Top 10 phim việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Thu Hoai 3357 0 Báo lỗi

Phim điện ảnh, phim chiếu rạp Việt Nam ngày càng chất lượng và được khán giả yêu thích hơn. Có những bộ phim Việt có được doanh thu phòng vé lên đến hàng trăm ... xem thêm...

  1. Bố già là một bộ phim điện ảnh hài tình cảm do Trấn Thành Town, HKFilm và Galaxy Studio sản xuất, dựa trên bộ phim chiếu mạng cùng tên của Trấn Thành được phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán 2020. Trong phim, Trấn Thành kiêm nhiệm nhiều vai trò: đồng đạo diễn phim cùng Vũ Ngọc Đãng, biên kịch và đóng chính trong vai Ba Sang, một người làm nghề chở hàng thuê trong một xóm lao động nghèo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, A Quay và Bảo Phúc.


    Bố già ban đầu dự kiến ra rạp vào ngày mùng một Tết Tân Sửu, 12 tháng 2 năm 2021, nhưng sau đó bị hoãn do đại dịch COVID-19. Phim bắt đầu công chiếu sớm từ ngày 5 tháng 3 năm 2021 trước khi ra rạp chính thức sau đó một tuần. Dù Bố già được đánh giá là chưa ở mức xuất sắc tuyệt đối, phim vẫn lập nhiều kỷ lục phòng vé và hiện đạt doanh thu hơn 200 tỷ đồng, phá vỡ kỷ lục cũ của Hai Phượng để trở thành phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


    Nội dung phim:


    Bố già kể về nhân vật Ba Sang (Trấn Thành) là cha đơn thân, một mình nuôi hai con, trong đó con đầu hơn 20 tuổi tên Quắn (Tuấn Trần). Tính ông cần kiệm còn Quắn xởi lởi, có thể mua chiếc quần giá hơn 10 triệu đồng. Ông hay bao đồng, thường can thiệp vào chuyện làng giềng ở khu xóm nghèo. Mâu thuẫn cha con bắt đầu khi Ba Sang bị con trai trách cứ vì mang nợ, không kiếm ra tiền.


    Thông tin chi tiết:


    Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

    Thể loại: Drama, hài, tâm lý xã hội
    Dựng phim: Trấn Thành; Vũ Khắc Tuận; Lê Minh Đức
    Diễn viên: Trấn Thành, Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành...
    Công chiếu: 12 tháng 3 năm 2021

    Giới hạn độ tuổi: PG

    Tổng doanh thu: 233 tỷ đồng (sáng ngày 17 tháng 3 năm 2021)

    Bố Già
    Bố Già
    Bố Già

  2. Hai Phượng là một bộ phim khác đến từ điện ảnh Việt Nam. Đây là một bộ phim hành động, trinh thám xoay quanh hành trình của một người mẹ giải cứu con mình khỏi bọn buôn người. Bộ phim có sự góp mặt của Ngô Thanh Vẫn - nữ diễn viên, đạo diễn tài năng, xinh đẹp, một bộ phim hành động hấp dẫn. Hai Phượng ngay sau khi ra mắt đã nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả, nhanh chóng trở thành phim "hot" ngoài rạp chiếu và liên tục được nhắc trên báo chí.


    Ngoài việc trở thành phim Việt có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại, Hai Phượng cũng là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay với 50 tỷ đồng và chỉ mới bị phá vỡ bởi Bố già vào năm 2021. Phim được chọn để tranh hạng mục Phim quốc tế hay nhất tại giải Oscar lần thứ 92 nhưng không được vào danh sách đề cử cuối cùng của Viện Hàn Lâm Mỹ.


    Nội dung phim:


    Một bộ phim được so sánh với Cưỡng Đoạt của Liam Neeson bởi motif khá giống nhau. Hai Phượng là một cựu đàn chị xã hội đen đã rửa tay gác kiếm để về quê làm nghề…đòi nợ thuê. Cuộc đời chị không có gì đáng giá ngoài cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn – Mai. Cho đến 1 ngày, Mai đột ngột bị bắt cóc ngay trước mắt Hai Phượng. Nhưng bọn bắt cóc này không phải loại thường mà là một tổ chức buôn bán người xuyên biên giới, đứng đầu là Thanh “Sói”. Hai Phượng dùng mọi cách, dù có phải đánh nhau, có phải đổ máu, chị cũng phải đòi lại con gái mình.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 6.3/10 (3,353 review)
    Thể loại phim: Phim hành động, phim giật gân
    Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
    Diễn viên chính: Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vy, Phan Thanh Nhiên, Phạm Anh Khoa, Trần Thanh Hoa
    Thời lượng: 1h38p
    Độ tuổi phù hợp: 18+
    Ngày phát hành: 22/2/2019 (Việt Nam)
    Tổng doanh thu: 200 tỷ VNĐ

    Hai Phượng (2019)
    Hai Phượng (2019)
    Hai Phượng (2019)
  3. Cua lại vợ bầu là một bộ phim tình cảm hài hước Việt Nam do Nhất Trung làm đạo diễn và viết kịch bản, phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán 2019. Phim đạt thành công lớn về mặt doanh thu và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.


    Được ra mắt vào dịp Tết nhưng Cua Lại Vợ Bầu lại là một bộ phim thiên về tình cảm, có chút sâu lắng. Thoạt nghe thì đây có vẻ là một bước đi mạo hiểm của cả ekip, thế nhưng chính sự dám thử, dám làm đó đã khiến phim trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết. Bởi Cua Lại Vợ Bầu không chỉ quanh quẩn ở chuyện tình yêu sến súa mà còn đan xen tình cảm gia đình, cũng như có những tình tiết hài hước nhẹ nhàng giúp cả bộ phim trở nên vui vẻ, tươi sáng đúng với không khí Tết.


    Nội dung phim:


    Cua Lại Vợ Bầu kể về mối tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) – một anh chàng sửa xe cổ và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) – cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Thế nhưng, người bạn cũ của cả hai là Quý Khánh (Anh Tú) bất ngờ xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vào một ngày, Nhã Linh thông báo đã mang thai và quyết rời xa Trọng Thoại. Trớ trêu thay, chính cô cũng không biết cha đứa bé là ai. Tuy nhiên, điều đó chưa phải dấu chấm hết cho mối tình của Trọng Thoại và Nhã Linh. Anh vẫn kiên trì với tình yêu của mình và quyết tâm "cua lại vợ bầu".

    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 6.3/10
    Thể loại phim: Hài kịch, Lãng mạn
    Đạo diễn: Nhất Trung
    Diễn viên chính: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Bùi Anh Tú, NSƯT Hữu Châu, Mạc Văn Khoa, Khả Như
    Thời lượng: 100 phút
    Độ tuổi phù hợp: 16+
    Ngày phát hành: 5/2/2019 (Việt Nam)
    Tổng doanh thu: 191,8 tỷ

    Cua Lại Vợ Bầu (2019)
    Cua Lại Vợ Bầu (2019)
    Cua Lại Vợ Bầu (2019)
  4. Mắt biếc (tựa tiếng Anh: Dreamy Eyes) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam do Victor Vũ đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim chính thức ra rạp vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. Hiện nay phim đang được chiếu độc quyền trên nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao Galaxy Play. Đây là bộ phim thứ hai của Victor Vũ dựa trên tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh sau thành công từ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh năm 2015.


    Mắt biếc trở thành hiện tượng phòng vé cuối năm 2019 khi thu khoảng 50 tỷ đồng chỉ sau ba ngày phát hành. Sau 10 ngày, hay đến ngày 28 tháng 12 năm 2019, bộ phim đã đạt doanh thu 100 tỷ đồng. Đến ngày 22 tháng 1 năm 2020, Mắt biếc vượt mặt Em chưa 18 với doanh thu 172 tỉ đồng. Dù bộ phim được dán nhãn C16 (chỉ dành cho khán giả từ 16 tuổi trở lên) nhưng lượng người xem vẫn rất phong phú. Bộ phim đạt tỷ lệ lấp đầy các phòng chiếu trung bình là 50% cho các suất buổi sáng và 90% cho các suất chiếu buổi tối.


    Nội dung phim:


    Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của Ngạn và Hà Lan, hai đứa trẻ lớn lên cùng nhau nhưng khi trưởng thành bị xa cách. Mắt Biếc mang một cảm xúc buồn miên man về mối tình của Ngạn và Hà Lan, không những vậy, qua trailer Mắt Biếc cũng rất đẹp, với khung cảnh đồng quê tương tự "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cùng những cảnh quay đô thị Sài Gòn hoa lệ.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 7.3/10
    Thể loại phim: Phim tình cảm, lãng mạn
    Đạo diễn: Victor Vũ
    Diễn viên chính: Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Đỗ Khánh Vân, Nguyễn Lâm Thảo Tâm
    Thời lượng: 117 phút
    Độ tuổi phù hợp: 13+
    Ngày phát hành: 20/12/2019 (Việt Nam)
    Tổng doanh thu: 180 tỷ

    Mắt Biếc (2019)
    Mắt Biếc (2019)
    Mắt Biếc (2019)
  5. Em chưa 18 (tựa tiếng Anh: Jailbait) là bộ phim điện ảnh tình cảm hài hước Việt Nam của đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện, do Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất năm 2017. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will 365, Quang Minh, Huy Khánh. Phim công chiếu vào ngày 28 tháng 4 năm 2017 tại các rạp trên toàn quốc. Hiện nay, phim đang được chiếu độc quyền tại nền tảng xem phim trực tuyến Galaxy Play.

    Em chưa 18
    nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại (năm 2019 bị soán ngôi bởi phim Hai Phượng). Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.


    Nội dung phim:


    Hoàng là một huấn luyện viên Yoga, đồng thời là một tay chơi sát gái, thường qua đêm với các cô gái. Trớ trêu thay, một lần nọ Hoàng tán tỉnh và quan hệ với một cô bé chưa đủ 18 tuổi tên Linh Đan. Linh Đan đã quay lại đoạn clip đêm đó và bắt buộc Hoàng phải làm bạn trai của cô. Trước đây Linh Đan từng bị bạn trai trong trường phản bội, bây giờ cô muốn dùng Hoàng để chọc tức bạn trai cũ. Mỗi khi Hoàng không muốn hợp tác, Linh Đan liền đe dọa sẽ báo công an.

    Trong thời gian giả làm bạn trai mới của Linh Đan, Hoàng đã dạy Yoga cho một nữ diễn viên tên Uyên Thi. Hoàng biết được kế hoạch của Linh Đan và la mắng cô. Tony - bạn trai cũ của Linh Đan vẫn đang vui vẻ bên cô nàng hot girl Yến, chứ không hề bị đau khổ như Linh Đan nghĩ. Linh Đan khóc và đưa điện thoại cho Hoàng xóa đoạn clip. Cứ tưởng sẽ không gặp nhau nữa, nhưng Hoàng vẫn thường xuyên đưa đón Linh Đan đi học, chở Linh Đan đi chơi. Trong trường của Linh Đan sắp tổ chức một đêm vũ hội kỷ niệm cuối năm, Tony đang là ứng cử viên nặng ký cho chức King, còn Linh Đan và Yến đang là ứng cử viên nặng ký cho chức Queen.

    Linh Đan cho Hoàng biết rằng cô đã có thai, Hoàng liền kêu cô đi phá thai nhưng cô từ chối. Ông chủ trung tâm Yoga đã đuổi việc Hoàng sau khi biết tin Hoàng đã làm một đứa con gái chưa đủ 18 tuổi có thai. Hoàng gọi điện cho ba anh và nghe ông tâm sự về quá khứ của ông, sau đó Hoàng suy nghĩ lại. Hoàng mua những đồ dùng dành cho em bé, rồi anh cầu hôn Linh Đan. Nhưng Linh Đan tiết lộ rằng thật sự cô không hề có thai vào đêm hôm đó cô và Hoàng chưa xảy ra chuyện gì cả. Hoàng nhận ra mình đã yêu Linh Đan thật rồi, anh từ chối ngủ với Uyên Thi và chạy đến đêm vũ hội để gặp Linh Đan. Hoàng còn gọi điện kêu ba của Linh Đan chở cô đến vũ hội. Tại đây, Tony và Linh Đan đã giành được chức King và Queen. Tony bảo Linh Đan hãy đến với tình yêu thật sự của cô. Sau đó Hoàng và Linh Đan công khai tình cảm rồi hôn nhau. Bộ phim khép lại.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 6.5/10
    Thể loại phim: Phim hài, lãng mạn
    Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
    Diễn viên chính: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will 365, Châu Bùi, Quang Minh, Nguyễn Chánh Tín, Huy Khánh, Kathy Uyên, Don Nguyễn
    Thời lượng: 95 phút
    Độ tuổi phù hợp: 18+
    Ngày phát hành: 28/4/2017 (Việt Nam)
    Tổng doanh thu: 171 tỷ

    Em Chưa 18 (2017)
    Em Chưa 18 (2017)
    Em Chưa 18 (2017)
  6. Gái già lắm chiêu 3 là phần thứ ba của thương hiệu Gái già lắm chiêu do Nam Cito và Bảo Nhân làm đạo diễn, quay vào năm 2019, công chiếu ngày 25 tháng 1 năm 2020 trên các rạp tại Việt Nam. Phim đang được chiếu độc quyền trên nền tảng xem phim trực tuyến Galaxy Play. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Jun Vũ, Lê Xuân Tiền, Bình An. Từ ngày 20 tháng 3 năm 2020, Gái già lắm chiêu 3 được công chiếu tại Úc với tên tiếng Anh The Royal Bride.


    Nội dung phim:

    Hết phần 2, quan hệ giữa Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jack (Lê Xuân Tiền) đã tiến triển khá sâu. Khôi Nguyên quyết định kéo Quyên về dự lễ sinh nhật bà nội tại Huế. Huế có vẻ ngoài bình yên nhưng ẩn chứa bên trong là rất nhiều bão tố. Tại đây, Quyên gặp phải sự phản đối của mẹ đẻ Jack là bà Thái Tuyết Mai (Lê Khanh), vốn là một cựu mình tinh màn bạc một thời nay về ở ẩn. Quyên nhận được sự ủng hộ của bà nội Nguyên (Hồng Vân) khi bước chân vào cuộc sống lễ nghi cung đình.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 5.1/10
    Thể loại phim: Phim hài, phim tình cảm
    Đạo diễn: Nam Cito, Bảo Nhân và Nhật Anh
    Diễn viên chính: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khanh, Hồng Vân, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ, Bình An, Nguyễn Nhật Anh
    Thời lượng: 120 phút
    Độ tuổi phù hợp: 16+
    Ngày phát hành: 25-01-2020
    Tổng doanh thu: 165 tỷ

    Gái Già Lắm Chiêu 3 (2020)
    Gái Già Lắm Chiêu 3 (2020)
    Gái Già Lắm Chiêu 3 (2020)
  7. Lật mặt: Nhà có khách là phần thứ tư trong loạt phim Lật mặt của Lý Hải nhưng có nội dung độc lập. Phim xoay quanh một nhóm bạn chuyên chụp ảnh cưới gồm Thông (Huy Khánh), Phương (Mạc Văn Khoa), Bình (Hoàng Mèo), Vy (Katleen Phan Võ) và người yêu cô gái là Huân (Jay Quân).


    Nội dung phim:


    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách mang đến một bộ phim hài kết hợp kinh dị kiểu như các phim Thái Lan, câu chuyện có sáng tạo nhưng còn bị giới hạn. Tuy vậy điểm đáng khen là lần này yếu tố hài nhảm đã gần như bị loại bỏ, mang lại cho khán giả sự thoải mái hơn khi xem phim.

    Mỗi phần Lật Mặt sẽ là một câu chuyện được xây dựng hoàn toàn mới, chỉ có cái tên phim là được giữ lại rồi thêm số phần vào thôi. Điều này phần nào tạo cảm giác tin tưởng hơn cho khán giả khi phần đầu đã tạo được tiếng vang lớn. Lần này, một nhóm bạn trẻ gồm 4 bạn nam và 1 bạn nữ tên Vy quyết định về quê của bạn nữ để tìm bối cảnh chụp ảnh cưới cho khách hàng, và cũng vừa để nghỉ ngơi thư giãn. Cũng giống như nhiều phim ma khác, Lật Mặt 4 lấy bối cảnh là một ngôi nhà trong rừng sâu, lại còn phải băng qua một cái nghĩa địa thì mới tới được ngôi nhà ấy, quả thật đây là một bối cảnh tuyệt vời để xây dựng một bộ phim về “khách”. Khi nhóm bạn về tới nhà Vy thì họ cảm thấy một sự u ám, lạnh lẽo trong căn nhà. Nơi đây có vô vàn điều khó hiểu, kỳ bí đang diễn ra và mẹ cũng như em trai của Vy cũng có nhiều hành động rất lạ lùng.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 6.0/10Thể loại phim: Phim kinh dị, phim hài

    Đạo diễn: Lý HảiDiễn viên chính: Lý Hải, Huy Khánh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa

    Thời lượng: 100 phút

    Độ tuổi phù hợp: 16+

    Ngày phát hành: 12/4/2019

    Tổng doanh thu: 117,5 tỷ

    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)
    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)
    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019)
  8. Là một trong số những dự án phim Tết được ra mắt vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán năm nay, Siêu sao siêu ngố khai thác đề tài về cuộc sống của người nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những thước phim hài hước nhưng không kém phần nhân văn. Phim có sự góp mặt của Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy,... cùng rất nhiều cái tên hot hiện nay như Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân,...


    Nội dung phim:


    Phim xoay quanh câu chuyện của 2 anh em sinh đôi Thế Sơn (Trường Giang) – một ngôi sao nổi tiếng với cuộc sống xa hoa mà rất nhiều người ngưỡng mộ và Thế Tùng (Trường Giang) – người em làm nghề chăn nuôi heo ở quê nhà. Lịch làm việc của Sơn cực kì dày đặc khiến anh không thể tự do làm những việc mình muốn, kể cả chuyện yêu đương. Quá chán nản với cuộc sống hiện tại, Thế Sơn quyết định tìm tới Thế Toàn để thực hiện một kế hoạch bí mật. Dưới sự trợ giúp của Tony Dũng (Đức Thịnh) – quản lý của Sơn, Tùng đã được “tút tát” trở thành một bản sao và cùng chia sẻ thêm công việc với Sơn. Nhiều tình huống hài hước cũng như mâu thuẫn tình cảm giữa hai anh em cũng bắt đầu diễn ra.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 4.9/10
    Thể loại phim: Phim hài, phim lãng mạn
    Đạo diễn: Đức Thịnh
    Diễn viên chính: Trường Giang, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Sam
    Thời lượng: 90 phút
    Độ tuổi phù hợp: 16+
    Ngày phát hành: 16/2/2018
    Tổng doanh thu: 109 tỷ

    Siêu Sao Siêu Ngố (2018)
    Siêu Sao Siêu Ngố (2018)
    Siêu Sao Siêu Ngố (2018)
  9. Là một trong những bộ phim khởi đầu cho trào lưu mua kịch bản nước ngoài về làm lại phim Việt, Em là bà nội của anh là một bộ phim rất thành công khi đem về doanh thu 102 tỉ đồng và là bộ phim Việt ăn khách nhất lịch sử phim rạp Việt. Em là bà nội của anh là phiên bản làm lại cú hit phòng vé Miss Granny (2014) của điện ảnh Hàn Quốc dưới sự cho phép của tác giả nguyên tác.


    Nội dung phim:


    Xoay quanh nội dung về một ngoại già đã dành cả cuộc đời mình hy sinh vì con trai về già lại không được niềm vui, nhờ vào một phép màu để trở lại tuổi đôi mươi thực hiện những mộng ước của mình. Nhưng cũng từ đây những hài hước đã xảy ra liên tiếp. Phim là sự khởi đầu cho việc tham gia vào điện ảnh của Miu Lê thành công vang dội, trong phim các bài hát một thời như: Diễm xưa, 60 năm cuộc đời, Còn tuổi nào cho em,... Nếu chưa xem được bộ phim này bạn hãy bỏ ra ít thời gian thư giãn để xem cũng là một lựa chọn không tồi đâu đấy.


    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 7.1/10
    Thể loại phim: Hài, lãng mạn
    Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh
    Diễn viên chính: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, NSND Thanh Nam. NSND Minh Đức, Hari Won
    Thời lượng: 127 phút
    Độ tuổi phù hợp: 16+
    Ngày phát hành: 11/12/2015
    Tổng doanh thu: 102 tỷ

    Em Là Bà Nội Của Anh (2015)
    Em Là Bà Nội Của Anh (2015)
    Em Là Bà Nội Của Anh (2015)
  10. Để Mai tính 2 (hay còn được biết với tựa cũ Để Hội tính) là phần spin-off/hậu truyện của bộ phim hài tình cảm Việt Nam năm 2010 Để Mai tính, cả hai phần đều được Charlie Nguyễn nắm giữ vai trò đạo diễn. Nhưng riêng phần hai được CJ Entertainment, Hãng phim Chánh Phương, EarlyRisers Media Group và Galaxy Studio cùng hợp tác sản xuất và được khởi chiếu vào ngày 12 tháng 12 năm 2014 dưới sự phân phối của CJ CGV Việt Nam.

    Với dàn diễn viên chính gồm Thái Hòa, Diễm My 9x, Quang Sự, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang, Hoàng Phúc và Yaya Trương Nhi; bộ phim tiếp tục theo chân nhân vật Phạm Hương Hội bốn năm sau, khi mà anh phải quyết định lựa chọn giữa tình yêu và tiền tài.


    Nội dung phim:


    Để Mai Tính 2 (Để Hội Tính) là phần ngoại truyện của bộ phim đình đám Để Mai Tính ra mắt năm 2010. Cả 2 phần phim đều nhận được những ý kiến trái chiều của giới phê bình lẫn khán giả xem phim. Nhưng có lẽ vì thế nên doanh thu phòng vé của Để Mai Tính 2 khá khả quan với hơn 100 tỷ.

    Để Mai Tính 2 tiếp tục câu chuyện về cuộc đời của Phạm Hương Hội (Thái Hòa) khi đã trở thành 1 doanh nhân thành đạt. Sau 4 năm ở Mỹ, Hội quyết định trở lại Việt Nam đầu tư kinh doanh, nhưng ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay thì gặp cướp và may mắn được họa sĩ Nam giải cứu. Màn anh hùng cứu mỹ (?) nam nhân này đã khiến Hội say mê Nam đắm đuối. Nhưng Nam lại thầm yêu Thư Lê.


    Việc làm ăn của Hội không suôn sẻ, thầy bói nói rằng “đen bạc đỏ tình”, Hội chỉ được chọn tình hoặc tiền. Vậy là Hội tìm cách đến ở chung với họa sĩ Nam nhằm tìm ra tính xấu của anh, giúp Hội từ bỏ tình yêu này. Từ đây, những câu chuyện khóc không được cười không xong đã xảy ra. Liệu Hội có quên được Nam? Hay sẽ lún sâu hơn vào tình yêu này? Nam và Thư Lê có đến với nhau không?



    Thông tin chi tiết:


    Điểm IMDb: 6.1/10
    Thể loại phim: Hài, lãng mạn
    Đạo diễn: Charlie Nguyễn
    Diễn viên chính: Thái Hòa, Diễm My 9x, Quang Sự, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang, Hoàng Phúc, Yaya Trương Nhi
    Thời lượng: 95 phút
    Độ tuổi phù hợp: 18+
    Ngày phát hành: 12/12/2014
    Tổng doanh thu: 101,3 tỷ

    Để Mai Tính 2 (2014)
    Để Mai Tính 2 (2014)
    Để Mai Tính 2 (2014)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy