Top 11 Món ngon nhất tại trường cấp 2 Ngô Sĩ Liên, Hà Nội

Hồng Ngọc 2130 0 Báo lỗi

Nhắc đến món ngon gắn với các ngôi trường, có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ đến nhiều trường cấp 3 như Việt Đức, Chu Văn An hay Kim Liên với các món mì hay đồ Hàn hấp ... xem thêm...

  1. Với sự chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến độc đáo, Fusion Sushi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo phong cách fusion mới lạ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đem lại những món ăn tuy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế không thể trộn lẫn của nét văn hóa xứ sở Phù Tang.


    Được xem là phiên bản nâng cấp của món sashimi cá hồi, seasame sake carpaccio với cá hồi tẩm vừng áp chảo trong dầu oliu dùng kèm với các loại rau tươi mát cùng topping trứng cá hồi và sốt ponzu độc đáo là một trong những món ăn nhất định bạn phải thử khi đến Fusion Sushi House. Bánh mochi dẻo thơm với nhân kem mát lạnh dùng kèm với sốt matcha và dâu tây chua ngọt vừa phải tạo nên sự kết thúc hoàn hảo cho hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo phong cách fusion tại Fusion Sushi House. Là một trong những best seller nhà Fusion, lấy cảm hứng từ mái tóc và thần thái quyến rũ của minh tinh Marilyn Monroe, Marilyn Moon Roll chinh phục khách hàng bởi lớp cá hồi cay cay, tôm tươi giòn tan cùng hương vị thơm thơm của 3 loại sốt kết hợp được khò xém trên lửa lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37B Vân Hồ 3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 898 175 & 0357 020 493

    Email: fusionsushihouse@gmail.com

    Website: https://www.fusionsushihouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsushihouse

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fusion Sushi House
    Fusion Sushi House
    Fusion Sushi House
    Fusion Sushi House

  2. Mr. Xoay là quán chuyên bánh mỳ chảo, bánh mỳ kẹp, mỳ Ý và đặc biệt bánh trứng gà non. Bánh trứng gà non từ khi du nhập vào Việt Nam đã mau chóng trở thành món bánh được yêu thích bởi các bạn trẻ. Ở quán Bánh mì Mr Xoay đối diện trường cấp 2 Ngô Sĩ Liên, bạn sẽ tìm thấy một thiên đường bánh trứng gà non đủ vị. Với hình dáng bề ngoài cực kỳ bắt mắt khi ăn thì trong xốp ngoài giòn, Bánh trứng gà non, bánh mì chảo của quán khiến mọi thực khách nếm thử đều mê mẩn. Những chiếc bánh này phải được ăn khi còn nóng mới ngon. Phần vỏ giòn giòn, bên trong mềm mềm béo béo lại thơm vị phô mai, vị dừa, oreo, nho, chuối hay cả mè đen, lạ lạ nhưng rất dễ ăn.


    Nếu muốn no bụng hơn một chút, hãy thử thêm Bánh trứng gà non, bánh mì chảo nóng hổi của Mr Xoay. Suất bánh mì chảo thường gồm pate, xúc xích, trứng ốp và cà rốt, ăn kèm bánh mì đặc ruột. Trứng chín và trứng lòng đào, tùy sở thích ăn uống mà bạn có thể nắc chủ quán trong khi chủ quán chế biến. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 2332
    Fanpage: www.facebook.com/banhmimrxoay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh trứng gà non, bánh mì chảo
    Bánh trứng gà non, bánh mì chảo
    Bánh trứng gà non, bánh mì chảo
    Bánh trứng gà non, bánh mì chảo
  3. Top 3

    Nộm Toàn béo

    Gọi điện

    Một địa chỉ nộm nức tiếng ngõ Hàm Long nữa phải kể đến chính là Nộm Toàn béo. Đây là địa chỉ ẩm thực thân quen ở Hà Nội, với hơn 20 năm hoạt động tại phố Hàm Long và điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Thực đơn phong phú với nhiều món ăn dân dã mang đậm bản chất Việt. Nộm bò khô ở đây chinh phục mọi tín đồ quà vặt. Cũng chẳng cầu kì và khác lạ gì trong khâu chọn nguyên liệu, chỉ là đu đủ, cà rốt bào, bò khô, gan lợn, lạc rang nhưng đĩa nộm bò khô ở đây vẫn khiến người ta mê mẩn. Đĩa nộm bò khô ăn thanh thanh với thịt bò không quá dai, đu đủ giòn mà vẫn mọng nước chứ không bị khô, vị ngon của đĩa bò khô chắc hẳn nằm ở nước trộn chua cay ngọt.


    Thực đơn của cô Nộm Toàn béo đa dạng các món nộm hơn. Ngoài các món truyền thống quán nào cũng có còn có thêm nộm cuống họng, cuống tim, nộm dạ dày, nộm chay, nộm gân,... Nếu ưa chuộng các món cuốn chấm, hãy gọi thêm nem cuốn với phần nhân rau củ, bì trộn thính và nem chua. Thêm vào đó, những chiếc bánh bột lọc ngập nhân ngậy béo cũng hấp dẫn vô cùng. Vỏ ngoài dai dày vừa đủ, không bị vỡ, nhân nhiều tôm, thịt vừa mềm vừa ngọt chấm chút nước mắm nữa là vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ: Số 20 ngõ 18 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0585 861 268

    Email: duythanh123084@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nộm Toàn béo
    Nộm Toàn béo
    Nộm Toàn béo
    Nộm Toàn béo
  4. Top 4

    Nộm Mai Nga

    Gọi điện

    Quanh trường cấp 2 Ngô Sĩ Liên là một thế giới nộm, và một trong những quán nộm nổ tiếng nhất chính là Nộm Mai Nga. Đây giống như là tuổi thơ của biết bao thế hệ học sinh Hà Nội, đăc biệt là quanh khu vực trường cấp 2 Ngô Sĩ Liên. Học sinh ở đây chẳng ai là không biết cô Nga cả.


    Thương hiệu quán có từ lâu nên về độ nổi tiếng chẳng phải bàn. Bao nhiêu năm vẫn là hương vị nộm đặc trưng ấy.Đĩa nộm thanh thanh man mát, thêm thịt bò khô thơm thơm cùng đủ thứ lòng bò, gan, lá lách rồi chan thêm nước trộn chua ngọt thì quá hợp để làm món quà vặt lúc chiều đến. Thứ ghi điểm nhất ở Nộm Mai Nga phải kể đến bát nước chấm cũng như nước nộm. Ai ăn một lần cũng nghiện. Quán có các món nộm khá truyền thống như nộm nem chua, nộm lá lách, nộm bò, nộm chim cút, nộm thập cẩm. Vì bán cho học sinh là chính nên giá cả rất phải chăng. Ngoài ra quán còn có món bánh bột lọc vô cùng thơm ngon. Hãy một lần đến 25 Hàm Long để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 756 696 & 0855 988 555
    Email: nom.mai.nga@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nộm Mai Nga
    Nộm Mai Nga
    Nộm Mai Nga
    Nộm Mai Nga
  5. Nhắc đến buffet, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bữa sáng trong khách sạn hay bữa ăn nhẹ sang chảnh khi đi sự kiện. Ít ai biết đến một loại hình buffet khá lạ lẫm "buffet vỉa hè" ở ngay trung tâm Hà Nội. Đó chỉ là một hàng chè nhỏ nằm ngay đầu ngã tư Hàm Long – Phố Huế, đối diện nhà thờ Hàm Long. Không có quán xá rộng rãi, hàng chè chỉ nằm gọn một góc vỉa hè ngay đầu ngõ, gồm chiếc bàn nhỏ được xếp đủ các loại nguyên liệu của các món chè cùng một dãy bàn ghế nhựa đơn giản. Khách ghé quán có thể tự lấy cốc múc các nguyên liệu tùy thích để có cốc chè của riêng mình. Ngay từ thời của các anh chị 8x, 9x, quán chè này đã cực kỳ nổi tiếng. Bởi Chè Giang Sơn - chè tự múc là một trong những nơi đầu tiên phục vụ chè tự múc ở Hà Nội. Mỗi loại chè được đặt trong âu riêng, nào trân châu, nào thạch, nào sợi chè thái, rồi các kiểu chè bưởi, chè đậu xanh, đậu đỏ, chè chuối. Ai đến đây đều có thể thỏa sức sáng tạo với những cốc chè ngọt ngon đủ màu sắc.


    Chè Giang Sơn - chè tự múc khiến nhiều người thích thú khi họ được tự tay phối trộn một cốc chè như ý muốn. Với số tiền nhỏ mà bạn sẽ có ngay một cốc độn ít đá và tự mình múc nguyên liệu đến khi đầy cốc. Ngô, khoai, cốm, đỗ đen, hạt lựu, trân châu, hạt é, các loại thạch,.. là những nguyên liệu để lựa chọn. Quán thường bán vào các buổi chiều và cô chủ thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn cách kết hợp nguyên liệu để có một cốc chè ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 161 914
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Giang Sơn - chè tự múc
    Chè Giang Sơn - chè tự múc
    Chè Giang Sơn - chè tự múc
    Chè Giang Sơn - chè tự múc
  6. Với các bạn trẻ đi học món ăn tiện lợi nhất chính là bánh mì, bánh mì trứng, bánh mì pate,… những món bánh mì ấy nghe có vẻ quen thuộc quá rồi. Quanh ngôi trường cấp 2 Ngô Sĩ Liên có quán Tasty Toasty, quán sẽ tạo cho bạn một cái nhìn mới về bánh mì. Chắc chắn bánh mì đắp chăn sẽ khiến nhiều bạn tò mò và muốn 1 lần nếm thử. Cái tên Bánh mì đắp chăn bắt nguồn từ vẻ ngoài hay ho thú vị của chiếc bánh mì. Bánh mì đắp chăn được làm từ loại bánh mì mềm, kẹp nhân bò băm, xúc xích hay thịt xông khói tùy sở thích.


    Bên ngoài bánh phủ một miếng phô mai mỏng, được nướng cho vừa khéo chảy ra bao phủ chiếc bánh. Bánh mì đắp chăn không quá khác so với bánh mì kẹp thông thường nhưng nhìn rất đẹp mắt và hương vị rất quyến rũ. Vị mềm mềm của bánh, vị mặn mặn của nhân kèm vị ngậy của phô mai chắc chắn bánh mì đắp chăn sẽ chinh phục được mọi vị giác. Ngoài Bánh mì đắp chăn đặc biệt quán còn có thêm bánh mỳ hotdog phô mai, bánh mỳ bò nướng, thịt hun khói và các loại mì trộn. Với các fan nghiền phô mai hãy ghé thử Tasty Toasty nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0795 075 830

    Email: thaiduong212@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tastytoastyvn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh mì đắp chăn
    Bánh mì đắp chăn
    Bánh mì đắp chăn
    Bánh mì đắp chăn
  7. Thịt xiên nướng vỉa hè béo ngậy, thơm phức là món ăn quyến rũ mọi giác quan của các bạn học sinh. Quán Thịt xiên nướng vỉa hè đầu ngõ 18 Hàm Long là điểm hẹn quen thuộc của các bạn học sinh Ngô Sĩ Liên lúc tan học. Quán nằm ngay đầu ngõ, đối diện nhà thờ Hàm Long nên rất dễ tìm. Cô bán hàng rất niềm nở và vui vẻ.


    Nhìn những chiếc thịt xiên nâu vàng xèo xèo trên bếp than đỏ ai cũng thích. Thịt xiên nướng được xiên bằng que tre với những miếng thịt cắt vuông vức xâu lại. Những miếng thịt này được tẩm ướp vừa miệng lắm, hơn nữa nướng vừa tới nên giữ được độ ngọt của thịt lợn. Nếu ăn được thịt mỡ, bạn nhớ nhắc cô chủ quán chọn cho xiên thịt nào mà vừa nạc vừa mỡ, ăn xiên thịt ấy béo ngậy lắm. Phần mỡ được nướng xém, ăn sần sật. Thịt xiên ở đây ăn rất cuốn, hết xiên này đến xiên khác mà không thấy ngấy, bởi tương ớt của quán cực cay, quyện cùng vị ngọt của thịt, ăn mê lắm. Mỗi xiên bé thôi, chỉ bằng khoảng 2/3 xiên thịt bình thường nhưng vị vừa vặn. Gọi thêm một chiếc bánh mì kẹp cùng cho chắc dạ. Nhiều bạn học sinh bận rộn với việc học nhóm, học thêm ngoài giờ ghé quán làm 2 xiên thịt nướng và gọi thêm ổ bánh mì nữa là có bữa chiều no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 059 382

    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
  8. Top 8

    Ốc Oanh

    Gọi điện

    Một trong các quán ốc ngon Hà Nội không thể vắng mặt chính là quán Ốc Oanh đối diện với nhà thờ Hàm Long. Không gian quán nằm ở vỉa hè, khi thưởng thức bạn có thể ngồi dưới bóng cây rợp mát. Tuổi cấp 2 còn vô tư lắm, chẳng cần những cốc trà sữa đắt tiền hay những đĩa bánh kem cao sang, chỉ cần vun vén những kỉ niệm thật đáng yêu. Sau giờ học ghé những quán ốc luộc vẫn là thích nhất. Quán ốc này có một menu đủ loại ốc, gọi đĩa ốc luộc là vừa tiền học sinh nhất. Ốc Oanh có cả ốc vặn và ốc mít, chuẩn nhất là gọi một bát lẫn, kèm theo sung muối, ớt dầm, xả, lá chanh thơm lừng.Ốc luộc kèm với xả nên ốc thơm lắm, có cả ốc to và ốc nhỏ. Thịt ốc chắc và thơm. Món ốc luộc muốn ngon phải nhắc đến yếu tố nước chấm, nước chấm gừng pha cay cay, ngọt ngọt rất khéo. Đi kèm với đĩa ốc luộc là món sung muối, sung muối vừa tới ăn cùng với ốc thì hết ý.


    Quán Ốc Oanh nằm tại con ngõ 18 Hàm Long chẳng những thu hút các bạn học sinh Ngô Sĩ Liên mà còn thu hút rất nhiều người qua đường, các bạn trẻ Hà Thành. Bên cạnh ốc ngon, quán còn có ngao hấp, nem rán, khoai tây chiên,… toàn những món ăn vặt các bạn teen thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0776 336 768
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
  9. Top 9

    Buffet trái cây Bill Gates

    Một trong những món khoái khẩu mùa hè này phải kể đến Hoa quả dầm. Ở gần trường Ngô Sĩ Liên có một quán rất nổi tiếng là Buffet trái cây Bill Gates. Ngày trước buffet hoa quả là xu hướng ăn vặt, khi ấy rất dễ dàng trong việc tìm quán buffet hoa quả nhưng giờ kiếm được một quán như ở 33 Hàm Long không phải dễ. Quán vỉa hè nhưng khá sạch sẽ. Quán bày các loại quả như thanh long đỏ, dứa, xoài, lê, đu đủ, nho cùng chút kiwi được cắt sẵn trong các khay. Ngoài hoa quả còn có thạch và trân châu tự làm mềm mềm khá thú vị.


    Điểm cộng lớn nhất ở đây là đồ tươi, ngon, trân châu tự làm giòn, thơm. Hoa quả anh chị gọt liên tục để khách ăn luôn chứ không bày ê chề ra, rất sạch sẽ. Chủ quán thì thân thiện, dễ tính. Bạn có thể thỏa thích "trổ tài" kết hợp và lấy hoa quả đầy cốc, rưới thêm sữa, nước cốt dừa và thưởng thức. Tuy một số loại quả tùy hôm không được ngon, nhưng chỉ với Buffet trái cây Bill Gates mà được ăn đầy ụ hoa quả "no lặc lè" thì cũng rất đáng thử đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

    Buffet trái cây Bill Gates
    Buffet trái cây Bill Gates
    Buffet trái cây Bill Gates
    Buffet trái cây Bill Gates
  10. Top 10

    Bếp Quán

    Gọi điện

    Bếp Quán là một nhà hàng đậm chất Việt từ không gian cho đến món ăn. Đầu tiên, cách thiết kế nhà hàng mang phòng cách thuần Việt. Nhà hàng chọn màu sắc nhẹ nhàng vừa mang đến nét đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, hơn nữa màu sắc nhã nhặn này còn tạo cảm giác ấm cúng và thân thương. Bàn ghế tone màu gỗ trầm mang nét cổ điển, trầm ấm, gần gũi. Màu nhã nhặn của những bức tường, màu nâu trầm của gỗ hòa quyện với màu xanh của hoa lá khung cảnh ấy nó khơi gợi cảm giác bình yên, vui sướng của những miền ký ức tuổi thơ tưởng như đã bị bỏ quên từ rất lâu.


    Ẩm thực của nhà hàng mang đậm nét truyền thống từ các món ăn dân gian mộc mạc, đến các món ăn cao cấp và đặc sản. Những món ăn nơi đây đầy tinh túy và thấm đượm hồn người Việt. Các tinh hoa văn hóa truyền thống của người Việt đều hội tụ đủ tại đây nên Bếp Quán đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây. Nếu bạn yêu thích món Việt thì hãy đến Bếp Quán cùng với những người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 932

    Email: cskh@bepquan.vn

    Website: http://bepquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquanvn

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bếp Quán
    Bếp Quán
    Bếp Quán
    Bếp Quán
  11. Bạn muốn hẹn hò theo phong cách đậm chất Châu Âu thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Huyen Thu Winecellar & Steakhouse. Đây là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, rất được lòng nhiều khách hàng khi đến đây vì nó hội tụ đủ các tiêu chí của một phong cách Châu Âu. Đầu tiên về cách thiết kế màu sắc, Huyen Thu Winecellar & Steakhouse có màu sắc chủ đạo là màu trắng của sự tinh tế, màu vàng của sự ấm áp, lãng mạn, màu xanh của sự thư thái…


    Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng sự phối hợp các gam màu như: đỏ, xanh lục… Không gian cổ điển, đậm chất châu Âu cộng hưởng thêm ánh đèn vàng cho bạn tận hưởng cảm giác gần gũi và ấm cúng bên người thương. Một điều rất đặc biệt ở Huyen Thu Winecellar & Steakhouse chính là hầm rượu vang với các hãng nổi tiếng khác nhau và mùi hương đặc trưng khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được tham quan và thưởng thức tất cả các loại rượu khác nhau của hàng. Nhấp môi một chút rượu vang nồng và thưởng thức menu thượng hạng sẽ mang đến bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8D Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 100 688 & 024 3943 0033

    Email: hamruouvanghuyenthu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy