Top 16 Quà tặng 8/3 dành cho người yêu ở xa

Trung Hau 3839 0 Báo lỗi

Yêu xa là dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở, ... xem thêm...

  1. Nếu không có điều kiện ở cạnh nhau vào dịp 8/3 này, sao bạn không tặng cho nàng món quà 8/3 là những lời chúc đầy yêu thương sâu sắc, giúp nàng xoa dịu khoảng cách nhỉ? Bạn đang sống trong thời đại của công nghệ, và công nghệ sẽ giúp bạn kết nối hai trái tim lại với nhau.


    Vì vậy, hãy gửi đến nàng những lời chúc chân thành và nồng đượm nhất từ tận đáy lòng của bạn. Chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được và hạnh phúc đến “phát khóc” đấy. Các cặp đôi yêu xa luôn kết nối với nhau bằng các cuộc gọi, tin nhắn. Vì thế, một vài lời chúc "sến sẩm" sẽ phát huy hiệu quả rất cao đấy.


    Các bạn có thể tham khảo nhiều lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa trên các toplist đã có sẵn. Đôi khi yêu nhau, chỉ vì khoảng cách khiến các bạn có thể thương nhau nhiều hơn nếu biết trân trọng đối phương. Nếu cô ấy đang ở nhà đợi bạn đi học phương xa hoặc đi làm nơi xa, bạn hãy trân trọng cô ấy nhiều hơn. Cảm ơn là câu nói nên có trong mỗi lời chúc bạn nhé. Chắc chắn việc quyết định đợi bạn, chân tình yêu bạn cô ấy đã quá thiệt thòi rồi phải không?

    Những lời chúc chân thành
    Những lời chúc chân thành
    Những lời chúc chân thành
    Những lời chúc chân thành

  2. Yêu xa cũng đồng nghĩa với việc hai bạn luôn trong tình trạng mong nhớ, ước được nhìn thấy đối phương bất cứ khi nào. Hãy biến điều đó thành sự thật, bằng cách gửi tặng cho người ấy chiếc khung ảnh hoặc album có hình của bạn hay hình chụp cùng nàng.


    Trong cuốn album này, bạn cũng có thể viết cho người ấy về những kỉ niệm của cả hai hoặc những khoảnh khắc trong cuộc sống mà bạn cảm thấy chúng có ý nghĩa nhất, đồng thời kèm theo những bức hình mà bạn chụp.


    Hãy chăm chút cho cuốn album này với thật nhiều cảm xúc, nhiều nơi bạn ghé qua, bao gồm cả những người thân thương của hai bạn. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất cảm động khi nhận được món quà tuyệt vời này vào dịp 8/3 sắp tới.

    Khung ảnh, album ảnh
    Khung ảnh, album ảnh
    Khung ảnh, album ảnh
    Khung ảnh, album ảnh
  3. Đối với các cặp đôi yêu xa, thời gian bên nhau là khoảng kí ức đẹp đẽ nhất và ấm áp nhất. Đôi khi chỉ cần gặp nhau 1,2 giờ hay 5,10 phút cũng cảm thấy hạnh phúc, chỉ cần ở bên người mình yêu thì thời gian không là vấn đề. Vì thế được gặp nhau đó khoảng thời gian quý báu nhất. Vậy tại sao các chàng trai không nhân cơ hội này dành một cuộc hẹn với các nàng.


    Đôi khi, không cần những món quà quý giá, chỉ cần được gặp người mình yêu, các cô gái cũng cảm thấy hạnh phúc lắm đó. Các bạn hãy thử dành cho người con gái ấy một buổi trọn vẹn trong ngày 8/3 đi nè, bảo đảm, các nàng sẽ yêu bạn hơn đó.

    Dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn thường ngày
    Dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn thường ngày
    Dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn thường ngày
    Dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn thường ngày
  4. Khi bạn và người ấy ở xa nhau, bạn có thể bỏ lỡ những điều thường ngày mà hai bạn có thể thực hiện cùng nhau như các cặp đôi khác. Hãy để người ấy của bạn cùng có mặt trong cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách thực hiện một video clip. Như vậy, người ấy có thể xem chúng khi muốn dành thời gian để dành cho bạn.


    Đây cũng chính là một món quà 8/3 tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu xa, vì nó sẽ giúp gắn kết các bạn thông qua những hình ảnh được hiển thị trên video clip. Điều đó thật ý nghĩa phải không nào, cả bạn và nàng đều có thể ôn lại kỉ niệm càng làm cho tình yêu thêm khắng khít mặc dù không thể ở bên nhau. Nếu bạn rành về vi tính bạn có thể tự tay hoàn thành 1 đoạn clip trong đó gắn hình ảnh hai bạn, những nơi đã đi qua, hình nàng... cùng một bản nhạc thật hay và lãng mạn gửi cho nàng vào ngày 8/3.


    Bạn đừng lo ngại sợ làm không được, hiện nay trên mạng có khá nhiều kênh hướng dẫn cách làm một đoạn clip ngắn bằng hình ảnh, hay với ứng dụng VivaVideo trên điện thoại cũng khá đơn giản sử dụng. Nào hãy lục lại quyển album, ảnh trong điện thoại và thực hiện ngay nhé!

    Làm clip video hoặc âm nhạc chúc mừng ngày 8/3
    Làm clip video hoặc âm nhạc chúc mừng ngày 8/3
    Làm clip video hoặc âm nhạc chúc mừng ngày 8/3
    Làm clip video hoặc âm nhạc chúc mừng ngày 8/3
  5. Nếu hai bạn ở không quá xa nhau, khoảng cách chỉ cách nhau vài ba tiếng đi lại thì hãy đừng ngần ngại mà đến gặp “người ấy” của mình. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng bất ngờ trước tình cảm của bạn, trước “kế hoạch hoàn hảo” mà bạn đã lên. Còn gì sung sướng và hạnh phúc bằng khi được ở bên người mình yêu vào một ngày đặc biệt như thế này.


    Bạn có thể đặt một buổi tối thật lãng mạn tại các quán, hay đặt tiệc trong phòng phim, cùng nhau xem bộ phim tình yêu của hai bạn (muốn biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo trên facebook Cinema Couple, tại đây có phục vụ trọn gói chỉ với 600.000) hoặc nếu sắp xếp được thời gian bạn hãy cùng nàng đi "phượt" một chuyến thử xem sao, các bạn có thể tham khảo địa điểm trong "top 5 địa điểm phượt dành cho couple chỉ với 500k". Nếu bạn sắp xếp được thời gian hãy cùng nàng tạo nên những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất, đây là dịp để bạn có thể ghi điểm trong tim nàng đấy!

    Bí mật gặp nàng
    Bí mật gặp nàng
    Bí mật gặp nàng
    Bí mật gặp nàng
  6. Ngày nay, việc thiết kế website đã không còn là điều gì quá khó khăn.Mua tên miền, cài đặt hosting và mã nguồn WordPress là bạn đã có được một blog xinh xinh để tặng nàng. Điều thú vị ở đây là bạn sẽ mua tên miền là tên cô ấy. com và những nội dung trong website là những hình ảnh hai người chụp chung, những kỷ niệm, tâm sự, nhật ký bạn viết lên đây.


    Cô ấy nhận được món quà này chắc chắn sẽ vô cùng thích thú bởi không ngờ rằng chàng trai mình yêu lại quan tâm và tỉ mỉ đến như vậy! Những món quà từ công nghệ thông tin giờ đây khá dễ dàng để thực hiện, không cần quá đắn đo cho khoảng chi phí nhờ người thiết kế, một chút tinh tế, tỉ mỉ và bỏ thời gian, công sức ra làm cũng đủ khiến nàng rất cảm động đấy nhé!

    Tự làm website tặng nàng
    Tự làm website tặng nàng
    Tự làm website tặng nàng
    Tự làm website tặng nàng
  7. Bạn có khả năng ca hát, bạn có chất giọng nồng ấm hay chỉ đơn giản là bạn thích hát và muốn hát, mặc dù không hay nhưng với tất cả chân tình mà bạn đặt vào bên trong bài hát đó cũng đủ khiến cho nàng cảm thấy hạnh phúc. Và biết đâu, nàng sẽ lưu nó lại vào điện thoại và hằng ngày vẫn mở nghe đấy thôi.


    Bạn có thể lựa chọn các bài hát tình yêu ngọt ngào lãng mạn, hoặc hát rap hoặc cover một bản nhạc đang hit và tag cô ấy vào với dòng trạng thái chúc mừng ngày 8/3 dành cho cô ấy. Khi một nửa thế giới đang được yêu thương và cô ấy cũng không ngoại lệ thì thật vui sướng và hạnh phúc biết bao. Hãy dành trọn tình cảm của mình cho cô ấy trong ngày đáng nhớ này nha.

    Thu âm một bài hát tặng cô ấy
    Thu âm một bài hát tặng cô ấy
    Thu âm một bài hát tặng cô ấy
    Thu âm một bài hát tặng cô ấy
  8. Mùa dâu luôn là khoảng thời gian nhạy cảm đối với các bạn gái. Không chỉ làm tâm trạng các bạn í thất thường, mà nó còn đi kèm với cảm giác nhức mỏi và những cơn đau bụng khó chịu. Đây cũng là thời điểm các bạn nam cần chăm sóc và quan tâm đến bạn gái nhiều hơn. Set quà tặng Yêu Là Đủ cũng chính là một món quà 8/3 tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu xa.


    Bộ sản phẩm gồm:

    • 1 hộp giấy dễ thương làm quà
    • 4 phụ kiện dễ thương đi kèm
    • 1 túi chườm
    • 1 thiệp hồng nhỏ xinh để gửi lời yêu thương đến người yêu
    • 1 giấy hướng dẫn sử dụng vô cùng dễ hiểu

    Công dụng:

    • Chườm nóng vào vùng bụng giúp giảm các triệu chứng đau bụng, thích hợp để thư giãn, giảm mệt mỏi, đặc biệt vào những ngày “đèn đỏ” khi bạn nữ đến tháng (thay phải dùng nước nóng chườm bụng)
    • Tiện lợi khi sử dụng, có thể sử dụng ngay trong lúc làm việc, nghỉ ngơi, nằm, ngồi, đứng hay kể cả đi lại, di chuyển bằng các phương tiện
    • Dùng để chườm trán khi sốt
    • Món quà ý nghĩa tặng bạn gái, người thân và bạn bè là phái nữ

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 4 ly nước nóng và 1 ly nước thường vào ca rồi cho vào túi làm cho túi ấm lên
    • Cho nước vào ⅔ túi chườm. Trước khi vặn nắp lại nên để cho không khí thoát ra ngoài hết bằng cách ấn nhẹ vào túi
    • Dùng xong chỉ cần đổ nước ra. Sau khi dùng xong nên treo lên, để khô ráo
    • Không được cho nước sôi trực tiếp vào túi chườm.

    Link mua: shopee.vn/SET-QUÀ-TẶNG-YÊU-LÀ-ĐỦ-SHOP-Túi-chườm-bụng-kinh-dành-cho-nam-Chăm-em-từng-chút-cái-đồ-cục-súc-của-anh-i.106027084.5868540591

    Túi chườm bụng kinh Yêu Là Đủ
    Túi chườm bụng kinh Yêu Là Đủ
    Túi chườm bụng kinh Yêu Là Đủ
    Túi chườm bụng kinh Yêu Là Đủ
  9. Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean 30ml chính hãng dành cho những ai thích sự tự do, khám phá thiên nhiên và vẻ đẹp của biển, gây ấn tượng bởi hương thơm tươi mát của cam quýt. Lớp hương giữa phảng phất hương thơm nhẹ nhàng từ hoa hồng, linh lan và hoa nhài. Hương cuối kết hợp ăn ý với hương gỗ tuyết tùng, tạo nên mùi hương êm ái, lãng mạn, đầy nhịp điệu của biển cả.


    Các tầng hương:

    • Hương đầu: cam biagrade, chanh
    • Hương giữa: hoa hồng, linh lan, hoa nhài
    • Hương cuối: hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 - 20 cm
    • Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-Cindy-Bloom-Fresh-Ocean-30ml-chính-hãng-i.21079588.1776590133

    Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean 30ml chính hãng
    Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean 30ml chính hãng
    Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean 30ml chính hãng
    Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean 30ml chính hãng
  10. Healing Love là chiếc lọ ma thuật có năng lượng chữa lành và gắn kết tình yêu. Lọ gồm 50 viên con nhộng, dùng để tặng người yêu khi bạn không ở cạnh bên, dùng cùng nhau khi cả hai vừa trải qua một hiểu lầm hay một cuộc cãi vã, dùng để tự chữa lành cho bản thân khi cô đơn.


    Bộ sản phẩm gồm:

    • 01 lọ thủy tinh, dung tích 100ml
    • 01 giấy "hướng dẫn sử dụng"
    • 50 viên con nhộng rỗng
    • 50 tờ giấy màu với nền khác nhau giúp bạn viết thông điệp yêu thương vào con nhộng
    • 01 mã QR chứa thông tin nhà Ghiền

    Lọ ma thuật Healing Love giúp chữa lành tâm hồn, gắn kết tình yêu và truyền đi những thông điệp tích cực trong cuộc sống. Đừng để những lo âu, muộn phiền theo đuổi bạn dai dẳng. Hãy lựa chọn 1 viên khi bạn cần và rồi lại mỉm cười thật tươi để tận hưởng một cuộc sống muôn màu muôn vẻ nhé!


    Link mua: shopee.vn/Lọ-yêu-thương-Healing-Love-dành-cho-cặp-đôi-Quà-tặng-ẩn-chứa-50-thông-điệp-chữa-lành-và-hàn-gắn-Ghiền-Mystery-i.597718267.18560894609

    Lọ yêu thương
    Lọ yêu thương "Healing Love" dành cho cặp đôi
    Lọ yêu thương
    Lọ yêu thương "Healing Love" dành cho cặp đôi
  11. Gối kê cổ bông chữ U cao cấp Memon dùng đi du lịch, nghỉ trưa văn phòng là dòng sản phẩm cao cấp, vỏ nhung mềm mịn co dãn 4 chiều, bông nhồi bên trong 100% là bông gòn 3D trắng tinh khiết loại 1, độ đàn hồi tốt. Sản phẩm cao cấp chính hãng bền đẹp, an toàn cho người sử dụng.


    Đặc điểm:

    • Chất vải: Mềm Mịn Co dãn 4 chiều
    • Màu sắc: nhiều màu
    • Chất liệu bông: Bông PP 3D tinh khiết, đàn hồi đa chiều
    • Thương hiệu: Memon (Việt Nam)
    • Kích thước: 35cm
    • Xuất xứ: Việt Nam.

    Link mua: shopee.vn/Gối-Kê-Cổ-Bông-Chữ-U-Cao-Cấp-Memon-i.261137996.4438422536

    Gối kê cổ bông chữ U cao cấp Memon
    Gối kê cổ bông chữ U cao cấp Memon
    Gối kê cổ bông chữ U cao cấp Memon
    Gối kê cổ bông chữ U cao cấp Memon
  12. Set sen đá 8 loại khác nhau trồng chậu gỗ Arabica, cây cảnh trang trí nhà cửa Sonda Garden là loài cây cảnh tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn. Sen đá có sức sống mãnh liệt, vì vậy mà người ta thường gửi gắm vào hoa sen đá những ước mơ và nguyện cầu một tình yêu bất diệt, trường tồn với thời gian.


    Sản phẩm gồm:

    • 1 cây sen đá sedum vàng, 6 loại sen đá size mini, 1 cây sen đá size bé, 1 phụ kiện được xả đất và xử lý trước khi gửi và chậu gỗ Arabica siêu hot kèm đất trồng đủ dùng
    • 3 cây sen đá size bé đường kính 5-8cm được xả đất và xử lý trước khi gửi và chậu gỗ Arabica siêu hot kèm đất trồng đủ dùng
    • 30 loại sen đá mini đường kính 2,5-4cm không kèm chậu và đất
    • 5 loại sen đá mini đường kính 2,5-4cm không kèm chậu và đất
    • Chậu gỗ Arabica

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chậu: bạn có thể dùng bất cứ loại chậu nào, nếu chậu không có lỗ thoát nước thì 1 lần tưới 1 lượng nước vừa đủ để làm ẩm giá thể là được
    • Đất: bạn nên mua đất tại shop để đảm bảo đất chuẩn sen đá, xương rồng vì thành phần trộn khá phức tạp.

    Link mua: shopee.vn/Set-sen-đá-8-loại-khác-nhau-trồng-chậu-gỗ-Arabica-cây-cảnh-trang-trí-nhà-cửa-Sonda-Garden-i.233555165.19326251643

    Set sen đá 8 loại khác nhau trồng chậu gỗ Arabica, cây cảnh trang trí nhà cửa Sonda Garden
    Set sen đá 8 loại khác nhau trồng chậu gỗ Arabica, cây cảnh trang trí nhà cửa Sonda Garden
    Set sen đá 8 loại khác nhau trồng chậu gỗ Arabica, cây cảnh trang trí nhà cửa Sonda Garden
    Set sen đá 8 loại khác nhau trồng chậu gỗ Arabica, cây cảnh trang trí nhà cửa Sonda Garden
  13. Trong bối cảnh đương đại, đồng hồ nữ dây da không chỉ đơn thuần là thước đo thời gian mà còn là món trang sức đẳng cấp trên cổ tay giúp phái đẹp toát lên sự kiêu hãnh, khí chất bất phàm. Những mẫu đồng hồ nữ đẹp chính hãng từ các nhà sản xuất luôn biến hóa không ngừng về thẩm mỹ để đem đến thế giới đồng hồ nữ đa dạng phong cách từ dịu dàng, thanh lịch; trẻ trung, quyến rũ cho đến cá tính, năng động.


    Đặc điểm:

    • Chất liệu: Dây Da
    • Mặt đường kính: 34mm
    • Dày: 0.8 cm
    • Dây: Da, dài 235mm bao gồm cả vỏ
    • Chất liệu vỏ: hợp kim
    • Kính: Khoáng
    • Chống nước 3ATM
    • Xem giờ giấc hiện hành bằng kim

    Đồng hồ nữ đẹp dây da thời trang chính hãng cao cấp DZINER ND29 có ưu điểm về khả năng chịu nước: Chống thấm nước 3ATM . Do đó, bạn có thể dùng khi đi mưa, rửa tay, rửa mặt.. Tuy nhiên vẫn phải tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm gội.


    Link mua: shopee.vn/Đồng-hồ-nữ-đẹp-dây-da-thời-trang-chính-hãng-cao-cấp-DZINER-ND29-i.315998806.11807386400

    Đồng hồ nữ đẹp dây da thời trang chính hãng cao cấp DZINER ND29
    Đồng hồ nữ đẹp dây da thời trang chính hãng cao cấp DZINER ND29
    Đồng hồ nữ đẹp dây da thời trang chính hãng cao cấp DZINER ND29
    Đồng hồ nữ đẹp dây da thời trang chính hãng cao cấp DZINER ND29
  14. Set hộp quà 8/3 gồm son dưỡng và xà bông cho phụ nữ là bộ sản phẩm dành riêng cho phụ nữ giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, rũ bỏ đi hết mọi mệt mỏi, nhọc nhằn sau ngày dài vất vả. Set quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đáng mày râu dành cho bạn gái mình vào mùa yêu xa.


    Bộ sản phẩm gồm:

    • Xà bông thiên nhiên
    • Son dưỡng gạo

    Ưu điểm:

    • Trải qua 6-8 tuần xà phòng hóa, đạt pH dịu nhẹ như nước và giữ trọn Glycerin tự nhiên giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da mềm mại
    • Hương thảo mộc tự nhiên kết hợp với tinh dầu thiên nhiên thơm mát giúp thư giãn
    • Son dưỡng giảm thâm môi, ngăn ngừa nứt nẻ, giúp môi hồng hào, mềm mại

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xà bông: Đóng nắp ngay sau khi sử dụng
    • Son dưỡng: Thoa trực tiếp lên môi. Khi môi cảm thấy khô thì thoa lại son hoặc có thể dùng như son lót trước khi trang điểm.

    Link mua: shopee.vn/Set-Hộp-Quà-8-3-Gồm-Son-Dưỡng-Và-Xà-Bông-Cho-Phụ-Nữ-Bạn-Gái-Vợ-Yêu-Cỏ-Mềm-i.134371556.19647787053

    Set hộp quà 8/3 gồm son dưỡng và xà bông cho phụ nữ
    Set hộp quà 8/3 gồm son dưỡng và xà bông cho phụ nữ
    Set hộp quà 8/3 gồm son dưỡng và xà bông cho phụ nữ
    Set hộp quà 8/3 gồm son dưỡng và xà bông cho phụ nữ
  15. Bó hoa gấu nhồi bông bọc vải mềm mại dễ thương cao cấp Memon đủ khiến cho nàng cảm thấy hạnh phúc. Khi một nửa thế giới đang được yêu thương và cô ấy cũng không ngoại lệ thì thật vui sướng và hạnh phúc biết bao. Hãy dành trọn tình cảm của mình cho cô ấy trong ngày đáng nhớ này nha.


    Ưu điểm:

    • Bó hoa gấu bông là dòng sản phẩm cao cấp
    • Bông gòn nhồi bên trong 100% là bông gòn PP 3D trắng tinh khiết loại 1, độ đàn hồi tốt
    • Bó Hoa Gấu Bông an toàn cho người sử dụngTính năng: rất thích hợp làm quà tặng
    • 100% nhồi bông trắng PP 3D cao cấp, tinh khiết.

    Link mua: shopee.vn/Bó-Hoa-Gấu-Nhồi-Bông-Bọc-Vải-Mềm-Mại-Dễ-Thương-Cao-Cấp-Memon-i.261137996.21852131969

    Bó hoa gấu nhồi bông bọc vải mềm mại dễ thương cao cấp Memon
    Bó hoa gấu nhồi bông bọc vải mềm mại dễ thương cao cấp Memon
    Bó hoa gấu nhồi bông bọc vải mềm mại dễ thương cao cấp Memon
    Bó hoa gấu nhồi bông bọc vải mềm mại dễ thương cao cấp Memon
  16. Máy xông tinh dầu Aroma Works xông phòng làm đèn ngủ, giúp khử mùi, đuổi muỗi, thanh lọc không khí, dễ ngủ sử dụng công nghệ sóng siêu âm với tần số 24.000 lần/giây để phân hủy các hạt nước, giúp khuếch tán tinh dầu ra không gian xa hơn mà vẫn giữ nguyên được cấu trúc phân tử tinh túy của tinh dầu. Vì thế, đặc tính trị liệu của tinh dầu được giữ nguyên, giúp bạn khai thác tối đa hiệu quả của tinh dầu. Mang lại cảm giác thư giãn, xua muỗi, đuổi côn trùng. Thích hợp dùng cho văn phòng, phòng ngủ, phòng khách...


    Ưu điểm:

    • Thiết kế miếng chặn nước bên trong không những giúp giảm âm thanh mà còn không có hiện tượng văng nước ra khỏi máy, kể cả khi mở nắp trong tình trạng hoạt động
    • Nút cảm ứng giải quyết được các vấn đề về kẹt nút và giãn nở nút bấm trong quá trình sử dụng.\

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cắm điện ở dưới đáy máy xông. (Để thuận tiện cho việc cắm dây điện vào máy xông, nên không đổ nước vào khay)
    • Cho 1 lượng nước vừa phải vào khay khuếch tán
    • Cho 5-6 giọt tinh dầu vào máy xông
    • Bấm nút công tắc để khởi động máy.

    Link mua: shopee.vn/Máy-xông-tinh-dầu-Aroma-Works-xông-phòng-làm-đèn-ngủ-giúp-khử-mùi-đuổi-muỗi-thanh-lọc-không-khí-dễ-ngủ-i.236918229.17071526967

    Máy xông tinh dầu Aroma Works xông phòng làm đèn ngủ, giúp khử mùi, đuổi muỗi, thanh lọc không khí, dễ ngủ
    Máy xông tinh dầu Aroma Works xông phòng làm đèn ngủ, giúp khử mùi, đuổi muỗi, thanh lọc không khí, dễ ngủ
    Máy xông tinh dầu Aroma Works xông phòng làm đèn ngủ, giúp khử mùi, đuổi muỗi, thanh lọc không khí, dễ ngủ
    Máy xông tinh dầu Aroma Works xông phòng làm đèn ngủ, giúp khử mùi, đuổi muỗi, thanh lọc không khí, dễ ngủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy