Top 10 Món ăn làm từ phô mai được săn lùng nhất Sài Gòn

Phương Bùi 925 0 Báo lỗi

Phô mai luôn là món ăn hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực mê mệt. Với những biến tấu đa dạng, phong phú, ngày càng có nhiều món ăn làm từ phô mai mới lạ, thơm ... xem thêm...

  1. Kem cá phô mai Hàn Quốc không phải là cái tên mới lạ nhưng dạo gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của thực khách Sài thành, đặc biệt là các bạn trẻ. Vỏ bánh giòn rụm thơm phô mai, kem thì ngập tận đuôi cá. Lớp bánh mỏng xốp bên ngoài tạo hình con cá, bên trong là kem đầy ụ. Còn chần chừ gì nữa hãy thử qua món ăn Kem cá phô mai Hàn Quốc này để cảm nhận sự thơm ngon, béo ngậy và mát lạnh này nhé.


    Kem cá phô mai Hàn Quốc có vị béo ngậy đậm đặc, cực hợp với những ai có khẩu vị thích mấy món beo béo, có mùi sữa ngọt ngào. Mặt khác thì những ai tự xưng là tín đồ của phô mai, đã ghiền cheese tart, cheese foam các kiểu thì hiển nhiên cũng không bỏ qua món này được. Quán Ù Pa là một cái tên xứng đáng được xưng danh đầu tiên. Bánh cá được làm tại chỗ nên thơm, nóng, giòn rụm thơm phô mai, kem thì ngập tận đuôi cá. Không những ngon, bánh còn rất xinh, bạn tha hồ tạo kiểu với em nó nhé. Ngon, đẹp thế nhưng giá lại vô cùng hạt giẻ, hợp túi tiền học sinh, sinh viên lắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Nguyễn Án, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 834 902

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhungLe307

    Gọi điện
    Kem cá Phô Mai Hàn Quốc
    Kem cá Phô Mai Hàn Quốc
    Kem cá Phô Mai Hàn Quốc
    Kem cá Phô Mai Hàn Quốc

  2. Bánh mì phô mai bơ tỏi trứng muối không thể thiếu trong danh sách các món ăn ngon được làm từ phô mai, đây là 1 trong những siêu phẩm được chế biến với bánh mì. Vị béo ngậy, mặn mặn ngọt ngọt của bơ và phô mai thấm vào từng lớp ruột bánh mì khiến cho ruột bánh càng thêm thơm mềm, kết hợp với phần vỏ bánh hơi cháy sém, giòn tan trong miệng, hai cảm giác đối lập nhưng lại chính là “chìa khóa” tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn.


    Có thể dùng món này cho bữa sáng hoặc xế, bữa trưa hoặc mang theo ăn nhẹ ở chỗ làm, rất ngon và tiện lợi. Bánh mì phô mai bơ tỏi và trứng muối ngon phải kể đến Tiệm Bánh Ngũ Phúc, cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh ngọt, bánh su và bánh kem theo yêu cầu của khách hàng. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bánh mì phô mai bơ tỏi được rất nhiều người ưa thích, có thể sử dụng làm bữa sáng dinh dưỡng cho cả gia đình hoặc món ăn vặt trong ngày. Bánh mì bơ tỏi phô mai trứng muối Hàn Quốc đã có một thời gian khá dậy sóng vì độ thơm ngon béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Gò Công, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 081 879

    Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì phô mai bơ tỏi và trứng muối
    Bánh mì phô mai bơ tỏi và trứng muối
    Bánh mì phô mai bơ tỏi
    Bánh mì phô mai bơ tỏi
  3. Trứng cút phô mai đút than đang là món ăn khá được lòng giới trẻ Sài Gòn. Trứng cút đập vô chén, đem nướng trên lửa than, đến khi trứng sắp chín thì cho phô mai, hành lá, hành phi vào. Khi ăn chan thêm nước sốt chua ngọt, ăn rất bắt vị và vô cùng hấp dẫn. Hương vị của món ăn đậm đà, thơm ngon khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục bất cứ ai yêu thích ẩm thực đường phố. Tiết trời se lạnh, thưởng thức món trứng cút phô mai đút than thì không còn tuyệt hơn.


    Muốn thưởng thức món ăn tuyệt vời này, bạn có thể ghé Nhi Nhi Quán. Ngoài trứng cút đút phô mai, quán có rất nhiều món ngon khác mà bạn không thể chối từ: Trứng chén sốt thịt bằm, tôm khô xào bắp, bánh tráng nướng...với giá cả vô cùng sinh viên. Món Trứng cút phô mai đốt than là một món ăn vặt rất phổ biến tại các hàng quán Đà Nẵng. Đế chế biến món ăn này, người ta sử cần chuẩn bị nguyên liệu chính là trứng cút và chén nhỏ để nướng. Mỗi chén trứng cút đút than với phô mai sẽ vừa cho 3 đến 5 quả trứng. Sau đó cho thêm một chút dầu ăn và hành lá cắt nhỏ lên trên, đưa chén trứng vào giữa bếp than hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Đường Số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0325 858 321 & 0901 232 565

    Email: diephaiainhi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trứng cút phô mai đút than
    Trứng cút phô mai đút than
    Trứng cút phô mai đút than
    Trứng cút phô mai đút than
  4. Topokki phô mai ăn liền là một món ăn ngoại nhập mới lạ và thơm ngon vô cùng. Nếu bạn không khéo léo việc bếp núc mà vẫn muốn có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng thì đừng do dự mà hãy mua ngay những hộp topokki ăn liền về nhà. Trong hộp đã có đủ nguyên liệu bao gồm bánh gạo và bột phô mai. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho bánh gạo vào nồi, đổ gói bột phô mai vào cùng, thêm 200ml nước, nấu trong khoảng 5 phút. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào thịt, xúc xích, chả cá, rau,... nếu thích. Đợi đến khi topokki chín thì tắt bếp và thưởng thức thôi.


    Một vài địa chỉ bán Topokki phô mai ăn ngon mà bạn không thể cưỡng lại được đó là Korean Food Tokbokki, Busan Korean Food. Còn chần chừ gì nữa hãy thử qua món ăn Topokki phô mai ăn liền này để cảm nhận sự thơm ngon, béo ngậy,... đến từ xứ sở Kim Chi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 577 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 0943 749 009
    • 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0915 199 288
    • 346 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 3931 8979
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food/

    Điện thoại: 0915 199 288

    Email: busan.kfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Topokki phô mai ăn liền
    Topokki phô mai ăn liền
    Topokki phô mai ăn liền
    Topokki phô mai ăn liền
  5. Top 5

    Yaourt Phô Mai

    Gọi điện

    Một món ngon được làm từ phô mai mà bạn không thể không nhắc tới đó là Yaourt Phô Mai - món ăn vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa đẹp da, đẹp dáng. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở rất nhiều địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sữa chua phô mai Đà Lạt là món ăn vặt, ăn chơi được người địa phương và thực khách vô cùng yêu thích bởi vị béo ngọt tự nhiên.


    Yaourt Phô Mai được làm hoàn toàn bằng sữa bò tươi 100% không hoá chất bảo quản, thêm phô mai chất lượng cao sau đó lên men tự nhiên nên an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ. Món ăn này giúp bổ sung men tiêu hoá hỗ trợ hệ thống đường ruột cho trẻ. Bổ sung Canxi và các vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Món ăn này giá cũng rất phải chăng, chỉ từ 10.000 VND 1 hũ với đủ hương vị để bạn chọn lựa như: Vị truyền thống, trà xanh, dâu,... Có thể nói món ăn này vừa ngon, béo lại vừa rẻ, tốt cho sức khoẻ nên bao nhiêu năm vẫn mãi được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến để thưởng thức gần như là mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/32 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 439 359

    Fanpage: https://www.facebook.com/yaourtdalat
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yaourt Phô Mai
    Yaourt Phô Mai
    Yaourt Phô Mai
    Yaourt Phô Mai
  6. Top 6

    Phô Mai Que

    Gọi điện

    Nhắc đến các món ăn làm từ phô mai, chắc chắn không thể thiếu cái tên Phô mai que phải không nào. Được bao bọc bên ngoài với một lớp bột mềm mại, giòn giòn thơm ngon, bên trong là lớp phô mai xịn sò, ngầy ngậy chỉ cần cắn một miếng thôi là đã đủ để cảm nhận vị ngon, béo của món ăn này. Phô mai que được giới trẻ cho là món ăn “có tính chất gây nghiện”, chỉ cần thử một lần là yêu ngay lập tức.

    Món ăn này khá phổ biến, bạn có thể tìm thấy nó ở rất nhiều địa chỉ tại Sài Gòn. Phô mai que con cưng, Lotteria, Phô mai que Việt Xiên, Phô mai que Kỳ Đồng, Zello Phô Mai Que là những địa chỉ bạn rất đáng để bạn lui tới và thưởng thức món ăn này. Phô mai que là một món được làm chủ yếu từ phô mai cắt thành dạng thanh dài, tẩm bột và chiên xù. Phô mai que bên ngoài vàng giòn, bên trong phô mai trắng mềm mịn, thích hợp làm món ăn vặt, đặc biệt ăn với tương ớt sẽ càng thêm ngon. Thưởng thức Phô Mai Que Con Cưng chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/51B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 588 616

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoMaiQueConCung

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phô mai que
    Phô mai que
    Phô mai que
    Phô mai que
  7. Top 7

    Gà phô mai

    Gọi điện

    Vị cay xè, béo ngậy của món Gà phô mai sẽ giúp bạn thỏa mãn được vị giác của mình. Đây là món ăn không hề xa lạ với những tín đồ của món ăn này. Vì thế, bạn có thể tìm thấy món ăn này tại rất nhiều nhà hàng nổi tiếng lẫn quán ăn vỉa hè như: Mom’s Chicken, Chick Kebabs, Oven Maru, Cocodak Korean Restaurant...


    Món gà cay phô mai được chế biến với các loại nguyên liệu khá đơn giản và phổ biến như: thịt gà, phô mai, gừng, tỏi, siro gạo…Nếu như gà rán giòn giòn, ngọt ngọt bắt vị thì gà phô mai béo béo, dai dai. Gà không bị bở, khi cắn vào cảm thấy rất tươi, giòn rụm, thêm vị béo của phô mai vô cùng tuyệt vời. Món gà không xương sốt phô mai cay thì ngon tuyệt, gà được ướp vừa ăn, cay nhưng không khó ăn. Riêng lớp phô mai cũng không bị khô, béo béo và vị vừa ăn. Gà phô mai là món ăn nổi tiếng hiện nay, món ăn này làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam từ năm 2016 và hai năm trôi qua, nó vẫn mới mẻ và thu hút rất nhiều khách hàng bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời từ gà và phô mai, và đặc biệt chính sự kéo dính vô cùng dẻo từ Mozzarella cheese khiến nhiều người cảm thấy mới lạ và vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Quý Cảnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6673 2866
    • 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 2866

    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà phô mai
    Gà phô mai
    Gà phô mai
    Gà phô mai
  8. Pizza 4 cheese - Pizza 4P's là một trong những thương hiệu Pizza nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM. Các địa chỉ chi nhánh của nhà hàng của Pizza 4P's đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp giống hệt như chất lượng của hương vị Pizza tại đây. Với những hương vị thơm ngon hấp dẫn đặc biệt của Pizza 4P's sẽ khiến khách hàng thưởng thức một lần sẽ sâu đậm nhớ mãi.


    Vào hồi đầu năm nay Pizza 4 cheese - Pizza 4P's đã giới thiệu 2 món Pizza mới với khách hàng đó là: Pizza cá hồi xông khói cùng phô mai Raclette và Pizza cá ngừ phô mai Raclette mayonnaise. Những hương vị mới này sau khi ra mắt nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích của hầu hết những ai đã từng thưởng thức. Các đầu bếp của Pizza 4P's đã tận dụng sự sáng tạo cho những nguyên liệu ít được dùng, để cho ra lò sự kết hợp hài hoà giữa vị phô mai Raclette nhà làm với vị cá biển, cá hồi xông khói và cá ngừ. Vị béo của phô mai Raclette hơi có một chút đậm, cân bằng cùng hương khói và vị béo của cá cùng vị ngọt của nấm đông cô và dưa leo muối. Với hai món ăn mới này, Pizza 4P's sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ăn ngon tại nhà tươi mới hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/vn/location/733/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
    Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
    Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
    Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
  9. Nói đến cheese tart thì phải nói đến Cheese tart - Hokkaido - 1 thương hiệu bánh rất nổi tiếng đến từ Hokkaido, Nhật Bản. Giá tuy mắc nhưng thực sự rất ngon, ai đã ăn qua thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị đó. Đây là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê phô mai. Tại cửa hàng có cheese tart cùng kem phô mai mát lạnh ngất ngây. Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. Hokkaido mang đến những chiếc bánh có phô mai tươi tan chảy cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm.


    Bánh Cheese tart - Hokkaido lúc nào cũng ở trạng thái ướt ướt, tuy không đến mức tan chảy nhưng với như vậy rất ngon. Còn nếu bạn nào thích ăn lạnh thì có thể để vào ngăn mát tủ lạnh, lúc lấy ra nhân phô mai đông lại dẻo dẻo ăn cũng ngon không kém. Vỏ bánh giòn thơm lắm, nhân bánh không bị nướng quá lửa mà rất thơm ngon. Phô mai hảo hạng vừa thơm vừa béo, vị mằn mặn không quá ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 2008

    Website: https://www.hokkaido.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaidovn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cheese tart - Hokkaido
    Cheese tart - Hokkaido
    Cheese tart - Hokkaido
    Cheese tart - Hokkaido
  10. Top 10

    Cheese Cake

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh cheese cake ngon tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Cheese Cake Ngon. Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể thấy cheese cake chính là món chủ đạo của cửa hàng này, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều hương vị thơm ngon, béo ngậy cho các tín đồ. Khi đến quán các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Đây được đánh giá là tiệm bánh Cheese cake ngon nhất tại Sài Gòn. Cheese cake ở đây có cốt bánh mềm mịn, thơm, ngọt vừa phải, giá cả phải chăng nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên quán có điểm trừ nho nhỏ là nằm sâu trong hẻm và không có chỗ để xe dẫn tới nhiều bất tiện cho khách hàng.


    Bánh ở tiệm Cheese Cake Ngon khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp, .. Trong đó, cheese cake ở đây được đánh giá có hương thơm quyến rũ, mềm, giá cả không quá đắt nên được khách hàng Sài thành đặc biệt yêu thích. Ngoài ra còn còn có nhiều loại đồ uống như trà hoa cúc, latte trà xanh, các loại sinh tố, cocktail và cả rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14e Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 542 056

    Email: orders@cheesecakengon.com

    Website: http://www.cheesecakengon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cheese cake
    Cheese cake
    Cheese cake
    Cheese cake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy