Top 5 Nguồn hàng nhập bán Tết giá tốt, chiết khấu cao

Sau khi quyết định buôn bán gì trong dịp Tết thì địa chỉ nhập hàng giá sỉ là yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm. Nguồn hàng của bạn cần phải đảm bảo chất lượng, ... xem thêm...

  1. Một trong những thị trường có nguồn hàng lớn nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện nay, hàng Trung Quốc đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng bởi những tiện ích khác nhau mà nó đem lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều người đã nhập hàng về Việt Nam bán. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về chất lượng hàng hóa cũng nhiều mức giá khác nhau đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn mà nhiều người muốn nhập hàng Trung về kinh doanh.


    Nơi đây có đầy đủ những mặt hàng từ quần áo, giày dép, hay đồ trang trí cho ngày Tết với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Các sản phẩm từ đất nước này đều có mức giá vô cùng rẻ. Lý do là vì Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu tự nhiên và nguồn lao động rẻ nên hàng hoá đa phần đều thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường. Ngoài ra, Chính Phủ Trung Quốc còn hỗ trợ các chính sách về sản xuất cho doanh nghiệp nên sản phẩm, hàng hóa cũng được giảm đi chi phí một phần lớn.


    Bạn có thể sang các chợ Quảng Châu – Trung Quốc để đặt hàng. Hoặc bạn có thể order tại các website thương mại điện tử như: Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, taobao.com… Những webiste này nổi tiếng về đa dạng các mặt hàng và độ uy tín của mỗi shop. Các website này có những đặc điểm sau:

    • Taobao.com – Website chuyên bán lẻ, sỉ giá tốt. Mặt hàng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt.
    • Tmall.com – Website chuyên bán lẻ, bán buôn hàng hiệu, hàng chính hãng chất lượng cao.
    • Aliababa, 1688.com – Website chuyên bán hàng sỉ, hàng cho các công ty, chủ shop mua với số lượng lớn, giá thành rẻ nhất thị trường.

    Bạn có thể tự đặt đơn hàng về bán nếu có (tài khoản đăng nhập, thẻ thanh toán alipay, địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc).

    Nguồn hàng từ Trung Quốc
    Nguồn hàng từ Trung Quốc
    Nguồn hàng từ Trung Quốc
    Nguồn hàng từ Trung Quốc

  2. Chợ đầu mối là chợ có vai trò chủ yếu thu hút, tập trung lượng hàng hóa lớn từ các nguồn sản xuất, kinh doanh của khu vực kinh tế hoặc của ngành hàng để tiếp tục phân phối tới các chợ và các kênh lưu thông khác. Các chợ đầu mối là nơi tập trung nhiều nhà cung cấp hàng hóa, trong đó có nhiều mặt hàng Tết như bánh kẹo, đồ ăn, đồ uống, đồ trang trí,... Đây là một lựa chọn phổ biến của các chủ tạp hóa.


    Tuy nhiên, khi lựa chọn hàng hóa tại các chợ đầu mối đòi hỏi các chủ tiệm phải có nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ thông tin sản phẩm và kiểm tra kỹ chất lượng của nó để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Điều này giúp cho cửa hàng của bạn sẽ lấy được nguồn hàng tốt và giá cạnh tranh hơn so với đối thủ. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng, sản phẩm tại các chợ buôn ít khi có đảm bảo chất lượng do tình trạng trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Ở miền Bắc, chợ Hàng Buồm, chợ Đồng Xuân, chợ La Phù, phố Mạc Thị Bưởi, chợ Thổ Tang là những nơi cung cấp nguồn hàng tạp hóa lớn nhất. Còn ở miền Nam thì chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Kim Biên, chợ Bình Điền là những khu chợ đầu mối lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn chưa biết mở tạp hóa lấy hàng ở đâu thì có thể qua các địa chỉ kể trên để tham khảo. Ở đây bạn có thể tham khảo giá thoải mái, hàng hóa ở đây giá cả rất cạnh tranh, có chất lượng khác nhau nên bạn có thể lựa chọn đầu mối lấy hàng tạp hóa giá rẻ nhất và không cần phải lấy hàng ở duy nhất một chỗ.

    Chợ đầu mối
    Chợ đầu mối
    Chợ đầu mối
    Chợ đầu mối
  3. Trong kinh doanh nguồn hàng luôn là yếu tố đầu vào quan trọng, nhất là đối với các cửa hàng tạp hóa do tính chất đa dạng và phức tạp của hàng hóa. Bạn có thể nhập nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn. Các đại lý, nhà phân phối lớn đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định.


    Mua hàng thông qua nhà cung cấp trực tiếp từ hệ thống phân phối của công ty giúp cho cửa hàng tạp hóa có nhiều lợi thế về ổn định giá, phục vụ tốt, đảm bảo chất lượng và có trách nhiệm với sản phẩm tại outlet.


    Một số nơi nhập hàng bạn có thể tham khảo là:

    • Các hệ thống siêu thị lớn như CoopMart, MM Mega Market, BigC, Lotte… có hệ thống kiểm định khắt khe, nguồn hàng phong phú.
    • Các đại lý sẽ cung cấp cho bạn giá cả cạnh tranh khi mua số lượng lớn, có thể hỗ trợ giao hàng.
    • Các cửa hàng tạp hóa lớn trong khu vực bạn sống cũng là ưu tiên lựa chọn cho những chủ cửa hàng tạp hóa nhỏ ở tỉnh. Bạn có thể nhập hàng dễ dàng ở gần nhà với giá phải chăng, tiết kiệm công sức, chi phí đi lại.


    Đây là những nơi uy tín, có hệ thống kiểm định nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Đối với các đại lý sỉ, cửa hàng lớn này, họ sẽ hỗ trợ giao hàng nếu bạn mua với số lượng lớn. Nếu ở các tỉnh, bạn có thể ưu tiên các cửa hàng tạp hoá lớn tại địa phương nhập hàng Tết để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

    Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
    Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
    Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
    Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
  4. Bên cạnh những nguồn hàng truyền thống, thì việc nhập hàng thông qua các trang web, nhóm Facebook cũng là một kênh tìm nguồn hàng Tết phổ biến dành cho các chủ tạp hoá, cửa hàng tiện lợi. Nếu hiểu và biết cách tìm thì bạn sẽ nhập được hàng giá rẻ mà không cần thông qua trung gian. Bạn có thể cân nhắc đến nguồn nhập hàng từ hội nhóm Zalo, Facebook, trang Web hay diễn đàn như Chợ tốt,… Nếu biết cách tìm, bạn vẫn có thể nhập được hàng giá rẻ mà không phải thông qua trung gian.


    Tuy nhiên, nhập từ nguồn này có rủi ro khá cao do không kiểm soát được chất lượng hàng hóa, không thể khiếu nại, dễ bị lừa đảo. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định hợp tác. Nếu cẩn thận, bạn hãy đến tận nơi để xem hàng và hiểu rõ hơn về cơ sở kinh doanh của đối tác.

    Nhập hàng từ trang Web, hội nhóm Facebook
    Nhập hàng từ trang Web, hội nhóm Facebook
    Nhập hàng từ trang Web, hội nhóm Facebook
    Nhập hàng từ trang Web, hội nhóm Facebook
  5. VinShop là ứng dụng thuộc tập đoàn OneMount, một nền tảng thương mại điện tử B2B dành cho các chủ tạp hoá, cửa hàng tiện lợi,... Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và đặt mua hàng hóa từ hàng nghìn nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc với hơn 11,000 mặt hàng thông dụng. VinShop hiện đang hợp tác với hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa truyền thống, xây dựng thành công một nền tảng nhập nguồn hàng sỉ lớn nhất tại Việt Nam thông qua ứng dụng của mình.


    Những lợi ích mà chỉ có tại Vinshop dành cho chủ tạp hoá:

    • Nhập hàng nhanh chóng, tiện lợi: Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể tìm kiếm và đặt mua hàng Tết với hàng ngàn mặt hàng đa dạng từ nhiều nhà cung cấp chất lượng trên toàn quốc.
    • Giá cả cạnh tranh: VinShop liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhập hàng với những combo chiết khấu cao, ưu đãi dành cho chủ tiệm mới và hàng ngàn ưu đãi khác trên app Vinshop.


    Nhiều ưu đãi từ Vinshop cho chủ tiệm mới:

    • Nhận hàng trong vòng 24h - 48h kể cả ngày cuối tuần
    • Đa dạng hình thức thanh toán: Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toàn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng để được giảm 0,2%.
    • Hỗ trợ ứng vốn không tốn phí: VinShop hiện đang cung cấp chương trình ứng vốn với hạn mức tối đa lên đến 100 triệu, nhằm mang lại điều kiện thuận lợi nhất cho các chủ cửa hàng.


    Link ứng dụng: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vingroup.VinIDMerchantApp&hl=en_US

    Nhập hàng Tết qua ứng dụng Vinshop
    Nhập hàng Tết qua ứng dụng Vinshop
    Nhập hàng Tết qua ứng dụng Vinshop
    Nhập hàng Tết qua ứng dụng Vinshop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy