Top 10 thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng nhất mọi thời đại

Nole Nole 5196 0 Báo lỗi

Trong rừng hoa muôn sắc của Victoria’s Secret, mỗi thiên thần sở hữu một vẻ đẹp khác nhau dù có mẫu số chung là thân hình hoàn hảo, khuôn mặt khả ái. Thế nhưng ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều cuộc tranh luận xung quanh bảng xếp hạng này nhưng cuối cùng tất cả mọi người đều nhất trí bầu chọn người đẹp gốc Đức Heidi Klum là người đứng đầu trong danh sách này dù cô mới nói lời tạm biệt Victoria’s Secret sau nhiều năm gắn bó. Heidi được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp Đức và được mệnh danh là bông hồng của nước này.Ký hợp đồng đầu tiên với VS năm 1997, Heidi là một trong những người mẫu sáng giá nhất của nhãn hiệu nội y danh tiếng này, đồng thời cũng là một trong những ngôi sao thành danh và đắt show nhất trên các sàn catwalk và tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.Bên cạnh sự thành công trong ngành công nghiệp thời trang, người đẹp 37 tuổi này còn là một nữ diễn viên, một doanh nhân thành đạt, một MC kiêm nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng. Cô hiện đang chủ trì chương trình Project Runway.
    Nét quyến rũ của siêu mẫu Heidie Klum dù đã U50
    Nét quyến rũ của siêu mẫu Heidie Klum dù đã U50
    Heidie Klum

  2. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 và số đo cơ thể quyến rũ 89-67-91, Gisele Bundchen bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi. Người đẹp Brazil này là gương mặt đại diện của hơn 20 thương hiệu quốc tế với những hợp đồng trị giá trên 150 triệu USD.Cô cũng là một trong những người mẫu được trả cát-xê cao nhất thế giới và đứng thứ 16 trong Top những người phụ nữ giàu nhất làng giải trí.Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng “chân dài” đình đám Brazil này vẫn là một gương mặt được nhiều nhãn hiệu thời trang và các tạp chí tên tuổi săn đón. Tên của cô cũng không thể thiếu trong các tuần lễ thời trang danh tiếng. Nhiều năm liền, cô là gương mặt vedette trên sàn diễn của Victoria’s Secret, có vinh dự được trình diễn trong những thiết kế nội y đắt nhất của hãng thời trang danh tiếng này.
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
  3. Sở hữu chiều cao 1m70, Laetitia Casta không chỉ là một trong những siêu mẫu thành công nhất nước Pháp mà còn là một trong những biểu tượng sắc đẹp của quốc gia này. Dù khá "thấp bé nhẹ cân" nhưng cô vẫn trở thành "thiên thần" Victoria's Secret và sải bước trong rất nhiều show diễn của các nhà mốt danh tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurent, Givenchy, Roberto Cavalli, v.v...


    Laetitia không chỉ có một sự nghiệp người mẫu nổi bật, cô còn thể hiện tài năng của mình trên màn ảnh rộng. Bộ phim đầu tiên của Laetitia có tên "Asterix and Obelix" - bộ phim "đắt giá nhất" trong lịch sử điện ảnh Pháp, được sản xuất năm 1999. Cô diễn xuất bên cạnh Gerard Depardieu và nam diễn viên đã từng đoạt giải Oscar Roberto Benigni. Sau đó, Laetitia cũng đã tham gia trong La Bicyclette Bleu (The Blue Bicycle) - một bộ phim về chiến tranh thế giới thứ 2 diễn ra ở Pháp.

    Laetitia Casta
    Laetitia Casta
  4. Adriana Francesca Lima sinh ngày 12/6/1981, ở Salvador da Bahia, Brazil. Mang trong mình sự pha trộn của các dòng máu Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ và Caribê, có lẽ chính vì thế mà Lima sở hữu một vẻ đẹp đến kỳ lạ, phảng phất một chút lãng mạn, một chút lạnh lùng, và một chút nóng bỏng.


    Thành công nổi bật nhất trong sự nghiệp người mẫu của Adriana khi cô trở thành một trong những thiên thần của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria"s Secret. Lần đầu tiên tham gia quảng cáo cho hãng đồ lót này của Adriana là trong cuốn catalog đồ bơi của Victoria"s Secret bên cạnh Heidi Klum và Laetitia Casta năm 2000. Siêu mẫu 2 con còn là người mở màn cho Victoria's Secret show vào những năm 2003, 2007, 2008 và 2010, từng 3 lần vinh dự mặc Fantasy bra - thiết kế nội y đắt giá nhất buổi diễn.


    Đằng sau hình ảnh nóng bỏng và hào nhoáng trên sàn catwalk hay các thảm đỏ, bà mẹ 2 con này là một người có trái tim nhân hậu khi thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện cho các trại trẻ mồ côi ở quê hương Brazil.Ngoài ra, cô cũng chung tay gây quỹ cho bệnh viện St. Luke ở Haiti nhằm nâng cao chất lượng y tế, giúp người dân nơi đây tiếp cận với dịch vụ hoàn thiện hơn. Chưa hết, ngoài các dự án thiện nguyện cá nhân, Adriana Lima còn tham gia rất nhiệt tình các sự kiện từ thiện của tổ chức (Novak Djokovic Foundation và Brazil Foundation), của đồng nghiệp và các sao Hollywood.

    Adriana Lima
    Adriana Lima
  5. Tyra Bank sinh ngày 14 tháng 12 năm 1973, tại California Hoa Kỳ, cô sở chiều cao 1,78 m với 3 vòng bốc lửa, đôi mắt xanh quyến rũ với làn da đen ngọt ngào, cô như là một bông hoa mang vẻ đẹp nóng bỏng đến kì lạ, mang vẻ đẹp da màu lên một tầm cao mới khi mà các công ty người mẫu đều ưu tiên chọn các mẫu da trắng.


    Trong sự nghiệp người mẫu của mình, Tyra Banks là người phụ nữ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang dành cho đàn ông GQ và đồ tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô cũng là người mẫu gốc Phi đầu tiên lên bìa catalog của Victoria's Secret. Năm 1997, Tyra Banks nhận giải thưởng "Siêu mẫu của năm" do kênh truyền hình VH1 tổ chức. Ngoài ra, tạp chí People từng 2 lần bình chọn Tyra Banks vào Top 50 người đẹp nhất thế giới và đỉnh điểm là tạp chí Times đánh giá cô là 1 trong “100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới”.


    Không chỉ nổi danh với vai trò người mẫu, "chủ xị" nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới, Tyra còn tham gia phim ảnh và ca hát. Với phim ảnh, Tyra Banks bắt đầu sự nghiệp truyền hình với vai nhỏ trong phần bốn bộ phim The Fresh Prince of Bel-Air, sau đó là lần lượt các phim Felicity, MADtv, Nick Cannon's Wild 'N Out,Coyote Ugly.
    Cô là một trong những siêu mẫu da màu ít ỏi của hãng đồ lót đình đám thế giới này được 1 trong 4 người Mỹ da màu và thuộc top 7 phụ nữ được xếp nhiều lần trong danh sách “Những người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới” của tạp chí Time và được vinh danh là “Siêu thế lực trong công nghệ người mẫu”.

    Tyra Banks
    Tyra Banks
  6. Trong dàn thiên thần Victoria's Secret, Candice Swanepoel là người đẹp có tầm ảnh hưởng nhất trong giới thời trang thế giới. Bước chân vào làng người mẫu năm 15 tuổi, chỉ một năm sau đó, cô gái trẻ Candice Swanepoel đã trở thành hiện tượng của làng thời trang với thu nhập 5000 euro mỗi ngày. Chiều cao 1m77, số đo tuyệt mỹ, và gương mặt vô cùng gợi cảm, Candice là hiện thân của thế hệ người mẫu mới, đầy cá tính và quyến rũ.


    Chân dài vừa được bình chọn là siêu mẫu kiếm hơn 50 nghìn bảng (1 tỷ 500 triệu đồng) cho một viết bài đăng tải trên Instagram theo cuộc khảo sát từ Bluebella. Sở hữu số lượng theo dõi 11.8 triệu người trên trang cá nhân, người đẹp 29 tuổi vượt qua cả đàn chị Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Chính điều đó đã giúp Candice trở thành một trong những chân dài có tầm ảnh hưởng nhất của giới thời trang quốc tế. Sở hữu số lượng theo dõi 11.8 triệu người trên trang cá nhân, người đẹp 29 tuổi vượt qua cả đàn chị Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Lý do cô nhận được mức thù lao "khủng" đến từ những bài viết có lượng người tương tác hơn 300.000 lượt thích. Ngoài ra, Candice cũng là thiên thần đầu tiên sở hữu đoạn video clip tổng hợp những màn catwalk gợi cảm đạt hơn 1 triệu lượt xem trên trang của Victoria's Secret Angels vào năm 2017.

    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
  7. Miranda Kerr sinh ngày 20/ 04/ 1983, tại Sydney Úc. Năm 2007, cô trở thành người đẹp đầu tiên của xứ sở chuột túi trở thành người mẫu cho nhãn hiệu Victoria's Secret. Những sải bước và biểu cảm quyến rũ của cô trên sàn diễn Victoria's Secret Show hàng năm khiến giới mộ điệu tan chảy.Cùng với đó, cô cũng lập nên thương hiệu cho sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên của riêng mình là Kora Organics và cho ra mắt cuốn sách tự lực có tên Treasure Yourself.
    Không chỉ là người mẫu bốc lửa trên sàn catwalk, chân dài Australia còn kiếm được bộn tiền khi trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang David Jones, H&M, Mango, Reebok, Wonderbra...


    Trong gần 10 năm, tính từ năm 2008, Miranda Kerr liên tiếp có mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới.Năm 2013, Kerr rời Victoria's Secret, nhưng điều này không làm ảnh hưởng gì tới vai trò quyền lực trong làng mẫu của người đẹp nước Úc.


    Vẻ đẹp quyến rũ tỏa ra từ cơ thể của cựu thiên thần Victoria's Secret một phần do bẩm sinh, một phần do cô biết cách khiến mình trở nên hớp hồn thiên hạ dù đã qua một lần sinh nở.

    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
  8. Alessandra Ambrosio sinh năm 1981, đến từ Erechim, Brazil. Cô sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa hai dòng máu Italy và Balan. Người đẹp gia nhập Victoria's Secret vào năm 2000 với tư cách fitting model (người mẫu thử đồ) đồng thời sải bước trên sàn diễn cùng năm. Năm 2003, Ambrosio giũ bỏ vẻ ngoài ngây thơ để xuất hiện trên sàn diễn với phong cách và biểu cảm chuyên nghiệp, quyến rũ hơn. Tới đây cô bắt đầu được giới mộ điệu chú ý vì thân hình chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp. Với vẻ đẹp như nữ thần Hy Lạp cùng nụ cười tỏa sáng đúng chuẩn hoa hậ, Alessandra khiến khán giả choáng ngợp mỗi khi cô xuất hiện trên sàn diễn. Đôi cánh được tạo nên từ cảm hứng nghệ thuật Phục hưng trên vai cô vào năm 2007 được cho là một trong những khoảnh khắc tỏa sáng nhất sự nghiệp của người đẹp 36 tuổi.


    Xuất hiện liên tục 15 năm chưa hề vắng mặt một lần nào nhưng mỗi bước đi của người đẹp Brazil trên sàn diễn vẫn luôn tràn đầy năng lượng như ngày đầu cô gia nhập hãng nội y đình đám. Không chỉ với người hâm mộ mà ngay cả với Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio đã trở thành một biểu tượng gắn liền với hãng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và khâm phục với hành trình 16 năm liên tục cống hiến của cô dành cho show nội y lớn nhất thế giới này.

    Alessandra Ambrosio
    Alessandra Ambrosio
  9. Người đẹp đến từ Brazil sinh ngày 5/10/1990. Cô xuất thân từ Brazil và gia nhập hàng ngũ thiên thần Victoria's Secret từ năm 2010. Cô trở thành gương mặt trang bìa của Vogue các phiên bản khác nhau như Mỹ, Brazil, Đức và Italy. Người đẹp xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, Christian Dior, Tom Ford, GAP và American Eagle.
    Người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, làn da nâu rám nắng gợi cảm, ba vòng hoàn hảo cùng gương mặt ưa nhìn, chân dài nhanh chóng lọt top những chân dài gợi cảm nhất mọi thời đại của Hãng nội y danh tiếng này.

    Lais Ribeiro
    Lais Ribeiro
  10. Có lẽ công chúng biết đến Kate Upton nhiều hơn qua những ấn bản của tờ tạp chí áo tắm Sports Illustrated mà quên mất Kate là thành viên của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.Từ khi gia nhập làng giải trí, chân dài 9x này đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng thời trang quốc tế. Và mới đây, mẫu nữ tóc vàng của Mỹ đã giành được 2600 phiếu để trở thành Người mẫu có vòng một đẹp nhất Thế giới do tờ The Sun bầu chọn.Cũng nhờ đường cong mê hoặc và vòng một bốc lửa, Kate Upton là người mẫu trẻ hot nhất năm qua và luôn khiến cánh mày râu phải mê mệt. Vì thế, cô nàng nghiễm nhiên góp mặt trong top 10 thiên thần nóng bỏng nhất Victoria’s Secret.

    Kate Upton
    Kate Upton



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy