Top 4 Quán game chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 CyberCore DK Gaming
  2. Top 2 Nguyen Vu Cyber Game
  3. Top 3 Phạm Chân Gaming
  4. Top 4 LT Gaming

Top 4 Quán game chất lượng nhất tại Cần Thơ

Hà Nguyễn 14837 0 Báo lỗi

Với những game thủ có trình độ cao, đam mê với game thì chắc sẽ không thể bỏ qua những quán game đầy chất lượng đúng không nhỉ? Nhưng bạn đã biết địa chỉ nào ... xem thêm...

  1. CyberCore DK Gaming là mô hình E-BLUE đầu tiên trang bị VGA GTX1080 | LCD 32” 144hz với thiết kế không gian vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp dành cho các khách hàng đặc biệt là cộng đồng game thủ. Điểm nhấn thu hút của DK Gaming là sự tiên phong khi sử dụng mô hình E-Blue là mô hình mang tầm quốc tế do CyberCore Technology phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam hiện nay.


    Đến với DK Gaming là bạn đang đến với không gianchơi game với nhiều trải nghiệm độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và quan trọng hơn hết đó là hệ thống cấu hình cùng các linh kiện cực khủng cực chịu chơi với tất cả các thể loại game.


    Cấu hình:

    • Phòng chuẩn Gamer VGA 1050OC – LCD 28”
    • Phòng VIP, phòng thi đấu chuẩn theo quy mô giải đấu: Core i5 Kaby lake, VGA GTX1060 | 1080 , LCD AOC curved 27 32” 144hz


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 287 782

    Email: ltomas014@gmail.com

    Website: http://cybercore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cybercoredkgaming/

    Gọi điện
    CyberCore DK Gaming
    CyberCore DK Gaming
    CyberCore DK Gaming
    CyberCore DK Gaming

  2. Tọa lạc tại địa chỉ 174/12, đường Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình là cơ sở mới nhất trong chuỗi phòng máy Nguyễn Vũ. Tuân thủ chặt chẽ những quy tắc thẩm mỹ trong không gian và cách bài trí, Nguyễn Vũ Cyber Game Lê Bình không “tham lam” dồn ép số lượng máy lớn, mà chủ trương mang đến sự đẹp mắt, thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.


    Với không gian phòng máy được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và được trang trí bắt mắt cùng dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp. Đặc biệt, phòng game này sở hữu khoảng 50 máy có cấu hình khủng cùng 2 khu vực cho game thủ thoải mái lựa chọn đó là phòng Vip và phòng thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/12, đường Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 693 169

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenVuCyberGame/

    Gọi điện
    Nguyen Vu Cyber Game
    Nguyen Vu Cyber Game
    Nguyen Vu Cyber Game
    Nguyen Vu Cyber Game
  3. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn những tiệm game uy tín nhất Cần Thơ đó là Phạm Chân Gaming. Bước chân vào quán bạn sẽ ngạc nhiên bở không gian quán vô cùng rộng, thoáng mát, máy tính được xếp đều nhau, cùng với đó, đường đi giữa các hàng máy tính cũng rộng, tha hồ cho bạn di chuyển, không bị gò bó.


    Phạm Chân Gaming có 2 không gian bao gồm phòng Vip và phòng thường, giá cả hai phòng khác nhau nhưng luôn đảm bảo hợp lí cho các game thủ. Ngoài ra, cầu hình máy của hai phòng đều mạnh, tha hồ cho các game thủ chơi những game đồ họa cao, thể hiện trình độ của mình. Đặc biệt, vào những ngày lễ, tết, Phạm Chân Gaming thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng 50% khi nạp 30k game, tặng nước,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79A Mạc Thiên Tích, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 868 879

    Email: phamchangaming@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhamChanCyberGame/

    Gọi điện
    Phạm Chân Gaming
    Phạm Chân Gaming
    Phạm Chân Gaming
    Phạm Chân Gaming
  4. Top 4

    LT Gaming

    LT Gaming được bình chọn là một trong những quán game chất lượng tại Cần Thơ, ngay đường Nguyễn Văn Cừ. Chính vì vậy, với số lượng máy khủng, phòng net này vẫn luôn hết chỗ. Cùng với đó, không gian rộng, thoáng mát, có điều hòa, giúp giảm đi những cái căng thẳng để tập trung thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong từng trận game.

    Phòng net này trang bị dàn máy có nhiều mức cấu hình khác nhau, từ trung đến cao cấp. Tùy nhu cầu làm việc, chơi game, bạn có thể lựa chọn dàn máy có mức cấu hình phù hợp. Tất nhiên, giá cả cũng đi kèm với chất lượng máy. Có thể khẳng định, LT Gaming không bỏ qua bất kì tựa game hot nào hiện nay. Ngoài ra, LT Gaming còn cung cấp những thức ăn, nước uống giúp bạn tiếp sức cho những trận game phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398F9C, đường Trần Nam Phú, phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 094 411 1134

    Email: LTGamingCT@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LTGamingCT/

    LT Gaming
    LT Gaming
    LT Gaming
    LT Gaming



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy