Top 9 Quán cơm ngon nhất tỉnh Sóc Trăng

Trung Vũ 3870 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Phần Sóc Trăng

    Gọi điện

    Nói về các quán cơm ngon tại Sóc Trăng thì không thể bỏ qua địa chỉ Cơm Phần Sóc Trăng. Quán chuyên các món cơm phần với hương vị chuẩn như cơm mẹ nấu, nhiều món đa dạng. Suất cơm của Cơm Phần Sóc Trăng bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, các món ăn được nêm nếm đậm đà, thơm lưng. Quán không lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ. Giá cả hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Với giá thành phải chăng, hợp túi tiền, bạn đã có phần ăn tuyệt vời cho bữa trưa của mình.

    Menu đa dạng các món từ cá chiên, cá kho, đến thịt kho, mắm kho, ếch xào,... vô cùng nhiều cho bạn tha hồ lựa chọn. Các món ăn trong suất cơm của Cơm Phần Sóc Trăng khi mang về sẽ được đóng gói gọn gàng, vệ sinh. Nguồn nguyên liệu thực phẩm đều được nhập từ các nhà cung cấp có uy tín, được chế biến bằng sự khéo léo và tâm huyết của đầu bếp tạo cho khách hàng những bữa ăn đa dạng, đầy dinh dưỡng và sạch. Ngoài ra quán còn có các loại đồ uống để khiến bữa ăn thêm dinh dưỡng và ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 039 283
    Email: buivanhung.tst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comphansoctrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00
    Gọi điện
    Cơm Phần Sóc Trăng
    Cơm Phần Sóc Trăng
    Cơm Phần Sóc Trăng
    Cơm Phần Sóc Trăng

  2. Top 2

    Quán Ăn Tiền Ký

    Gọi điện

    Quán Ăn Tiền Ký là một trong những quán cơm chiên ngon tại Sóc Trăng. Quán mang đến một loạt các món cơm chiên hấp dẫn với hương vị đậm đà và phong phú. Cơm chiên trứng tỏi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm chiên giòn và vị ngọt của trứng, hòa quyện với hương thơm đặc trưng của tỏi. Món ăn này tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn khách hàng ngay từ hương thơm cho đến mùi vị.


    Cơm chiên đùi gà có sự kết hợp giữa cơm chiên và đùi gà, mang đến một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Đùi gà được chiên giòn, thịt mềm và ngọt, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với cơm chiên. Cơm chiên dương châu và cơm chiên vịt quay cũng là những lựa chọn đáng thử tại Quán Ăn Tiền Ký. Có thể nói, Quán Ăn Tiền Ký không chỉ mang đến hương vị truyền thống và độc đáo của ẩm thực miền Nam, mà còn có không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0337 962 246
    Fanpage: www.facebook.com/tienky190phuloi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Tiền Ký
    Quán Ăn Tiền Ký
    Quán Ăn Tiền Ký
    Quán Ăn Tiền Ký
  3. Top 3

    Cơm Tấm Long Xuyên

    Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm Tấm Long Xuyên ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm tấm Long Xuyên còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.


    Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sóc Trăng, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm Long Xuyên. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm Long Xuyên dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm nhỏ nhưng có võ ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0932 964 207
    Email: buivanhung.tst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtamlongxuyenst/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Cơm Tấm Long Xuyên
    Cơm Tấm Long Xuyên
    Cơm Tấm Long Xuyên
    Cơm Tấm Long Xuyên
  4. Top 4

    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Quán nổi tiếng với cơm phần các loại với nhiều món ngon độc đáo, mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời. Trong số đó, cơm gà ta là một món đặc sản của quán và được thực khách đánh giá cao. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. Sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với đồ đông lạnh.

    Thực khách có thể thưởng thức cơm kèm theo gà luộc, gà nướng, sườn rim, trứng và nhiều món khác. Gà luộc thơm ngon và mềm mịn, sườn rim thịt mềm và ngọt, trứng thì béo ngậy. Những món này tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo với cơm trắng nóng hổi tạo nên một bữa ăn phong phú và ngon miệng. Nhanh chân ghé đến Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng để thưởng thức các món ngon bạn nhé. Không gian Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611 Võ Văn Kiệt, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0815 286 406 & 0948 839 506
    Email: dangthingochien365@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057520356358
    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng
    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng
    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng
    Quán Cơm Gà Ta Sóc Trăng
  5. Top 5

    A - Xào Quán Sóc Trăng

    Gọi điện

    Quán A - Xào Quán Sóc Trăng là quán cơm chiên được rất nhiều thực khách ở Sóc Trăng yêu thích. Tại đây có nhiều loại nhiều hương vị, món nào cũng ấn tượng với màu sắc hấp dẫn, bắt mắt, hương vị gây nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên như: Cơm gà sốt me, cơm gà rôti, cơm sườn xào chua ngọt,... Mặc dù là cơm chiên, nhưng quán chú trọng vào việc chế biến sao cho món ăn vẫn giữ được hương vị tuyệt hảo mà vẫn đảm bảo tính thanh đạm và giá trị dinh dưỡng.

    Cơm chiên tại A - Xào Quán Sóc Trăng được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Hạt gạo được chọn lọc kỹ càng, kết hợp với các loại gia vị thơm ngon như hành, tỏi, gia vị đặc trưng và một chút xốt đậm đà. Cơm chiên được rang giòn vàng ươm, mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon của gạo. A - Xào Quán Sóc Trăng là một quán ăn khá được lòng các thực khách gần xa. Bởi hương vị món ăn đặc biệt, thích hợp cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò cuối cùng cùng gia đình, bạn bè. Nếu đã đến Sóc Trăng thì bạn không nên bỏ qua quán ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trương Công Định, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0987 858 915
    Fanpage: www.facebook.com/a5LeHieu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    A - Xào Quán Sóc Trăng
    A - Xào Quán Sóc Trăng
    A - Xào Quán Sóc Trăng
    A - Xào Quán Sóc Trăng
  6. Quán Cô Chủ Nhỏ phục vụ bữa cơm văn phòng và gia đình được sự yêu mến của đông đảo thực khách tại Sóc Trăng. Món ăn địa phương, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Quán Cô Chủ Nhỏ được khách hàng đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu cung cấp và phục vụ cơm văn phòng.


    Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món ba rọi chiên nước mắm rồi thì chắc chắn sẽ ghiền, ba rọi được chiên giòn, ráo dầu, nêm nếm vừa ăn, giòn rụm thơm lừng mùi nước mắm. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé. Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán Cô Chủ Nhỏ luôn. Quán Cô Chủ Nhỏ phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau, canh,… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá cơm chiên bột, khô chiên,... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Cô Chủ Nhỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Sóc Trăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0943 106 419
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036867891130
    Gọi điện
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
  7. Quán Cơm Ngoại được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với rẻ bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon, nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán.


    Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn. Toạ lạc toàn khu vực đắc địa, Quán Cơm Ngoại luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường. Ở đây còn có chỗ gửi xe miễn phí và đây chính là điểm cộng lớn của Quán Cơm Ngoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Hẻm 222 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0975 033 533
    Fanpage: www.facebook.com/quancomngoai222/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Ngoại
    Quán Cơm Ngoại
    Quán Cơm Ngoại
    Quán Cơm Ngoại
  8. Ly Ly Cơm Gà được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Sóc Trăng. Ở đây nổi tiếng với cơm đùi gà nướng, cơm gà xối mỡ. Một suất bao gồm một đùi gà, cơm, rau củ và canh ăn kèm. Điều đặc biệt, các bạn có thể thêm rau củ và đồ uống free không giới hạn. Ly Ly Cơm Gà với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình.

    Ly Ly Cơm Gà là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món. Đồ ăn tại Ly Ly Cơm Gà rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn các quán cơm khác. Ly Ly Cơm Gà được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Ly Ly Cơm Gà cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Võ Thị Sáu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0938 640 238
    Fanpage: www.facebook.com/LyLycoffeeandteasoctrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Ly Ly Cơm Gà
    Ly Ly Cơm Gà
    Ly Ly Cơm Gà
    Ly Ly Cơm Gà
  9. Top 9

    Cơm Tấm Huệ

    Gọi điện

    Đây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sóc Trăng với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm Tấm Huệ chính là miếng sườn nướng to và dày. Cơm Tấm Huệ nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy.


    Đặc biệt là phần xíu mại có cải biên một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không gian và cách bài trí chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong nhiều năm vừa qua, Cơm Tấm Huệ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sóc Trăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0772 194 542

    Gọi điện
    Cơm Tấm Huệ
    Cơm Tấm Huệ
    Cơm Tấm Huệ
    Cơm Tấm Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy