Top 12 Quán bò tơ ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

Khánh Ly Nguyễn 6346 0 Báo lỗi

Cái tên bò tơ Tây Ninh mặc dù khá quen thuộc trong bản đồ ẩm thực Việt Nam nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức món bò tơ Tây Ninh chính gốc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Mộc Tiên

    Gọi điện
    Bò Tơ Mộc Tiên là một địa chỉ thưởng thức bò tơ tại Tây Ninh với các món ăn từ bò tơ vô cùng chất lượng và hấp dẫn, được nhiều đánh giá tốt từ thực khách. Điểm cộng đầu tiên là các món ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn đa dạng và phong phú. Mỗi món ăn đều được chế biến cầu kỳ, từng miếng thịt tươi ngon và gia vị hài hòa, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc về món bò tơ.

    Sự nhiệt tình trong phục vụ của nhân viên là một ưu điểm nổi bật khác của Bò Tơ Mộc Tiên. Nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ khách hàng với tinh thần vui vẻ và chu đáo. Điều này tạo ra một không khí thoải mái cho mọi thực khách. Vị trí của quán cũng vô cùng thuận tiện khi nằm gần Núi Bà Đen, sau khi tham quan thì bạn có thể ghé quán để thưởng thức luôn món đặc sản bò tơ của vùng đất Tây Ninh này. Không chỉ vậy, quán còn ghi điểm với thực khách bởi khẩu phần mỗi món ăn khá đầy đặn, phù hợp với giá tiền. Giá cả hợp lý, không gian mát mẻ, món ăn chất lượng làm cho Bò Tơ Mộc Tiên trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Bời Lời, Ninh Sơn, Tây Ninh
    Điện thoại: 0837 843 570
    Email: botobabangninhson@gmail.com
    Website: https://bo-to-moc-tien.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botobangbangninhsontayninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (109 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Mộc Tiên
    Bò Tơ Mộc Tiên
    Bò Tơ Mộc Tiên
    Bò Tơ Mộc Tiên

  2. Top 2

    Quán Bò Tơ 6 Hùng

    Gọi điện

    Sao lại có thể thiếu Quán Bò Tơ 6 Hùng - quán bò chuyên phục vụ các món bò tơ nướng – lẩu tươi, sạch, thơm, ngon, hấp dẫn hàng đầu Tây Ninh hiện nay. Quán Bò Tơ 6 Hùng hút hồn thực khách nhờ mỗi món bò đều đảm bảo độ tươi, ngon, tẩm ướp vừa vị. Ngoài ra, không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng bất chấp tình trạng full bàn là điều mà các khách hàng luôn dành nhiều lời khen cho quán.

    Quán chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến bò, đặc biệt bò đều được tuyển chọn cẩn thận. Vì vậy mỗi món ăn mang ra phục vụ thực khách luôn đảm bảo được độ tươi và độ ngon. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được từng miếng bò mềm, thơm, béo và ngọt rất chất lượng. Quán Bò Tơ 6 Hùng có không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên luôn thu hút được đông đảo khách hàng ghé qua. Nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tổ chức một bữa tiệc hoàng tráng, ngon, chất lượng cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp bên cạnh những món ăn ngon từ bò tơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố An Quới, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 279 625

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (140 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bò Tơ 6 Hùng
    Quán Bò Tơ 6 Hùng
    Quán Bò Tơ 6 Hùng
    Quán Bò Tơ 6 Hùng
  3. Top 3

    Quán Bò Tơ Út Khương

    Gọi điện

    Mở bán từ tháng 10 năm 2019, Quán Bò Tơ Út Khương đã mau chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều hộ gia đình, nhóm bạn bè Tây Ninh. Quán thường đông khách vào buổi tối, dịp cuối tuần hay ngày lễ. Quán sở hữu không gian rộng, bài trí bố cục khoa học. Không gian mở, rất thoáng đãng.


    Khách đến với quán bò tơ này thích thú với menu đa dạng. Chỉ từ nguyên liệu bò tơ mà được biến tấu thành đủ các loại món. Bò né, lẩu bò là 2 món ăn được yêu thích nhất tại quán Út Khương. Lẩu bò với nước lẩu đậm đà, nấu bằng riêu cua hoặc xương bò, xương heo. Đi kèm với đó là những loại đồ nhúng tươi ngon, tùy từng combo lẩu. Có những combo lẩu sau: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đuôi bò, lẩu xí quách, lẩu thịt tươi,... Bên cạnh đồ ăn, Quán Bò Tơ Út Khương phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất. Quán Bò Tơ Út Khương với khung cảnh được trang dân dã, gần gũi, diện tích rộng rãi, thoáng mát đây là địa điểm rất thích hợp để mọi người tổ chức các buổi nhậu cùng với bạn bè, gia đình, người thân, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ba tháng Hai, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6381 3456
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bò Tơ Út Khương
    Quán Bò Tơ Út Khương
    Quán Bò Tơ Út Khương
    Quán Bò Tơ Út Khương
  4. Top 4

    Quán Bò Tơ Kim Chi

    Gọi điện
    Quán Bò Tơ Kim Chi là địa chỉ tiếp theo trong danh sách quán bò tơ Tây Ninh mà bạn nên thử thưởng thức. Chất lượng từ các món ăn với nguyên liệu chính thịt bò tơ là điểm đặc sắc nhất của quán. Mỗi món đều được chế biến một cách tinh tế, giữ nguyên hương vị đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và vẫn giữ được đầy đủ dinh dưỡng từ thịt bò.

    Quán không chỉ nổi bật với đồ ăn ngon mà còn khiến khách hàng ấn tượng khi phục vụ trái cây miễn phí sau khi ăn. Vị trí thuận tiện của quán là một ưu điểm quan trọng khác, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình cũng là một điểm mạnh của quán. Điều này khiến cho thực khách không phải chờ đợi lâu, đảm bảo thời gian ăn trưa hoặc tối trở nên thoải mái và tiết kiệm. Giá cả bình dân là một yếu tố quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng khách hàng. Quán Bò Tơ Kim Chi không chỉ là nơi để thưởng thức đặc sản bò tơ ngon miệng mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tụ họp cùng bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ấp 5, Bầu Đồn, Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0967 017 177
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088882747917
    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (24 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Quán Bò Tơ Kim Chi
    Quán Bò Tơ Kim Chi
    Quán Bò Tơ Kim Chi
    Quán Bò Tơ Kim Chi
  5. Top 5

    Quán Ăn Bò Tơ 168

    Gọi điện

    Quán Ăn Bò Tơ 168 trước tiên khiến người ta nhớ tới bởi không gian bình dị, mộc mạc. Chòi rộng lớn, lợp mái lá chính là không gian ăn uống của khách hàng. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhỏ, trang trí thêm đèn lồng, cây cảnh khiến không gian thêm bắt mắt. Quán mở bán cả ngày, thường bữa sáng phục vụ phở bò, trưa chiều phục vụ cơm gia đình. Với giá cả hợp lý, không gian thoáng mát, đồ ăn hấp dẫn, quán trở thành một trong những quán ăn được ưa chuộng ở Tây Ninh.


    Quán chuyên các món làm từ bò với: lẩu bò, bò nướng, phở bò, lòng bò, bò luộc bánh tráng. Lựa chọn nguồn bò tơ uy tín bởi vậy món ăn ở đây giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên nhất của thịt. Thịt mềm, ngọt. Ngoài ra, Quán Ăn Bò Tơ 168 còn phục vụ thêm các món ăn làm từ hải sản đủ cả: tôm, sò, ghẹ, hàu, mực,... Người dân tại Tây Ninh thường đến đây uống bia, nhâm nhi các món ngon, hay xem đá bóng, tổ chức các buổi vui chơi, ăn uống, không khí quán lúc nào cũng nhộn nhịp. Hãy đến quán cho buổi nhậu và có thể bạn sẽ lưu luyến không quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 5, Xã Bàu Đồn, Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0988 040 222
    Email: phanvanqui20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanloc168/

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Bò Tơ 168
    Quán Ăn Bò Tơ 168
    Quán Ăn Bò Tơ 168
    Quán Ăn Bò Tơ 168
  6. Top 6

    Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá

    Gọi điện
    Quán Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món đặc sản bò tơ Tây Ninh. Một trong những ưu điểm nổi bật của quán là không gian rộng lớn và thoáng đãng. Khách hàng có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn dưới bóng mát của những tum lợp lá hay xế chiều hết nắng ngồi ở không gian ngoài trời thoáng mát, cây cối xanh mướt xung quanh mang lại không khí trong lành.

    Các món từ bò tơ tại quán Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá vô cùng chất lượng, được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn. Những món ăn đặc trưng của miền Nam, đặc biệt là các món từ thịt bò tươi ngon và chế biến tinh tế, hấp dẫn khẩu vị mỗi thực khách. Sự hòa quyện vị tươi ngon của thịt bò và hương thơm từ gia vị làm cho bữa ăn trở nên không thể quên. nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Ngoài ra, giá cả tại quán rất hợp lý và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại quán Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0837 452 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093418686125
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (42 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá
    Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá
    Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá
    Bò Tơ Tây Ninh - Nón Lá
  7. Top 7

    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món ăn làm từ thịt bò, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh. Nhà hàng này là một trong những nhà hàng đông khách bậc nhất Tây Ninh. Ấn tượng đầu tiền về không gian chính là hình ảnh 1 sảnh lớn lợp lá thoáng mát và những chòi nhỏ xung quanh. Việc lợp lá khiến không gian ăn uống của nhà hàng đậm chất thôn quê. Trong những mái lá ấy đầy đủ hệ thống bàn ăn, quạt điện và trang trí thêm những chiếc đèn lồng.


    Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh, đội ngũ bếp chế biến thành đủ các loại món từ hấp, xào, tái, nộm đến lẩu, nướng. Điểm tên một số món trong menu như: bò xào lăn, gỏi bò hoa chuối, bê tái chanh, bò bóp thấu, sườn bò nướng,... Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền người lao động. Bởi vậy, phần lớn khách hàng đều hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại Năm Sánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 22B, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 009 552 & 027 6651 8988
    Email: bototayninhnamsanhql22@gmail.com
    Website: bototayninh5sanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninh5sanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1764 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
  8. Top 8

    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món bò khi đến Tây Ninh. Nguyên liệu ở Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm được các đầu bếp lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến vì bò tơ không phải là nguyên liệu dễ chế biến, nếu không chế biến cẩn thận và sạch sẽ thì thịt sẽ dễ bị tanh. Đó chính là lý do Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm lúc nào cũng đông khách.

    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm với các món ăn chế biến và nướng ngay tại bàn, với công thức tẩm ướp gia truyền nhiều năm, Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm cam kết thực phẩm tươi sạch 100%. Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm trên toàn quốc luôn khiến mọi thực khách hài lòng về chát lượng món ăn cũng như dịch vụ tại nơi đây. Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm có không gian khá rộng rãi và thoáng mát nên rất thích hợp đi nhóm đông người hay tụ họp gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, tận tình và chu đáo nên đây chắc là địa điểm đáng thử mà Toplist dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi tiệc với những món ăn chất lượng thì hãy nhanh tay đặt bàn để có món ngon thưởng thức nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Trãi, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0817 777 772
    Website: bototayninh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninh.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (251 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
  9. Top 9

    Quán Bò Tơ Kiều Tiên

    Gọi điện

    Quán Bò Tơ Kiều Tiên là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của Quán Bò Tơ Kiều Tiên làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


    Với sự mộc mạc của mình, Quán Bò Tơ Kiều Tiên trở thành điểm hẹn cho thực khách Tây Ninh muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Quán cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Quán Bò Tơ Kiều Tiên thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Quán Bò Tơ Kiều Tiên ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 5, Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0977 987 173

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (220 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bò Tơ Kiều Tiên
    Quán Bò Tơ Kiều Tiên
    Quán Bò Tơ Kiều Tiên
    Quán Bò Tơ Kiều Tiên
  10. Top 10

    Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường xuất hiện ở thành phố Tây Ninh cũng phải chục năm rồi, quán trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều gia đình trong thành phố. Dù không phải là 1 nhà hàng sang trọng nhưng Nhật Trường luôn cố gắng để đem đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Đến với Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường, bạn sẽ có được một bữa ăn với món bò tơ vô cùng tuyệt vời, tràn đầy hương vị, vị ngon từ rượu, bia, các loại đặc sản nơi đây sẽ làm bạn lưu luyến mãi.


    Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường khá rộng rãi, sạch sẽ, ghi dấu ấn bởi lẩu bò, bò nướng. Thường quán sẽ chuẩn bị 1 bếp than nhỏ, chọn loại than hoa an toàn và đặt vỉ nướng lên trên để khách nướng thịt. Bởi nướng trực tiếp nên nhiều người rất thích thú và đánh giá như sau: Thịt ướp đậm đà, vừa nướng, vừa ăn - hương vị rất tự nhiên, nóng hổi. Lẩu bò cũng khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà. Ngoài lẩu và nướng, quán còn rất nhiều món bò hấp dẫn khác như: canh óc bò, canh đuôi bò, bò tái chanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Trưng Nữ Vương, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6382 9481 & 0937 249 557
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonuongNhatTruong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (139 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường
    Bò Tơ Tây Ninh Nhật Trường
    Thăn bò nướng
    Thăn bò nướng
  11. Top 11

    Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương

    Gọi điện
    Chắc hẳn các bạn cũng biết, một trong những món đặc sản Tây Ninh nổi tiếng gần xa chính là bò đặc biệt là bò tơ. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một quán bò tơ Tây Ninh thơm ngon và chất lượng thì Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.

    Một số món đặc trưng tại Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương mà bạn có thể thử như bê lụi sả, bò tơ nướng chấm tương, bắp bò cuốn bánh tráng hay bò nhúng mắm ruốc, lẩu bò,.. và còn rất nhiều món ăn làm từ bò tơ thú vị khác mà món nào cũng thơm ngon để bạn thử đấy. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lạc Long Quân, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 757 457
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bò-Tơ-Tây-Ninh-Hồng-Hương/100063911240243/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương
    Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương
    Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương
    Bò Tơ Tây Ninh Hồng Hương
  12. Top 12

    Bò Tơ Út Nhân

    Gọi điện

    Bò Tơ Út Nhân phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách hâm mộ và yêu thích những món chế biến từ bò tơ. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này. Bò ở đây vô cùng tươi ngon và được cắt thành lát to nên khi ăn bò vẫn giữ được độ mềm, độ ngọt. Ngoài ra, ở quán còn có nước chấm đặc biệt giúp thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị đậm đà của các món bò và ăn ngon miệng hơn.

    Bò Tơ Út Nhân
    không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hội họp công ty, gia đình, bạn bè được mọi người yêu thích. Với phong cách chuyên nghiệp nhà hàng chiếm được sự yêu thích của hầu hết những khách hàng đã từng ghé đến đây. Không khó để có một cuộc hẹn tại Bò Tơ Út Nhân nếu như bạn thích nơi này. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để tổ chức những cuộc hẹn, bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 621 Tôn Đức Thắng, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0355 169 797 & 0978 602 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/UTNHANBO/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Út Nhân
    Bò Tơ Út Nhân
    Bò Tơ Út Nhân
    Bò Tơ Út Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy