Top 8 Quán súp ngon nhất ở Đà Nẵng

Hòa Dương 592 0 Báo lỗi

Súp là một món ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng được cả người lớn và trẻ em ưa thích. Vì nó có cách chế biến đơn giản, kết hợp với những nguyên liệu giàu chất dinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo và Soup YOYO

    Gọi điện

    Thực đơn tại YOYO mà rất đa dạng, phù hợp từ trẻ nhỏ cho đến người già, các mẹ tha hồ lựa chọn, không lo bé bị ngán hay biếng ăn, mẹ chỉ mất từ 3- 5 phút order là có ngay tô cháo, súp nóng hổi, thơm ngon, đảm bảo hợp gu các bé con. Các món cháo và súp sẽ được mix đa dạng nhiều loại rau, củ, hạt đảm bảo luôn đủ dinh dưỡng mỗi bữa cho con. Việc lên thực đơn hằng ngày cho con thật chẳng dễ chút nào, rồi còn mua nguyên liệu, chế biến,... biết bao nhiêu việc mẹ phải lo. Vậy hãy để YOYO lo nhé.


    Nếu bạn yêu thích món súp óc heo, súp trứng, súp cua thì có thể đến với YOYO – một trong những địa chỉ ăn ngon được người dân và du khách yêu thích. Quán mở cửa từ 6 giờ sáng nên bạn có thể lựa chọn đến đây để thưởng thức súp cua, tiếp thêm năng lượng cho hành trình xê dịch của mình. Bên cạnh món súp óc heo, quán YOYO còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn khác như: súp cua trứng bách thảo, súp cua tôm chả trứng. Các siêu phẩm súp kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu mà mẹ không thể nào bỏ qua. Vị béo thanh đạm, bổ dưỡng từ gà thêm vào đó chút bùi bùi từ nấm hương. Ngoài ra còn có sự giúp sức đặc biệt của các loại rau củ non tạo nên một bát súp chuẩn vị vô cùng hấp dẫn.


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Không gian⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng món ăn⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng phục vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Giá thành⭐⭐⭐⭐⭐


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 60 Bùi Tá Hán, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 847 686 & 0982 181 412
    Email: chaodinhduongyoyo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChaodinhduongYoYo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo và Soup YOYO
    Cháo và Soup YOYO
    Cháo và Soup YOYO
    Cháo và Soup YOYO

  2. Top 2

    Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo

    Gọi điện

    Cháo Súp Dinh Dưỡng Bé Bo ở Đà Nẵng là địa điểm dành cho các bé trong gia đình, đảm bảo chất lượng vệ sinh, thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng. Quán có nhiều loại cháo giúp các bạn có thể lựa chọn thay đổi để bé đỡ ngán trong bữa ăn như: Súp cua, cháo bò, cháo cua, cháo bồ câu, cháo bào ngư, cháo yến, cháo trứng cá hồi, …Quán mở từ sáng sớm đến chiều tối, luôn luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần.


    Súp được nấu cùng cua và óc heo nhưng lại mang mùi thơm của vị bắc thảo. Súp cua óc heo ở đây được các tín đồ hay ăn mê tít. Súp có độ sệt vừa phải, vị vừa ăn, hấp dẫn nhất khi nhìn vào nồi súp to đùng vô cùng chất lượng. Một bát súp đầy đặn với rất nhiều nguyên liệu như trứng cút, thịt cua và óc heo bự bao no luôn. Giá ở đây hơi cao hơn so với các quán khác nhưng chất lượng lắm nhé, rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Nếu có cơ hội hãy ghé Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo thưởng thức món súp cua và món cháo ngon đầy dinh dưỡng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Phạm Tứ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 20 Phong Bắc 14, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 009 772 & 0988 258 005
    Fanpage: www.facebook.com/chaosupbebo
    Giờ mở cửa: 05:30 – 20:30

    Gọi điện
    Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo
    Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo
    Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo
    Cháo súp dinh dưỡng Bé Bo
  3. Các mẹ bận rộn thay vì phải bất lực khi tự nấu cháo cho con bởi phải cân đo, đong, đếm nhiều thứ, gây ảnh hưởng đến quỹ thời gian và tạo nên nhiều áp lực trong đời sống gia đình thì những quán cháo dinh dưỡng cao cấp có tên tuổi trên thị trường đang là sự lựa chọn đáng lưu tâm. Hãy để Pika Pika đi chợ và vào bếp giúp các mẹ nhé. Pika Pika đã phát triển 42 chi nhánh tại hơn 10 tỉnh thành chỉ trong 5 tháng nhờ sự ủng hộ của các mẹ bận rộn và sự tin tưởng từ các đối tác nhượng quyền.


    Tại Pika Pika, thực đơn cho bé được thay đổi và update từng ngày, mỗi ngày lại một món, thanh nhiệt giải độc, kích thích vị giác, giúp bé phát triển chiều cao, dễ hấp thu dinh dưỡng hơn, cung cấp vitamin D cho bé, có tác dụng tốt cho hệ xương và tim mạch, gúp trẻ phát triển chiều cao và dễ hấp thu dưỡng chất. Pika Pika Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ. Mẹ hãy đồng hành cùng Pika Pika để cho bé những bữa ăn dặm chất lượng, cho con ngày một lớn khôn mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 657 050
    Email: haichau.pikapika@gmail.com

    Website: https://www.pikapikadanang.online

    Fanpage: www.facebook.com/pikadanang

    Gọi điện
    Pika Pika Đà Nẵng
    Pika Pika Đà Nẵng
    Pika Pika Đà Nẵng
    Pika Pika Đà Nẵng
  4. Nếu bạn đang tìm một địa điểm bán súp Đà Nẵng thơm ngon và chuẩn vị nhất hiện nay thì Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na chính là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Đến với quán ăn này, bạn sẽ không phải thất vọng vì những lý do ngay dưới đây. Thứ nhất, món súp cua Na Na được nấu theo công thức gia truyền và có sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu đặc biệt, do đó sẽ tạo ra một món súp cua độc đáo và rất dễ ăn. Thứ hai, quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, chị chủ rất hiếu khách, nhanh nhẹn và rất tận tình. Thứ 3 dù quán có chất lượng cao từ A-Z như vậy nhưng giá cả cũng rất hợp lý, nhờ vậy khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng khi ghé Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na


    Chị chủ quán cũng hay chia sẻ công thức ăn dặm và những thực phẩm cần thiết cho bé khi đang tập ăn, các mẹ hãy theo dõi trang Fanpage của quán để tìm hiểu chăm sóc bé nhà mình nhé. Món súp và cháo không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ, mà nó phù hợp với mọi lứa tuổi, nếu bạn đang phát chán với món cơm, phở, bún thường ngày rồi, hãy thử đổi qua món cháo súp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 17 Bùi Dương Lịch, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 304 473
    Fanpage: www.facebook.com/chaosupdinhduongNaNa
    Giờ mở cửa: 05:30–12:30 | 15:00–19:30

    Gọi điện
    Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na
    Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na
    Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na
    Cháo & Súp dinh dưỡng Na Na
  5. Cháo dinh dưỡng súp cua Hà là địa chỉ bán súp cua Đà Nẵng cực kỳ quen mặt với nhiều gia đình Đà Nẵng. Vì bên cạnh món súp cua thơm ngon hấp dẫn ra thì món cháo dinh dưỡng đầy chất lượng tại đây cũng là một món ăn cực kỳ phù hợp với các em nhỏ. Đặc biệt mức giá cho từng món ăn tại quán này cũng rất bình dân dù món ăn có chất lượng không thể chê vào đâu được.


    Rất nhiều thực khách hài lòng với món ăn thơm ngon, hấp dẫn này. Vị súp ngon, dễ ăn, ngọt nhẹ chuẩn vị nhà làm. Bát súp múc lên rất nhiều thịt gà, cua xé cùng trứng. Mỗi sáng ghé quán, bạn sẽ thấy mỗi bàn là một mẹ và bé, hình ảnh rất đỗi quen thuộc của các bà mẹ hằng ngày phải không. Hoặc có những hôm chỉ thấy mấy anh shipper đứng xếp hàng dài buổi sáng, từng đó thôi cũng hiểu được súp ở đây ngon và chất lượng thế nào rồi phải không. Chỉ từ 15.000 VNĐ, các mẹ đã có một bữa ăn đầy dinh dưỡng cho bé mà không cần phải dậy sớm lục đục vào bếp để nấu ăn cho bé. Tô súp, cháo đặc biệt chỉ tới 30.000 VNĐ mà thôi. Nếu bé nhà bạn đang biếng ăn, bạn muốn đổi khẩu vị cho bé hãy ghé ngay Cháo dinh dưỡng súp cua Hà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Định, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 224 277
    Giờ mở cửa: 05:30–19:00

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng súp cua Hà
    Cháo dinh dưỡng súp cua Hà
    Cháo dinh dưỡng súp cua Hà
    Cháo dinh dưỡng súp cua Hà
  6. Top 6

    Súp cua Sài Gòn

    Gọi điện

    Mặc dù tên quán là Sài Gòn nhưng hương vị không hẳn chính gốc Sài thành mà được nấu theo kiểu Đà Nẵng khá dễ ăn. Là một món ăn đặc sản của người dân miền Nam và tất nhiên hương vị và cách chế biến cũng có phần khác với chính món ăn này ở những vùng miền khác. Tuy vậy khi được du nhập vào Đà Nẵng, món súp của này cũng chế biến theo hương vị đặc trưng riêng và phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng tại thành phố này.


    Quán Súp cua Sài Gòn bán nhiều loại súp để phục vụ thực khách, ví dụ như: súp trứng bắc thảo, súp chả cua, óc heo, chả bò… Nhìn tổng thể súp được nấu sền sệt, có hương vị ngon và ăn với quẩy thì đúng chuẩn bài. Khi đến quán súp cua Đà Nẵng này để thưởng thức những tô súp nóng hổi thì bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều loại topping khác nhau như chả trứng, xương, tôm,…cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Chắc chắn khi ăn vào rồi thì bạn sẽ muốn ăn lại thêm một lần nữa đấy.


    Chỉ từ 25.000 VNĐ bạn đã có một tô súp cua ngon rồi, bạn muốn ăn thêm chả bò, chả cua, xương, trứng thì chỉ đến 35.000 VNĐ thôi. Một tô súp cua đầy ắp, thêm một ít lá ngò dậy hương thơm. Mỗi buổi sáng đi làm chạy qua quán Súp cua Sài Gòn là chắc chắn lại ghé làm một tô súp ngay luôn, vì hương thơm từ những nồi súp cua không thể cưỡng lại nổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 609 579 & 0913 940 632

    Gọi điện
    Súp cua Sài Gòn
    Súp cua Sài Gòn
    Súp cua Sài Gòn
    Súp cua Sài Gòn
  7. Top 7

    Vị Quán

    Gọi điện

    Tại Vị Quán, một tô súp dao động từ 20.000 - 50.000 VNĐ nhưng chất lượng phải nói là tuyệt phẩm. Điều đặc biệt là súp ở đây không nấu bằng bột báng, tạo một cảm giác mới lạ cho thực khách. Nếu mạnh dạn gọi tô thập cẩm, bạn sẽ được thưởng thức thêm óc heo, trứng cút, trứng gà non cực đầy đặn.


    Súp nấu đặc và sệt, topping bên trong siêu chất lượng luôn nhé. Một bát súp cua bên trong có óc heo, trứng non béo béo, không hề bị tanh, bùi bùi, thịt gà xé đầy ú ụ cùng vị bắp ngon ngọt. Tùy vào size bạn chọn nên giá món ăn cũng khác nhau. Vị Quán đúng hơn là một quán lẩu nhỏ, Menu đa dạng từ lẩu, súp, xôi, mì xào, ngoài ra quán cũng bán thêm cả tim cật và lẩu nướng dành cho những nhóm khách đông người. Quán mở từ 10 giờ sáng, buổi sáng phục vụ chủ yếu món súp, tầm chiều tối bạn sẽ thấy nhiều bàn nhậu đã nổi lửa lên để nướng thịt, nấu lẩu, món súp vẫn được phục vụ vào buổi tối nhé, luôn luôn có súp nóng hổi cho bạn, phù hợp khi đi nhậu mà có con nhỏ đi cùng phải không nào. Thử ngay khi có cơ hội khi ghé đến Vị Quán bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hoài Thanh, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0839 282 626
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Vị Quán
    Vị Quán
    Vị Quán
    Vị Quán
  8. Khi nhắc đến một trong những địa điểm bán súp cua Đà Nẵng nổi tiếng nhất và lâu đời nhất thành phố thì Súp cua nhà thờ Con Gà đường Trần Phú là một ứng cử viên cực kỳ sáng giá. Với nhiều năm kinh doanh món ăn đặc sản ngon lành này, quán ăn đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi ghé ăn, không chỉ nhờ hương vị thơm ngon mà giá cả cũng rất hợp lý.


    Súp cua nhà thờ Con Gà có tuổi đời lâu nhất nhì thành phố phải kể đến gánh súp cua gần nhà thờ Con Gà. Thực chất, quán chỉ là những nồi súp cùng nguyên liệu được đặt trên một chiếc xe, cùng với đó là mấy chiếc bàn ghế nhựa được bày ra cho khách ngồi. Tuy nhiên, tuổi đời của quán đã rất lâu rồi, và đây trở thành địa điểm yêu thích của các tín đồ nghiện súp cua.


    Quán súp cua náy sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp ngay tại trung tâm thành phố, cụ thể là nhà thờ Con Gà với rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Đặc biệt topping trong từng tô súp cua cũng rất phong phú cho khách lựa chọn như: chả, trứng bách thảo, xương, thập cẩm,…Tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng và có hương vị phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đ. Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 261 755
    Giờ mở cửa: 15:00–18:00

    Gọi điện
    Súp cua nhà thờ Con Gà
    Súp cua nhà thờ Con Gà
    Súp cua nhà thờ Con Gà
    Súp cua nhà thờ Con Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy