Top 15 MV triệu view của Bích Phương trên youtube

Hoa Ttm 460 0 Báo lỗi

Ca sĩ Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Thị Bích Phương quê ở Quảng Ninh. Cô từng lọt vào top 7 Vietnam idol năm 2010. Nổi tiếng với các ca khúc pop ballad mang âm ... xem thêm...

  1. Phát hành năm 2015 "Rằng em mãi ở bên" lấy ý tưởng từ câu chuyện giữa nàng cừu thành tinh và chàng trai chăn cừu. Câu chuyện kể về nàng cừu một lần gặp được chàng trai đã đem lòng yêu anh và cầu nguyện rằng một ngày có thể thành người. Cũng nhờ tình yêu mãnh liệt đó mà nàng gặp được bà tiên ban điều ước cho thành người. Nhưng bà tiên vì lo sợ nỗi ám ảnh trong lòng nàng cừu nên đã thề rằng một khi hai người hôn nhau thì nàng sẽ trở lại thành cừu...


    Trong MV này, Bích Phương xuất hiện với vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhành mà lại vô cùng cuốn hút. Giọng hát mượt mà, truyền tải hết nội dung thông điệp tác giả muốn gửi gắm. Ý tưởng cốt truyện hay, MV lồng ghép cảnh đẹp trên đồi núi, hoang sơ mà đầy chất ma mị. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Rằng em mãi ở bên của Bích Phương đã đạt hơn 18 triệu lượt xem.

    Bích Phương xinh đẹp mộc mạc
    Bích Phương xinh đẹp mộc mạc
    MV Rằng Em Mãi Ở Bên - Bích Phương

  2. Ra đời năm 2013 là một trong những ca khúc hit của Bích Phương. Bài hát này cũng khiến cho cư dân mạng "điên đảo" khi những ca từ trong bài hát được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. "Cuộc tình dù đúng dù sai, tổn thương nhất vẫn là người con gái". Ca từ bài hát như đi vào lòng người, an ủi vỗ về nỗi niềm đau khổ khi chia tay.


    Em muốn là buồn sầu, là cõi lòng tan vỡ của người con gái yêu đương tha thiết. Những mong muốn cũng là những kỉ niệm đã quá xa xôi. Cô gái ấy sẽ mạnh mẽ quên đi và cầu chúc hạnh phúc cho người mình yêu. MV này trên Youtube đã đạt hơn 8.5 triệu view cho tới thời điểm hiện tại.

    Poster ca khúc Em muốn của Bích Phương
    Poster ca khúc Em muốn của Bích Phương
    MV Em muốn
  3. ...Chỉ mơ ước rằng có thể nắm chặt tay anh trọn vẹn yêu thương

    Chỉ mơ ước rằng có thể yên bình bên anh đoạn đường phía trước

    Có phải em đã sai khi trao anh cả trái tim mình

    Nên bây giờ với nhận những nỗi đau...


    Là một lyric video có lượt view cao hơn 14 triệu view. Suốt quãng thời gian trong showbiz, Bích Phương luôn được mệnh danh là "gương mặt sầu thảm", "váy dài 8 mét", "chuyện tình buồn khổ". Nếu hạnh Phúc không phải là em là lời tâm sự cho tình yêu mãnh liệt nhưng lại bị phản bội của cô gái. Cô gái thật lòng và chung thủy với người yêu nhưng lại nhận lại đắng cay và vẫn phải mạnh mẽ chia tay để tốt cho cả hai. Với giọng ca ngọt ngào của Bích Phương ca khúc đã chạm đến trái tim của rất nhiều người con gái có chung tâm trạng.

    Bích Phương dịu dàng trong MV Nếu hạnh phúc không phải là em
    Bích Phương dịu dàng trong MV Nếu hạnh phúc không phải là em
    MV Nếu hạnh phúc không phải là em
  4. Có người nói, mặt trái của yêu không phải hận mà là thờ ơ. Thờ ơ chính là trong lòng không còn vị trí của đối phương, cũng không muốn nghĩ về người ấy nữa. Không hận nhiều hơn, cũng không thể yêu thêm, càng không có sức lực và tâm tình cùng người ấy dây dưa. Mọi thứ còn lại đều vô vị. Thờ ơ không phải là không yêu mà vì đã từng yêu. Bích Phương đã thể hiện thành công tâm trạng của cô gái mới chia tay người yêu, dù nước mắt có rơi vẫn mạnh mẽ, chỉ tự mình nhớ lại và nuối tiếc kỉ niệm cũ.


    Ca khúc Vâng anh đi đi ra mắt năm 2015 đến nay đã đạt hơn 8.3 triệu view trên youtube. Bài hát là chuyện tình buồn của hai con người không còn thuộc về nhau.

    Hình ảnh của MV Vâng anh đi đi
    Hình ảnh của MV Vâng anh đi đi
    MV Vậng anh đi đi
  5. "Sâu trong em" là ca khúc mang âm hưởng mới trong những bước đi âm nhạc của mình. Khác với những ca khúc kể trên, Sâu trong em có âm hưởng vui tươi hơn, giai điệu âm nhạc nhanh hơn. Bích Phương làm mới bản thân trong cả hình thức lẫn âm nhạc, cảnh quay MV mới mẻ, phong cách hơn.


    Tình yêu trong em đây ngây ngô dại khờ

    Mong anh không hững hờ

    Để con tim em không mang thêm vụn vỡ

    Ngọt ngào đầu môi anh trao em những lời

    Yêu thương kia không xa vời

    Để dẫn bao nồng ấm theo ta chung một lối


    Sâu trong em vẫn là một cô gái yêu đương say đắm nhưng lạc quan và vui vẻ hơn. MV này đã được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình với hơn 7,6 triệu view.

    Bích Phương quyến rũ trong MV Sâu trong em
    Bích Phương quyến rũ trong MV Sâu trong em
    MV Sâu trong em
  6. Giúp em trả lời những câu hỏi là một cái tên quen thuộc và chắc chắn nằm trong top đầu list hay nghe của những ai đang thất tình. Bài hát là nỗi buồn thất vọng đến vô vọng của cô gái. Dành hết trái tim, tình yêu mình có cho chàng trai nhưng lại chính mắt phải chứng kiến "nụ hôn giữa ban ngày". Tuy vậy nhưng cô gái vẫn ths thiết mong chàng trai hối lỗi trở về.


    Mặc dù chỉ là lyric video nhưng trên trang youtube của Bích Phương bài hát này vẫn xuất sắc đạt hơn 11 triệu view.

    Bích Phương đẹp lung linh trong MV Giúp em trả lời những câu hỏi
    Bích Phương đẹp lung linh trong MV Giúp em trả lời những câu hỏi
    MV Giúp em trả lời những câu hỏi
  7. "Bùa Yêu" là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm - cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, "Bùa Yêu" còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.


    Trong MV, Bích Phương xuất hiện với tạo hình ma mị, quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính, trong sáng vốn quen thuộc với khán giả từ trước tới nay. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của một cô gái Việt Nam (do Bích Phương vào vai) và anh chàng ngoại quốc phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên là nam người mẫu điển trai Nhikolai Đinh.


    MV Bùa yêu có sự kết hợp ăn ý giữa truyền thống và hiện đại. Hiện tại Bùa Yêu đã có tới 125 triệu lượt xem. Quả là con số khủng.

    Bích Phương với hình ảnh ma mị trong Bùa yêu
    Bích Phương với hình ảnh ma mị trong Bùa yêu
    MV Bùa Yêu - Bích Phương
  8. Khác với những bản tình ca buồn đến nao lòng trước đây, Gửi anh xa nhớ mang âm hưởng vui tươi, phấn khởi. MV kể chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi cùng người bạn thanh mai trúc mã. Anh đến nhà cô để học với thầy, cũng là cha của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả hai đã có nhiều kỉ niệm, anh dạy cô học, làm thơ,…

    Thời gian cứ trôi qua như thế, chàng trai vừa là bạn, vừa là anh, là thầy. Sau sáu năm, anh chàng học xong và phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và giấu mình trong căn phòng anh từng ở, khi lật tập thơ và thấy chiếc kẹp tóc của cô trong trang sách của anh, cô nhận ra tình cảm và đuổi theo anh nhưng thuyền đã rời bến…


    Bích Phương chia sẻ, câu chuyện của Gửi anh xa nhớ được tái hiện trong MV chính là câu chuyện có thật về mối tình của cha mẹ cô ngày trước. Có lẽ cô nàng vô cùng ấn tượng và hạnh phúc khi cho ra MV này. Hiện nay Gửi anh xa nhớ đã có tới 78 triệu lượt xem trên nền tảng youtube.

    Hình ảnh ra mắt MV Gửi anh xa nhớ
    Hình ảnh ra mắt MV Gửi anh xa nhớ
    MV Gửi anh xa nhớ - Bích Phương
  9. Sau khi ra mắt "Đi đu đưa đi" chỉ mất có 1 giờ 45 phút để cán mốc 1 triệu view, leo lên top trending Youtube và nhận được khá nhiều bình luận tích cực cho rằng đây là sản phẩm có hình tượng gợi cảm nhất từ trước đến nay của giọng ca gốc Quảng Ninh. Bích Phương gây sốt cho cộng đồng mạng với một MV hoành tráng với âm nhạc EDM sôi động và hình ảnh táo bạo.


    MV "Đi đu đưa đi" là phần "khoe thân" nóng bỏng khá sexy khác với những sản phẩm trước của Bích Phương. Ca từ trong bài hát, tư duy làm nội dung, vũ đạo, ý tưởng, hoà âm phối khí... đã cởi mở và có vẻ như phần nào bắt kịp được xu hướng thế giới. "Đi đu đưa đi" không quá xuất sắc, nổi bật nhưng rõ ràng sự táo bạo, hiện đại, cởi mở trong tư duy của ê-kíp làm MV này đã tạo nên sự cuốn hút cho người xem.


    Liên tục dẫn top trong một thời gian dài, tính đến nay MV Đi đu đưa đi của Bích Phương đã đạt 93 triệu lượt xem.

    Hình ảnh gợi cảm trong MV Đi đu đưa đi của Bích Phương
    Hình ảnh gợi cảm trong MV Đi đu đưa đi của Bích Phương
    MV Đi đu đưa đi - Bích Phương
  10. Bao giờ lấy chồng đã trở thành cơn sốt cộng đồng âm nhạc vào dịp gần tết năm 2017. MV Bao giờ lấy chồng đã đánh dấu bước thay đổi công khai từ "thánh sầu" sang "thánh lầy" của Bích Phương. Hàng loạt biểu cảm bất hủ của nữ ca sĩ đã trở thành những bức ảnh chế để đời của cư dân mạng. Với cá tính “lầy lội” của mình, Bích Phương liên tục gây cười cho cộng đồng mạng bởi những chia sẻ hài hước “có một không hai”.


    Bích phương cũng từng chia sẻ: "Khi thu âm ca khúc này, Phương có cảm giác rất háo hức. Bây giờ muốn nhắm mắt một cái thấy Tết liền luôn vậy đó! Câu Phương thích nhất trong bài là “chuyện cũ bỏ qua” bởi một năm chắc ai cũng lỡ một lần phiền lòng người khác mà đúng không. Nhưng chúng ta cứ bỏ qua hết đi. Tết mà không lẽ cứ buồn phiền hoài sao. Với Phương, Tết là thời gian để cảm ơn chính mình trong một năm đã luôn cố gắng, cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ và phải cười thả ga vì chúng ta đã làm mọi thứ rất tốt suốt một năm qua rồi. Qua ca khúc này Phương cũng gửi lời chúc đến mọi người một năm mới tràn trề niềm vui. Nhất là mình cứ cười cho thật đã, sống thật hạnh phúc thì mọi may mắn sẽ tự động tìm đến với mình”.


    Hiện nay, MV Bao giờ lấy chồng đã đạt hơn 92 triệu lượt xem và có vẻ còn tiếp tục tăng vào mỗi dịp tết đến xuân về.

    Hình ảnh lầy lội của Bích Phương trong MV Bao giờ lấy chồng
    Hình ảnh lầy lội của Bích Phương trong MV Bao giờ lấy chồng
    MV Bao giờ lấy chồng - Bích Phương
  11. Chuyện cũ bỏ qua là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa BÍCH PHƯƠNG và MIRINDA. MV này đã nhanh chóng trở thành trào lưu tết năm 2018. Trong MV, Bích Phương nhức đầu với những chuyện cỏn con, dở khóc dở cười trong khu xóm nhỏ. Lũ trẻ nghịch ngợm, ông chú khó tính, mấy bà dì ghê gớm. Mọi chuyện rồi sẽ được cô Phương hóa giải thần kì nhờ “bùa hoà giải” và giai điệu rộn ràng trong MV "Chuyện cũ bỏ qua".


    Tính đến thời điểm hiện tại MV Chuyện cũ bỏ qua đã xuất sắc đạt hơn 207 triệu lượt xem, lại là một con số khủng trong các MV của Bích Phương.

    MV kết hợp cuả Bích Phương cùng nhãn hàng MIRINDA
    MV kết hợp cuả Bích Phương cùng nhãn hàng MIRINDA
    MV Chuyện cũ bỏ qua - Bích Phương
  12. Mình yêu nhau đi ra đời năm 2014 cũng là một sáng tác của Tiên Cookie với giai điệu khác hẳn với nhiều bài hát trước của Bích Phương nhưng lại gây ra cơn sốt trên cộng đồng mạng.


    Ca khúc được đăng tải ngay vào dịp valentine với ca từ dễ thương ngọt ngào khiến khán giả yêu mến và đứng đầu trên các bảng xếp hạng trong nhiều tuần liên tiếp. Đến nay MV Mình yêu nhau đi đã có hơn 32 triệu lượt xem trên nền tảng youtube.

    Một hình ảnh trong MV Mình yêu nhau đi
    Một hình ảnh trong MV Mình yêu nhau đi
    MV Mình yêu nhau đi - Bích Phương
  13. MV Một cú lừa là một sản phẩm âm nhạc rất được yêu thích của Bích Phương được ra mắt vào 31 tháng 5 năm 2020. Một cú lừa là sáng tác của Tiên Cookie như là lời tự sự của một cô gái dành tình cảm cho người mình yêu. Cô gái trân trọng người đàn ông của mình nhưng rốt cuộc, cô lại bị phản bội: “Lúc anh chạm môi cô ta anh có ngần ngại / Có ngần ngại không hay miên man nhớ mãi / Trả lời đi hương nước hoa thơm mùi gì len giữa chúng ta / Em trao anh con tim sao anh trao cho em một cú lừa”.


    Với nội dung tình tay ba này, nếu thuộc dòng pop-ballad, ca khúc rất dễ cho cảm giác buồn, thậm chí bi lụy. Song, nhờ màu sắc của electropop pha với chill, ca khúc trở nên bắt tai, dễ chịu. Tính đến nay, MV Một cú lừa của Bích Phương đã đạt hơn 39 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

    MV Một cú lừa
    MV Một cú lừa
    MV Một cú lừa
  14. Ngày 17/05, Bích Phương chính thức ra mắt MV Em bỏ hút thuốc chưa do Tiên Cookie sáng tác. Chỉ sau hơn 2 giờ ra mắt, bài hát này đã nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh Top #1 BXH iTunes Việt. Vưới cách xử lí chuyên nghiệp và trau chuốt, Bích Phương đã thể hiện bài hát này bằng âm điệu nhẹ nhàng, ma mị đầy tâm trạng.


    MV Em bỏ hút thuốc chưa đã cuốn người nghe vào câu chuyện đối đáp của 2 người với nhiều cảm xúc lẫn lộn mà rất lôi cuốn. Tính đến nay, MV đã xuất đạt hơn 53 triệu lượt xem và vẫn được khán giả yêu thích.

    MV Em bỏ hút thuốc chưa
    MV Em bỏ hút thuốc chưa
    MV Em bỏ hút thuốc chưa
  15. Tối 26 tháng 5 năm 2020, Bích Phương phát hành MV Đố anh đoán được - sản phẩm thứ 5 nằm trong album “Trạm cảm xúc” của 1989s Entertainment. Đội ngũ Ekip của Bích Phương đã kết hợp nhiều yếu tố để giúp cô tạo nên một tác phẩm dance pop thú vị.


    Ngay từ khi bắt đầu quảng bá, Ekip đã khéo léo sử dụng những sự sáng tạo và thú vị khi cho ra một lyrics video mà phần âm thanh nhừo chị google đọc hộ. Và khi MV Đố anh đoán được chính thức phát hành, nó như một quả bom tấn thỏa mãn toàn bộ mọi hy vọng của người yêu nhạc. Tính đến nay, MV Đố anh đoán được đã đạt hơn 7.4 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

    MV Đố anh đoán được
    MV Đố anh đoán được
    MV Đố anh đoán được



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy