Top 9 Quán cafe hấp dẫn nhất tại Hải Phòng hiện nay

Quỳnh Trang Phạm 38729 0 Báo lỗi

Bạn thường làm gì mỗi khi rảnh rỗi? Nghe nhạc, đọc sách hay trò chuyện? Hãy cùng khám phá những không gian lý tưởng nhất tại Hải Phòng - nơi bạn có thể thực ... xem thêm...

  1. Bắc Việt Coffee là quán cà phê đơn thuần nhưng luôn tạo được ấn tượng với khách hàng bằng dịch vụ chân thật và chu đáo nhất. Có lẽ vậy mà quán lúc nào cũng đông khách, cứ vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thảnh thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình.


    Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.

    Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có rất nhiều cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình.

    Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm nên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngọt, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Hơn nữa, giá cả lại tương đối phải chăng, phù hợp với cuộc sống bình dân của đại đa số mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Số 180A Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 215 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • ...
    • www.facebook.com/Bacvietcoffee

    Điện thoại: 0935 390 345

    Email: Bacvietcoffee.pr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bacvietcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bắc Việt Coffee
    Bắc Việt Coffee
    Bắc Việt Coffee
    Bắc Việt Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại. The Coffee House là hệ thống cà phê nổi tiếng hiện nay không chỉ bởi thức uống ngon mà không cũng vô cùng hấp dẫn với decor độc đáo, mới lạ. Bạn đến không chỉ thưởng thức hương vị đặc biệt mà còn để trải nghiệm nhiều cảm xúc chỉ có tại The Coffee House mà không gian bày trí tại đây đem lại.


    Đầu tiên là về thiết kế quán. Quán thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấp áp và dễ thương. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè.


    Dịch vụ và thưc uống ở đây rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng. The Coffee House tại Hải Phòng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Trần Phú, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 2 - 4 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 119 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • ...
    • https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-490549154727846

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Một quán cafe xinh đẹp, thơ mộng như “Đà Lạt mini” nhưng không phải ai cũng biết đến chính là Vivaria – Coffee & Trees. Quán cafe đẹp của Hải Phòng này khá dễ tìm, bạn chỉ cần đi đường Lê Hồng Phong, đến Mediamart thì rẽ vào con đường ngay cạnh đó sẽ thấy quán ngay. Vivaria – Coffee & Trees giống như tên gọi của mình, là một căn nhà kính xinh đẹp cho hàng trăm chậu cây, hoa các loại sinh trưởng và phát triển, làm đẹp cho đời. Đến với quán bạn sẽ thấy như lạc vào một khu rừng nhiệt đới với những góc “sống ảo” cực đẹp, chụp ngàn kiểu chưa chán.


    Nhân viên của Vivaria - Coffee & Trees rất thân thiện, nhiệt tình và xinh xắn, đẹp trai. Menu đồ uống của quán không có gì đặc trưng, ở mức độ vừa miệng. Có món xoài kem phô mai khá hay, vị chua chua béo béo rất ổn, bạn có thể thử. Buổi tối, bạn hãy thử một ly trà trái cây với vị thanh mát để thư giãn và xua tan đi mệt mỏi. Uống đồ ngon, chụp ảnh đẹp thì ngại gì mà không đến Vivaria - Coffee & Trees. Hãy dành buổi tối cuối tuần để gặp mặt bạn bè và người thân tạiVivaria - Coffee & Trees nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4B4 lô 26BC Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0869 053 905
    • Số 27 đường vòng Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5629 1509

    Email: nguyenhuyhoang15101986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VivariaCoffee

    Gọi điện
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
  4. BREATHE – Rooftop Cafe – quán cafe trên sân thượng dành cho những cô nàng thích mơ mộng và phong cách vintage hay những nhóm bạn thích “chill” trong ánh chiều tà hoàng hôn tuyệt đẹp. Quán cafe tầng thượng đầu tiên tại Hải Phòng này nằm tại đường Lê Lợi, gửi xe trước cổng Móm Miss Beauty.


    Quán nằm trên tầng thượng của tòa nhà 5 tầng, được thiết kế với không gian mở tone màu trắng – cam cùng những góc decor nhỏ xinh cực chill, tầm views nhìn xuống thành phố và ngắm hoàng hôn cực lãng mạn. Bởi vì khi nắng chiều tắt, thành phố lên đèn là lúc BREATHE đẹp nhất nên quán cafe này chỉ mở từ lúc 4 giờ chiều, bạn nên chú ý để không bị “hớ” khi hăm hở đến check – in vào buổi sáng nhé.


    Menu đồ uống của quán cafe tầng thượng này không đa dạng như các quán khác, chỉ có khoảng 7 đến 10 loại cafe như cafe cốt dừa, bạc xỉu…Ngoài ra tại đây còn có một số loại trà trà đào hay nước trái cây cho những người thích không gian của BREATHE nhưng không uống được cà phê. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất chăm chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 314 314
    Fanpage: www.facebook.com/Breathe.rooftop/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    BREATHE – Rooftop Cafe
    BREATHE – Rooftop Cafe
    BREATHE – Rooftop Cafe
    BREATHE – Rooftop Cafe
  5. Quán Classe Coffee n Books là một quán cafe nằm tại trung tâm Hải Phòng, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, thư giãn ngay khi bạn bước chân vào đây. Thực khách đến với Classe luôn tìm cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi một thức uống quen thuộc và trầm ngâm đọc một cuốn sách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Classe và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


    Luôn được khách hàng gọi âu yếm bằng cái tên yêu thương "căn nhà" - Classe nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ nên không gian khá yên tĩnh và tách biệt hẳn với thành phố sầm uất ngoài kia. Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, Classe còn hướng tới một nếp sống lành mạnh với những sản phẩm thức uống healthy tốt cho sức khỏe như nước ép hoa quả tươi và detox. Đến với Classe bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ sức khỏe cho đến tinh thần.


    Ngoài ra, Classe Coffe còn mang đến cho khách hàng yêu quý của mình những món bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn. Trong đó món bánh được mệnh danh là "người anh cả" của Classe đó chính là Passion Fruit Mousse. Hơn nữa, món này mà được dùng với trà đào cam sả thì quả là sự kết hợp tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 178 Phan Bội Châu, Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0913 241 542 & 0904 248 098

    Email: classecoffee178@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Classe Coffee n Books
      Quán Classe Coffee n Books
      Quán Classe Coffee n Books
      Quán Classe Coffee n Books
    • Mercy Café and Bread nằm trong khu đô thị Vinhome Imperia mới nên bạn cần mất thời gian tìm kiếm một chút, nhưng đáng. Quán có 2 tầng và bàn ngoài sân sau và thường rất đông khách từ sáng đến tối. Quán cafe đẹp tại Hải Phòng này được thiết kế theo phong cách gợi nhớ đến vẻ đẹp hoài cổ và sang trọng của Vience bằng việc sử dụng những tông màu rực rỡ như vàng, xanh dương và màu trắng kim loại. Nếu bạn muốn có những bức ảnh sang chảnh như “rich kids” thì có thể lựa chọn Mercy Café and Bread.


      Menu của Mercy Café and Bread được đánh giá khá cao với các món đồ uống healthy được làm từ hoa quả tươi, rau xanh, gạo nứt và đặc biệt là không có đường, rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra quán còn có các loại trà khá thơm, cafe và bánh ngọt. Ngoài ra, điểm cộng cực lớn là quán không chỉ có không gian sang trọng, mà nhân viên phục vụ cũng toàn các mỹ nam đẹp chuẩn Hàn Quốc luôn, phục vụ nhanh nhẹn, luôn cười rất tươi, luôn nhiệt tình mỗi khi bạn cần giúp đỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số BH 04-07, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0369 556 556
      Email: mercibymalli@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MercyCafeandBread

      Gọi điện
      Merci Café and Bread
      Merci Café and Bread
      Merci Café and Bread
      Merci Café and Bread
    • Với những người yêu thích không gian cafe cá koi hẳn sẽ biết đến Rose Garden Coffee. Bước qua cánh cửa quán không quá bắt mắt là một không gian khiến bạn phải thốt lên đầy bất ngờ. Ngay lối vào bạn đã có thể bắt gặp ngay đàn cá koi tung tăng quấn quýt. Nghe nói chủ quán là người làm nghệ thuật nên góc nào góc nấy của quán đều có nét sáng tạo rất riêng biệt.

      Và một trong những view được yêu thích nhất của Rose Garden Coffee chính là hồ cá Koi xinh xắn vô cùng bắt mắt. Được đặt tại khu vực hành lang của quán, khu vực hồ cá Koi là sự cộng hưởng của yếu tố ánh sáng tự nhiên, không gian tĩnh tại ngập tràn cây xanh và view nhìn thoáng đãng. Người dân tại đây vẫn thường gọi nơi đây với cái tên “Cà phê cá Koi”. Đồ ăn uống nhìn chung có giá khá cao, tuy nhiên chất lượng rất tốt. Ngoài không gian hồ cá koi bên ngoài, quán còn có nhiều tầng với phòng riêng cho các nhóm đến offline hoặc họp mặt, rất thuận tiện. Quán có tone đen trắng chủ đạo, trang trí cũng rất xinh xẻo với nhiều cây xanh mát mẻ, đủ góc chụp cho những tín đồ sống ảo cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường quanh hồ Phương Lưu, Hải An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0986 652 600
      Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
      Gọi điện
      Rose Garden Coffee
      Rose Garden Coffee
      Rose Garden Coffee
      Rose Garden Coffee
    • Top 8

      Aha Cafe

      Gọi điện
      Thuộc phong cách chuỗi cafe đường phố, các cửa hàng Aha Cafe định vị mình với sở thích thưởng thức cafe của người Việt với mức giá trung bình nhưng có không gian mở, thuận tiện và chủ yếu chuyên các món về cafe. Aha Cafe là nơi để tất cả mọi người có thể tụ tập trò chuyện như bạn bè, đồng nghiệp hay sum họp gia đình. Đặc biệt đối với những người có niềm yêu thích cafe đặc biệt thì Aha Cafe sẽ nơi để bạn thưởng thức cafe mỗi ngày. Hương vị cafe của Aha Cafe vô cùng đậm vị, được pha chế từ cà phê nguyên chất và chế biến theo nhiều hương vị khác nhau tại quầy.


      Ngoài ra, Aha Cafe còn một địa sống ảo vô cùng nổi tiếng của giới trẻ hiện nay. Đến với Aha Cafe, bạn sẽ được thưởng thức những giọt cà phê đậm vị, cốc nước ép nguyên chất hay vị mát lạnh của các loại đồ uống yêu thích khác. Aha Cafe được thiết kế theo phong cách thuần Việt, vô cùng gần gũi với những người đam mê cà phê nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế vốn có. Ánh sáng vừa đủ, bàn ghế bày trí hợp lý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng hết mọi nhu cầu của khách hàng. Khi đến với Aha Cafe, các vị khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu mình muốn, ngồi trong một không gian sang chảnh, lung linh và thưởng thức những thức uống , đồ ăn ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A1-6 Lô, 8A Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0965 299 366
      Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
      Gọi điện
      Aha Cafe
      Aha Cafe
      Aha Cafe
      Aha Cafe
    • Top 9

      Highlands Coffee

      Gọi điện
      Highlands Coffee được xem như là thương hiệu cafe chuỗi thành công nhất, khi trên thị trường Việt Nam thậm chí còn khiến đối thủ Starbucks - thương hiệu cafe chuỗi số 1 thế giới, phải gặp khó khăn trong cạnh tranh. Khởi đầu với việc bán cafe gói, Highlands Coffee được thành lập bởi David Thái - một người Việt kiều, trực thuộc Công ty CP Việt Thái Quốc tế từ năm 2002. Highlands Coffee sau đó đã mở rộng chuỗi cửa hàng của mình, tọa lạc tại những địa điểm đắt giá nhất tại những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn... Hầu hết vị trí của Highlands Coffee đều nằm ở dưới những tòa nhà, bên cạnh trung tâm thương mại, có hai mặt tiền ở ngay đường cái đông đúc tấp nập.

      Khách hàng của Highlands Coffee tương đối đa dạng với dân công sở, doanh nhân, gia đình... có thu nhập khá. Sau thành công của Highlands Coffee, mới đây tập đoàn quốc tế Jollibee đã mua lại thương hiệu cafe chuỗi này và tiếp tục phát triển rộng rãi. Highlands Coffee được Jollibee đưa vào các hệ thống nhà hàng của mình ở Philippines, Indonesia... giúp cho Highlands Coffee không chỉ là một "case-study" về cafe chuỗi ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5382 8816
      Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy