Top 10 Website review sách tốt nhất Việt Nam

Huyền Trang 10457 2 Báo lỗi

Đôi khi bạn thấy một cuốn sách và cảm thấy nó có vẻ rất thú vị nhưng không biết rõ nội dung của nó có phù hợp với mình không? Bạn muốn biết qua nội dung của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Goodreads.com

    Là một mạng xã hội dành cho người đọc sách thành lập từ tháng 12/2006, Goodreads.com được vận hành với tầm nhìn mà web hướng đến “Sách không chỉ để đọc mà còn để khoe". Chính vì thế, hiện nay số lượng người truy cập hàng ngày vào trang web đang tăng lên một cách đáng kể, chúng được khá nhiều diễn đàn chia sẻ và đánh giá cao.


    Goodreads về cơ bản là một trang website cho phép các cá nhân tự do tìm kiếm cơ sở dữ liệu sách trên toàn thế giới, chú thích và ghi lại những đánh giá của mình. Người dùng cũng có thể đăng ký sách để tạo danh mục thư viện và danh sách đọc của riêng mình. Họ cũng có thể tạo các nhóm đề xuất sách, khảo sát, thăm dò ý kiến, blog và thảo luận. Là một mạng xã hội tương tự Facebook nên người đọc có thể kết bạn, giao lưu với nhau và tham gia vào những hội nhóm có cùng đam mê sách. Dưới mỗi cuốn sách, sẽ hiển thị đầy đủ số điểm từ 1-5 và những nhận xét, cảm nhận của người đọc về cuốn sách, giúp bạn dễ dàng tìm được cuốn sách phù hợp với bản thân.


    Website: https://www.goodreads.com/

    Goodreads.com
    Goodreads.com
    Goodreads.com
    Goodreads.com

  2. Top 2

    SachHay24H.com

    SachHay24H.com là chuyên trang dành riêng cho những người đam mê sách, kết nối và cùng các bạn lan toả niềm đam mê đọc sách đến mọi người. SachHay24H.com hoạt động như một cộng đồng review sách, kênh chia sẻ thư viện sách hay online, đọc sách hay online, review sách hay và mới nhất được cập nhật thường xuyên.


    Đến với SachHay24H.com bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các thể loại sách bạn yêu thích, bạn có thể tham khảo, tìm hiểu những bài viết review về sách, đọc và tải sách online miễn, biết thêm những cuốn sách hay nên đọc, sách bán chạy, sách mới,...Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những cuốn sách tại các hiệu sách online và nơi mua chúng với giá tốt nhất. Đặc biệt, mục Review sách là nơi chia sẻ những bài viết cảm nhận, review những cuốn sách hay và ý nghĩa,… để khơi nguồn đam mê, lan toả và gìn giữ những giá trị của sách cho nhiều người hơn nữa.


    Website: https://sachhay24h.com/

    SachHay24H.com
    SachHay24H.com
    SachHay24H.com
    SachHay24H.com
  3. Top 3

    SachHayOnline.com

    SachHayOnline.com hoạt động với mục đích mong muốn tạo ra một cộng đồng, một kho thư viện về sách online có thể đồng hành cùng độc giả đọc sách, khám phá thế giới thông qua những cuốn sách thú vị và lan toả nguồn cảm hứng đổi thay mạnh mẽ trong hành động, hướng tới lan tỏa những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.


    Đây là một trong những trang web về review và đọc sách online miễn phí hàng đầu Việt Nam với các bài review đánh giá sách. Các thể loại sách được review đa dạng có thể kể đến như sách văn học - tiểu thuyết, kinh doanh - quản trị, marketing, kỹ năng sống, tâm lý học, gia đình, nuôi dạy con, khoa học, công nghệ, sách thiếu nhi, sách chuyên ngành y học,... Cùng với đó là thư viện đầu sách đọc online vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều thể loại sách khác nhau. Website còn mang tới những bài review chất lượng về những cuốn sách hay mới ra mắt, được giới thiệu và review rất đầy đủ và chi tiết.


    Website: https://www.sachhayonline.com/

    SachHayOnline.com
    SachHayOnline.com
    SachHayOnline.com
    SachHayOnline.com
  4. Top 4

    Tramdoc.vn

    Ra đời cuối tháng 3/2016, Trạm đọc (tramdoc.vn) đã trở thành địa chỉ tin cậy của những người yêu sách. Không chỉ điểm sách, giới thiệu sách mới, Trạm đọc còn chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến văn hóa đọc như: tin tức về sách, phong cách đọc, các câu chuyện kể truyền cảm hứng đọc…


    Giữa hàng ngàn các cuốn sách được xuất bản mỗi năm, mục tiêu của Tramdoc.vn là trở thành một chuyên trang hàng đầu Việt Nam về đánh giá, xếp hạng sách, giúp khuyến khích, định hướng các bạn trẻ Việt Nam đọc những cuốn sách hay, ý nghĩa. Các bạn độc giả sẽ dễ dàng tìm được các bài review về sách được viết và review dưới cái nhìn khách quan và chân thực với các thể loại sách phong phú và đa dạng. Bởi vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đọc những bài review sách từ Trạm Đọc.


    Website: https://tramdoc.vn/

    Tramdoc.vn
    Tramdoc.vn
    Tramdoc.vn
    Tramdoc.vn
  5. Top 5

    Vnwriter.net

    Vnwriter.net được đánh giá là một trong những website chất lượng và uy tín hàng đầu dành cho các "mọt sách" chính hiệu. Nội dung của trang web được biên tập, tổng hợp một cách rất trau chuốt và kỹ lưỡng nhờ vào đội ngũ chuyên nghiệp của Vnwriter.


    Ngoài việc giới thiệu đến độc giả những cuốn sách mới và hay nhất, thuộc nhiều thể loại sách đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như truyện ngôn tình, trinh thám, kiếm hiệp…trang web còn có những bài review chất lượng về những cuốn sách hay đáng đọc và thậm chí còn review cả những bộ phim điện ảnh mới ra rạp. Các bài review mang tính chất gần gũi, trẻ trung nhưng vẫn rất chất lượng và uy tín nên đây sẽ là điểm dừng chân lí tưởng dành cho những bạn có niềm đam mê với sách.


    Website: https://vnwriter.net/

    Vnwriter.net
    Vnwriter.net
    Vnwriter.net
    Vnwriter.net
  6. Top 6

    Reviewsach.net

    Reviewsach.net là trang web chuyên review sách hay, đặc sắc và chất lượng. "Reviewsach.net là trang web chuyên giới thiệu những cuốn sách hay, là thế giới của những kẻ nghiện sách, nơi những người bận rộn có thể dễ dàng lựa chọn những cuốn sách đặc sắc nhất".


    Về mặt nội dung, reviewsach.net liên tục tuyển dụng cộng tác viên viết bài review để đa dạng hơn về tính chuyên môn và phù hợp hơn với nhiều đối tượng độc giả. Tuy nhiên, website hướng tới một mục đích duy nhất: Review những cuốn sách hay và đặc sắc. Các thể loại sách được chọn để review thường là sách văn học, tiểu thuyết, trinh thám và nhất là sách kinh tế được ưu tiên hàng đầu.


    Website: https://reviewsach.net/

    Reviewsach.net
    Reviewsach.net
    Reviewsach.net
    Reviewsach.net
  7. Top 7

    Kesachonline.com

    Kesachonline.com là một trong những website review sách và đọc sách online uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của các mọt sách khi muốn tìm kiếm và chọn lựa những cuốn sách của mình.


    Những cuốn sách được trang web lựa chọn để review đến từ rất nhiều thể loại khác nhau, từ những cuốn sách thuộc chủ đề tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám cho đến những tác phẩm văn học bất hủ, mang dấu ấn sâu đậm của thời đại. Những bài review và đánh giá sách tại đây đều đi sâu vào việc phản ánh chân thực nhiều góc cạnh của cuộc sống, giúp người đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình cuốn sách ưng ý nhất. Đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích khi bạn muốn lựa chọn cho mình một cuốn sách hay để đọc.


    Website: https://kesachonline.com/

    Kesachonline.com
    Kesachonline.com
    Kesachonline.com
    Kesachonline.com
  8. Top 8

    Reader.com.vn

    Reader.com.vn cũng là một trong những trang web review sách uy tín mà bạn nên tham khảo qua. Website được biết đến là một trong những web chuyên review sách, sách mới, sách bán chạy, sách đọc nhiều, giới thiệu sách hay nên đọc mỗi ngày dành cho độc giả hoàn toàn miễn phí.


    Đội ngũ cộng tác viên của trang luôn nắm bắt kịp thời những cuốn sách mới, nóng hổi, mới được ra mắt để cho ra những bài review nhanh chóng và chính xác nhất để giúp bạn đọc không bỏ lỡ bất kỳ cuốn sách hay nào. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trang web review sách uy tín hàng đầu thì Reader.com.vn sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc dành cho bạn.


    Website: https://www.reader.com.vn/

    Reader.com.vn
    Reader.com.vn
    Reader.com.vn
    Reader.com.vn
  9. Top 9

    Sachvanhoc.vn

    Sachvanhoc.vn đặt ra tiêu chí mà trang web này đã đề ra là “Sách hay, cũng như bạn tốt: chọn lựa càng nhiều, thưởng thức càng nhiều”. Sachvanhoc.vn đã giúp cho người đọc có thêm nhiều sự chọn lựa bằng việc giới thiệu và review rất nhiều cuốn sách văn học, cuốn truyện mới ra lò dành riêng cho đối tượng là những người trẻ, đầy đủ các thể loại mà giới trẻ yêu thích như truyện ngôn tình, tiểu thuyết trong nước và Trung Quốc, được giới thiệu và review rất đầy đủ và chi tiết.

    Nếu bạn là một fan cuồng của những thể loại trên, thì rõ ràng trang web Sachvanhoc.vn sẽ là một điểm hẹn mà bạn không nên bỏ qua.


    Website: https://sachvanhoc.vn/

    Sachvanhoc.vn
    Sachvanhoc.vn
    Sachvanhoc.vn
    Sachvanhoc.vn
  10. Top 10

    Booklikes.com

    Booklikes.com được thành lập vào năm 2013 và tính tới thời điểm hiện tại booklikes đã vươn lên trở thành một trong những website review sách tốt nhất Thế Giới. Điểm đặc biệt của website này là cung cấp cho bạn nguồn dữ liệu lớn về đánh giá nội dung sách dựa vào các bài viết của người đọc đồng thời là tác giả/blogger trên website này. Website cung cấp rất nhiều thể loại sách đảm bảo phù hợp phạm vi độc giả lớn. Đây là website uy tín và hữu ích bạn nên ghé qua trước khi quyết định mua bất cứ cuốn sách nào.


    Nhìn chung, đây là một trang web đọc sách và review rất phù hợp với các bạn trẻ, cùng với những bài review mang tính chất gần gũi, trẻ trung nhưng vẫn rất chất lượng và uy tín.


    Website: https://booklikes.com/

    Booklikes.com
    Booklikes.com
    Booklikes.com
    Booklikes.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy