Top 10 Món quà Giáng sinh ấn tượng nhất tặng bạn thân dịp Noel

Hồ Như 4045 0 Báo lỗi

Mùa Giáng sinh đang đến gần, chắc hẳn mọi người đều muốn tặng một món quà ý nghĩa cho những người yêu thương như: Ông bà, bố mẹ hay nửa yêu thương của mình, ... xem thêm...

  1. Thật đáng tự hào nếu 2 bạn cùng xuất hiện với một món đồ đôi sau Noel đúng không nào. Những món đồ đôi nhỏ như: Móc khóa, ba lô, giày thể thao, mũ, hay áo cặp... cũng sẽ làm 2 bạn như muốn báo với cả thế giới rằng, chúng mình là bạn thân của nhau nhé! Các bạn sẽ làm "cạ cứng" cảm động khi được sở hữu đồ đôi cùng bạn, vì món quà ấy thể hiện sự đồng điệu của 2 bạn và sự tự hào muốn cho mọi người đều biết đến mối quan hệ trên cả tuyệt vời của 2 bạn.


    Một lưu ý nhỏ cho các bạn chọn quà, nếu các bạn là một cặp bạn thân khác giới, việc chọn đồ cặp cùng nhau rất dễ gây hiểu lầm rằng, 2 bạn đang hẹn hò, nên các bạn có thể chọn những món đồ đôi tinh tế như móc khóa, hay một món đồ lưu niệm cặp mà tránh các món đồ cặp như áo nhé. Có thể nói, Giáng sinh hay Noel cũng là một dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình tới những người bạn thân. Tặng những người đồng hành bạn đi qua những vui buồn của thời thanh xuân tươi đẹp những món quà ý nghĩa và thêm gắn kết tình bạn này đấy!

    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi

  2. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ khi là người yêu với có thể tặng cho nhau những chiếc gối dễ thương, đừng ngần ngại mà hãy tặng cho tên bạn thân hay cô bạn thân của bạn một chiếc gối, với những câu nói dễ thương được in hay khâu trên gối như: Noel vui vẻ, Noel lạnh đã có mình bên cạnh, chúc ngủ ngon, Noel ấm áp best friend, cạ cứng ngủ ngon,... những câu nói cực teen, cực dễ thương với những biểu cảm mặt cười vui nhộn.

    Đặc biệt là với các công việc phải ngồi nhiều giờ trên ghế thì bạn có thể sắm cho bạn thân một chiếc ghế tựa lưng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn bè của bạn. Gối tựa lưng đảm bảo việc ngồi làm việc nhiều trên máy tính, văn phòng dễ chịu hơn, chống đau lưng. Giúp giảm nguy cơ việc bị gù lưng hay thõng vai, làm tăng hiệu suất làm việc và làm việc một cách tỉnh táo hơn. Một chiếc gối tựa lưng êm ái cũng sẽ là món quà Noel cho bạn thân rất tuyệt vời, giúp ích họ nhiều trong khi làm việc, thư giản.


    Bạn sẽ mang lại một Noel vui vẻ cho cạ cứng của mình, và khẳng định lại 1 lần nữa là bạn luôn hiện hữu bên cạnh bạn thân của bạn!

    Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
    Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
    Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
    Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
  3. Dù bạn có một người bạn thân là nam hay nữ, cũng đừng ngần ngại tặng họ một món mỹ phẩm nhân dịp mùa Noel này nhé! Dù là nam hay nữ thì đều có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Điều bạn cần nắm rõ nhất chính là "cạ cứng" của mình hay dùng sản phẩm gì để món quà của bạn trở nên thiết thực và ý nghĩa hơn. Khi bạn chọn cho "cạ cứng" một món mỹ phẩm đúng sở thích, họ sẽ biết được tấm lòng và sự thấu hiểu của bạn dành cho họ. Một sự quan tâm nhỏ như thế sẽ làm tình bạn thân trở nên gần gũi và bền chặt hơn.


    Mình gợi ý những món mỹ phẩm bạn có thể tặng bạn thân là bạn nữ: Nước hoa, kem dưỡng ẩm da mặt hay da tay, son môi dưỡng ẩm,... Và món quà mỹ phẩm bạn có thể tặng bạn thân là bạn nam: Nước hoa, sữa rửa mặt, kem cạo râu, kem dưỡng ẩm da tay,.. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là cần tìm hiểu trước về sở thích, nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của bạn mình để lựa chọn được dòng mỹ phẩm phù hợp nhất nhé.


    Chỉ cần bạn thực sự hiểu người bạn thân của mình, và món quà xuất phát từ tấm chân tình thì bạn sẽ mang đến 1 Noel ấm áp cho "cạ cứng" của mình.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  4. Nếu bạn là người khéo tay, một món quà Noel do chính tay bạn làm sẽ làm "cạ cứng" cảm động và cảm thấy rất hạnh phúc với tình bạn của cả 2 đang có. Một món quà tự tay làm ra, nó thể hiện bạn bỏ tâm huyết vào món quà ấy nhiều hơn những món quà khác rất nhiều lần. Bạn đừng quá lo ngại, nếu món quà ấy không được đẹp hay long lanh, nhưng đó là món quà sẽ làm Noel này ấm áp hơn với bạn thân của bạn nhé!


    Gợi ý một số món quà handmade dễ làm, dù bạn không khéo tay: Một khung ảnh bằng que kem, hay tăm tre, một tấm thiệp chúc mừng Noel, một chiếc móc khóa được thắt bằng các mũi đơn hoặc kép (trên YouTube rất nhiều clip hướng dẫn). Còn những bạn khéo tay, có thể tặng 1 chiếc khăn do chính mình đan hay móc chẳng hạn,...


    Mỗi một món quà sinh nhật dù đắt tiền hay không có nhiều giá trị, do chính bạn tự tay làm. Nhưng khi được đi kèm với một tấm thiệp nhỏ xinh và trong đó có ghi những lời chúc ngọt ngào và êm ái mà bạn có thể nghĩ và viết bằng cả trái tim và sự chân thành của mình dành cho bạn thân. Chắc chắn sẽ càng khiến cho tình bạn thêm gắn bó và thể hiện sự trân trọng của bạn với họ.

    Đồ hand made tự làm
    Đồ hand made tự làm
    Đồ handmade tự làm
    Đồ handmade tự làm
  5. Vậy nên đôi khi bạn đau đầu vì không biết phải tặng quà gì, vậy thì tại sao không chuẩn bị một cặp vé xem phim cùng ăn bỏng ngô và cùng thưởng thức bộ phim đó với nhau. Bạn chỉ cần chọn được chủ đề phim mà cô ấy thích như kinh dị, lãng mạn, trinh thám… Sau khi xem phim xong cả hai cùng đi ăn, thưởng thức những món ăn đường phố. Thật đơn giản nhưng sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời cho bạn thân rồi.


    Tuy nhiên, nếu bạn đang là một cặp bạn thân khác giới, bạn hãy chú ý một chút đến cảm nhận của người yêu của cô bạn thân, hoặc cậu bạn thân của bạn. Đừng bao giờ để tình bạn thân của chúng ta lên ngôi trên của tình yêu cá nhân của "cạ cứng". Cho nên bạn phải trở thành bạn, của cả người yêu bạn thân mình nhé. Đừng để cô ấy hay cậu ấy, người yêu của bạn thân mình ganh tỵ với tình bạn thân của chúng ta.


    Một cặp vé xem phim, chính là dành cho bạn thân chúng ta và người yêu của bạn ấy đấy. Bạn thân của bạn sẽ rất biết ơn đến sự quan tâm, và xem trọng mối quan hệ yêu đương của họ. Nếu "cạ cứng" chưa có người yêu thì hãy tặng hơn 2 vé để "cạ cứng" cùng đi với gia đình nhé!

    Một cặp vé xem phim
    Một cặp vé xem phim
    Một cặp vé xem phim
    Một cặp vé xem phim
  6. Tình bạn trong cuộc sống là một món quà quý giá mà ta cần trân trọng, tình yêu thương gia đình cho ta 1 tình thân vững chãi, tình yêu cho ta sự quan tâm chăm sóc và yêu thương, tình bạn cho ta sự sẻ chia đôi lúc còn cho ta cả 1 tình thân.

    Chính vì thế, Noel đến bạn hãy gây dựng tình bạn ấy từng ngày lớn lên, để người bạn thân ấy sẽ là một tình thân trong cuộc đời bạn. Có rất nhiều kỉ niệm mà ta và bạn sẽ trải qua trong đời vậy thì hãy viết ngay một quyển sổ lưu bút cùng nhau, cùng lưu lại những mảnh đất đã đi qua, những hình ảnh cùng nhau, những câu chuyện muốn cùng nhau nhớ, và cuộc sống sẽ cứ thế nuôi nấng tình bạn thân qua từng trang lưu bút. Một món quà ý nghĩa phải không các bạn?


    Hãy cùng tạo nên thật nhiều kỷ niệm vui vẻ cùng bạn bè qua cuốn sổ lưu bút Noel này. Những ký ức vui vẻ sẽ là món quà tặng vô giá đối với bạn và những người bạn thân yêu. Sẽ là những sự kiện cùng nhau lên kế hoạch, cuộc vui cùng trải qua, những món ăn cùng nấu... Mọi thứ đều rất tuyệt vời và đáng lưu giữ đúng không nào.

    Một quyển sổ lưu bút
    Một quyển sổ lưu bút
    Một quyển sổ lưu bút
    Một quyển sổ lưu bút
  7. Chắc hẳn là bất cứ cô gái nào cũng không thể kìm lòng trước những món trang sức nhỏ xinh, lấp lánh đúng không nào? Một cặp khuyên tai, một chiếc dây chuyền hay chiếc nhẫn,... sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp giáng sinh này. Trang sức còn là thứ luôn mang bên mình, vì vậy đây là món đồ tốt nhất "chứng minh sự hiện hữu cửa bạn" mọi lúc mọi nơi để bạn thân luôn nhớ về bạn đấy nhé!


    Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang phân vân giữa nước hoa, quần áo hay túi xách thì tặng trang sức cho các bạn nữ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Không cần quá đắc tiền, vì hiện nay có khá nhiều loại quà tặng sinh nhật bạn thân với khuyên tai giá tầm vừa nhưng lại rất kiểu cách, cá tính. Bạn có thể chọn những mẫu trang sức basic hay họa tiết cầu kì tùy thuộc vào sở thích bạn thân của bạn. Những phụ kiện bạc "nhỏ nhưng có võ" chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng trông nữ tính và nổi bật hơn trong đám đông!

    Trang sức bạc
    Trang sức bạc
    Trang sức bạc
    Trang sức bạc
  8. Neil Gaiman đã từng nói rằng: “Sách là quà tặng tuyệt vời vì chúng chứa đựng cả thế giới. Mà mua tặng ai đó một cuốn sách thì rẻ hơn nhiều so với việc mua cho họ cả thế giới!”. Đó cũng chính là lí do mà sách luôn nằm trong top những món quà được lựa chọn để tặng ai đó.


    Hơn nữa, sách hay tiểu thuyết tình yêu thì các cô gái ngày nay đều rất thích, và đó sẽ là món quà tặng tuyệt vời và thú vị cho cô nàng. Một cuốn sách có chủ đề về tình bạn, tình yêu hay một cuốn sách nấu ăn, một cuốn tiểu thuyết mà bạn ấy đang yêu thích, tất cả đều sẽ trở thành món quà ý nghĩa và sẽ khiến cô ấy vui vẻ trong sinh nhật mình. Khi tặng sách hay tiểu thuyết bạn có thể kẹp một tấm bưu thiếp kèm sách tặng cho bạn thân với những lời chúc Giáng sinh an lành, chắc chắn rằng bạn thân của bạn sẽ rất trân trọng nó đấy!


    Nếu bạn thân của bạn là một cô nàng luôn ao ước "Một tình yêu lãng mạn như trong tiểu thuyết" vậy thì bạn có thể tặng cho nàng ấy một cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà cô ấy yêu thích để "hiện thực hóa" giấc mơ của cô ấy. Thật tuyệt phải không nào!

    Tiểu thuyết, sách
    Tiểu thuyết, sách
    Tiểu thuyết, sách
    Tiểu thuyết, sách
  9. Quả cầu tuyết Noel không chỉ là một món quà lưu niệm truyền thống trong dịp lễ Noel. Hơn hết đây còn là một món đồ trang trí xinh xắn cho căn phòng của người nhận quà cũng như là một món đồ chơi giải trí trong lúc rảnh rỗi, buồn chán. Nếu bạn chưa tìm ra món quà tặng nào cho bạn của mình thì hãy cân nhắc tặng một quả cầu tuyết ông già Noel nhé!


    Thông thường, quả cầu tuyết với hình ảnh đẹp mắt của ông già Noel với túi quà trên vai cực kỳ dễ thương và vô cùng sắc đỏ tràn đầy không khí lễ hội. Thêm vào trong quả cầu là một bài nhạc du dương sẽ xoa dịu tâm trạng buồn chán, đưa bạn vào xứ sở tuyết nhiệm màu và kì diệu, nơi có ông già Noel, có tuần lộc, có lâu đài tuyết….


    Với kích thước nhỏ gọn, quả cầu tuyết này có thể trở thành món quà trang trí xinh xắn trên tủ sách hay bàn làm việc của bạn hoặc ngay trên trên bàn học, bàn trang điểm. Để mỗi khi áp lực, khó chịu hay không vui bạn có thể chạm tay lắc cho những bông tuyết bay lên thật đẹp mắt. Món quà noel cho bạn thân lưu niệm đáng yêu và xinh xắn này có giá rất phải chăng, hơn nữa còn được bán ở nhiều nơi, rất dễ để bạn tìm hoặc là đặt làm riêng theo mong muốn.

    Quả cầu tuyết
    Quả cầu tuyết
    Quả cầu tuyết ông già Noel
    Quả cầu tuyết ông già Noel
  10. Từ lâu khăn quàng cổ đã được biết tới là một phụ kiện có tác dụng giữ ấm cơ thể. Dưới sự biến hóa linh hoạt của phải nữ, nó trở thành món phụ kiện thời trang làm đẹp và làm mới phong cách. Khăn quàng thì có đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Chính vì vậy mà hiện đang nhiều người có ý định chọn khăn quàng làm quà tặng cho bạn thân vào dịp Noel.


    Khăn quàng cổ bên cạnh đó còn là một món quà vô cùng ý nghĩa bạn nên tặng cho bạn bè trong dịp lễ giáng sinh lạnh giá. Chiếc khăn quàng cổ ấm áp giống như thay bạn giữ ấm cho bạn bè của mình. Ngoài ra đây không chỉ là món quà tặng sức khỏe thôi đâu, những chiếc khăn quàng cổ có họa tiết bắt mắt còn giúp bạn trở nên thật sự nổi bật trong khi cùng bạn bè đi chơi Noel nữa.


    Nếu tặng bạn thân là nữ giới thì bạn nên chọn khăn quàng cổ có họa tiết caro, sọc, có màu sáng như hồng, vàng, trắng, và đỏ đô… Còn nếu bạn thân là nam thì bạn nên lựa chọn những chiếc khăn quàng cổ đơn sắc có màu hơi sậm như xanh biển, nâu, tím hoặc đen…


    Khăn quàng cổ cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng bởi khi chọn khăn, người tặng chắc chắn phải bỏ công sức tìm hiểu sở thích hay tính cách. Để lựa được một chiếc khăn phù hợp cũng như vừa ý người tặng là điều không hề dễ dàng, chú ý tới kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với dáng người và phong cách của người mình muốn tặng. Một hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa thì cực kì to lớn, thể hiện sự trân quý của bạn dành cho người bạn của mình.

    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy