXR-NX200 4K (PAL)
    Máy quay Sony HXR-NX200 4K (PAL)
    Máy quay Sony HXR-NX200 4K (PAL)
    Máy quay Sony HXR-NX200 4K (PAL)
  7. Máy quay Sony PXW-X70 tích hợp sẵn ống kính cố định Zeiss 12X tiêu cự quy đổi 29-348mm khẩu độ f/2.8-4.5. Máy trang bị ống kính cố định ZEISS Vario-Sonnar T* với zoom quang học 12x, nhân 24x với công nghệ Clear Image Zoom, nhân đôi lần nữa với Digital Extender zoom lên tới 48x mà hình vẫn đạt chất lượng như zoom quang học.

    Máy quay PXW-X70 sử dụng cảm biến mới, kích thước lớn hơn khung film Super 16mm, cho độ phân giải cao và khả năng bắt sáng cực thấp, cho phép lấy hình có trường ảnh DOF hẹp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu ghi hình đòi hỏi cao. Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X Mẫu máy quay này có thể ghi hình định dạng XAVC Long-GOP 4:2:2, hệ màu 10-bit chất lượng 50Mb/s. Ngoài ra còn có CAVC dựa trên file MXF để nén lại thành chất lượng Full HD sử dụng giải mã MPEG-4 AVC/H.264.


    Màn hình LCD cảm ứng, 3,5 inch, 1,555k điểm ảnh, lật và xoay kính ngắm: EVF công nghệ OLED Tru-Finder 1,440k điểm ảnh. Các thông số còn lại của máy quay PXW-X70 đều giống như phiên bản dành cho người dùng phổ thông. Tuy nhiên nó được bổ sung thêm một khe thẻ SD nữa (tổng cộng là hai khe thẻ nhớ) để tăng cường khả năng lưu trữ cho máy do thiết bị này không có bộ nhớ trong.

    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến ảnh: CMOS Exmor R 20 MP
    • Độ phân giải hữu dụng: 14.2 MP
    • Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X
    • Ống kính: Carl Zeiss Vario-Sonnar T* zoom 12X
    • Màn hình: LCD cảm ứng, 3,5 inch
    • Kính ngắm: EVF công nghệ OLED Tru-Finder
    • Kết nối: Wi-Fi, NFC
    • Giao tiếp: 3D-SDI, HDMI, USB, microphone
    • Thẻ nhớ: 2 khe / SDXC/SDHC , MemoryStick Pro HG-Duo
    • Trọng lượng: khoảng 1,4 kg.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-pxwx70.html

    Máy quay Sony PXW-X70
    Máy quay Sony PXW-X70
    Máy quay Sony PXW-X70
    Máy quay Sony PXW-X70
  8. Máy quay Sony 4K HDR FDR-AX700 được phát triển từ chiếc FDR-AX100, đây là dòng máy sở hữu cảm biến 1" có tổng số điểm ảnh 14,2 MP theo tỉ lệ 16:9, ống kính ZEISS 9.3-111.6 mm F2.8-4.5 (tiêu cự quy đổi 29-348 mm). Sony đã tăng kích thước chiều rộng ở khu vực tay cầm để chứa phần cứng máy, tản nhiệt tốt hơn, thêm joystick gần nút quay phim cho ngón cái tay phải.


    Ghi hình cuộc sống như chính mắt bạn nhìn thấy bằng hình ảnh 4K3 HDR (HLG) chân thực với cảm biến hình ảnh Exmor RS ™ CMOS xếp chồng loại 1.0. Hiệu suất vượt trội của lấy nét tự động Fast Hybrid đảm bảo kết quả lấy nét tự động và theo dõi lấy nét tự động luôn chính xác, nhạy và đáng tin cậy. Nhờ đó, bạn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong những pha hành động chớp nhoáng. Với những tính năng chuyên nghiệp và tiện sử dụng như vậy. Handycam® sẽ thỏa mãn mọi mục đích ghi hình của bạn.


    Công nghệ dải tần nhạy sáng cao (HDR) đại diện cho một cuộc cách mạng về hình ảnh, mang đến phạm vi màu sắc và độ sáng rộng hơn đáng kể để phù hợp với chất lượng hình ảnh 4K có độ phân giải cao. FDR-AX700 giúp bạn dễ dàng chụp ảnh HDR ấn tượng bằng công nghệ quay Hybrid Log-Gamma (HLG) mà không cần phải xử lý thêm. Bạn chỉ cần kết nối máy quay với một TV tương thích HLG của Sony qua cáp USB để thưởng thức ngay lập tức.

    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến CMOS Exmor 1.0inch
    • Độ phân giải 14.2MP
    • Phạm vi lấy nét tự động rộng
    • Phản hồi lấy nét tự động nhanh
    • Ghi video 4K HDR
    • Tự động lấy nét theo pha 273 điểm
    • Ống kính Zeiss Vario Sonnar T *
    • Ổn định hình ảnh SteadyShot
    • Tốc độ ghi 120 fps-
    • S-Log và S-Gamut Profile.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-4k-hdr-fdrax700.html

    Máy quay Sony 4K HDR FDR-AX700
    Máy quay Sony 4K HDR FDR-AX700
    Máy quay Sony 4K HDR FDR-AX700
    Máy quay Sony 4K HDR FDR-AX700
  9. Máy quay Sony HXR-NX5R được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người làm phim từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Ngoài chất lượng hình ảnh tối ưu thì những tính năng hỗ trợ và công nghệ hiện đại cũng hết sức đáng giá.


    Điều khác biệt của sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng hình ảnh chính là 3 cảm biến 1/2.8-inch Full HD Exmor CMOS được tích hợp trong một thân máy có thể xử lý và tái tạo tín hiệu hình ảnh cực chất. Độ trong của hình ảnh và khả năng khử nhiễu được đẩy lên mức cao nhất tạo ra những khung hình đẹp đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, ống kính có khả năng thu phóng hình ảnh 40 lần mà không hề làm nhòe mờ hay giảm chất lượng.

    Máy quay Sony HXR-NX5R
    có hệ thống đèn led trợ sáng cho khung cảnh cần ghi hình rất linh động, giảm bớt sự cồng kềnh của những thiết bị trợ sáng xunh quanh. Thêm nữa, nhà sản xuất còn cung cấp thêm đế Multi-Interface Shoe để kết nối micro không dây mà không cần tới cáp và pin. Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) và bộ giảm nhiễu thực hiện việc tái tạo màu sắc và chi tiết ảnh kể cả trong bóng tối rất trung thực và mượt mà, khử nhiễu cực tốt cho những đoạn phim chất lượng cao.

    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến 1/2.8 " 3CMOS độ nhạy cao và ít nhiễu.
    • Hỗ trợ XAVC S, AVCHD 60p (NT) hoặc 50p (PAL) và DV.
    • Tích hợp đèn led chiếu sáng có khả năng điều chỉnh cường độ sáng
    • WiFi / NFC/ Streaming với phần mềm điều khiển CBM
    • Khả năng ghi hình với độ sáng tối thiểu là 1 lux (PAL) và 1.2 lux (NTSC)
    • Tích hợp đế Mi-shoe và Direct menu
    • Đường kính Fillter 72mm
    • Khối lượng: 2,5kg.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-hxr-nx5r.html

    Máy quay Sony HXR-NX5R
    Máy quay Sony HXR-NX5R
    Máy quay Sony HXR-NX5R
    Máy quay Sony HXR-NX5R
  10. Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90 thuộc dòng máy quay cầm tay với hệ thống nút tùy chỉnh khá trực quan và dễ sử dụng. Sony đã tăng kích thước chiều rộng ở khu vực tay cầm để chứa phần cứng máy, tản nhiệt tốt hơn, thêm joystick gần nút quay phim cho ngón cái tay phải. Không những thế màn hình LCD có khả năng xoay gập cho phép theo dõi hình ảnh trong nhiều tình huống một cách rõ ràng mà không cần tới ống ngắm EVF.


    Một trong những ưu điểm khác của thiết bị chính là tính năng lấy nét theo lai theo pha cực kỳ nhanh nhạy. Hệ thống lấy nét hiệu quả với 273 điểm lấy nét, bao phủ 84% khung hình, cho độ chính xác cao và theo dõi chủ thể cực tốt đặc biệt khi thực hiện các cảnh quay 4K siêu nét. Nếu muốn, bạn có thể chạm lấy nét trên màn hình cảm ứng LCD dễ dàng.


    Sự hợp tác giữa Sony và Carl Zeiss đã tạo ra những chiếc máy quay với ống kính trứ danh từ nước Đức. Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90 có ống kính Zeiss Vario-Sonnar T* 12x tiêu cự 29mm góc rộng, cho khả năng zoom quang lên đến 12x và zoom số 18x bằng công nghệ độc quyền Clear Image Zoom. Nhờ đó, việc ghi hình các đối tượng khác nhau trở nên dễ dàng hơn khá nhiều.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến 1 inch 14MP
    • Quay phim 4K siêu nét
    • Hệ thống lấy nét lai 273 điểm
    • Màn hình LCD cảm ứng
    • Ống ngắm EVF OLED cực rõ
    • Ống kính Zeiss Vario-Sonnar T* 12x tiêu cự 18mm
    • Zoom quang 12x và zoom 18x bằng công nghệ Clear Image Zoom.
    • Pin tương thích NP-FV100


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-xdcam-pxwz90.html

    Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90
    Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90
    Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90
    Máy quay Sony XDCAM PXW-Z90




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy