Top 9 Quán game chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Hà Nguyễn 29985 0 Báo lỗi

Những năm gần đây cơ sở hạ tầng, công nghệ viễn thông luôn được con người ở đây đầu tư phát triển. Các mô hình quan net vip như Sky Net, phòng game Glaxy, ... xem thêm...

  1. CyberCore - Gaming D.C là phòng máy với lối thiết kế độc đáo và khác biệt lấy ý tưởng về ”Chất Độc Hại” với tone màu vàng đen cực kì thu hút. Phòng máy đã tạo nên một cú hit, một cơn chấn động cho cộng đồng game thủ Đà Nẵng đam mê trải nghiệm. Với thế mạnh từ thương hiệu hàng đầu CyberCore, Gaming D.C đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    CyberCore - Gaming D.C có cấu hình Esport Gaming cao cấp được update thường xuyên cùng Phone - Phím - Chuột pro cho từng dòng game cao cấp và màn hình 32 inch cong hoành tránh, hiển thị sắt nét mọi góc nhìn. Ngoài ra, quán còn có ghế Salon VIP với chất liệu siêu êm, đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho Game thủ. Thức ăn, nước uống đa dạng, giá cả hợp lý và luôn luôn đổi mới cùng chất lượng tuyệt vời cùng điều hòa siêu cool. Đặc biệt, nhân viên thân thiện và support nhiệt tình tất cả yêu cầu của Game thủ. Không gian tinh tế, sang trọng và thoải mái. An ninh đảm bảo, cộng đồng văn minh cùng nhà vệ sinh 5 sao sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0774 461 137 - 0777 047 590
      Email: cybercoregamingdc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCoreDC/
        Gọi điện
        CyberCore - Gaming D.C
        CyberCore - Gaming D.C
        CyberCore - Gaming D.C
        CyberCore - Gaming D.C

      • Đây là một trong những quán game chất nhất dành cho game thủ tại Đà Nẵng thân yêu, hoạt động theo mô hình kết hợp giữa game, cafe & food. Cấu hình phòng máy thường là tiêu chí trước tiên để các game thủ đánh giá về 1 quán game. Từ đó, họ có thể lựa chọn được địa điểm thích hợp cho cuộc chơi của mình. Hiểu được điều đó, Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe đã nhanh chóng đầu tư vào phòng máy với những thiết bị máy có cấu hình siêu khủng, không bị giật – lag, tự tin đáp ứng được nhu cầu chiến các game hot hiện nay, từ đó cũng phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng đến đây.


        Ngoài ra, với điều hòa mát lạnh, không có mùi thuốc lá, nhân viên nhiệt tình chu đáo, phục vụ nhanh chóng chính là lựa chọn tốt cho các game thủ Đà Nẵng. Đây sẽ là một nơi giúp các game thủ được trải nghiệm đầy đủ nhất về một không gian giả trí đỉnh cao, chất lượng. Hãy đến Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe để có những giây phút chơi game vui vẻ cùng bạn bè tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 147 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 078 034
        Fanpage: https://www.facebook.com/Ngạo-Mõ-Đống-Đa-104710214238120/
        Gọi điện
        Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe
        Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe
        Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe
        Ngạo Mõ Cyber Internet Cafe
      • Một trong các quán game tại Đà Nẵng cực chất tiếp theo dành cho game thủ được nhiều người yêu thích là KOW Esports Stadium. Không gian ở đây được thiết kế sang trọng và tiện nghi, luôn thoáng mát, đặc biệt là nói không với khói thuốc.


        Là Cyber Game cao cấp nhất khu vực Hải Châu, Cẩm Lệ, KOW mang đến khách hàng những trải nghiệm:

        • 110 máy tính chiến game FPS cấu hình khủng, cân tốt toàn bộ game online & offline.
        • Khu Cafe Game mobile với wifi siêu mạnh, cung cấp cùng một lúc đến tận 200+ User mà vẫn đảm bảo không giật lag.
        • Full màn hình Asus gaming ROG STRIX 240Hz và TUF 144Hz IPS 1ms sắc nét đến từng chi tiết.
        • Trang bị dàn Gear siêu cao cấp: Chuột Zowie BenQ EC2 & Phím Cơ AKKO 3108 CHERRY SWITCH.
        • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với menu đa dạng.
        • Thiết kế sang trọng và tiện nghi, luôn thoáng mát và nói KHÔNG với khói thuốc.
        • Bãi gửi xe rộng rãi, bảo vệ nhiệt tình, an ninh đảm bảo.

        Và sau tất cả, không thể không kể đến chế độ phục tận tình và chu đáo cùng dàn nhân viên xinh xắn, chuyên nghiệp, luôn để ý đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đã tạo nên thương hiệu của KOW. Còn chần chừ gì mà không đến đây để có những phút giây thư giãn nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 251 - 253 - 255 Phan Đăng Lưu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0933 558 777

        Fanpage: https://www.facebook.com/KOWstadiumdn

        Gọi điện
        KOW Esports Stadium
        KOW Esports Stadium
        KOW Esports Stadium
        KOW Esports Stadium
      • Tọa lạc tại trung tâm thành phố, LaLa Esports Stadium là địa chỉ không thể nào bỏ qua khi nhắc đến quán game cực chất tại Đà Nẵng. Đây là nơi có thể thoả mãn được mọi nhu cầu về giải trí, ẩm thực, giá cả hợp lý dành cho bạn. LaLa Esports Stadium với thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, sang trọng cùng với dịch vụ đồ ăn, đồ uống siêu ngon sẽ mang lại cho anh em game thủ trải nghiệm chơi game đỉnh cao.


        LaLa Esports Stadium có:

        • 92 Pc chia làm 4 zone với không gian thoáng mát, thoải mái, cấu hình cực khủng, chiến được mọi loại game hiện tại với max setting
        • Menu dịch vụ đa dạng với giá chỉ từ 10k, ăn uống thả ga ko lo về giá
        • Coffee Mobile Game trang bị kết nối mạng ổn định
        • Bida phục vụ free cho khách chờ máy

        LaLa Esports Stadium còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giải đấu dành cho hội viên. Đến với quán game tại Đà Nẵng này, bạn sẽ được phục vụ tốt hơn những gì mình mong đợi đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 - 142 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 272 353

        Fanpage: https://www.facebook.com/lalaesportsstadium

        Gọi điện
        LaLa Esports Stadium
        LaLa Esports Stadium
        LaLa Esports Stadium
        LaLa Esports Stadium
      • Top 5

        Cyber Meow

        Gọi điện

        Địa chỉ quán net tiếp theo chính là Cyber Meow, một quán game Đà Nẵng mới khai trương gần đây nhưng chất lượng nó đem lại vô cùng bất ngờ. Sở hữu quy mô phòng máy lớn nhất Đà Nẵng. Không gian phòng máy chia làm 3 tầng với các khu vực khác nhau từ phòng hút thuốc, phòng không hút thuốc, phòng stream cho tới phòng thi đấu. Tất cả đều được trang bị những cấu hình tối tân nhất.


        Cyber Meow rất mong muốn nâng cao trải nghiệm giải trí cho game thủ, Nhận thấy được những thiếu sót của mô hình net cỏ truyền thống trước đây. Quán game Đà Nẵng này đã cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ của mình để khách hàng có thể tận hưởng được những ưu đãi hấp dẫn. Đây sẽ là một trung tâm giải trí tổng hợp đầy tiềm năng tại Đà Nẵng. Giá cả phòng máy cũng rất hợp lý với mức giá hợp lý phân chia thành từng khu vực khác nhau. Học sinh sinh viên đều có thể tới đây trải nghiệm vì mức giá rất bèo. Cyber Meow mong muốn trở thành một trong những Cyber Game Đà Nẵng lớn nhất, chất lượng nhất được nhiều khách hàng lui tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 09 Đào Duy Anh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0919 888 017
        Fanpage: https://www.facebook.com/CyberMeowdanang/
        Gọi điện
        Cyber Meow
        Cyber Meow
        Cyber Meow
        Cyber Meow
      • Top 6

        IBISS PC

        Gọi điện

        Đến với Đà Nẵng bạn không chỉ được tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà tại đây bạn còn được tận hưởng những phòng game Đà Nẵng vô cùng chất lượng. TRong đó phải kế tới IBISS PC. Chỉ cần nghe cái tên thôi đã thấy được sự độc lạ của nó. Sở hữu cấu hình CPU i5 9400F thế hệ mới , RTX 2060 vô cùng hiện đại, Màn 32 inch 165Hz độ phân giải 4k cho hình ảnh sắc net đến từng chi tiết.


        Bước vào IBISS PC, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với phòng net Đà Nẵng này nhờ thiết kế cao cấp, hiện đại. Phòng máy được trang trí rất ngẫu nhiên nhưng không hề rồi mắt. Hệ thống ghế sofa êm ái cùng ghế công thái học chống gù chống đau mỏi lưng khi hoạt động trong thời gian quá dài. Phòng máy còn đặc biệt thiết kế riêng khu vực tiếp nhận ý kiến cho khách hàng có thể đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ phòng máy. Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình thân thiện rất biết cách chiều lòng khách hàng. Đến đây bạn sẽ được giải trí và tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0898 143 900
        Email: ibisspc305@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ibisspcdanang/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        IBISS PC
        IBISS PC
        IBISS PC
        IBISS PC
      • Lại thêm một CyberCore Gaming nữa tại Đà Nẵng mang tên Cyber Core Gaming King Kong. Quán net mở 24/24 tại Đà Nẵng để có thể phục vụ hết được nhu cầu các vị khách tới đây. Sức chứa của phòng máy vô cùng lớn với hơn 100 PC được xây dựng trên mặt bằng 250m2. Cách bố trí phòng máy vô cùng gọn gàng hợp lý càng làm phòng máy trở nên thoáng đãng rộng rãi hơn bao giờ hết. Ngoài ra quán còn rất tinh tế khi sử dụng cây xanh trang trí tạo cho không gian phòng máy thêm trong lành hơn.


        CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng cũng là nơi được nhiều game thủ lựa chọn làm nơi thi đấu và tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Phòng thi đấu cực ký hiện đại đủ tiêu chuẩn đáp ứng cho cả các giải đấu quốc tế. Quán cũng thường xuyên tổ chức đấu giải theo tuần theo tháng cho anh em thi tài tranh chức vị quán quân. Phần thưởng cho nhà vô địch là Cup vàng và nhiều phần quà hấp dẫn giá trị cực khủng. Hãy đến CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng để trải nghiệm những giây phút chơi game vui vẻ tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0858 472 128
        Website: http://www.cybercore.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cybercorekingkong/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng
        CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng
        CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng
        CyberCore Gaming King Kong Đà Nẵng
      • Địa chỉ quán net gần Đà Nẵng nổi tiếng nhất chúng ta cần phải nhắc tới đó chính là Zing Gaming Center. Đây là địa điểm rất thú vị chúng ta không thể bỏ lỡ. Với lực lượng Wifi hùng hậu, bạn không phải lo hiện tượng giật lag hay rớt mạng khi đang leo rank. Phòng máy sử dụng đường truyền của 3 nhà mạng khác nhau để đảm bảo cho các máy luôn chơi game mượt mà các pha skill nhanh chóng dứt khoát.


        Ngoài ra bạn còn được tận hưởng không gian gaming rất chuyên nghiệp không thu kém bất kỳ địa chỉ quán net tại Đà Nẵng nào. Hệ thống làm mát với điều hòa công suất lên tới 36000 BTU. Anh em tha hồ mà compat không lo bị nóng. Cấu hình của Zing Gaming Center gồm:

        • Chip Core I5
        • Ram 16 Gb
        • Màn hình 32 inch
        • Phím cơ chuyên game
        • Chuột chuyên game
        • Tai phone 7.1 chuyên game

        Cấu hình máy sẽ khiến bạn chiến được mọi loại game mà không bị giật lag. Hãy đến Zing Gaming Center để có những giây phút chơi game thoải mái và vui vẻ cùng bạn bè tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 14. Đường ĐT 605, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 111 014
        Fanpage: https://www.facebook.com/ZingGamingCenter/
        Gọi điện
        Zing Gaming Center
        Zing Gaming Center
        Zing Gaming Center
        Zing Gaming Center
      • Top 9

        Geek Town

        Gọi điện

        Geek Town là phòng game được xây dựng theo quy chuẩn nghiệm ngặt với mục tiêu đem tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Tọa lạc tại 309 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Đây còn được mệnh danh là quán game nhiều game nhất ở Đà Nẵng. Cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, linh kiện phòng máy chất lượng, phụ kiện phòng máy cao cấp. Các dòng game đều có những ưu điểm khác nhau và đều có tại cái PC ở đâu Phòng net Đà Nẵng này sử dụng cấu hình sịn sò, màn hình cong từ 27 inch – 32 inch.


        Hơn thế nữa, ở đây còn có vô số đồ ăn, thưc uống cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có hãy gọi món ngay tại chỗ. Nhân viên sẽ đem tới cho bạn. Không gian quán thoáng đãng và hiện đại. Có rất nhiều máy có thể phục vụ hơn 50 người chơi cùng một lúc. Geek Town có nhiều phòng khác nhau từ phòng vip đến phòng thường. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến đây. Hãy chọn Geek Town là nơi để có thể giải trí cũng như có những giây phút vui vẻ sau những giờ học và làm việc căng thẳng bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 309 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0795 439 543
        Fanpage: https://www.facebook.com/Net309TranCaoVan/
        Gọi điện
        Geek Town
        Geek Town
        Geek Town
        Geek Town



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy