Top 10 Trang web review mỹ phẩm tốt nhất

Happy Sunshine 24385 4 Báo lỗi

Làm đẹp được biết đến như một đặc quyền của phái nữ. Nhưng làm đẹp một cách thông minh, có tìm hiểu rõ ràng về thành phần, vượt qua những “chiếc bẫy” marketing ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tina Lê

    Một trong những beauty blogger thuộc thế hệ 9X nổi tiếng ở Việt Nam là Tina Lê. Với niềm đam mê với mỹ phẩm cũng như lĩnh vực làm đẹp, Tina Lê đã thành lập nhiều nền tảng xã hội để chia sẻ các bí quyết cũng như kinh nghiệm của bản thân trong quá trình chăm sóc sắc đẹp.


    Tina Lê đã dành kha khá thời gian để trải nghiệm trước khi thực hiện video nói về sản phẩm cho các fan của mình. Bạn sẽ không phải còn băn khoăn hay lo sợ bởi ở Tina Lê, các video và bài viết đều được chia sẻ kiến thức tận tình, hữu ích. Hơn hết, sự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như chất lượng nội dung đã khiến cho cái tên Tina Lê như là một đại diện điển hình cho các beauty blogger ở Việt Nam về review mỹ phẩm. Khi bạn tìm đến Tina Lê, bạn sẽ được xem những video mang hơi hướng chuyên nghiệp cùng giọng nói trầm ấm của cô nàng. Chính điểm này đã tạo nên những tình cảm ấm áp của mọi người đối với cô cũng như những bài review đầy tâm huyết.


    Chính vì vậy, đây không chỉ là một nơi chia sẻ tường tận về sản phẩm mà còn chỉ các bí quyết trang điểm làm nhan sắc bạn ngày càng trở nên xinh đẹp và đầy ấn tượng trong mắt người đối diện. Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm hay là một người mới bắt đầu hành trình thì Tina Lê luôn là một nơi đáng tin tưởng bởi nơi đây luôn lắng nghe bạn, luôn chia sẻ những kiến thức về làm đẹp hữu hiệu nhất.


    Con gái dù trước đây hay bây giờ cũng đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, cộng thêm khoản da khỏe khoắn và đầy sức sống với công thức chăm sóc da đều đặn cùng “bạn đồng hành” đắc lực. Nếu đánh giá theo tiêu chuẩn này thì cô nàng beauty blogger Tina Lê đúng là “cực phẩm” trong dàn cực phẩm rồi. Tại sao ư? Bởi Tina Lê không những là một beauty blogger tài năng, cô lại còn sở hữu làn da trắng sáng, căng mọng, mịn màng mà mọi cô gái đều mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA

    Email: lienhe@tinalemakeup.vn

    Youtube: https://www.youtube.com/c/TinaL%C3%AAMakeUp/videos

    Website: https://tinalemakeup.vn/

    Tina Lê còn được mệnh danh là phù thủy make up
    Tina Lê còn được mệnh danh là phù thủy make up
    Tina Lê trong một chương trình review

  2. Top 2

    Fierybread

    Trong số các blog review mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay, không thể không kể đến cái tên web Fierybread chuyên review mỹ phẩm skincare, thực phẩm tốt cho da, các chế độ dinh dưỡng và nhiều hơn thế nữa về làm đẹp.


    Trang web về chăm sóc da này thuộc sở hữu của cô nàng mang tên Võ Phương Thúy – một beauty blogger nổi tiếng chuyên chia sẻ về các cách chăm sóc da. Hiện cô nàng đang đứng nhất trong cộng đồng review mỹ phẩm tại Việt Nam bởi những bài chia sẻ hữu ích. Cô nàng được tin tưởng bởi chính cô đã từng theo học chuyên ngành Y tế để trở thành một bác sĩ da liễu. Hơn ai hết Võ Phương Thúy hiểu sức khỏe của làn da cần gì.


    Nữ blogger xinh đẹp được cộng đồng mạng ưu ái phong tặng "Beauty blogger khả ái như hoa hậu" bởi Phương Thúy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Phương Thúy là du học sinh ngành học về da tại Úc. Không chỉ sở hữu kiến thức tốt về làm đẹp, mỹ phẩm, Phương Thúy còn gây ấn tượng bởi lối nói chuyện duyên dáng, cách trình bày bài viết hình ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp, vì vậy trang Fanpage làm đẹp của cô có hơn 150.000 lượt theo dõi.


    Sự tận tình, cởi mở cùng lối viết gần gũi, dễ hiểu cũng giúp blog Fierybread của Phương Thúy thu hút ngày càng đông đảo chị em mê làm đẹp. Làn da, mái tóc và vóc dáng chuẩn mực là minh chứng hoàn hảo nhất cho những kiến thức mà Phương Thúy truyền tải thông qua trang blog. Các bài review mỹ phẩm skincare, dinh dưỡng cho da, mẹo hay, kinh nghiệm chăm sóc da, mỹ phẩm, … mà Võ Phương Thúy chia sẻ trên trang web về chăm sóc da và trên hội review mỹ phẩm Facebook luôn được độc giả đón nhận và chia sẻ rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/fierybread/

    Email: thuyvo@fierybread.com

    Website: https://www.fierybread.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/fierybread/

    Chân dung Võ Phương Thúy
    Chân dung Võ Phương Thúy
    Trang Web Fierybread
    Trang Web Fierybread
  3. Top 3

    Pretty.Much

    Các nàng thỉnh thoảng gặp trục trặc trong việc mua mỹ phẩm vì mua về không phù hợp với da rồi lại bỏ thì Pretty.Much chính là trang web các nàng nên tham khảo trước khi rinh các em sản phẩm về nhà!


    Chủ nhân của web là cô nàng Phương Ly xinh đẹp và thời thượng. Cô nàng cho ra đời web này để chuyên chia sẻ kinh nghiệm sử dụng cũng như đưa ra các đánh giá khách quan của bản thân đối với từng loại sản phẩm mà cô đã sử dụng qua. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà các nàng lại lo sợ không tìm thấy loại mỹ phẩm mình định mua! Nàng sẽ ngạc nhiên vì thiết kế trong giao diện của web sẽ giúp các nàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần đó.


    Bằng cách chia sẻ những clip hướng dẫn cách dưỡng da, make up và review những sản phẩm mới nhất, Phương Ly luôn nhận được những phản hồi tích cực đến nay các kênh của Phương Ly luôn chiếm số lượng người theo dõi đông đảo.


    Ngoài những bài viết review về mỹ phẩm, trang web còn "phổ cập nhiều kiến thức" cho nàng về chất mới trong thế giới dưỡng da, cách chăm sóc da, trị mụn các kiểu đó. Chắc chắn, đây là một trang web hữu ích để các nàng theo dõi thường xuyên rồi!


    Có thể nói với Phương Ly tình yêu với mỹ phẩm và làm đẹp được chị chia sẻ qua các kênh Facebook Pretty. Much và kênh Youtube Pretty Much Channel xem như là một đứa con tinh thần của chị, nơi chị có thể tâm sự, chia sẻ niềm vui và đam mê với các bạn gái tại Việt Nam và trên thế giới với chị, chuyện phụ nữ chú trọng đến việc ăn mặc và làm đẹp cho bản thân là điều hoàn toàn bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/PrettyMuchChannel/
    Email: contact@itsphuongly.com

    Instagram: https://bom.to/4OG3lYZHTz8eR
    Youtube: https://www.youtube.com/user/PrettyMuchChannel

    Website: https://www.itsphuongly.com/

    Cô nàng Phương Ly
    Cô nàng Phương Ly
    Pretty.Much Channel
  4. Top 4

    Call me Duy

    Nếu bạn thực sự là tín đồ mỹ phẩm thì cái tên Call me Duy có lẽ đã không còn quá xa lạ. Đây là anh chàng sở hữu làn da ấn tượng cùng với những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực mỹ phẩm. Call me Duy đã từng phân tích, review rất nhiều mỹ phẩm và đã nhận lại sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng những người quan tâm mỹ phẩm.


    Những video, những bài viết của Call me Duy bao giờ cũng được đầu tư từ chất lượng hình ảnh cho đến chất lượng nội dung. Ở đó sẽ chỉ rõ thành phần, công dụng cũng như các lời khuyên đối với sản phẩm. Dựa trên yếu tố khách quan và kinh nghiệm dày dạn của mình, Call me Duy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như niềm đam mê đối với các công cụ làm đẹp.


    Những chia sẻ của Vũ Duy trong các video bao gồm nhiều vấn đề khi chăm sóc da như: chăm da mụn, dưỡng trắng da, trị mụn, phục hồi tổn thương da, chống nắng cho da, … Bên cạnh đó, anh chàng cũng thường xuyên làm video reaction về các tips, video làm đẹp của các beauty bloggers khác trên youtube hoặc trên Tik Tok. Chủ đề trên kênh của Duy rất đa dạng và đưa đến rất nhiều thông tin bổ ích về skincare.


    Vì thế, việc tham khảo, xem xét đánh giá của Call me Duy về sản phẩm mà bạn đang có ý định chọn mua thực sự cần thiết. Bởi điều đó tạo nên nền tảng căn bản về sản phẩm cũng như niềm tin tưởng vào sản phẩm nhiều hơn. Call me Duy thực sự sẽ phát triển lớn mạnh trong tương lai, không chỉ với giới trẻ mà còn bất kì ai yêu thích chăm sóc nhan sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/cmd.beautyblogger

    Email: gsvuduy2412@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/vuduy2412/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6yS-UcEfIyVbrgGJMMt2kw

    Website: https://www.callmeduy.com/

    Chân dung Call me Duy
    Chân dung Call me Duy
    Call me Duy chia sẻ kiến thức trên trang youtube của mình
  5. Top 5

    CavangwearsnoPrada

    CavangwearsnoPrada thực sự là một trong các trang review mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể sẽ bất ngờ về list các loại mỹ phẩm của anh chàng này review cực chi tiết và chân thật. CavangwearsnoPrada là một Beauty Blogger “khó nhằn” trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm cho da, anh quyết liệt lên án những phương pháp dưỡng da truyền miệng sai lầm.


    Từ khuôn mặt mọc đầy mụn, bị sẹo rỗ, vết thâm… sau gần 10 năm tìm cách điều trị, CavangwearsnoPrada đã có làn da đáng ao ước: Không còn quá nhiều dầu, không còn chân lông to trên mặt, sẹo rỗ đã đầy lên, làn da săn chắc không có đốm nâu.

    CavangwearsnoPrada
    cực kỳ yêu thích các nhãn hàng dược mỹ phẩm. Bởi so với các nhãn hàng thông thường chú trọng marketing, thì dược mỹ phẩm lại đặt mối quan tâm sâu hơn về thành phần và công nghệ nên người sử dụng dễ hiểu, dễ tiếp nhận hơn.


    Trang web về chăm sóc da – review mỹ phẩm này ra đời rất sớm, các bài viết từ những năm 2013. Tác giả rất chú trọng việc cập nhật thường xuyên những nội dung mới, mẹo hay, chia sẻ kinh nghiệm lên trang web. Tất cả những kiến thức về chăm sóc da đều dựa trên cơ sở khoa học và sự nghiên cứu rất kỹ của tác giả. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng những chia sẻ từ web review mỹ phẩm này. Những kiến thức mà CavangwearsnoPrada thực sự rất cần thiết cho quá trình chăm sóc cũng như tân trang nhan sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/Iamnotabeautyblogger/

    Email: cavangwearsnoprada@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/cavangwearsnoprada/

    Website: https://cavangwearsnoprada.com/

    CavangwearsnoPrada
    CavangwearsnoPrada
    CavangwearsnoPrada chia sẻ quá trình trị mụn
    CavangwearsnoPrada chia sẻ quá trình trị mụn
  6. Top 6

    GG Reviews

    Trong danh sách các blog review mỹ phẩm nổi tiếng, thì GG Reviews thiên về các mỹ phẩm, thực phẩm, lối sống lành mạnh của người Nhật. Thực tế, người Việt rất sính hàng Nhật, không chỉ bởi chất lượng mà giá cả cũng phải chăng. Bởi vậy, nếu ai là fan của hàng Nhật, thích phong cách sống của Nhật thì đừng quên theo dõi trang web về chăm sóc da, lối sống của Nhật này nhé.


    So với các trang review mỹ phẩm uy tín hiện nay thì GG Reviews vẫn chăm chỉ đăng bài và chia sẻ các kiến thức về mỹ phẩm và các bài đăng liên quan đều đặn vào thứ 2 hằng tuần. Khán giả sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để được học hỏi thêm những chia sẻ như những web review mỹ phẩm khác. Bạn đọc có thể tham gia hội review mỹ phẩm của GG Reviews qua Facebook để được cập nhật nhanh và thường xuyên hơn.


    Không chỉ viết về mỹ phẩm, dưỡng da, blogger này còn chia sẻ các lối sống và thực phẩm lành mạnh, cũng như sách và thiền Vipassana. Hiện giờ chủ nhân của trang web này đang sinh sống ở Tokyo nên người đọc sẽ có cơ hội được chia sẻ thêm về thực phẩm, mỹ phẩm & lối sống tối giản của người Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/ggreviewspage/

    Email: g4giraffe@yahoo.com

    Instagram: https://www.instagram.com/gg.reviews/

    Website: https://gg-reviews.com/

    Chuyên review về mỹ phẩm Nhật
    Chuyên review về mỹ phẩm Nhật
    Chia sẻ về lối sống người Nhật
    Chia sẻ về lối sống người Nhật
  7. Trong khi tất cả chị em phụ nữ ưa chuộng mỹ phẩm đến từ các nước lớn như Pháp, Mỹ, Nhật thì chủ nhân của blog này lại có khuya hướng review về các dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đây chính là điểm nhấn khiến cho nhiều người biết đến trang web của cô nàng. KARL (viết tắt của The Kick-Ass Red Lipstick) là một trang web review mỹ phẩm được thành lập từ năm 2012 bởi cô nàng beauty Blogger Ngọc Lê. Ngọc Lê là cô nàng yêu đến mãnh liệt những đôi môi mang sắc đỏ mọng và cái tên The Kick-Ass Red Lipstick ra đời nhẹ nhàng như vậy.


    Các dòng mỹ phẩm nước ngoài tốt thật nhưng giá thành của chúng khá cao, nhiều chị em phụ nữ với điều kiện kinh tế không mấy khá giả khó mà sử dụng được. Trước thực trạng bát nháo của thị trường mỹ phẩm như hiện nay thì những bài review chân thực của cô gái này thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Mỹ phẩm Việt Nam không hề quá tệ như chúng ta vẫn tưởng. Cô gái đã khai sáng và mang niềm đem đến niềm tin cho mọi người về các sản phẩm của Việt Nam.


    Website này mang đến cho nàng cảm giác giống như một cuốn nhật kí ghi lại những trải nghiệm trong hành trình đi tìm cái đẹp đích thực của chính chủ nhân web và các nàng đang tìm kiếm cái đẹp. Vì vậy, không chỉ chia sẻ các bài viết về làm đẹp, reviews về mỹ phẩm, KARL còn có cả mục tâm lý học, trong đó, ấn tượng nhất trong mục này là bài viết phân tích về những ảnh hưởng khi sở hữu gương mặt với những đường nét vô cảm.


    Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, theo dõi website của Ngọc Lê để có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdoaBPAeNmYzNBVSIf3sG_A

    Email: karedlipstick@gmail.com

    Website: http://karedlipstick.blogspot.com/

    Blogger Ngọc Lê
    Blogger Ngọc Lê
    Khuynh hướng review về mỹ phẩm Việt Nam
    Khuynh hướng review về mỹ phẩm Việt Nam
  8. Nếu bạn muốn được nghe những review chân thực nhất về mỹ phẩm cũng như chu trình chăm sóc da từ những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản qua trường lớp thì Blog của Bác sĩ Hiếu sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bác sĩ Hiếu tên thật là Lương Trung Hiếu, được mệnh danh là phù thủy trong ngành da liễu. Anh là bác sĩ thẩm mỹ, doanh nhân, nhà đào tạo Thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng. Bác sĩ Hiếu tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, học chuyên khoa Da liễu tại viện Da liễu Trung Ương. Anh có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh như: Mụn trứng cá, viêm da tiết bã, nám má, tàn nhang, sẹo, trẻ hóa da và tiêm thẩm mỹ. Chính bởi kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực làm đẹp cũng với những kiến thức chuẩn không cần chỉnh của mình đã giúp Blogger này dành được nhiều sự mến mộ và quan tâm của mọi người.


    Gần đây, cái tên Lương Trung Hiếu được cộng đồng mạng liên tục bàn luận khi chàng trai này có gần 500 nghìn lượt theo dõi trên kênh Youtube của mình với những chia sẻ các phương pháp chăm sóc, dưỡng da với những phản hồi tích cực từ người xem.


    Với lỗi diễn đạt dễ hiểu, truyền cảm theo lối kiến thức khoa học có khả năng tạo độ tin tưởng cao, những chia sẻ của Dr Hiếu đã trở thành kinh nghiệm dưỡng da xương máu của nhiều chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Youtube: https://www.youtube.com/c/DrHi%E1%BA%BFuAesthetic/about

    Facebook: www.facebook.com/Drhieu.Aesthetic
    Email: drhieu.hoptac@gmail.com
    Website: http://bacsihieu.vn/

    Phương châm chăm sóc da của Bác sĩ Hiếu
    Phương châm chăm sóc da của Bác sĩ Hiếu
    Kiến thức chăm sóc da của bác sĩ Hiếu nhận được sự quan tâm của nhiều người
    Kiến thức chăm sóc da của bác sĩ Hiếu nhận được sự quan tâm của nhiều người
  9. Love at first shine là website của hai cô nàng xinh xắn đến từ Hà Nội tên là Diệp và Loan. Website chào đời năm 2013 và là một trong những beauty blog đầu tiên của Việt Nam.


    Sản phẩm mỹ phẩm được Love at first shine lựa chọn thường đến từ các thương hiệu đình đám với mức giá tầm trung (drugstore), phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

    Các bài viết trên website của hai cô nàng này có nhiều ưu điểm là: thường rất súc tích, dễ hiểu và được trình bày đẹp mắt. Đặc biệt là khi theo dõi web này, các bạn sẽ yêu quý tinh thần tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của 2 nàng chủ vui tính.

    Bên cạnh đó, ngoài việc review mỹ phẩm, hai cô gái này còn chăm chỉ chia sẻ các tips chăm sóc da hiệu quả và cách make up dễ áp dụng cho các nàng nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Facebook: www.facebook.com/loveat1stshine/

    Email: loveat1stshine@gmail.com

    Youtube: https://www.youtube.com/user/loveat1stshinetv

    Website: http://www.loveat1stshine.com/

    Trang Web chính thức của Love at first shine
    Trang Web chính thức của Love at first shine
    Một sản phẩm của Love at first shine
  10. Website được chào đời năm 2014, của chủ nhân là cô gái Nguyễn Hạnh Mai đến từ Hà Nội. Với đam mê làm đẹp và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, cô nàng này đã từ bỏ công việc văn phòng đang làm để tập trung thời gian cho đam mê của mình. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với website này các nàng sẽ cảm thấy đây là trang web được Hạnh Mai chăm chút rất tỉ mỉ và khoa học.


    Là một trong những Beauty Blogger 9X đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hạnh Mai vẫn đã và đang thể hiện sức hút cực lớn trong việc truyền cảm hứng làm đẹp đến giới trẻ. Chủ nhân của kênh làm đẹp Mailovesbeauty là cô gái sinh năm 1992 đến từ Hà Nội có niềm đam mê bất tận cho lĩnh vực làm đẹp. Blog Mailovesbeauty Beauty & Lifestyle được thành lập ngày 19/1/2014 trong một hoàn cảnh khá đặc biệt khi Hạnh Mai mới chia tay người yêu.


    Mailovesbeauty đem đến cho nàng nhiều chủ đề làm đẹp rất da dạng, phong phú mà các nàng quan tâm như các loại mỹ phẩm cũng như các phương pháp chăm sóc da, chăm sóc tóc, cho đến trang điểm, rèn luyện sức khỏe, ăn uống hợp lý,... và còn có cả những chia sẻ hay ho trong cuộc sống. Điểm cộng của Mailovesbeauty là các bài viết, video,... của Hạnh Mai làm đều rất tỉ mỉ và dễ hiểu, chắc chắn sẽ thu hút ngay khi được biết đến trang web.


    Điều ấn tượng nhất của trang làm đẹp này là không chỉ đầu tư về bài viết mà phần hình ảnh cực kỳ long lanh, không kém gì hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng. Hạnh Mai đã dành thời gian để cẩn thận sắp xếp, chụp và chỉnh sửa ảnh sao cho các sản phẩm và dụng cụ làm đẹp trở nên bắt mắt nhất có thể. Màu sắc của blog cũng rất “tây”, bạn sẽ phải gật gù công nhận là trang blog của Mai đẹp không kém gì các trang blog nổi tiếng nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: www.facebook.com/mailovesbeauty/
    Email: nguyenhanhmai@hotmail.com

    Instagram: https://bom.to/L4TNIIIBz2zXR
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkqRDD9hntep9kpbPLuebLA

    Website: http://www.mailovesbeauty.vn/

    Cô gái Nguyễn Hạnh Mai
    Cô gái Nguyễn Hạnh Mai
    Mailovesbeaeuty TV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy