Top 10 Phần mềm ghép ảnh đẹp và mới nhất trên máy tính

Ny Trần 385 0 Báo lỗi

Theo xu hướng hiện nay, mọi người đều mong muốn có những bức ảnh đẹp nhất để lưu trữ và chia sẻ với bạn bè. Có đôi lúc quá nhiều hình ảnh khiến cho chủ nhân ... xem thêm...

  1. Top 1

    PicsArt

    PicsArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được người dùng ưa chuộng sử dụng với nhiều bộ lọc, nhãn dán độc đáo và công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Bạn thỏa sức lựa chọn và tùy chỉnh bức ảnh của mình để có một tác phẩm hoàn hảo một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ bằng thao tác đơn giản. PicsArt được trang bị đầy đủ bộ công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt, xoay, lật ảnh, đổi tông màu và làm mờ lấy nét cho từng chi tiết cụ thể, tùy chỉnh độ tương phản, độ phơi sáng và cân bằng trắng chỉ bằng một lần chạm. Với tính năng xóa nhược điểm và loại bỏ mắt đỏ thông minh, bạn dễ dàng loại bỏ, làm giảm các nhược điểm và vết đốm trên ảnh tự chụp hoặc chân dung của mình một cách dễ dàng, khiến bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


    Phần mềm PicsArt cung cấp nhiều font chữ, màu sắc và độ mờ khác nhau. Bạn có thể chèn chữ vào ảnh và tạo điểm nhấn, phong cách nghệ thuật cho thông điệp bạn muốn chèn vào hình ảnh của mình. Cũng như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, PicsArt cũng có bộ sưu tập nhãn dán đáng yêu, bạn có thể lựa chọn các nhãn dán để chèn vào bức ảnh và thông qua đó, thể hiện cảm xúc của mình. Phần mềm cũng cung cấp nhiều bộ khung ảnh với nhiều tỉ lệ khác nhau, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn một khung ảnh phù hợp cho bức ảnh của mình. Bạn còn ngại gì mà không tải ngay phần mềm về trải nghiệm từ hôm nay.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/picsart-photo-editor/9WZDNCRFJ10M?hl=en-us&gl=us

    PicsArt
    PicsArt
    PicsArt

  2. Adobe Photoshop CC là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa, ghép ảnh. Với nhiều template và sticker, font chữ, hình nền... đa dạng, người dùng sẽ có những bức ảnh ghép đa phong cách và đầy sáng tạo. Thay vì chỉnh sửa từng ảnh 1 và phải chia sẻ hàng loạt, bạn có thể sử dụng Photoshop để ghép nhiều ảnh vào cùng 1 khung hình và chia sẻ 1 lần duy nhất. Phần mềm thích hợp để ghép ảnh kỳ nghỉ, ngày lễ, ngày kỷ niệm hay bất cứ khoảnh khắc thú vị nào. Không chỉ ghép nhiều ảnh vào khung, bạn có thể thiết kế bưu thiếp, poster, ảnh vui hay bất cứ thứ gì tùy theo sự sáng tạo của bạn.

    Adobe Photoshop CC
    bao gồm hơn 800 khung ảnh có sẵn, hàng ngàn sticker, khung hình, đường viền và công cụ sửa ảnh mạnh mẽ, giúp bạn sáng tạo ảnh không giới hạn. Bắt đầu bằng việc chọn template có sẵn hoặc bố cục ảnh, thêm ảnh và chỉnh sửa tùy ý. Chỉ mất vài phút, bất cứ ai cũng có thể ghép ảnh tuyệt đẹp với Photoshop. Hơn 700 layout tạo sẵn để bạn ghép ảnh cực nhanh theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, 3D, sáng tạo hay nghệ thuật. Ngoài ra còn các mẫu poster, hoạt hình, ảnh vui, bưu thiệp… dùng cho nhiều dịp và ngày lễ tết. Bạn có thể chèn chú thích ảnh với hơn 100 font chữ, hơn 800 ảnh clipart, 80 hình nền… để trang trí ảnh. Bạn có thể chỉnh sửa template do Photoshop tạo sẵn như thay đổi hình dạng của từng ô, tráo đổi ảnh, thay đổi tỉ lệ, khoảng cách, góc bo tròn… Bạn có thể lưu ảnh về máy tính ở định dạng JPG hoặc PNG hay chia sẻ trên Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr. Ảnh ghép được lưu để xử lý tiếp khi cần trên Adobe Photoshop CC hay các chương trình sửa ảnh chuyên sâu khác.


    Link tải: https://adobe-photoshop.softonic.vn/

    Photoshop
    Photoshop
    Photoshop
  3. Top 3

    Fotor

    Fotor là một phần mềm thiết kế và chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp thu hút người xem trên các trang mạng xã hội, web, cuộc sống của bạn. Thu hút nhiều hơn với biểu ngữ, biểu tượng cửa hàng và hình thu nhỏ, chỉnh sửa ảnh chân dung cho ảnh hồ sơ. Thu hút người theo dõi bằng các câu chuyện và bài đăng hấp dẫn trên Instagram, Facebook. Dễ dàng tăng cường các bức ảnh với các hiệu ứng chỉnh sửa như B&W, Instafilm, LightLeak, tạo thiết kế bằng cách bắt đầu với nền, sau đó thêm hình dán đồ họa hoặc lớp phủ của riêng bạn.


    Fotor có thể chỉnh sửa ảnh chân dung bằng các công cụ trang điểm để làm da, tạo đường nét, mắt và răng, thêm văn bản vào ảnh, tạo kiểu phù hợp với bóng đổ có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các chữ cái. Vẽ, xóa và điều chỉnh độ trong suốt trên mọi thứ, bao gồm cả hình dán đồ họa, tăng cường thiết kế ảnh với các nhãn dán đồ họa mới, độc đáo. Cắt và thay đổi kích thước hình ảnh cho Facebook, Twitter, Instagram, Etsy và Pinterest với các kích thước được tạo sẵn. Chỉnh sửa ảnh nhanh chóng với điều chỉnh tự động Presto, giữ các tác phẩm chỉnh sửa ảnh của bạn trong bộ nhớ tích hợp của Fotor. Bên cạnh đó, phần mềm còn dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội Instagram, Facebook, tất cả những gì bạn yêu thích. Trải qua một thởi gian dài phát triển Fotor đã dần tìm được chỗ đứng trong lòng những fan edit ảnh. Mới đây, Fotor được Siêu Imba đánh giá là một trong những phần mềm ghép ảnh online đẹp nhất mọi thời đại.

    Link tải:
    https://www.fotor.com/windows/index.html

    Fotor
    Fotor
    Fotor
  4. Top 4

    Pixlr

    Pixlr được biết đến là công cụ ghép ảnh miễn phí dễ sử dụng trên điện thoại và máy tính, với nguồn tài nguyên phong phú dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu. Nếu là một người đam mê ghép ảnh, bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này. Pixlr là công cụ miễn phí mang lại sự đơn giản cho quá trình thiết kế với những chức năng ưu việt đảm bảo rằng bất cứ người dùng nào cũng có một trải nghiệm tuyệt vời.

    Pixlr
    được thiết kế để chỉnh sửa hình ảnh cơ bản, điều chỉnh sắc độ màu nâng cao, vẽ và thiết kế đồ hoạ. Sở hữu những tính năng đơn giản hơn, phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về thiết kế hay chỉnh sửa hình ảnh. Pixlr có cách sử dụng tương tự như Photoshop, với những tính năng nâng cao như layers, brushes, hiệu ứng cao cấp… Một số tính năng chỉnh sửa ảnh của Pixlr có thể nói là rất tốt, dễ sử dụng, ngay cả đối với những bạn mới học thiết kế hoặc cần công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến nhanh và nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp. Hỗ trợ layers và masks để chỉnh sửa nâng cao, dễ dàng tùy chỉnh giao diện, có thể chỉnh sửa ảnh trên máy tính thông qua trình duyệt. Công cụ dành cho những người cần chỉnh sửa hình ảnh, với số lượng nhiều hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Không giống như những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí khác, Pixlr tương tự như là một phần mềm thay thế cho Adobe Photoshop. Dù chưa thể bằng Adobe Photoshop, nhưng với tính năng quan trọng thì Pixlr đều có và dễ sử dụng hơn sản phẩm của Adobe.


    Link tải: https://pixlr.com/vn/desktop/

    Pixlr
    Pixlr
    Pixlr
  5. Picture Collage Maker Pro là phần mềm ghép ảnh trên máy tính với tính năng ghép ảnh vô cùng chuyên nghiệp, giao diện đơn giản dễ sử dụng. Không như những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác, Picture Collage Maker Pro chỉ tập trung vào tính năng ghép hình ảnh. Phần mềm cung cấp tới người dùng những mẫu template ghép ảnh theo nhiều kiểu khác nhau, hoặc có thể tự tạo những kiểu cắt dán từ khung hình trắng mà phần mềm cung cấp. Cũng như những phần mềm ghép ảnh khác đều sở hữu tính năng ghép hình ảnh cơ bản. Chúng ta sẽ lựa chọn kiểu mẫu template ghép ảnh mà mình thích, sau đó ghép ảnh vào khung ghép là xong.


    Với Photo Collage Maker Pro bạn không cần phải điều chỉnh nhiều vì công cụ này sẽ tự động tạo ảnh cắt dán chỉ sau vài cú nhấp chuột. Người dùng mọi cấp độ đều có thể thành thạo chương trình sau vài phút sử dụng, hỗ trợ cửa sổ xem trước thời gian thực với tốc độ cao. Cho phép ghép tối đa 200 ảnh trong một khung cắt dán, hỗ trợ nhiều loại cắt dán ảnh, người dùng có thể xuất ảnh kích thước A1 hoặc lớn hơn. Bạn có thể chọn bố cục cắt dán và nhiều mẫu template có sẵn của chương trình hoặc tạo ra kiểu cắt dán mới với một khung trắng. Hỗ trợ nhiều mẫu template có sẵn, cung cấp nhiều bố cục cắt dán để sử dụng, cắt dán ảnh một cách tự do và sáng tạo. Bạn có thể chọn 2,3,4,... Hình ảnh bạn thích, sau đó chọn những khung mà bạn muốn ghép cho thích hợp để ghép những bức ảnh lại với nhau. Người dùng có thể viết chữ lên ảnh để tạo sự nổi bật, cũng như truyền tải thông điệp. Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều phông chữ, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo ý thích. Photo Collage Maker Pro là trình sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều bộ lọc ảnh hiệu ứng đa dạng, cùng với những công cụ điều chỉnh ảnh nổi bật khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình những bức ảnh đầy nghệ thuật cho riêng mình. Hãy tải ngay ứng dụng về để trải nghiệm nhé.

    Link tải: https://download.com.vn/download/picture-collage-maker-pro-12831

    Picture Collage Maker Pro
    Picture Collage Maker Pro
    Picture Collage Maker Pro
  6. PhotoPad Image Editor là một phần mềm ghép ảnh miễn phí nhưng vô cùng mạnh mẽ trên PC. Cho dù bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉ muốn chỉnh sửa ảnh cá nhân, PhotoPad Image Editor mang tới nhiều công cụ và tính năng cần thiết để bạn tạo nên những bức ảnh ấn tượng. Khi sử dụng PhotoPad Image Editor mặc dù không thể chụp ảnh bằng iPad, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó để chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh. Phần mềm giúp bạn chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ rất nhiều tính năng như cắt xén (crop), đổ màu và áp dụng nhiều hiệu ứng bộ lọc (Filter) ...


    Một trong những công cụ chỉnh sửa cần thiết cho tất cả các bức ảnh mới chụp từ máy ảnh số là contrast. Việc sử dụng công cụ này trong PhotoPad Image Editor rất đơn giản chỉ với hai thanh trượt để điều chỉnh độ tương phản và độ sáng của hình ảnh được chọn. Phần mềm cũng bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh giống Photoshop giúp tạo các bức ảnh mạ và điều chỉnh cho mức độ màu. Nút công cụ tool của ứng dụng cho phép bạn thực hiện bất kỳ thao tác chỉnh sửa nào, đồng thời nút history giúp hiển thị các chỉnh sửa mà bạn đã thực hiện. PhotoPad Image Editor còn là phần mềm ghép ảnh hiệu quả trên máy tính hiện nay, nếu không quen sử dụng Photoshop thì các bạn có thể ghép nhiều hình ảnh thành một thông qua công cụ này. Có thể sử dụng để chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh. Giúp chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ rất nhiều tính năng, sử dụng công cụ trong PhotoPad Image Editor rất đơn giản. Nút công cụ cho phép bạn thực hiện bất kỳ thao tác chỉnh sửa nào và giúp hiển thị các chỉnh sửa mà bạn đã thực hiện.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-photopad-image-editor-3680/taive

    PhotoPad Image Editor
    PhotoPad Image Editor
    PhotoPad Image Editor
  7. PhotoShine là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ đầy chuyên nghiệp, được sử dụng hoàn toàn miễn phí và có giao diện đơn giản. Với Photo Collage Maker bạn có thể ghép hình, chỉnh sửa ảnh, thêm nhãn dán một cách dễ dàng. Cho bạn thỏa sức sáng tạo và biến bức ảnh của mình trở nên cá tính, sáng tạo hơn. Người dùng có thể làm nổi bật bức ảnh nhờ vào những bộ lọc ảnh độc đáo, đa dạng và hiệu ứng chất lượng cao. Cùng với các hiệu ứng chất lượng cao giúp bức ảnh trở nên nổi bật đáng kể và thu hút người xem. Phần mềm tích hợp tính năng điều chỉnh độ sáng và độ tương phản cho bức ảnh của bạn. Do đó việc điều chỉnh màu da, độ sáng ảnh vô cùng đơn giản và dễ dàng, người dùng chỉ việc chọn vào công cụ và điều chỉnh mức độ sáng, tương phản theo ý mình muốn.


    Nhằm cung cấp cho người dùng một công cụ ghép ảnh nhanh chóng Photo Editor Software đã phát hành PhotoShine, cho tới nay PhotoShine đã được cài đặt và sử dụng rộng rãi trên nhiều máy tính, bên cạnh việc dễ tải PhotoShine dễ cài đặt thì phần mềm còn có khả năng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đặc trưng. Để tăng thêm sức cuốn hút và tính độc đáo cho bức ảnh, người dùng có thể sử dụng các công cụ cắt, ghép hay hiệu ứng ảnh để tạo ra một bức ảnh mới mà chỉ có trong PhotoShine. Đây chính là công cụ tạo ảnh theo ý muốn và chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ người dùng thiết kế ảnh. Tuy nhiên, với những người có ít kinh nghiệm về biên tập và chỉnh sửa ảnh cũng không cần lo lắng bởi PhotoShine cũng tích hợp mọi tính năng chỉnh sửa cơ bản như những chương trình khác. Do vậy, để tạo ra một bức ảnh mới mang phong cách của riêng mình là điều không hề khó khăn. PhotoShine được thiết kế nhằm giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa các hình ảnh trong ổ cứng, chương trình này hỗ trợ người dùng thay đổi chất lượng, chèn hiệu ứng, chèn khung, thay đổi màu sắc… của các bức ảnh dạng jpg, png.. một cách dễ dàng và đơn giản trên hệ điều hành windows.

    Link tải: https://photoshine.softonic.vn/download

    PhotoShine
    PhotoShine
    PhotoShine
  8. Magic Photo Editor là phần mềm ghép ảnh trên máy tính tốt nhất hiện nay, giúp người dùng lồng ghép ảnh vào nhiều khung ảnh có sẵn với các chủ đề khác nhau một cách đơn giản và ấn tượng. Nhằm mục đích giúp người dùng mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho các bức ảnh cá nhân của mình, Magic Photo Editor đã thay đổi những bản cập nhật của mình một cách mới hơn. Bạn có thể dễ dàng ghép ảnh kỹ thuật số của bạn lên một hình ảnh khác để tạo hiệu ứng đặc biệt với trình biên tập ảnh Magic Photo Editor Full.


    Magic Photo Editor có một số tính năng nổi bật như dễ dàng ghép nhiều ảnh với nhiều mẫu khung có sẵn. Có thể thay đổi vị trí, kích thước, thêm chữ cho ảnh, hỗ trợ người dùng quản lý các bức ảnh trên ổ cứng. Cung cấp các công cụ chỉnh sửa, thêm các hiệu ứng, hình ảnh và các khung hình được tích hợp sẵn vào những bức ảnh của bạn. Tính năng thiết kế những album ảnh cưới, album ảnh gia đình, tạo các bức ảnh để làm slideshow, ảnh thiệp chúc mừng,... Đồng thời bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và vị trí của các bức ảnh, hoa, hoạt hình hay văn bản chỉ bằng cách click và kéo chúng. Bên cạnh đó Magic Photo Editor còn có hơn 200 masks cho bạn lựa chọn, có thể thay đổi ảnh theo nhiều dạng khác nhau sau đó ghép chúng với ảnh nền. Với những tính năng kể trên thì chúng ta còn chần chờ gì mà không tải ngay Magic Photo Editor về để trải nghiệm.


    Link tải: https://download.com.vn/download/magic-photo-editor-full-5563

    Magic Photo Editor
    Magic Photo Editor
    Magic Photo Editor
  9. PaintShop Pro là trình chỉnh sửa đồ họa vector và raster cho Microsoft Windows, phần mềm có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng. Với chương trình này, bạn có thể cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, khắc phục hiện tượng mắt đỏ, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt… Ban đầu nó được xuất bản bởi Jasc Software. Vào tháng 10 năm 2004, Corel Corporation là một công ty phần mềm của Canada có trụ sở chính tại Ottawa, Ontario, chuyên về xử lý đồ họa đã mua Jasc Software và quyền phân phối cho Paint Shop Pro. Chức năng PSP có thể được mở rộng bằng các plugin tương thích với Photoshop.


    Giao diện của Corel PaintShop Pro sử dụng các tab để phân chia công cụ chỉnh sửa theo chức năng, đơn giản hóa cách sử dụng và điều hướng. Phần mềm có hai tab chính cho các công cụ quản lý (Manage) và chỉnh sửa (Edit). Trong tab quản lý, bạn sẽ tìm thấy trình sắp xếp ảnh và sử dụng để duyệt, gắn thẻ và sắp xếp ảnh. Tab chỉnh sửa chứa các công cụ chỉnh sửa giúp tinh chỉnh ảnh. Vì cả hai tab đều chứa các chức năng và công cụ khác nhau, nên dễ dàng xác định vị trí mà không bị lạc trong chương trình, rất lý tưởng cho người mới bắt đầu hoặc người dùng thông thường. Bạn có bốn không gian làm việc khác nhau trong PaintShop Pro và tất cả chúng gần như tương ứng với kiểu chỉnh sửa mà bạn sẽ thực hiện Photography, Essentials, Sea-to-Sky và Complete. Không gian làm việc hoàn chỉnh (Complete workspace) có sẵn tất cả các công cụ, bao gồm các lớp, trong khi không gian cơ bản (Basic space) cắt giảm thành các công cụ chỉnh sửa và nâng cao cơ bản. Nếu bạn chủ yếu làm việc với hình ảnh của chính mình và những người khác, đây là một trong những trình chỉnh sửa tốt nhất mà bạn tìm thấy. Corel PaintShop Pro hướng tới việc nâng cao tính năng chụp chân dung và tự chụp chân dung, với một loạt các bộ lọc và tùy chọn được thiết lập sẵn để làm gọn khuôn mặt và làm sạch hậu cảnh.


    Link tải: https://www.paintshoppro.com/en/free-trials/

    Corel PaintShop Pro
    Corel PaintShop Pro
    Corel PaintShop Pro
  10. Photoscape được biết đến là một trong những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí, hiện nay được nhiều người lựa chọn. Phần mềm này có nhiều tính năng hấp dẫn mang lại cho người dùng những công cụ biên tập hình ảnh khá ấn tượng. Ngoài ra, Photoscape còn hỗ trợ những tiện ích khác đi kèm như lồng ghép hình ảnh, tại khung viền, thay đổi hình nền,… Mục đích tạo nên được những bức ảnh đẹp và chất lượng cao. Đây là phần mềm ghép hình ảnh khá đơn giản, nhẹ nhàng và dễ sử dụng vì vậy các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

    Phần mềm Photoscape bao gồm tất cả những tính năng chỉnh sửa, giúp mọi người có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của các sản phẩm do chính mình tạo ra như: tối ưu hóa những công cụ, in ấn, chỉnh sửa,… Theo người dùng đánh giá phần mềm Photoscape miễn phí này là hoàn hảo nhất và không thể nào thay thế phần mềm nào khác. Tuy không thể đạt được đến như phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, nhưng có khả năng thay thế được những phần mềm Adobe và sáng tạo được những bức ảnh đẹp, ấn tượng. Trong đó, bao gồm những công cụ lọc, những kỹ xảo xử lý hình ảnh đặc biệt. Vì vậy, các bạn khó có thể thay thế được phần mềm ghép ảnh miễn phí nào thay thế Photoscape. Trên cửa sổ của phần mềm ứng dụng này các bạn có thể lựa chọn được những công cụ tương ứng để thực hiện được mục đích thiết kế của mình như: in ấn, xem hình ảnh, cắt/ dán theo những phong cách khác nhau, hay có thể thêm bất kỳ bộ lọc nào. Bên cạnh đó, photoscape portable còn hỗ trợ thêm những kỹ xảo xử lý hình ảnh độc đáo. Đây được xem là một trong những yếu tố nổi bật nhất của phần mềm ứng dụng này và giúp ích rất nhiều cho người dùng.


    Link tải: http://www.photoscape.org/ps/main/download.php

    PhotoScape
    PhotoScape
    PhotoScape



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy