Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Sóc Trăng

Trần Minh Phương 2995 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Sóc Trăng và đang muốn tìm quán cà phê lãng mạn để hẹn hò ngày valentine? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của Toplist nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Yasashii Coffee And Tea

    Gọi điện
    Với một không gian được trang trí tinh tế và đẹp mắt đồng thời với cách phục vụ tận tâm và thân thiện, Yasashii Coffee And Tea sẽ là cái tên mà bạn nên chú ý đến, thích hợp cho ngày Valentine 14/2. Yasashii Coffee And Tea thu hút khách ở mọi lứa tuổi không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh. Không gian ấm cúng, không quá ồn ào của Yasashii Coffee And Tea sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên.

    Nhân viên tại Yasashii Coffee And Tea cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Valentine hẹn hò cùng người thương, ngồi bên nhau tâm sự, cùng nhâm nhu tách cà phê ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Hãy đến với Yasashii Coffee And Tea để xây dựng riêng cho mình một câu chuyện ngôn tình thật sự. Chất lượng và dịch vụ của Yasashii Coffee And Tea chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trương Công Định, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0852 179 978 & 0917 732 474
    Email: 67yasashii@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092529624568
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yasashii Coffee And Tea
    Yasashii Coffee And Tea
    Yasashii Coffee And Tea
    Yasashii Coffee And Tea

  2. Top 2

    Trà Hoa 1893 Đà Lạt

    Gọi điện
    Tiêu chí chọn quán coffee thì tất nhiên là đồ uống phải ngon, không gian thoáng đãng, có view đẹp để check in. Trà Hoa 1893 Đà Lạt chính là một địa điểm lý tưởng như vậy. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được phong cách Trà Hoa 1893 Đà Lạt xây dựng và theo đuổi. Khi đến với Trà Hoa 1893 Đà Lạt, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài.

    Trà Hoa 1893 Đà Lạt
    có phong cách chủ đạo vintage pha chút hiện đại, mỗi góc lại có một nét đẹp khác nhau, sử dụng tông màu trầm và gỗ tạo nên bản sắc riêng cho không gian của quán. Menu với nhiều thức uống đa dạng, được trình bày đẹp mắt. Ngoài ra quán cũng có nhiều góc với các loại hoa khiến bạn như bước vào một quán cà phê ở Đà Lạt. Nếu bạn thực sự yêu thích cà phê và muốn tìm 1 không gian riêng cho mình và người ấy nhân dịp 14/2 thì 1Trà Hoa 1893 Đà Lạt là 1 lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312A Mạc Đĩnh Chi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0934 116 903
    Email: thachthao.nguyen88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054955886280
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (122 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Hoa 1893 Đà Lạt
    Trà Hoa 1893 Đà Lạt
    Trà Hoa 1893 Đà Lạt
    Trà Hoa 1893 Đà Lạt
  3. Top 3

    M.Y.O Cafe

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm cho mình và người ấy một không gian yên tĩnh nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho ngày 14/2 sắp tới? Gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng đấy. Chắc chắn, nàng sẽ phải “thích mê” khi đến với quán cà phê vô cùng ấn tượng này đấy. Và quán cà phê mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là M.Y.O Cafe. Quán được bố trí theo phong cách hiện đại, mỗi góc quán lại có một nét đẹp khác nhau. Nơi đây sẽ mang đến cho hai bạn một không gian riêng hết sức lãng mạn. Đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với phong cách thiết kế theo kiểu sang trọng, mang đến những không gian riêng tư rất thích hợp cho các cặp đôi.


    M.Y.O Cafe với không gian vô cùng đẹp, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cùng đồ vật trang trí xinh xinh khiến khách hàng thích thú và có thể lưu giữ cho mình những bức hình hay check in địa điểm đến cùng nhau. Thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Đảm bảo bạn và người thương sẽ có một buổi hẹn hò mĩ mãn khi đến với M.Y.O Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0357 559 505
    Fanpage: https://www.facebook.com/MYOcafeST/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
  4. Top 4

    Vườn Thanh Long Coffee

    Gọi điện

    Vườn Thanh Long Coffee là một quán cafe được rất nhiều người yêu thích ở Sóc Trăng. Loại hình kinh doanh quán cafe kết hợp với vườn cây ăn quả là một ý tưởng tuyệt vời. Mới chỉ nghe tên chắc hẳn các bạn cũng đã liên tưởng được không gian quán ở đây là một khu vườn thanh long to lớn. Với diện tích vườn lên đến 100 hecta, vừa uống cafe vừa ngắm cảnh hữu tình, selfie cùng nửa kia của mình với background này thì thật là mới lạ. Ban ngày có lẽ sẽ hơi nắng nhưng về đêm khi quán cho lên đèn các bạn sẽ phải ồ lên vì quá đẹp. Nói không quá thì nơi đây chẳng kém ruộng thanh long ở Phan Thiết là bao.

    Nơi đây có hơn 50 món ăn và thức uống được làm từ thanh long, đa dạng, độc đáo về mặc hình thức lẫn hương vị. Sẽ làm bạn vô cùng hài lòng khi vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Nhân viên lại tận tình và thân thiện. Tuy nhiên, giá đồ uống lại không hề đắt và thích hợp cho nhiều đối tượng. Đến với Vườn Thanh Long Coffee các bạn như đang tách mình khỏi thế giới xô bồ đông đúc ngoài kia, thay vào đó là sự yên bình đắm chìm vào thiên nhiên. Cùng "nửa kia" ngắm chiều hoàng hôn. Nghĩ đến đây thôi cũng thấy vô cùng tuyệt vời và lãng mạng rồi đúng không nào? Hãy đến đây và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 706 Mạc Đỉnh Chi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0919 076 246

    Email: giahuy79stt@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Vườn-Thanh-Long-Coffee-100552381923436

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
  5. Top 5

    Sip Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn một quán cafe có không gian sống ảo kết hợp với thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì Sip Coffee là gợi ý hoàn hảo nhất dành tặng bạn. Đây là quán cafe thuộc top những quán cafe đẹp ở Sóc Trăng. Đồ uống tại đây thì vô cùng độc đáo với món Cappuccino ấn tượng được pha chế theo cách uống cafe của người Ý. Có hương vị trầm, nhẹ, cùng với đó là sự hòa quyện giữa hương thơm của kem lẫn với vị béo của sữa. Thử một ngụm sẽ làm bạn thích thú, u mê không lối thoát. Nó giúp bạn trở nên tỉnh táo, sảng khoái hơn rất nhiều đấy. Nếu không thích Cappuccino bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại món khác khi đến quán, có bánh gạo cay, mì cay Hàn Quốc, Frappuccino, trà đậu biếc,… và nhiều loại khác nữa. Đồ uống khác của quán được pha chế khá ngon, có vị ngọt thanh, trình bày lại đẹp mắt.

    Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu lần đầu đến, bạn không cần phải băn khoăn trong việc lựa chọn món vì đã có các nhân viên nhiệt tình giới thiệu những thức uống nổi bật và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Không gian hiện đại, thức uống vừa miệng, nhân viên nhiệt tình là thế nhưng giá đồ uống của quán cũng không hề đắt. Sip Coffee còn là một trong những quán cafe ngon mà bạn nào ở Sóc Trăng cũng đều biết đến, hãy đến cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Hữu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0986 560 053

    Website: sip-coffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sipcoffeetakeawaysoctrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sip Coffee
    Sip Coffee
    Sip Coffee
    Sip Coffee
  6. Top 6

    Mộc Miên Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại ở ngay trung tâm Sóc Trăng thì đừng bỏ qua Mộc Miên Coffee. Một quán cà phê nho nhỏ, nằm ở một vị trí không phải là quá tốt, không gian quán lại nhỏ hẹp, thế điều gì đã làm cho Mộc Miên Coffee trở thành nơi "nhớ mãi không quên" với nhiều người ở TP. Sóc Trăng? Khi đến với Mộc Miên Coffee, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài.

    Vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thưởng thức những tiếng nhạc của những người nghệ sĩ nghiệp dư dưới những phím đàn... quên đi những bề bộn, lo toan, như một trạm dừng chân sau ngày dài mệt mỏi. Không gian yên bình ấy là điều khiến nhiều người tìm đến quán Mộc Miên Coffee, và yêu thích quán, dần xem nơi đây là một góc bình yên để họ tìm đến sau những ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Địa thoại: 0982 200 768
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocmienstcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (121 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
  7. Top 7

    One Coffee

    Gọi điện

    Nếu đã chán với việc ngắm cây xanh thì hãy nhanh chân ghé vào One Coffee. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ nhưng vẫn rất lãng mạn. One Coffee có không gian thoáng mát, thiết kế ấn tượng, hiện đại là những thứ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây. Nhưng điều đặc biệt hơn khi quán còn được biết đến với cái tên “ Cafe Cá Koi” bởi vì bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi ly cafe tuyệt hảo và ngắm những chú cá Koi trong hồ đang bơi đến chỗ bạn và người ấy.


    Ngoài những thức uống ngon miệng, không gian yên tĩnh, lãng mạn, One Coffee còn phục vụ những món ăn rất ngon mà lại hợp túi tiền như đồ chiên, pizza, mì cay,... và còn có cả bánh Pía - đặc sản của Sóc Trăng. Điều khiến bạn chắc chắn hài lòng về One Coffee đó là thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ, họ đều phục vụ bạn rất nhiệt tình, đặc biệt là anh bảo vệ rất là chu đáo khi dắt xe của khách vào bóng râm khi trời nắng và còn rất hài hước nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9364 5336
    Fanpage: https://www.facebook.com/onecoffeest/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    One Coffee
    One Coffee
    One Coffee
    One Coffee
  8. Top 8

    The Bush Coffee

    Gọi điện

    Đối với The Bush Coffe, chắc hẳn khách địa phương cũng không còn quá xa lạ. Nhưng có lẽ điểm chung khi lần đầu tiên đến nơi đây của nhiều người cũng đều là sự bất ngờ vì độ hoành tráng và to lớn của nó. Đây là một trong những quán cafe đẹp nhất Sóc Trăng, quán mang phong cách hiện đại và phù hợp với mọi độ tuổi. The Bush Coffee có sự đầu tư về menu không chỉ riêng cà phê mà các thức uống khác cũng đều rất phong phú.


    Đến với những trang đầu tiên của menu về cà phê chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa cà phê truyền thống pha phin và cà phê pha máy hiện đại. Cùng với đó là một danh sách dài các loại hạt cà phê mang hương vị khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động trong hương vị cà phê mình thưởng thức. Bên cạnh đó The Bush Coffee còn có những chương trình dành riêng cho những ngày lễ đặc biệt cho mọi khách hàng. Ngày lễ tình nhân năm nay hãy ghé thăm để biết quán sẽ chuẩn bị gì cho những cặp đôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Quang Diệu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9384 3636
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBush.soctrang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (462 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Bush Coffee
    The Bush Coffee
    The Bush Coffee
    The Bush Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy