Top 10 phim chiếu Rạp 8/3/2021 hay nhất

Thành Đạt 203 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, các bạn vẫn chưa nghĩ ra được món quà gì để tặng cho mẹ hay bà hoặc là một nửa yêu thương của mình. Bạn đừng lo lắng quá, ... xem thêm...

  1. Tiếp nối thành công của các phần trước, Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút lôi cuốn vào mạch phim với sự tham gia của các diễn viên có tên tuổi và và kinh nghiệm diễn xuất tử Nam ra Bắc như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ thực lực như Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê.


    Không chỉ khiến khán giả choáng ngợp bởi những thước phim xa hoa hoành tráng, đội ngũ sản xuất còn khéo léo lồng ghép vào đó nhiều hình ảnh, chi tiết ý nghĩa gắn liền với đời sống tinh thần, tâm linh người Việt. Bộ phim sẽ mang đến cho bạn và người thương những phút giây mãn nhãn nhất trong dịp lễ này đấy.


    Ngày khởi chiếu: 12/03/2021

    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả
    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả
    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả

  2. Bố già bản điện ảnh do Trấn Thành viết kịch bản và đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, bé Ngân Chi, Lan Phương...


    Trong phim, Trấn Thành vào vai ông Tư là một người chạy xe ôm luôn chăm chỉ, chịu khó làm việc để lo cho gia đình. Dù là nóng nảy, thường xuyên la mắng nhưng thực chất ông Tư là một người rất lòng yêu thương, không chỉ với người thân trong gia đinh mà còn có hàng xóm, bạn bè xung quanh và thậm chí là cả những người xa lạ. Bộ phim xoay quay tình cảm cha con - anh em - gia đình - hàng xóm, là một bộ phim ý nghĩa trong dịp lễ này bạn không thể bỏ qua đấy.


    Ngày khởi chiếu: 12/03/2021

    Bố Già
    Bố Già
    Bố Già
  3. Top 3

    Kiều

    Bộ phim Kiều được lấy cảm hứng dựa trên tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, một tác phẩm đáng tự hào của nền văn học Việt Nam. Tuy nhiên, với thời lượng 90 - 120 phút cho phiên bản điện ảnh, vì thế đạo diễn Mai Thu Huyền đã rút ngắn tạo nên những giai đoạn đầy biến cố nhất của nàng Kiều, để có thể khai thác được tối đa và hiệu quả nhất tâm lý của nhân vật Kiều.


    Bộ phim rất được sự mong đợi của khán giả với dàn diễn viên trẻ đầy tài năng như: Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy,.... chắc hẳn sẽ mang đến những hơi hướng mới mẻ cho bộ phim. Một bộ phim khắc họa rõ nét câu nói Hồng nhan bạc phận, và được công chiếu vào ngày 8/3 thì bạn không thể bỏ lỡ qua bộ phim này, để hiểu rõ nhất về hình ảnh nhân vật Kiều.


    Ngày khởi chiếu: 05/03/2021


    Kiều
    Kiều
    Kiều
  4. Bây giờ hãy cùng thay đổi thể loại một tí với bộ phim hoạt hình Raya and the Last Dragon với tựa tiếng Việt là Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng. Nội dung và bối cảnh lấy cảm hứng từ các nền văn hóa Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia..., Bộ phim kể về một nữ chiến binh đơn độc đã hợp tác cùng 1 nhóm bạn thách tìm kiếm con rồng cuối cùng, tạo ra sự đoàn kết và mang ánh sáng đến vương quốc của họ 1 lần nữa.


    Bộ phim mang đến những câu chuyện hài hước, dí dóm với hình ảnh nhân vật chính là Raya có tính cách nổi loạn ngông cuồng sẽ mang đến những câu chuyện thú vị. Bên cạnh đó, hình ảnh rồng thần có khả năng giúp đỡ con người nhưng được xây dựng khá hài hước, nhút nhát, và pha trò tạo nên tiếng cười cho bộ phim. Bộ phim sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái đầy tiếng cười trong dịp lễ này đấy.


    Ngày khởi chiếu: 05/03/2021

    Raya and the Last Dragon
    Raya and the Last Dragon
    Raya and the Last Dragon
  5. The Boss Baby: Family Business hay Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình là một bộ phim tiếp nối của Nhóc Trùm 1. Chắc hẳn các bạn không thể quên hình ảnh đáng yêu của cậu bé Ted nhỉ.


    Nội dung phim nói về cô con gái thứ 2 của Tim - Tina tiết lộ nhóc chính là đặc vụ của tổ chức bí mật Baby Corp. Cô bé hy vọng Ted và Tim có thể giúp mình ngăn chặn kế hoạch xấu xa của Tiến sĩ Armstrong - người đang có âm mưu biến mọi trẻ em trở nên nghịch ngợm, xấu tính...Hãy cùng xem liệu cô bé có thể ngăn chăn được tiến sĩ Armstrong không nhé. Là fan của các nhóc tì này thì bạn không thể bỏ qua bộ phim này đâu nhé.


    Ngày khởi chiếu: 26/03/2021

    The Boss Baby: Family Business
    The Boss Baby: Family Business
    The Boss Baby: Family Business
  6. Với sự tham gia của các diễn viên Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân,… ‘Người Lắng Nghe’ là dự án phim điện ảnh đầu tiên do nColors đầu tư và trực tiếp sản xuất cũng như của đạo diễn Khoa Nguyễn.


    Nội dung bộ phim kể về câu chuyện của một nữ nhà văn, một chuyên gia tâm lý, một bác sĩ tâm thần và một nữ doanh nhân cùng nhau bị cuốn vào những ám ảnh không hồi kết của người phụ nữ với gương mặt mờ ảo. Trong cuộc truy tìm tung tích của người phụ nữ kỳ lạ kia, cũng là lúc những bí mật ẩn giấu trong mỗi người được bóc trần trước ánh sáng. Bạn hãy xùng họ tìm ra được sự thật cuối cúng ẩn giấu là gì nhé. Đây là một bộ phim tình cảm, kinh dị đáng xem trong mùa lễ này đấy.


    Ngày khởi chiếu: 05/03/2021

    Người lắng nghe
    Người lắng nghe
    Người lắng nghe
  7. Minari là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Lee Isaac Chung là biên kịch, với sự tham gia của nhữngdiễn viên tài giỏi và kì cựu của điện ảnh Hàn Quốc như Steven Yeun, Han Yeri, nghệ sĩ gạo cội Youn Yuh Jung, Alan Kim,...


    Nội dung phim kể về một gia đình người Mỹ gốc Hàn phải đối mặt với những khó khăn do khác biệt văn hóa khi chuyển đến sinh sống tại bang Arkansas – Mỹ vào những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước. Sau những khó khăn vất vả họ mới nhận ra một điều vô cùng quan trọng, thứ sức mạnh có khả năng đẩy lùi mọi hiểm nguy chính là hai chữ “gia đình” thiêng liêng cao cả. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với những hình ảnh chân thật với những cảm xúc đẹp đẽ. Đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho ngày lễ này đấy.


    Ngày khởi chiếu: 05/03/2021

    Minari - Khát vọng đổi đời
    Minari - Khát vọng đổi đời
    Minari - Khát vọng đổi đời
  8. Trùm Cuối Siêu Đẳng – Boss Level là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng, lấy đề tài vòng lặp thời gian nhưng sẽ là một sự kết hợp độc đáo giữa các phiên bản phim Groundhog Day và Edge Of Tomorrow.


    Nội dung phim kể về Roy mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian ngay đúng ngày anh ta bị giết chết, anh đã phát hiện ra manh mới về một dự án bí mật của chính phủ có thể giải đáp bí ẩn đằng sau cái chết vô thời hạn của anh ta. Roy buộc lòng phải chạy đua với thời gian và truy bắt tên Colonel Ventor (Mel Gibson), đầu sỏ của dự án chính phủ này. Trong lúc đó, anh phải thoát khỏi cuộc vây bắt của những tên sát thủ tàn ác quyết tâm ngăn cản Roy tìm ra được sự thật. Hãy đến rạp và xem liệu Roy có tìm ra được sự thật không nhé.

    Ngày khởi chiếu: 05/03/2021

    Trùm Cuối Siêu Đẳng
    Trùm Cuối Siêu Đẳng
    Trùm Cuối Siêu Đẳng
  9. Tiếp tục là một phim về vòng lặp thời gian, cùng câu chuyện với thật nhiều những rắc rối lặp đi lặp lại không có điểm dừng. Anh chàng Nyles và cô nàng phụ dâu Sarah vô tình gặp nhau tại đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên rắc rối khi Nyles và Sarah “bị kẹt” mãi ở ngày vui của người khác. Sarah luôn tìm mọi cách thoát ra, mặt khác thì Nyles bình thản chấp nhận sống lại ngày hôm qua thêm một lần nữa. Hãy cùng xem họ sẽ phải xử rắc rối đó như thế nào nha.


    Với dàn diễn viên ấn tượng và nội dung phim hài hước, lãng mạng Mở Mắt Thấy Hôm Qua sẽ mang đến cho các bạn khoảng thời gian thư giãn, thoải mái và tận hưởng một ngày lễ thật hanh phúc bên người mình yêu thương.


    Ngày khởi chiếu: 12/03/2021

    Mở Mắt Thấy Hôm Qua
    Mở Mắt Thấy Hôm Qua
    Mở Mắt Thấy Hôm Qua
  10. Và một bộ phim viễn tưởng khác không kém phần hấp dẫn đó là Hành Tinh Hỗn Loạn. Bộ phim được chuyển thể dựa trên quyển sách đầu tiên The Knife Of Never Letting Go (2008) trong bộ ba quyển sách nổi tiếng Chaos Walking của tác giả Patrick Ness.


    Nội dung phim kể về Todd Hewwitt tình cờ phát hiện ra Viola một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của cậu, hành tinh này chỉ toàn đàn ông và đặc biệt tất cả họ đều có thể nghe thấy suy nghĩ của nhau qua một thứ được gọi là ‘tiếng ồn’. Cuộc sống của Viola nhanh chóng bị đe dọa khi cô là người phụ nữ duy nhất sống sót tại đây và cô không bị ảnh hưởng bởi việc phát ra những tiếng ồn như vậy. Todd quyết tâm bảo vệ Viola và cả hai bị cuốn vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Đây cũng là một bộ phim khá thú vị cho bạn lựa chọn đấy.


    Ngày khởi chiếu: 12/03/2021

    Hành Tinh Hỗn Loạn
    Hành Tinh Hỗn Loạn
    Hành Tinh Hỗn Loạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy