Top 10 Người mẫu nóng bỏng nhất Nam Phi

Trương Thị Thanh Vy 513 0 Báo lỗi

Người mẫu là người có vai trò quảng bá, trình diễn hoặc quảng cáo các sản phẩm thương mại (góp phần làm nổi bật các bộ trang phục tại các buổi trình diễn thời ... xem thêm...

  1. Sinh năm 1972 tại Anh, Thandie Newton sở hữu vẻ bề ngoài thanh tú. Cô là một trong những người ăn chay nổi tiếng tại xứ sở sương mù và được tổ chức PETA trao cho danh hiệu Người ăn chay sexy nhất năm 2014. Hiện cô vẫn chung sống hạnh phúc với đạo diễn Oliver Parker. Hai người đã có ba đứa con sau khi kết hôn từ năm 1998. Nếu ai là fan của siêu bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi 2” có lẽ không thể quên được nhân vật Nyah Nordoff-Hall quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm do Thandie Newton thủ vai. Ngoài ra cô còn tham gia một số bộ phim nổi tiếng như Crash, The Pursuit of Happyness...Đối với cả người mẫu và diễn viên Thandie đều thể hiện một cách xuất sắc.


    Sau bộ phim Tán tỉnh (Năm 1991), Newton đóng vai một nữ nô lệ trung thành tên "Yvette" trong phim do Brad Pitt sản xuất Cuộc phỏng vấn với Ma cà rồng Những Ma cà rồng Chronicles (năm 1994), bộ phim cũng có sự xuất hiện của Tom Cruise. Newton tiếp tục xuất hiện trong bộ phim của nhà sản xuất Merchant Ivory-Jefferson ở Paris trong vai Sally Hemings, được đạo diễn bởi Jonathan Demme trong vở kịch kinh dị Yêu quý (năm 1998), trong đó cô trong vai một người phụ nữ trẻ bị tâm thần và tàn tật. Bộ phim cũng xuất hiện hai diễn viên chính là Oprah Sống và Danny Glover. Newton sau đó đóng vai chính là Nyah Hall, một lần nữa chống lại Cruise, trong Nhiệm vụ không thể II. Vai diễn tiếp theo của cô là trong một bộ phim kinh phí thấp: Đó Là một vụ tai Nạn, được viết bởi chồng cô, nhà biên kịch Ol Parker.

    Gương mặt cực quyến rũ
    Gương mặt cực quyến rũ
    Thandie Newton có t hân hình cực sexy
    Thandie Newton có t hân hình cực sexy

  2. Ở độ tuổi 40, mỹ nhân Lorraine Van Wyk vẫn giữ vững được nét thanh xuân mặn mà. Với chiều cao ấn tượng 1m76 cùng số đo ''tỉ lệ vàng'' và thân hình đồng hồ cát, người đẹp là một trong số hiếm hoi những người mẫu thuộc thế hệ 8x vẫn còn duy trì niềm đam mê với công việc người mẫu. Với thân hình khiến quý ông ''tê liệt'' chỉ trong một ánh nhìn, Lorraine sở hữu những đường cong hút mắt cùng một làn da nâu khỏe mạnh. Đôi mắt sâu quyến rũ của cô cũng chính là một vũ khí lợi hại thiêu đốt mọi ánh nhìn.


    Với thân hình chuẩn mực, chân dài Nam Phi này đã từng xuất hiện rất nhiều trong các tạp chí thời trang danh tiếng và được giới mộ điệu thời trang vô cùng yêu mến. Sở hữu nét đẹp mặn mà cùng đôi mắt sâu hút, Lorraine khiến người đối diện ''chết sững'' khi bắt gặp tia nhìn quyến rũ của cô. Luôn biết cách khai thác tối đa hình thế của mình trong những shoot hình gợi cảm, Lorraine dễ gây cuốn hút khi diện những thiết kế bikini được thiết kế khéo léo. Lorraine vẫn duy trì công việc hiệu quả nhờ tham gia với thương hiệu áo tắm, đồ lót và các tạp chí thời trang.

    Lorraine sở hữu một thân hình tuyệt vời với làn da mật ong
    Lorraine sở hữu một thân hình tuyệt vời với làn da mật ong
    Đôi mắt sâu quyến rũ
    Đôi mắt sâu quyến rũ
  3. Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Cô là đại diện thứ 3 của Nam Phi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Rolene Strauss sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ cùng vóc dáng đẹp với chiều cao 1m77. Người đẹp có đôi mắt xanh đầy lôi cuốn. Sở hữu gương mặt hút hồn. Người đẹp Rolene Strauss giành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015 do Globalbeauties bình chọn và công bố vào ngày 9/4. Strauss được sinh ra tại Volksrust, Nam Phi. Là con gái của nữ y tá Theresa và bác sĩ Hennie Strauss. Vào năm 2000 khi cô 8 tuổi, Rolene Strauss đã chứng kiến sự đăng quang của Jo-Ann Strauss trở thành Hoa hậu Nam Phi.

    Rolene
    theo học tại Đại học Y Free State. Sau cuộc thi cô dự tính sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình đại học và trở thành một bác sĩ như niềm đam mê của cô đã ấp ủ khi còn nhỏ. Khi Strauss 15 tuổi cô đã tham gia và giành được quyền đại diện tại Elite Model Look International tại quê nhà. Cô là thí sinh trẻ nhất đã đánh bại 11 thí sinh khác trong cuộc thi. Rolene Strauss chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 tại ExCel London, Vương quốc Anh và trở thành người thứ 3 từ Nam Phi chiến thắng cuộc thi này sau 40 năm kể từ khi Anneline Kriel chiến thắng năm 1974, và cũng là người châu Phi đầu tiên chiến thắng sau 13 năm.

    Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014
    Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014
    Sở hữu gương mặt hút hồn
    Sở hữu gương mặt hút hồn
  4. Shané Van der westhuizen từng được đánh giá là một trong những người mẫu quyến rũ nhất Nam Phi. Là người mẫu trẻ của Nam Phi, cô cũng thường xuất hiện trong trang bìa các tạp chí nổi tiếng như FHM hay Maxim. Thân hình gợi cảm Shane chính là vũ khí lợi hại để hút hồn phái mạnh. Shane được coi là viên ngọc quý của ngành thời trang Nam Phi. Shané Van der westhuizen từng được đánh giá là một trong những người mẫu quyến rũ nhất Nam Phi.


    Shane van der Westhuizen sở hữu vẻ tươi trẻ căng tràn sức sống cùng nụ cười tỏa nắng hút hồn. Mỹ nhân tóc vàng này sinh năm 1988 tại Nam Phi nhưng hiện cô đã chuyển đến Mỹ sinh sống để phát triển công việc. Shane từng được mời xuất hiện trên tạp chí áo tắm nóng bỏng Sports Illustrated. Shane van der Westhuizen có đường cong hoàn hảo, vô cùng nóng bỏng. Cô cũng thường xuất hiện trong trang bìa các tạp chí nổi tiếng như FHM hay Maxim.

    Với chiều cao 1m73 cô thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí nam giới
    Với chiều cao 1m73 cô thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí nam giới
    Thân hình gợi cảm Shane chính là vũ khí lợi hại để hút hồn phái mạnh
    Thân hình gợi cảm Shane chính là vũ khí lợi hại để hút hồn phái mạnh
  5. Joelle Kayembe Hagen sinh ngày 31 tháng 5 năm 1983, là một người mẫu kiêm diễn viên người Congo. Kayembe sinh ra ở Lubumbashi, Cộng hòa Dân chủ Congo, là con gái của doanh nhân giàu có người Congo Kalonji Kayembe. Năm 1994, cô chuyển đến Nam Phi. Kayembe bắt đầu đóng vai bảo mẫu cho bảy đứa con nhỏ của mình. Cô ấy muốn theo học tâm lý học, nhưng trở thành người mẫu sau khi được phát hiện ở tuổi 19. Cô ấy bắt đầu với một số công việc không trả lương cho đến khi nhận được lịch lan truyền với FHM SA.

    Kayembe
    trở thành phụ nữ da đen đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô cũng xuất hiện trên một số tạp chí khác như Cosmopolitan và Elle cũng như quảng cáo của Sprite Zero. Kayembe cũng là một họa sĩ cho một số khách hàng chọn lọc. Cô xuất hiện trong video của Ludacris cho "Pimpin 'all Over the World". Kayembe từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2005 được tổ chức tại Trung Quốc. Cô ấy đã đi bộ trên đường băng tại Tuần lễ thời trang SA và Tuần lễ thời trang Johannesburg.

    Joelle là một trong những người mẫu quyến rũ và gợi cảm bậc nhất của Nam Ph
    Joelle là một trong những người mẫu quyến rũ và gợi cảm bậc nhất của Nam Ph
    Cô xuất hiện trên rất nhiều tạp chí
    Cô xuất hiện trên rất nhiều tạp chí
  6. Với chiều cao 1m80 và số đo ba vòng chuẩn 86-67-97, Jenna đã trở thành biểu tượng của làng thời trang Nam Phi. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi, Jenna dần dần nổi tiếng với vai trò người mẫu nội y. Cô từng được nhắc đến với biệt danh “quả bom sex” bởi những hình ảnh không thể gợi cảm hơn. Hiện nay Jenna là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Nam Phi.


    Mẫu người đã xuất hiện trong nhiều vấn đề áo tắm của các ấn bản của Nam Phi của tạp chí Sports Illustrated. Cô cũng đã tìm thấy một sau khi biên tập viên của du lịch và thời trang blog phổ biến theo các Swallow. Cô sinh ra ở Paarl, Western Cape, Nam Phi. Cô là em họ của cầu thủ bóng bầu dục Nam Phi Joe Pietersen. Jenna Pietersen xếp hạng nổi tiếng thứ 36104 trên thế giới và thứ 1008 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng.

    Chiều cao cực khủng 1m80
    Chiều cao cực khủng 1m80
    Gương mặt cực sexy
    Gương mặt cực sexy
  7. Dominique là một người mẫu trẻ và năng động của Nam Phi, cô nổi tiếng với những shoot hình nóng bỏng. Người đẹp này từng được biết đến bởi cuộc tình chớp nhoáng với ngôi sao bóng chày nổi tiếng người Mỹ C.J.Wilson. Ngoài ra, cô còn được sự săn đón nhiệt tình từ rất nhiều tạp chí nổi tiếng như Cosmopolitan, Shape, Bibi... Siêu mẫu Dominique có chiều cao 1,78 m với số đo 3 vòng 86-62-89 là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như GQ, Cosmopolitan, Shape, Bibi, Sports Illustrated Swimwear...


    Cô được chọn vào vai Dani Sutherland, con gái lớn nổi loạn của gia đình Sutherland, người tiếp quản việc điều hành Công viên Caravan. Nữ diễn viên tự cho mình là người may mắn khi nhận được vai diễn, gọi trải nghiệm này là "không thể tin được". Trong một cuộc phỏng vấn với TeenHollywood, cô ấy nói, "Đây là buổi thử giọng đầu tiên của tôi, vì vậy tôi nghĩ nó luôn hoạt động như vậy và bạn luôn có được buổi thử giọng đầu tiên, nhưng không phải vậy. Diễn xuất của Dominique trong vai diễn này đã giúp cô giành được giải thưởng Logie cho Tài năng nữ mới được yêu thích nhất, đánh bại Caroline Craig, Madeleine West và Karina Brown.

    Dominique là một người mẫu trẻ và năng động của Nam Phi
    Dominique là một người mẫu trẻ và năng động của Nam Phi
    Ngoài ra, cô còn được sự săn đón nhiệt tình từ rất nhiều tạp chí nổi tiếng như: Cosmopolitan, Shape, Bibi...
    Ngoài ra, cô còn được sự săn đón nhiệt tình từ rất nhiều tạp chí nổi tiếng như: Cosmopolitan, Shape, Bibi...
  8. Candice Boucher sinh ngày 17 tháng 10 năm 1983, là một người mẫu kiêm diễn viên người Nam Phi. Năm 2010, Boucher được lên bìa Playboy và Sports Illustrated. Năm 2011, cô đóng vai chính trong bộ phim Bollywood Aazaan. Sau khi tốt nghiệp trung học, Boucher chuyển đến Cape Town để theo đuổi nghề người mẫu. Boucher từng là người mẫu trang bìa cho Cosmopolitan và đã làm người mẫu cho FHM, GQ, Fila, Speedo, Sports Illustrated và Elle. Boucher trở thành người mẫu mới cho Guess vào năm 2009. Vào tháng 4 năm 2010, Boucher đã xuất hiện trên trang bìa và có hình ảnh trên Playboy.


    Năm 2011, cô đóng vai chính trong bộ phim Aazaan với Sachiin J Joshi. Candice Boucher sở hữu chiều cao 1m78 và đôi mắt xanh thẳm đẹp hút hồn người đối diện. Cô hiện là một trong những người mẫu bikini hot nhất Nam Phi. Candice Boucher sinh năm 1983 tại Nam Phi. Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz nước nhà, Boucher còn thường xuyên được các tạp chí nổi tiếng như FHM, GQ hay Sports Illustrated. Với gương mặt đẹp, thân hình hoàn hảo cộng với khả năng trình diễn biểu cảm, Candice Boucher đang là nguồn cảm hứng cho làng mẫu thế giới.

    Chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78
    Chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78
    Cô có một gương mặt vô cùng đẹp
    Cô có một gương mặt vô cùng đẹp
  9. Tammin Sursok là một nữ diễn viên và ca sĩ người Úc gốc Nam Phi. Cô được biết đến với các vai diễn trên truyền hình như Dani Sutherland trong Home and Away, Colleen Carlton trong The Young and the Restless và Jenna Marshall trong Pretty Little Liars. Sursok được sinh ra cho Daryl và Julie Sursok ở Johannesburg, Nam Phi. Khi cô bốn tuổi, gia đình cô di cư đến Sydney, Úc. Mẹ cô, Julie, là một nghệ sĩ piano và guitar được đào tạo bài bản. Kết quả là, Sursok đã được nuôi dưỡng bởi âm nhạc. Ngay từ sớm, Sursok đã tham gia vào Nhà hát Nhạc kịch Trẻ Sydney, nơi cô theo đuổi sở thích của mình là diễn xuất, âm nhạc và khiêu vũ.


    Cô cũng học tại trường Cao đẳng Diễn văn và Kịch nghệ Trinity. Sursok được học tại Trường Nữ sinh Ravenswood, ở Gordon, Sydney, học diễn thuyết và kịch trong những năm cuối của trường. Nữ diễn viên kiêm người mẫu Australia gốc Nam Phi Tammin từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Australia là “Home and Away”. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình cô còn nổi tiếng là người phụ nữ thông minh, sắc sảo. Cô có gương mặt hiền lành, thân hình vô cùng sexy cuốn hút mà ai cũng thích.

    Gương mặt đẹp là yếu tố giúp cô nổi tiếng
    Gương mặt đẹp là yếu tố giúp cô nổi tiếng
    Thân hình nóng bỏng của người phụ nữ một con
    Thân hình nóng bỏng của người phụ nữ một con
  10. Năm 2012, cô gái trẻ này từng đại diện Nam Phi thi hoa hậu Siêu quốc gia và đã trở thành tân hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014. Trải qua 6 năm nhưng cái tên Michelle chưa bao giờ hết hot. Đôi mắt xanh biếc là điểm thu hút rất nhiều thân hình vô cùng quyến rũ. Cô từng xuất hiện trên rất nhiều tạp chí đàn ông và tên tuổi cô ngày càng nổi tiếng nhờ những chiến dịch quảng bá cho nhiều hãng thời trang lớn.


    Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 là cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia được tổ chức lần thứ tư. Nó được tổ chức vào ngày 14 tháng 9 năm 2012 tại Warsaw, Ba Lan, với tổng số 53 người tham gia và Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, Monika Lewczuk đến từ Ba Lan đã trao vương miện cho người kế nhiệm là Ekaterina Buraya đến từ Belarus.

    Gia đình nhỏ của cô người mẫu nóng bỏng
    Gia đình nhỏ của cô người mẫu nóng bỏng
    Với thân hình không chút mỡ thừa không ai nghĩ là cô đã từng sinh con
    Với thân hình không chút mỡ thừa không ai nghĩ là cô đã từng sinh con



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy