Top 7 Người mẫu nóng bỏng nhất Việt Nam hiện nay

  1. Top o Thanh Hằng
  2. Top o Xuân Lan
  3. Top o Võ Hoàng Yến
  4. Top o Hoàng Thùy
  5. Top o Minh Tú
  6. Top o Mâu Thủy
  7. Top o Lan Khuê

Top 7 Người mẫu nóng bỏng nhất Việt Nam hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 1672 0 Báo lỗi

Người mẫu hay được gọi là model là một công việc của những nàng chân dài trong giới nghệ thuật. Đối với các nhà thiết kế, họ có vai trò rất quan trọng. Hiện ... xem thêm...

  1. Thanh Hằng có tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Hằng, sinh ngày 22 tháng 7 năm 1983, là một siêu mẫu và là diễn viên của Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa Hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, cô chính thức bước chân vào làng người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2005, cô đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa Hậu Trái Đất và cô còn được báo giới Trung Quốc ca ngợi là siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Cô còn được mời làm ban giám khảo của cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model mùa 4, mùa 6 và mùa 7.


    Sinh năm 1983, siêu mẫu là một trong những sao Việt có tầm ảnh hưởng về gu mặc. Người đẹp gắn liền với phong cách năng động, thích diện quần hơn váy trong đời thường, mang hơi hướng unisex và menswear. Tủ đồ của cô có nhiều loại quần với chất liệu, màu sắc, họa tiết và kiểu dáng đa dạng, giúp diễn viên thỏa sức phối.

    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng

  2. Người mẫu Xuân Lan còn có biệt danh là La La, một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam. Xuân Lan từng đào tạo rất nhiều lứa người mẫu nổi tiếng hiện nay. Siêu mẫu Xuân Lan không chỉ cuốn hút người nhìn với khuôn mặt đẹp mà còn nổi bật với mái tóc ngắn. Thêm vào đó, cô nàng còn khá lạnh lùng khi lên sàn diễn, điều này càng thu hút sự chú ý của mọi người hơn.


    Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu - những năm 1996-1997. Có gương mặt góc cạnh cá tính, kỹ năng catwalk điêu luyện, giọng nói đanh thép nên không khó hiểu khi cô liên tiếp được chọn làm giám khảo trong nhiều cuộc thi tuyển chọn người mẫu. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Xuân Lan còn được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam" nữa đấy.

    Xuân Lan
    Xuân Lan
    Xuân Lan
    Xuân Lan
  3. Võ Hoàng Yến sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một Á hậu, là Siêu mẫu rất khá nổi tiếng của Việt Nam trong năm 2009. Hoàng Yến ít được biết đến khi là thí sinh cuộc thi năm 2006 khi cô lọt top 10. Hoàng Yến từng là Quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2008, Á hậu 1 HH Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và trở thành đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.Cô giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Võ Hoàng Yến là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại đảo quốc Bahamas.


    Vừa qua, Võ Hoàng Yến đồng hành cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo. Cô tham gia sơ tuyển thí sinh, ghi hình các tập truyền hình thực tế. Người mẫu đầu tư nhiều váy áo tôn dáng. Đầm xẻ đùi của nhà thiết kế Chung Thanh Phong được cô chọn trong ngày đầu chấm casting ở TP HCM vô cùng nóng bỏng, hút mắt.

    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
  4. Hoàng Thuỳ là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 và ghi dấu ấn tại rất nhiều show diễn thời trang trong nước và quốc tế. Sau khi ghi dấu ấn tại cuộc thi VNTM, Hoàng Thuỳ đã quyết định theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô bắt đầu tham gia vào rất nhiều show diễn lớn nhỏ của các NTK nổi tiếng tại Việt Nam. Nhờ gương mặt cá tính đậm chất high-fashion mà Hoàng Thuỳ nhanh chóng trở thành cái tên được "săn đón" nhiều nhất trong giới người mẫu Việt lúc bấy giờ.


    Thời gian đầu mới gia nhập làng mẫu, Hoàng Thuỳ có thân hình khá gầy gò. Thế nhưng đến khi đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, "chân dài" xứ Thanh đã có một màn "lột xác" vô cùng ngoạn mục khiến dân tình phải trầm trồ. Thân hình của Hoàng Thuỳ trông khoẻ mạnh hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là vòng 1 nảy nở bất ngờ đã làm dấy lên nghi vấn người đep có can thiệp "dao kéo" để tham gia cuộc thi sắc đẹp. Trước những tin đồn, cô đã lên tiếng đính chính rằng, do mình tăng cân nhiều nên trông đầy đặn và chưa hề có ý định "trùng tu" vòng 1.

    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
  5. Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú (sinh ngày 14 tháng 11 năm 1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là người mẫu Việt Nam. Cô đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Cô là mentor The Face Việt Nam 2017.


    Năm 2018 cô được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.


    Công việc người mẫu đi đôi với áp lực vóc dáng vì vậy Minh Tú đã luyện tập thể hình cho body lúc nào cũng săn chắc để có những bước sải chân tự tin nhất. Thành quả đến từ việc chăm chỉ tập luyện của cô được hồi đáp khi liên tiếp nhận được những lời khen ngợi từ những người có chuyên môn trong nghề mẫu.

    Minh Tú
    Minh Tú
    Minh Tú
    Minh Tú
  6. Mâu Thủy tên đầy đủ là Mâu Thị Thanh Thủy được biết tới với vai trò siêu mẫu, đồng thời cô là một quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model năm 2013 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Sau chiến thắng đầy thuyết phục tại đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, Mâu Thanh Thủy trở thành cái tên được người xem và giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.


    Ở thời điểm hiện tại, Mâu Thanh Thủy bắt đầu tham dự các buổi tiệc đình đám của giới giải trí. Cô trở thành điểm sáng với chiều cao vượt trội 1m77 và phong thái tự tin, cá tính. Khác với nhiều bạn đồng hành đến từ các vùng quê xa xôi, Mâu Thanh Thủy có nhiều lợi thế ngay từ lúc vào ngôi nhà chung khi sinh ra và lớn lên tại TP.HCM.

    Mâu Thủy
    Mâu Thủy
    Mâu Thủy
    Mâu Thủy
  7. Trần Ngọc Lan Khuê (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là người mẫu người Việt Nam. Cô là Hoa khôi Áo Dài Việt Nam năm 2014. Sau khi giành giải thưởng cao tại ngôi vị top 11 Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nhanh chóng được báo giới săn đón hết mực, trở thành tên tuổi đắt show và từ đây cô đã chứng minh cho gia đình thấy, thậm chí là tự hào vì mình đã đúng khi lựa chọn đi theo đam mê làm người mẫu.


    Sự nghiệp của siêu mẫu cũng trở nên thăng hoa hơn khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Việt mùa đầu tiên, tuy là người nhỏ tuổi nhất trong 3 HLV nhưng cô không hề tỏ ra kém cạnh về tài năng dẫn dắt thí sinh của mình. Chưa hết Lan Khuê còn làm Host cho chương trình Siêu Mẫu mà mình từng thi năm nào, cùng nhiều chương trình thực tế khác.

    Lan Khuê
    Lan Khuê
    Lan Khuê
    Lan Khuê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy