Top 13 Quán café đọc sách lý tưởng nhất tại Bình Dương

Thanh Lê 6329 0 Báo lỗi

Những quán cafe sách luôn có sức hút kì lạ từ chính những kệ sách và không khí yên lặng, trầm tĩnh vốn có của nó. Để tìm được quán cafe nhiều sách, view đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cup Cafe

    Gọi điện

    The Cup Cafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Bình Dương với không gian cực kì rộng rãi và hết sức thoải mái, cách bài trí tinh tế vẫn mang lại cho du khách sự thoải mái và bình yên. The Cup Cafe được yêu thích bởi chính phong cách kiến trúc nhã nhặn, tông màu trầm phối cùng nội thất tươi sáng. Hơn nữa những chi tiết nhỏ trong quán, từ những nhành hoa để bàn đến hoa văn họa tiết ở quầy đều được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ.

    Với The Cup Cafe họ luôn cung cấp những giá trí tích cực từ đồ ăn, thức uống đến không gian giúp cho từng vị khách của mình “tăng hạng” những ý tưởng, suy nghĩ trong cuộc sống. Một nơi để trao đổi, gặp gỡ và cùng chia sẻ những câu chuyện và học tập, đọc sách. Có thể nói, đến với The Cup Cafe, du khách sẽ thích mê với phong cách và thiết kế của quán. Nhất là với những bạn trẻ thích phong cách tự nhiên thì quán cafe này sẽ là nơi các bạn không thể bỏ qua. Và với không gian rộng rãi và thoải mái này, chắc chắn sẽ là một địa điểm không nên bỏ lỡ dành cho bạn để thưởng sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63/25 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • TTTM Biconsi Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4627 6688
    Email: office@thecupcafevietnam.com
    Website: http://thecupcafevietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecupcafevietnam3

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe

  2. NOOK Coffee & Tea là một trong những quán có không gian rộng rãi và yên tĩnh rất thích hợp để đọc sách ở Bình Dương. NOOK Coffee & Tea cũng có những không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, hay để làm việc nhóm hoặc học nhóm. Cafe yên tĩnh, xinh đẹp như NOOK Coffee & Tea sẽ làm bạn thấy mình được tôn trọng, được chăm sóc và được quan tâm. Bởi khi hòa vào bầu không khí tuyệt vời của NOOK Coffee & Tea, bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các áp lực của cuộc sống bên ngoài. NOOK Coffee & Tea có thức uống khá ngon cùng một số món ăn nhẹ rất ngon miệng với mức giá khá phải chăng.

    NOOK Coffee & Tea được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Từ học sinh đến sinh viên rồi dân văn phòng đều có thể chọn NOOK Coffee & Tea làm điểm dừng chân để thư giãn, tán gẫu với bạn bè hoặc làm việc. Thực đơn quán có giá khá mềm, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không đến NOOK Coffee & Tea ngay hôm nay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 69 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0792 151 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/nookkafegarden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    NOOK Coffee & Tea
    NOOK Coffee & Tea
    NOOK Coffee & Tea
    NOOK Coffee & Tea
  3. Top 3

    Mộc Sen Coffee

    Gọi điện
    Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Mộc Sen Coffee ngon miệng, có cả các món ăn để thưởng thức. Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi kế cửa sổ đón ánh sáng mặt trời, bên cạnh đó còn có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Mộc Sen Coffee
    tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách mộc mạc, vintage hãy cứ đến một lần Mộc Sen Coffee, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Mộc Sen Coffee luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Mộc Sen Coffee được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 32 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0389 613 596
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063129314648
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Sen Coffee
    Mộc Sen Coffee
    Mộc Sen Coffee
    Mộc Sen Coffee
  4. D'LatCha Tea & Bistro có thể đáng giá hiện đang là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất tại Bình Dương, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Với không gian được thiết kế tựa như một Đà Lạt thu nhỏ tại Bình Dương nơi đây sỡ hữu một bầu không khí vô cùng thoáng mát, trong lành, cùng không gian rất đỗi yên bình rất thích hợp để đọc sách, học tập, và làm việc vô cùng tuyệt vời.


    Bên cạnh đó thức uống tại đây cũng rất đa dạng, đặc biệt D'LatCha Tea & Bistro luôn đem đến cho quý khách hàng những ly cà phê đong đầy cảm xúc và luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên muốn một không gian để học tập hiệu quả hay những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng với đó, nơi đây còn được trang bị một đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và thân thiện luôn luôn hết mình phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, là về giá cả tại đây cũng rất vừa phải, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Thế nên, nếu bạn đang băng khoăn không biết tìm kiếm địa điểm nào để đọc sách, học tập hay làm việc thì D'LatCha Tea & Bistro chính xác là một trong những gợi ý bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G55 Đường N3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0898 693 968
    Email: cskhdlatcha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dlatchaBD

    Gọi điện
    D'LatCha Tea & Bistro
    D'LatCha Tea & Bistro
    D'LatCha Tea & Bistro
    D'LatCha Tea & Bistro
  5. Top 5

    TIME Coffee

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, TIME Coffee cũng là một quán cà phê quen thuộc đối với team la cà tại Bình Dương. Đến với TIME Coffee tại Bình Dương, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Mang theo quyển sách tâm đắc và đến quán thư giãn cùng ly thức uống hợp khẩy vị là một gợi ý tuyệt vời. Quán có không gian tương đối rộng và bố trí đồ đạc khá bắt mắt, nên ai đến cũng vô cùng ưng ý.


    Điểm cộng của TIME Coffee chính là tất cả mọi thứ ở đây đều tươm tất và thu hút ánh nhìn từ không gian đến thức uống đều rất đẹp. Menu của quán phục vụ đa dạng, đầy đủ các loại thức uống và bánh ngọt để bạn nhâm nhi thưởng thức, thư giãn cùng quyển sách yêu thích của mình. Đồ uống ở đây được pha chế tương đối đậm đà và phù hợp với mọi đối tượng. Thêm vào đó, TIME Coffee còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên rất dễ thương, chu đáo và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được những khoảng thời gian sạc pin tâm hồn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 664/5 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 282 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphesanvuontimecoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    TIME Coffee
    TIME Coffee
    TIME Coffee
    TIME Coffee
  6. Top 6

    Keiris

    Gọi điện

    Keiris là một quán cà phê khá yên tĩnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Bình Dương. Quán được decor rất dễ thương, không gian màu trắng bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng thấy ưng ý lắm rồi. Keiris nằm ở địa chỉ số 48 Đường D8, Khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Không gian của Keiris được thiết kế rất là đẹp, mang lại cảm giác ấm cúng, đặc biệt thích hợp cho những bạn nào thích chụp hình, check in sang chảnh. Quán thiết kế theo phong cách take away của Châu Âu. Đồ uống khá là ngon. Menu đồ uống hết sức đa dạng bạn có thể tùy ý lựa chọn. Nếu muốn có chỗ đọc sách, hãy ưu tiên những góc ở trong quán nhé, chắc chắn đó sẽ là chốn lý tưởng cho bạn. Còn muốn tàn gẫu hàn huyên với bạn bè thì bạn có thể lựa chọn những chỗ ngoài trời sẽ thoáng mát hơn. Một điểm cộng nữa khi tới quán đó là nhân viên cực kỳ dễ thương và thân thiện, được đào tạo bài bản nên rất chiều khách. Bạn cũng có thể thỏa sức chụp hình sống ảo ở đây bởi chủ quán cực kỳ đầu tư về các vật dụng trang trí. Nhờ vậy khách tới Keiris ngày một đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 395 751

    Email: keirisbinhduong.duongd8@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/keiris.binhduong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Keiris
    Keiris
    Keiris
    Keiris
  7. Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails là một trong những quán cà phê lý tưởng để bạn đọc sách tại Bình Dương. Giữa nhiều quán cà phê tại Bình Dương, Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails vẫn có một sức hút riêng không nơi nào có được. Điểm kỳ lạ ở đây là dù vào lúc quán đông khách nhất, cũng vẫn giữ được sự yên tĩnh để cùng nhau học tập, làm việc và thư giãn nhẹ nhàng. Khi đến quán, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh mọi người không gian dịu dàng, trong những trang sách, cuốn vở và chiếc laptop.

    Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails chính là không gian sang chảnh với tông màu trắng - nâu chủ đạo. Quán sắp xếp bàn ghế khá thoáng, tạo cảm giác rộng rãi và riêng tư để khách hàng dễ dàng chìm đắm vào thế giới của riêng mình, vì thế nếu muốn đọc sách thì rất tuyệt. Cà phê là thức uống đặc trưng của quán Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails với nhiều lựa chọn như truyền thống, sữa đá, latte mang hương thơm, thật, rất chất. Ngoài ra, thực đơn của quán vẫn còn nhiều thức uống thơm ngon và cập nhật xu hướng dành cho team say cà phê đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 329 795

    Email: Jeepgocoffee@gmail.com

    Website: https://www.jeepgocoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeepgocoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails
    Jeepgo Tropical Specialty Coffee & Cocktails
  8. Top 8

    Intenso Roastery

    Gọi điện

    Intenso Roastery là một gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho những ai thích không gian yên tĩnh, trầm lắng để thả hồn mình vào trang sách. Quán nằm ở số 202 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (ngã tư D8 & Ngô Gia Tự). Đến với Intenso Roastery, bạn sẽ có được khoảng thời gian tạm gác lại những bộn bề cuộc sống. Quán có thiết kế kính xung quanh nên khi đến đây vào ban ngày, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ngập tràn ánh nắng, tạo nên không khí thoáng đãng rất thích hợp để đọc sách.


    Một lý do mà những ai tìm kiếm cảm hứng làm ciệc, đọc sách nên đến Intenso Roastery chính là quán mang phong cách working space với cách bày trí bàn ghế thông minh và tinh tế. Khách hàng khi đến đây sẽ ưu tiên trải nghiệm các loại cà phê rang xay tại chỗ với nhiều chủng loại khác nhau. Ngoài ra, quán vẫn còn nhiều loại thức uống khác cũng được pha chế vô cùng tỉ mỉ, được khách hàng đánh giá cao. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá ở Intenso Roastery không quá cao, nhìn chung sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 929 262

    Email: intensoroastery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/intensoroastery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
  9. NÂU - Trà Và Cafe được thiết kế với không gian gần gũi và hết sức độc đáo, các bố trí bàn ghế hay trang trí đem tới cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Đó là một chút hơi hướng của nét cổ điển, nơi đây có những góc chúng ta có thể lẳng lặng thư giãn cùng không gian yên tĩnh thoáng mát, hay để đọc sách cũng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời tại đây và lẳng lặng thả trôi những cảm xúc của ngày cuối tuần.


    Cùng vơi đó, nơi đây còn có sự đầu tư về gu cà phê với các món như: espresso, cà phê Sài Gòn hay bạc xỉu và các món thức uống khác như nước ép, bọt sữa,... Bởi hòa chung với không gian nên không khí của quán cũng trầm ấm hẳn, nhẹ nhàng hẳn và đó cũng là nốt tĩnh giữa cuộc sống xô bồ với áp lực cuộc sống và những âm thanh rộn rã bên ngoài cánh cửa của NÂU - Trà Và Cafe. Có thể nói, Chất lượng của các thức uống tại đây được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh, sinh viên. Cộng thêm đó là không gian tại quán được thiết kế vô cùng yên tĩnh giúp các bạn đến đây của thể học tập, làm việc nhóm hay đọc sách đều rất phù hợp, tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 234 097
    Email: nauteancafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nau.cafentea

    Gọi điện
    NÂU - Trà Và Cafe
    NÂU - Trà Và Cafe
    NÂU - Trà Và Cafe
    NÂU - Trà Và Cafe
  10. Top 10

    Book Coffee

    Gọi điện

    Book Coffee là một quán cà phê sách, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thể loại sách tại đây: kinh tế, luật và kỹ thuật để độc giả nghiên cứu. Không hẳn những “con mọt sách” mới đến đây, nhân viên cửa hàng cho biết: ngày thường thành phần doanh nhân, trí thức có khung làm việc tự do đến khá đông, ngoài nhu cầu đọc sách còn tìm không gian để làm việc, bàn bạc công việc.


    Các bạn trẻ hẹn hò, giao lưu thường chọn không gian thoáng mát ngoài trời, còn những ai đến vì sách thì chọn hai gian phòng (thư viện sách) có không gian riêng yên tĩnh để đọc. Nhiều người khi mới vào đây chủ yếu để thư giãn, nhưng lâu dần thì bắt đầu tìm sách để đọc và thành thói quen, họ thường xuyên đến đây như một chốn hẹn hò giữa người và sách. Do vậy quán Book Coffee phục vụ đa phần là khách quen, những người ở độ tuổi trung niên có phần nhỉnh hơn. Nhân viên ở đây phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Đồ uống ở đây khá ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 669 024

    Email: bookcoffee.vn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/bookcoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Book Coffee
    Book Coffee
    Book Coffee
    Book Coffee
  11. Top 11

    Cafe Thị 2

    Gọi điện

    Cafe Thị 2 là một trong những quán cà phê nổi tiếng quen thuộc của các bạn học sinh và sinh viên trên địa bàn Bình Dương đến để học tập. Tại đây đem đến một không gian xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên từ đó đem đến cảm giác thoải mái cho những người đến với quán. Khi đến với nơi đây với mục đích học tập, làm việc hay đọc sách, thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng thõa mãn bởi không gian yên tĩnh của quán rất thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên nhiều cây xanh. Và hơn hết, những khách hàng khi đến với Cafe Thị 2 đa phần vì mục đích học bài nên bạn cũng có thể cảm nhận bầu không khí và thôi thúc bạn học hơn.

    Với Cafe Thị 2, thức uống cũng được trang bị vô cùng đa dạng như các quán cà phê khác, đặc biệt là các thức uống về trà, đem đến sự nhẹ nhàng và bạn cũng có thể tỉnh táo hơn khi uống trà đấy. Ngoài ra, trong lúc thư giãn thù bạn cũng có thể chụp hình với những góc siêu xinh đến từ quán hay đi dạo ngoài vườn, trong không khí thiên nhiên sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn. Vì vậy, có thể nói rằng, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cà phê học bài và đọc sách thì Cafe Thị 2 là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Hiền, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0982 688 729
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeethi2
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
  12. Top 12

    Bà Đầm Già

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ cà phê vô cùng độc đáo tại Bình Dương, Bà Đầm Già là cái tên đã quá đỗi quen thuộc đối với người dân tại Bình Dương, đặc biệt là những người yêu thích sự thú vị, yên tĩnh và thoải mái. Cùng với đó, là sự phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá vô cùng cao, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nói chuyện vui vẻ và tận tình trong công việc, hết lòng phục vụ khách hàng.


    Đến với Bà Đầm Già bạn sẽ được trãi nghiệm một không gian cà phê vô cùng đặc biệt với lối kiến trúc đầy nghệ thuật hòa lẫn với thức uống thơm ngon cùng không gian yên tĩnh, rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi công việc, học bài hay thảo luận các bài tập nhóm. Cộng thêm sự đa dạng về đồ uống, có cả thêm bánh ngọt được chế biến trực tiếp nên mùi vị thơm phức, được trang trí trên những chiếc dĩa xinh xắn, kết hợp với màu sắc khăn trải bàn đặc sắc, góp phần đem đến cho khách hàng một buổi trà bánh thú vị và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/12 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 619 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/badamgiahouse
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
  13. Top 13

    Trạm Cafe

    Gọi điện
    Trạm Cafe thuộc top quán cafe đẹp Bình Dương với không gian rộng rãi. Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Trạm Cafe. Từ khoảng sân cho đến giếng trời, chậu cây và những khoảng kính cửa sổ đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Thay vì đọc sách tại gia, uống nước tự pha, giờ đây các bạn có thể đến Trạm Cafe, tận hưởng lại không gian đọc sách lý tưởng bên những tách cafe ngon tuyệt vời. Không chỉ các bạn mong chờ được la cà quán xá, được hàn huyên với bạn bè mà nhân viên Trạm Cafe cũng nóng lòng được chào đón các bạn.

    Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Từ nhà vệ sinh sạch sẽ đến những ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi, tiện cho mọi người sạc laptop hay điện thoại. Đến đây hợp với làm việc và học tập hơn, thi thoảng bắt gặp đôi tình nhân nào thì cũng là khe khẽ trò chuyện thầm thì. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Trạm Cafe nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 645 073
    Email: tramcafe23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramcafe.official/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy