Top 10 Shop bán tất thời trang đẹp và chất nhất trên Instagram

Phương Kem 5077 0 Báo lỗi

Đi tất giúp cho bàn chân khỏi bị mài mòn, bảo vệ phần gót chân không bị xước xát khi đi giày đồng thời thâm hút mồ hôi và giữ ấm cho bạn khi thời tiết lạnh. ... xem thêm...

  1. Top 1

    bedth.socks

    Những tín đồ cuồng tất chắc hẳn ít nhiều đã nghe đến cái tên bedth.socks - một địa chỉ bán tất được nhiều bạn trẻ yêu thích trên Instagram hiện nay, với đa dạng mẫu tất trẻ trung, khiến bạn thao hồ khoe cá tính. Điểm gì đặc biệt mà bedth.socks đã thu hút hơn 55 nghìn lượt theo dõi trên Instagram? Câu trả lời đó chính là sự đa dạng về sản phẩm và giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người.


    bedth.socks được biết đến là một shop bán tất với rất nhiều mẫu tất basic xinh đẹp dành cho cả nam và nữ. Giới trẻ hay nói vui, người yêu có thể không có, nhưng tất thì phải có một đôi. Vừa giữ cho đôi chân xinh ấm áp, vừa làm đẹp cho set đồ. Đến với bedth.socks bạn cũng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Với quy trình thu hóa nghiệm ngặt, các sản phẩm đều được làm ra bởi những người thợ lâu năm một cách cẩn thận và chắc chắn. Chính vì vậy, những đôi tất của shop luôn mềm mại, khô thoáng giữ phom và bền bỉ tạo cảm giác ôm chân trong suốt quá trình sử dụng.


    Cô gái ơi, bạn mê mẩn nhất phong cách nào? Tất ngắn in ảnh hoạt họa đáng yêu hay đang cật lực săn lùng một item đang cực hot hiện nay – tất chùn. Hoặc bạn muốn tìm những chiếc tất đôi, “anh London còn em Tokyo” siêu yêu, siêu lãng mạn để mang cùng người yêu? Hãy đến ngay bedth.socks vì ở đây có tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đó nha.

    THÔNG TINLIÊN HỆ:

    Điện thoại: 033 942 8101

    Email: bedth.301213@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bedth.socks/

    Instagram: https://www.instagram.com/bedth.socks/

    Shopee: shopee.vn/bedthsocks

    bedth.socks
    bedth.socks
    bedth.socks
    bedth.socks

  2. Top 2

    baddiethesocks

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái thích phong cách Hàn Quốc thì hãy đến với baddiethesocks - cửa hàng tất vớ bán online cam kết 100% đều đến từ Hàn Quốc.


    Những đôi tất được bán ở baddiethesocks đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, từ phong cách cá tính, đậm chất vintage, trendy đến dễ thương, nữ tính, tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tất cả sản phẩm đều "Made in Korea" và chất liệu làm từ cotton nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự thoải mái mà những đôi tất mang lại nhé.


    Shop có bán những set BaddieWrap - tổng hợp những gift set đặc biệt được chọn lựa theo một chủ đề nhất định, phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Các nàng muốn mua những đôi tất đẹp, chất lượng thì nhớ đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé! Sản phẩm chính hãng, từ nhà máy sản xuất tới thẳng tay người dùng, không qua trung gian, sử dụng chất liệu an toàn với da, thiết kế phù hợp với số đo người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0965 577 226

    Email: baddiethesocks@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/baddiethesocks/

    Shopee: shopee.vn/baddiethesocks

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/baddie-the-socks

    Gọi điện
    baddiethesocks
    baddiethesocks
    baddiethesocks
    baddiethesocks
  3. Top 3

    lee.sockstore

    lee.sockstore là cửa hàng bán online đa dạng từ tất, túi, balo, phụ kiện. Với hơn 85.000 người follow trên Instagram, đây là một địa chỉ mua phụ kiện được các bạn trẻ yêu thích.


    Shop bán đủ các loại tất như tất trơn, tất gân thấp cổ Hàn Quốc, tất cao cổ,... Với chất tất co giãn mềm mịn ôm chân, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mức giá phải chăng chỉ từ 20 nghìn; giá mềm mà chất lượng lại tốt thì không có lí do gì để không giành được sự "ưu ái" của khách hàng phải không nào?


    lee.sockstore cam kết bán chất lượng với nhiều sản phẩm "hot hit" như: tất ngắn cổ, tất nam nữ cao cấp cổ dài vinage với nhiều màu sắc trẻ trung, phong cách Hàn Quốc phù hợp với các bạn trẻ, chất liệu tất len tăm, gân nhỏ. Màu sắc đa dạng thoải mái mix đồ không lo lỗi mốt chất cotton thấm hút mồ hôi. Shop có cả đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe ý kiến của khách để các bạn có sự trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P607 đơn 1 Toà N3A Lê Văn Lương, Hà Nội

    Điện thoại: 091 721 19 89

    Email: lee.sockstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leesockstore

    Instagram: https://www.instagram.com/lee.sockstore/

    Shopee: shopee.vn/shop/5365956

    lee.sockstore
    lee.sockstore
    lee.sockstore
    lee.sockstore
  4. Top 4

    kudo.socks

    Gọi điện

    kudo.socks là một địa chỉ bán tất vintage dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách retro và muốn tìm những đôi tất độc, lạ, tạo ra phong cách riêng cho chính mình.


    "Cùng bước vào thế giới muôn màu của những đôi vớ, nơi tạo dựng phong cách chất riêng cho bạn" chính là câu slogan của shop. Những đôi tất với đa dạng màu sắc, hình ảnh độc lạ chắc chắn sẽ là item không thể thiếu để bạn thỏa sức mix match với những đôi giày thể thao năng động, cá tính cho các bạn nam, hay những đôi giày Oxford, Dr.Martens cho những bạn nữ theo đuổi style Mori girl.


    Với sự nhạy bén trong việc cập nhật mẫu thời trang mang xu hướng mới mẻ, kudo.socks là địa điểm xứng đáng để bạn chọn lựa cho mình những đôi tất mang phong cách táo bạo nhưng không kém phần thanh lịch. kudo.socks sẽ không làm bạn thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo tận tình từ chủ shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 - 226/41, Lê Văn Sỹ , Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 025 785

    Email: kudo.socks@gmail.com

    Website: http://kudosocks.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KudoSockss

    Instagram: https://www.instagram.com/kudo.socks/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    kudo.socks
    kudo.socks
    kudo.socks
    kudo.socks
  5. Top 5

    linhtuxedo

    Gọi điện

    linhtuxedo là cửa hàng bán online tại TP HCM chuyên về bán mũ, tất và phụ kiện. Nếu bạn đang muốn "làm mới" ngăn kéo tất của mình thì có thể lưu ngay địa chỉ này lại nhé!


    Các sản phẩm tất, vớ tại cửa hàng thường xuyên được cập nhật những mẫu mới nhất, những item với đa dạng màu sắc, mẫu mã, dễ dàng mix được với mọi loại giày. Chất lượng và giá cả thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, linhtuxedo chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. Ngoài mua tất thì bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm mũ bucket được bán ở đây, với đa dạng chất liệu, hoa văn và họa tiết cũng vô cùng phong phú, độc đáo và ấn tượng, dễ dàng phối hợp được với nhiều set đồ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315/2 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 828 131

    Email: linh08112541@gmail.com

    Website: http://linhtuxedo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LinhTuxedo

    Instagram: https://www.instagram.com/linhtuxedo/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    linhtuxedo
    linhtuxedo
    linhtuxedo
    linhtuxedo
  6. Top 6

    haste.store

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán tất online trên Instagram đang được săn lùng ráo riết bởi các tín đồ mê tất hiện nay và cũng là địa chỉ đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn là haste.store - một shop bán tất online trên Instagram với hơn 153.000 người theo dõi trên Instagram.


    Trong suốt thời gian vừa qua, haste.store liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm vớ thời trang đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu họa tiết hoạt hình hay hoa quả nhiệt đới "lung linh, thần thánh" với thiết kế trẻ trung, đáng yêu cho đến các mẫu trơn màu kiểu cách basic đơn giản mang lại sự phá cách và tự tin cho người sử dụng. Tất cả sản phẩm đều thích hợp để diện đi chơi hay đi học, sẽ khiến outfit ngày mới của bạn thêm phần hoàn hảo, chất vô cùng.


    Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những items "xịn sò" của haste.store còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các chàng trai dành tặng bạn gái mình nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày quen nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 120 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0372 666 654

    Email: hastestore.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hastestore

    Instagram: https://www.instagram.com/haste.store/

    Shopee: shopee.vn/hastestore.sg

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/haste-store

    Gọi điện
    haste.store
    haste.store
    haste.store
    haste.store
  7. Top 7

    staticspacevn

    Gọi điện

    staticspacevn là nơi để bạn thỏa sức tạo phong cách riêng của bản thân, shop chuyên bán những mẫu tất độc và lạ, là shop "ruột" của những bạn thích style đường phố, cá tính.


    Ghé qua tường nhà staticspacevn bạn sẽ không thể không xiêu lòng trước những đôi tất đủ màu in những hình ảnh lạ mắt. Shop còn thường xuyên có chương trình sale trong năm nên bạn hãy theo dõi ngay để không bỏ lỡ deal hot nào nhé! "Về cơ bản, tất cả chúng ta đều đang mang giày giống nhau như Stan Smiths, Converse, Vans, Nike... vì vậy, việc mang đôi tất khác nhau sẽ nói lên tính cách mỗi người." - còn việc thể hiện phong cách bản thân như thế nào hãy để nhà staticspacevn lo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0773 280 509

    Fanpage: www.facebook.com/yourspaceisstatic

    Instagram: https://www.instagram.com/staticspacevn/

    Shopee: shopee.vn/shop/36064667

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    staticspacevn
    staticspacevn
    staticspacevn
    staticspacevn
  8. Top 8

    poolisocks

    Gọi điện

    Poolisocks là một store online nổi tiếng trên Instagram với những thiết kế mang phong cách riêng, khi bước chân vào store bạn sẽ thấy đây là “thiên đường” tất vớ với những đôi tất trơn, lười thổ cẩm, lười sọc ngang, tất dài qua đầu gối hay những đôi họa tiết siêu anh hùng,… đầy đủ màu sắc. Poolisocks đích thực là dành cho những ai chỉ đơn giản là muốn có một đôi tất đúng nghĩa để mang nè. Từ tất cổ thấp tới cổ cao, từ chất liệu len gân đến len trơn, rồi tất có một vài họa tiết nhỏ xinh thì shop đều có đủ.


    Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng tự tin và nổi bật khi mang bên mình những phụ kiện của Poolisocks - Vớ đồng giá shop. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Poolisocks - Vớ đồng giá mang đến những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động trong mỗi chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là đi học, đi làm hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399/31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0922 192 828

    Website: https://poolisocks.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/poolisocks/

    Instagram: https://www.instagram.com/poolisocks/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    poolisocks
    poolisocks
    poolisocks
    poolisocks
  9. Top 9

    socks.byjessie

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đó chính socks.byjessie. Mỗi items của socks.byjessie - shop bán vớ đẹp ở TPHCM đều có số lượng giới hạn và đổi mẫu liên tục. Vì thế, trang instagram của shop sở hữu hơn 37 nghìn lượt theo dõi, nếu ưng sản phẩm nào hãy Direct Instagram để đặt hàng ngay và luôn nhé, nếu không bạn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ những items tuyệt vời đó.


    Mỗi một sản phẩm vớ đồng giá của socks.byjessie đều được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng trước khi nhập về. Từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng đều thỏa mãn nhiều cá tính khác nhau. Dù là các mẫu trơn màu đơn giản hay những mẫu họa tiết hoạt hình, hoa quả, hình khối,... trẻ trung năng động và đáng yêu đều mang lại sự tự tin, phá cách cho người sử dụng. Tất cả đều thích hợp để diện đi học, đi chơi hay dự tiệc.


    Không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu vớ “đẹp - chất - xịn”, socks.byjessie còn hy vọng sẽ được nhìn thấy nụ cười và nét mặt thỏa mãn của các bạn sau khi mua hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều cố gắng tư vấn nhiệt tình, thân thiện và giúp đỡ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0904 300 546
    Instagram: https://www.instagram.com/socks.byjessie/
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@socks.byjessie0
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00
    Gọi điện
    socks.byjessie
    socks.byjessie
    socks.byjessie
    socks.byjessie
  10. Top 10

    tobanvo.sg

    Gọi điện

    Mọi item tất đang “hot hòn họt” trong giới trẻ thì tobanvo.sg luôn là một trong những địa điểm cập nhật đầu tiên. Với hơn 7000 ngừời theo dõi trên Instagram tobanvo.sg đang là địa chỉ mua tất rất được lòng giới trẻ.


    tobanvo.sg là một shop chuyên về sản phẩm vớ tất nói chung là ngôi nhà vật phẩm "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu. Shop có từng đợt hàng mới về mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set vớ "đẹp, độc, điệu" yêu thích đâu! Mẫu mã mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam.


    Điểm đặc biệt ở tobanvo.sg là ngoài những đôi tất sành điệu, dễ thương cho bạn nữ, shop còn có bán rất nhiều mặt hàng dành cho nam. Các cô gái muốn sắm được một món quà tặng ưng ý cho người thân, người yêu, bạn bè thì đây nhất định là một địa chỉ lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0398 061 721

    Email: tobanvo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tobanvo/

    Instagram: https://www.instagram.com/tobanvo.sg/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    tobanvo.sg
    tobanvo.sg
    tobanvo.sg
    tobanvo.sg




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy