Top 5 Nữ hoàng nội y nóng bỏng nhất Châu Á hiện nay

  1. Top 1 Châu Tú Na
  2. Top 2 Jo Min Young
  3. Top 3 Lý Thất Hỷ
  4. Top 4 Nazomi Sasaky
  5. Top 5 Chompoo

Top 5 Nữ hoàng nội y nóng bỏng nhất Châu Á hiện nay

Vũ Việt 2223 0 Báo lỗi

Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi quấn đến nghẹt thở, với vẻ đẹp siêu chuẩn cùng thân hình rực lửa của những ... xem thêm...

  1. Siêu mẫu nóng bỏng Châu Tú Na năm nay 29 tuổi, xuất thân là người mẫu nội y tại Hồng Kông. Người đẹp hiện đang là ngôi sao điện ảnh với rất nhiều lời mời đóng phim. Ngoài ra cô còn thử sức trong các lĩnh vực khác như quảng cáo, truyền hình và kinh doanh.


    Tên tuổi của cô đặc biệt nổi tiếng khắp khu vực châu Á với vai trò một siêu mẫu, diễn viên xinh đẹp. Với vẻ đẹp mơn mởn cùng thân hình nóng bỏng cô luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Châu Tú Na từng đạt một vài giải thưởng như Gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Yahoo, á hậu cuộc thi người mẫu game. Hiện tại cô vừa ký hợp đồng với một công ty điện ảnh trị giá 20 triệu đô la Hồng Kông.

    Châu Tú Na
    Châu Tú Na

  2. Nếu Việt Nam có Ngọc Trinh thì Hàn Quốc có Jo Min Joung, cô nàng là "nữ hoàng nội y" xứ Hàn mang trong sự cháy bỏng mà bao đấng mày râu khao khát. Jo Min Young sở hữu khuôn mặt búp bê, làn da trắng sứ, mắt to tròn với bọng mắt lớn "đúng mốt", vóc dáng đồng hồ cát cực kỳ quyến rũ, với số đo chuẩn 3 vòng đạt 90 - 60 - 90 (cm).


    Nhờ thân hình nóng bỏng nên cô thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh, mỗi khi người đẹp xuất hiện khán giả đều trầm trồ không rời mắt được khỏi vóc dáng của cô nàng. Bên cạnh đó Jo Min Young còn kinh doanh quần áo, phụ kiện điện thoại và gặt hái được khá nhiều thành công với 2 cửa hàng và 5 website bán hàng online.

    Jo Min Young
    Jo Min Young
  3. Cô nàng sinh năm 1994 tại Hồ Nam, hiện đang là gương mặt đang làm mưa làm gió trên đất nước Trung Quốc. Cô cũng được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" nhờ sở hữu vóc dáng đáng khao khát, với số đo 3 vòng đạt 89 - 60 - 91 (cm).


    Trước đây Lý Thất Hỷ từng được mời làm đại sứ hình ảnh cho game King Online 2 tại xứ sở Gấu Trúc. Với khuôn mặt đẹp như thiên thần cùng làn da trắng, với những đường cong "chết người" đã giúp cô nổi như cồn trong thời gian gần đây và nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh bikini.

    Lý Thất Hỷ
    Lý Thất Hỷ
  4. Đây là mỹ nữ được đàn ông khao khát nhất tại Nhật Bản. Cô sinh năm 1988 là người mẫu kiêm diễn viên đình đám của Nhật. Nazomi Sasaky được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang với làn da trắng như tuyết, mang vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt hài hòa, tươi tắn.


    Cô từng nhiều lần đứng đầu trong các bảng xếp hạng "Người có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản", "Mỹ nhân sexy nhất năm", có tên trong "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" (2011). Bên cạnh đó cô còn tham gia một số bộ phim nổi tiếng như "Thiên sứ tình yêu", "Người tình bóng ma",... Nazomi Sasaky là người mẫuáo tắm được yêu thích nhất, là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Nhật Bản.

    Nazomi Sasaky
    Nazomi Sasaky
  5. Top 5

    Chompoo

    Cô được biết đến với cái biệt danh "nữ hoàng nội y" xứ chùa vàng bởi vẻ ngoài vô cùng gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1981 thừa hưởng dòng máu Anh từ bố và Thái từ mẹ đặc biệt nổi bật với khuôn mặt đẹp không tỳ vết, thân hình nổi bật với số đo 3 vòng 88 - 56 - 90 (cm).


    Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng cô vẫn luôn nổi bật trong làng giải trí Thái Lan với phong cách và gu thẩm mỹ nổi trội thu hút sự theo dõi của đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới. Chompoo Araya là nhân vật hiếm hoi luôn được tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của nhiều thương hiệu danh tiếng.

    Chompoo
    Chompoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy