Top 10 Quà tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất

Huyền Trang 98 0 Báo lỗi

Xã hội ngày một hiện đại và phát triển, nên mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu ngày một cởi mở. Điều này giúp cho các nàng dâu dễ thở hơn và sẽ yêu thương mẹ chồng ... xem thêm...

  1. Mẹ chồng là người đã nuôi dạy chồng chúng ta nên người để khi lớn lên, ta được thừa hưởng tình yêu bao la mà chồng dành cho ta, thì đáng lẽ nào ta lại đi hiềm khích và làm mất cảm tình với mẹ chồng - người có công lớn nhất trong cuộc tình đơm hoa kết trái của mình? Hãy biết trân trọng mẹ chồng như chính mẹ đẻ của mình và dành cho các mẹ những điều tốt đẹp nhất. Đơn giản như việc vâng lời mẹ dạy mỗi buổi vào bếp, chăm lo việc nhà cùng mẹ, nấu ăn cùng mẹ, đi chợ cùng mẹ, biếu tiền mẹ mỗi tháng như một sự đáp đền công lao hay đơn giản là dành tặng mẹ những món quà vào những dịp đặc biệt.


    Hoa tươi luôn là món quà tinh thần hoàn hảo nhất dành tặng mẹ chồng. Hoa được biết đến là sứ giả của cái đẹp, là biểu tượng của sự yêu thương, tình yêu và những cảm xúc thăng hoa… nên hoa tươi sẽ gắn kết tình cảm giữa những nàng dâu và mẹ chồng để cuộc sống tràn đầy ý nghĩa hơn. Đảm bảo rằng, dù là mẹ chồng khó tính, giữa hai người có những hiềm khích hay giận hờn như thế nào thì khi nhận được những bó hoa trên tay thì những lỗi lầm đều được xoá nhoà và khoảng cách giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn được thu hẹp. Tặng hoa cho mẹ chồng thì ta nên chọn những loại hoa mà mẹ thích hay những loại hoa mang ý nghĩa thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn của bạn tới công lao to lớn của người mẹ. Điển hình là hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa cúc, hoa lan, lily, trường xuân, thược dược, tulip, cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa đồng tiền…

    Hoa tươi
    Hoa tươi
    Hoa tươi luôn là món quà tinh thần hoàn hảo nhất dành tặng mẹ chồng
    Hoa tươi luôn là món quà tinh thần hoàn hảo nhất dành tặng mẹ chồng

  2. Người lớn thường không thích mua quần áo may đo sẵn, vì vậy, nếu bạn có ý định chọn quần áo làm quà cho mẹ chồng thì nên tặng vải may quần áo thay vì mua hàng may sẵn nhé. Hãy chọn vải làm từ chất liệu lụa, nhung, ren… bởi những loại vải này có thể dùng để may nhiều kiểu váy, quần áo, áo dài và các bà có thể tự hào khoe với tất cả mọi người món quà mà con mình đã tặng. Tinh tế hơn, bạn hãy tìm hiểu một tiệm may có uy tín, cắt may đẹp để giới thiệu cho mẹ chồng luôn nhé, chắc chắn mẹ chồng bạn sẽ cảm thấy rất vui khi được con cái quan tâm như thế.


    Nếu mẹ của bạn làm nghề cần sử dụng áo dài như giáo viên, nhân viên nhà nước, nhân viên ngân hàng… thì vải áo dài sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng mẹ chồng tương lai. Chọn vải có màu sắc, chất liệu phù hợp. Sẽ khá khó nếu bạn phải tặng mẹ trọn bộ áo dài may sẵn vì bạn chưa biết rõ số đo và tính cách mặc áo dài của bà. Vậy thì vải may áo dài sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn. Bạn có thể quan sát những lần gặp mẹ chồng tương lai, hỏi han bạn trai để chọn vải phù hợp, ưng ý bà nhất để làm quà.

    Tặng mẹ vải may quần áo
    Tặng mẹ vải may quần áo
    Vải may quần áo
    Vải may quần áo
  3. Với các mẹ thì việc vào bếp chăm lo cho bữa cơm gia đình hay dọn dẹp nhà cửa vừa là trách nhiệm, vừa là một sự tự hào. Tuy nhiên, công việc nội trợ tưởng như đơn giản nhưng thực ra vô cùng vất vả, tiêu tốn cả thời gian và sức lực. Để giảm bớt gánh nặng nội trợ hằng ngày của mẹ, bạn có thể tặng quà cho mẹ chồng là những món đồ gia dụng thông minh, có nhiều tiện ích như: Nồi chiên không dầu, nồi áp suất điện, robot hút bụi…


    Với sự trợ giúp của những sản phẩm gia dụng tiện ích này, công việc nội trợ của mẹ sẽ phần nào bớt đi những mệt nhọc. Bạn cùng đừng quên, dù bận rộn đến mấy cũng nên thường xuyên thăm hỏi và phụ giúp mẹ chồng trong công việc gia đình, để bà cảm thấy được bạn là dâu thảo vợ hiền, luôn luôn biết chăm lo, vun vén cho gia đình.

    Đồ gia dụng thông minh
    Đồ gia dụng thông minh
    Đồ gia dụng thông minh
    Đồ gia dụng thông minh
  4. Người lớn tuổi thường mắc các chứng rối loạn huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... là khá phổ biến. Tuy nhiên, biểu hiện bệnh lại thường không rõ ràng, trong những trường hợp không phát hiện và điều trị kịp thời, để bệnh trở nặng thì sẽ gây ra nhiều biến chứng lên tim mạch, não, thận, phổi, mắt... Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống mà còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng. Vì vậy, bạn có thể mua máy đo huyết áp để tặng quà cho mẹ chồng, giúp mẹ có thể theo dõi huyết áp hằng ngày.


    Theo dõi huyết áp thường xuyên sẽ giúp phát hiện nhanh chóng, điều trị kịp thời các bệnh tuổi già cũng như có thể điều chỉnh lối sống, thói quen sinh hoạt hợp lý để ngăn ngừa, phòng chống cũng như giảm các tác động của bệnh huyết áp hiệu quả hơn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy đo huyết áp chính cho bạn lựa chọn là: Máy đo huyết áp cơ và máy đo huyết áp điện tử. Cả hai loại đều có giá thành không quá đắt, thường từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng, sử dụng dễ dàng, thiết kế lại rất nhỏ gọn nên mẹ chồng của bạn hoàn toàn có thể mang theo người khi đi xa.

    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
  5. Máy tập cho người già chủ yếu là các dụng cụ thể dục dạng xe đạp hoặc chèo thuyền, mang đến các bài tập cả chân và tay cho người lớn tuổi, có tác dụng nâng cao sức khỏe, điều hòa khí huyết, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Đây là một món quà 8.3 cực kỳ hữu ích mà bạn có thể chọn để tặng cho mẹ chồng, đặc biệt là khi mẹ bạn mới trải qua một quá trình điều trị chấn thương hay tai biến. Những bài tập giãn cơ nhẹ nhàng sẽ giúp người cao tuổi, người bị tai biến, những người cần phục hồi chức năng, mới ốm dậy cảm thấy thoải mái hơn và sống vui khỏe mỗi ngày.


    Bạn cũng có thể lựa chọn máy chạy bộ cho người cao tuổi làm quà tặng mẹ chồng, chạy bộ là bài tập thể dục nhẹ nhàng, hiệu quả và phù hợp với người cao tuổi. Sử dụng máy chạy bộ sẽ không gây căng thẳng nhiều lên các khớp. Máy chạy bộ có điều chỉnh tốc độ, thể hiện các chỉ sổ: Nhịp tim, lượng calo... giúp người già có thể luyện tập với khả năng cho phép. Ngoài tính năng chạy bộ, nhiều máy đi bộ còn được tích hợp tính năng massage thư giãn giảm đau, tập tạ hay tập cơ bụng giúp cho người cao tuổi an toàn hơn khi sử dụng. Các sản phẩm máy tập này đều phải qua nghiên cứu, kiểm nghiệm y khoa nghiêm ngặt mới được đưa ra thị trường nên luôn đảm bảo độ an toàn, tiện lợi. Bạn sẽ không phải lo lắng xảy ra những thương tích không đáng có cho mẹ trong quá trình tập luyện.

    Máy tập cho người già
    Máy tập cho người già
    Máy chạy bộ cho người già
    Máy chạy bộ cho người già
  6. Bạn muốn tặng quà cho mẹ chồng nhưng phải đảm bảo tiêu chí độc đáo và bất ngờ? Vậy thì một chuyến du lịch ngắn ngày cũng có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn, nhất là khi bạn có khả năng tài chính để hiện thực hóa món quà này. Là người phụ nữ trong gia đình, suốt ngày bận rộn với việc công sở và chuyện nhà cửa sẽ có một khoảng thời gian họ sẽ cảm thấy ngột ngạt ngay chính ngôi nhà mình đang sống, bạn hãy nắm bắt cơ hội này dành tặng cho mẹ chồng một chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi nhé.


    Nếu bạn muốn dành thời gian cho mẹ chồng và con dâu có thể thấu hiểu, gần gũi nhau hơn thì có thể lựa chọn món quà là một chuyến du lịch đến nơi mà mẹ thích. Bạn nhớ tham khảo, thăm dò ý mẹ xem sao nhé. Hoặc đặc biệt hơn, bạn có thể dành tặng chuyến đi này cho cả bố và mẹ để hâm nóng lại tình cảm thì sẽ ghi điểm tuyệt đối với bố mẹ chồng luôn đấy.

    Một chuyến du lịch
    Một chuyến du lịch
    Một chuyến du lịch
    Một chuyến du lịch
  7. Ngày đầu tiên bạn về ra mắt mẹ chồng, thứ mà bất cứ người mẹ nào cũng để tâm đến là xem xem con dâu mình có phải là một người nữ công gia chánh để chăm lo cho chồng con hay không. Vậy việc bạn chuẩn bị một bữa cơm dành tặng mẹ trong các dịp lễ rất chính đáng. Sẽ hoàn hảo hơn nếu các bạn hiểu được sở thích ăn uống và chuẩn bị những món mà mẹ chồng thích thì thiện cảm của mẹ chồng đối với bạn sẽ tăng lên. Đó cũng là một trong những cách để tăng độ thân thiết giữa hai mẹ con.


    Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn chuẩn bị một bữa cơm gia đình cùng gia đình chồng để thấu hiểu, hàn gắn tình cảm giữa các thành viên với nhau trong gia đình, tạo không khí vui vẻ hạnh phúc, cũng chính là món quà chân thành ý nghĩa dành cho mẹ chồng rồi. Nhân các ngày lễ hoặc ngày kỷ niệm đặc biệt của mẹ chồng, bạn hãy tự tay chuẩn bị một bữa cơm tươm tất và có đủ các thành viên trong gia đình chồng tham gia thì chắc chắn đó là món quà đặc biệt mà mẹ chồng rất thích phải không nào?

    Chuẩn bị một bữa cơm
    Chuẩn bị một bữa cơm
    Chuẩn bị một bữa cơm
    Chuẩn bị một bữa cơm
  8. Sức khỏe là điều quan trọng nhất với những người lớn tuổi, vì vậy việc tặng thực phẩm chức năng hay viên uống thuốc bổ sẽ là một món quà vừa ý nghĩa lại vừa tốt cho sức khỏe của mẹ. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe của mẹ bạn, chẳng hạn như bạn có thể mua viên uống bổ não giúp cải thiện trí nhớ, sữa bổ sung canxi cho xương, sâm nhung hay yến sào... Hoặc thay vì chọn mua những món quà xa xỉ, bạn có thể bày tỏ tấm lòng của mình bằng cách chăm chút cho từng bữa ăn hàng ngày với những thực phẩm thực dưỡng rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi như gạo lứt, mật ong, đậu Hà Lan, bông atiso, củ sen, hạt óc chó, hạnh nhân…


    Tuổi càng cao việc hấp thụ chất dinh dưỡng trở nên khó khăn hơn, cơ thể cũng dần suy yếu, sức đề kháng kém dẫn đến dễ mắc bệnh. Sử dụng thực phẩm chức năng chính là phương pháp hỗ trợ hiệu quả giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, vitamin, dưỡng chất cần thiết... Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lí, điều độ, tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe thì việc bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất thiếu yếu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật là điều cần thiết. Cuộc sống ngày nay ngày càng thay đổi, ô nhiễm môi trường, khí hậu, khói bụi, thực phẩm bẩn... đang ngày càng ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ra các bệnh lí nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ máu… Do đó, lựa chọn quà biếu mẹ chồng là món quà bổ sung sức khỏe vẫn là giải pháp thông minh nhất. Đây cũng là xu hướng quà biếu hiện nay, bởi sức khỏe là điều ai cũng cần, quan niệm có sức khỏe là có tất cả.

    Quà bổ sung cho sức khỏe
    Quà bổ sung cho sức khỏe
    Quà bổ sung cho sức khỏe
    Quà bổ sung cho sức khỏe
  9. Ngoài những quà tặng cho mẹ chồng được gợi ý bên trên, bạn cũng có thể tự tay làm quà cho mẹ nếu bạn là người khéo tay. Đan khăn choàng cổ tặng mẹ chồng là một gợi ý hay dành cho bạn. Khăn choàng cổ là vật dụng cần thiết nhất là ở những nơi có mùa đông lạnh hoặc những vùng có khí hậu lạnh quanh năm. Khăn tự tay bạn đan sẽ có ý nghĩa hơn khăn tìm mua. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không biết đan cũng có thể tìm mua các mẫu khăn bác gái ưng ý để làm quà.

    Chọn màu khăn choàng phù hợp, chất liệu len tốt để khi choàng khăn mẹ chồng của bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu nhất. Tặng quà cho mẹ chồng kèm theo những lời chúc, tâm tình của bạn cũng sẽ khiến mẹ chồng tương lai vui vẻ, để lại ấn tượng tốt của bạn đối với bà và mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu sẽ trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

    Tặng mẹ chồng khăn len tự đan
    Tặng mẹ chồng khăn len tự đan
    Tự đan khăn len làm món quà tặng mẹ
    Tự đan khăn len làm món quà tặng mẹ
  10. Mua quà tặng mẹ chồng vào dịp lễ, sinh nhật hoặc ngày đặc biệt trong năm có thể chọn túi xách cho mẹ. Đây là món quà được nhiều người nghĩ đến nhất vì sự lựa chọn khá an toàn và dễ dàng thực hiện. Trên thị trường hiện nay có vô vàng mẫu mã túi xách, không chỉ cho giới trẻ mà túi dành cho người trung niên cũng đa dạng, đẹp và bền. Bạn có thể tìm mua túi của những thương hiệu nổi tiếng hoặc chọn những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu khác.


    Túi xách không cần phải quá sang trọng, đắt tiền tuy nhiên phải ưu tiên độ bền, mẫu mã đẹp mắt phù hợp với sở thích, phong cách của mẹ chồng. Không nên chọn túi theo cảm tính cá nhân, bạn có thể hỏi chồng để chọn mẫu túi mẹ chồng ưng ý. Ngoài ra tùy tính chất công việc của mẹ chồng bạn có thể chọn lựa kích thước túi sao cho phù hợp nhất. Túi chọn làm quà dùng để đi làm hay đi chơi. Xác định mục đích chọn túi xách cho mẹ để chọn mua được sản phẩm có giá trị sử dụng cao, bền đẹp và phù hợp với mẹ nhất.

    Tặng túi xách cho mẹ chồng
    Tặng túi xách cho mẹ chồng
    Tặng túi xách cho mẹ chồng
    Tặng túi xách cho mẹ chồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy