Top 13 Quán cơm hến ngon nhất ở Đà Nẵng

Linh Chu 7433 0 Báo lỗi

Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ Đà Nẵng nào về món ăn Huế hot có thể ăn thường xuyên hằng ngày nhất, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là cơm hến. Món ăn gây ghiền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thanh Cơm Hến

    Gọi điện

    Quán Thanh Cơm Hến là một trong những quán cơm hến lâu đời và nổi tiếng ở Đà Nẵng nằm ngay khu trung tâm. Quán có không gian khá rộng rãi, một tô cơm hến giá 30.000 đồng khá bình dân. Cơm hến nơi đây rất đặc biệt và ngon, con hến nhỏ được làm sạch sẽ và không hề bị sạn., chén cơm trộn lên cay cay dễ ăn. Phần hến ở đây đã được xào săn với gia vị nên ăn rất đậm đà. Phần nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên từ nước luộc hến rất vừa miệng. Một tô nhưng rất chất lượng, nào là cơm, hến, rau, hành, lạc,… đầy đủ, khi ăn thì càng ăn càng cay đậm chất riêng. Hến nhiều, lại cho thêm tô nước hến ăn kèm thích vô cùng. Vị cơm vừa miệng, hến ngọt nước, rau làm rất sạch. Ngoài ra, thực khách có thể thử thêm món hến xúc bánh tráng, bún hến, hến xào đặc sản Đà Nẵng.


    Quán Thanh Cơm Hến lúc nào cũng đông lượt khách, nhưng vệ sinh thì tuyệt đối. Đặc biệt chị chủ quán rất vui tính. Quán thường xuyên có nhiều khách Tây ghé ăn. Ngoài cơm hến thì hến xúc bánh tráng cũng là món không thể bỏ qua ở đây. Trời nóng nóng kêu đĩa hến xúc bánh tráng kèm thêm nước mía quán bên cạnh thì còn gì bằng để giải quyết cơn thèm hến. Ngoài ra có cả cháo hến, bún hến cũng ngon không kém, phải làm vài tô thì mới hả dạ. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ hến lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Cơm Hến - Bún Hến Thanh để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 980 252

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cơm Hến - Bún Hến Thanh
    Cơm Hến - Bún Hến Thanh
    Cơm Hến - Bún Hến Thanh
    Cơm Hến - Bún Hến Thanh

  2. Hoà cùng cơn sốt cơm hến và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, quán nằm trên đường đi tới chợ Cồn, có không gian nhỏ, nhưng rất sạch sẽ, đồ ăn được bày trong tủ kính. Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Cơm hến Đà Nẵng nhưng mùi vị không khác gì cơm hến ở Huế! Khi có khách gọi cơm hến, chủ quán nhanh nhẹn xới cơm vào bát, cho thêm hến và đồ ăn kèm, rau thơm, rưới nước ruốc. Nếu bạn ăn cay thì có thể bảo chủ quán cho thêm sa tế vào trộn đều. Cơm nhiều vô đối, thêm hến xào múp rụp, thêm khế chua, rau thơm, dọc mùng, bắp chuối thái chỉ, hành phi, muối mè, tóp mỡ, da heo phơi khô chiên phồng, làm thành một tô ú ụ, ăn phủ phê luôn. Chỉ với 25.000 đông một suất và gọi thêm bánh tráng nướng giòn 5.000 đồng đảm bảo bao ngon, bao no. Ngoài cơm hến, Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm còn phục vụ bún hến, mì hến và hến xúc bánh tráng, bộ ba huyền thoại đảm bảo "ngon phá đảo" không đâu bằng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 95 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 888 234

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm
    Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm
    Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm
    Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm
  3. Top 3

    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, cơm hến vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món cơm của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng "hot xình xịch". Cùng xem thử đâu là cái tên tiếp theo đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu cơm hến phải đứng ngồi không yên ở thành phố Đà Nẵng nhé!


    Cô Giao là người gốc Huế nên món ăn ở đây bao vị Huế, bao giọng Huế mộng Huế mơ luôn. Cô Giao bán vừa ngon, vừa rẻ. Tô nhỏ 20.000 đồng, tô lớn 25.000 đồng không kể cơm hến, bún hến hay mỳ hến. Tô đầy đủ gồm các loại rau thơm đặc trưng, đặc biệt là bạc hà. Ở đây dùng loại hến nhỏ nên ngọt và thơm hơn loại hến to, được xào qua khá thấm, thêm chút xoài bào, đậu phộng rang, ớt sa tế và đặc biệt là da heo chiên giòn. Hầu như thực khách lần nào đến cũng phải gọi thêm hai chén da heo (5.000 đồng/ chén). Bật mí là da heo ở đây cô tự mua về, sau đó chiên giòn và tẩm da vị trực tiếp không phải mua ở ngoài nên ngon và chất lượng lắm nên các bạn bạn yên tâm nhé.


    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến bán từ 6:30 - 11:00 là hết nên các độc giả hãy tranh thủ dậy sớm đi ăn. Ngoài ra các ngày rằm, mồng 1 hay 30 đều nghỉ bán. Quán bình dân, đường vào hẻm khá chật nên dắt xe ra vào hơi cực nhưng không vì thế ngăn bước chân của các thực khách tìm đến. Không chỉ vậy, bán cùng với cô có chú bán sữa cũng ngon lắm đó, đủ các loại sữa mà chỉ 5.000 đồng/ly thôi, các bạn ăn cơm hến nhớ gọi thêm ly sữa nữa cho đủ vị. Mỗi món từ cơm hến cho đến bún huế hay mì hến, sữa đậu nành... chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K364/27 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
  4. Top 4

    Cơm Hến - Hoàng Diệu

    Gọi điện

    Đối với cộng động ẩm thực Đà thành, Cơm Hến - Hoàng Diệu luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cơm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng thức đồ mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách.

    Cơm Hến - Hoàng Diệu khẳng định những bát cơm hến hay đĩa bánh ướt, bánh bèo bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cơm Hến - Hoàng Diệu thực sự là một điểm sáng trong danh sách ẩm thực Đà Nẵng. Đó là món ăn gồm có nước canh hến chan với cơm nguội, thêm một chút rau và gia vị. Cơm hến được trình bày dưới hình thức là cơm nguội trộn với hến xào qua dầu và gia vị. Trong khâu sơ chế hến được ngâm nước gạo một thời gian để thải hết bùn đất, rửa sạch, đem luộc cho đến khi hến mở vỏ. Lấy nước luộc sau khi đã để lắng, đổ hến ra sàng để lấy thịt hến. Thịt hến và nước hến là hai vị chính của cơm hến, ngoài ra thì cũng không thể thiếu các loại gia vị đi kèm.

    Còn một phần quan trọng không kém là rau sống để ăn cùng cơm hến. Rau sống ở đây chỉ là thân chuối, bắp chuối thái thật mỏng, dọc mùng, rau thơm, dứa và khế xắt nhỏ. Vị chát, chua, tê, hăng, mát của rau sống sẽ làm cho hương vị của bát cơm hến thêm nồng nàn. Tất cả những thứ đó khiến bát Cơm Hến - Hoàng Diệu luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bún cơm, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 356/37 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 735 113

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Hến - Hoàng Diệu
    Cơm Hến - Hoàng Diệu
    Cơm Hến - Hoàng Diệu
    Cơm Hến - Hoàng Diệu
  5. Được nằm trên một ngã ba sầm uất. Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế được xem là địa điểm quán cơm hến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Quán rất bình dân nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Cơm ở đây thì ngon quá luôn. Cơm Hến đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng ngon và đặc trưng như ở đây. Cơm Hến được mệnh danh là món ăn nghèo mà vẫn sang với nguyên liệu chính là cơm trắng và hến. Món ăn vô cùng đơn giản, vậy mà khách đến đây ăn lại rất đông. Nếu đến vào tầm giữa trưa thì có thể bạn sẽ phải chờ. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức thoải mái thì lời khuyên của Toplist là bạn hãy chịu khó đến sớm một chút để có được chỗ ngồi đẹp nhất.

    Cơm hến ở nơi đây rất đặc biệt và ngon, con hến nhỏ, chén cơm trộn lên cay cay dễ ăn. Chỉ 20.000 đồng một tô nhưng rất chất lượng, nào là cơm, hến, rau, hành, lạc,… đầy đủ, khi ăn thì càng ăn càng cay đậm chất Huế. Hến nhiều, lại cho thêm tô nước hến ăn kèm thích vô cùng. Ngoài cơm hến có cả cháo hến, bún hến cũng ngon không kém, phải làm vài tô thì mới hả dạ. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nước đậu xanh 10.000 đồng/ly "chữa cháy" lúc cay thì miễn bàn, ngon đến lạ lùng. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ hến lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Ung Văn Khiêm Giao Với An Thượng 21, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 907 325

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế
    Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế
    Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế
    Quán Hiền - Đặc Sản Cơm Hến - Huế
  6. Top 6

    Vinh Cơm Hến

    Gọi điện

    Vinh Cơm Hến là địa chỉ lí tưởng dành cho những bạn thích chụp choẹt, quán có không gian trang trí đẹp bạn vừa thưởng thức cơm hến vừa sống ảo. Quán cơm hến ngon nhất Đà Nẵng này có vị trí trung tâm thành phố rất dễ tìm. Đến đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Với địa chỉ khá dễ tìm, ngay trung tâm thành phố.


    Vinh Cơm Hến là nơi người dân thường xuyên lui tới mỗi khi lên cơn thèm cơm hến. Quán có phần hơi nhỏ một chút nhưng đổi lại ngoài tô cơm hến đậm vị là cách phục vụ nhiệt tình của anh chị chủ quán. Tô cơm hến ở đây khá to, kèm theo chén nước hến nóng hổi rất ngon. Đặc biệt xin thêm nước hến vô tư luôn nhé. Tô cơm hến cũng khá nhiều rau nên ăn hai tô vẫn không thấy ngán mà chỉ thấy hương vị thơm ngon vô cùng thôi. Ngoài ra, bí quyết nêm nếm gia vị riêng cũng góp phần làm nên mùi vị đặc trưng cho cơm hến ở đây. Đặc biệt rất hợp với những bạn ăn cay, với hương vị "vừa cay vừa ngon đến chảy nước miếng". Vinh Cơm Hến rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76/5 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 829 193

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100011876808424

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Vinh Cơm Hến Đà Nẵng
    Vinh Cơm Hến Đà Nẵng
    Vinh Cơm Hến Đà Nẵng
    Vinh Cơm Hến Đà Nẵng
  7. Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với hương vị đậm đà và sự giao thoa, kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu. Đà Nẵng, một thành phố biển nằm ở miền Trung cũng không ngoại lệ với truyền thống ẩm thực này. Một trong những quán ăn được nhiều người biết đến nhất là Quán Ăn Mụ Hiền - Đặc Sản Huế - Đà Nẵng. Quán là một quán ăn nổi tiếng lâu đời ở thành phố Đà Nẵng, nằm gần Vịnh Đà Nẵng và sông Hàn.


    Quán Ăn Mụ Hiền - Đặc Sản Huế - Đà Nẵng được biết đến với gần 40 món ăn ngon, chính thống, đặc sản Huế và Đà Năng thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch. Quán nổi tiếng với món ăn đặc trưng gốc Huế như: cơm hến, bún hến, hến xúc bánh tráng, nem chả, bánh nậm Huế, bánh ướt heo quay và thịt nướng, bánh đúc gạo lứt, bánh lọc Huế, bánh canh chả cua, bánh bèo nhân tôm Huế, ram Huế và các loại bún mắm. Trong đó cơm hến là một trong những món ngon bán cháy hàng nhất. Cơm hến được chế biến từ hến tươi mỗi ngày cùng nhiều loại gia vị thơm ngon. Cơm hến chính là sự kết hợp hài hòa giữa cơm nguội trộn với hến xào săn ăn kèm với nước hến, mắm ruốc, bẹ chuối, rau thơm, giá đỗ, tóp mỡ, xoài xanh... Một suất cơm hến giá 20.000 đồng, các món ăn và đồ uống trong menu cũng chỉ từ 20.000 đồng - 50.000 đồng khá bình dân. Với bầu không khí giản dị và thân thiện khiến nơi đây trở thành một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường 3 Tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 043 077
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quầy nguyên liệu món cơm hến tại quán Ăn Mụ Hiền
    Quầy nguyên liệu món cơm hến tại quán Ăn Mụ Hiền
    Suất cơm hến tại quán Ăn Mụ Hiền - Đặc Sản Huế - Đà Nẵng
    Suất cơm hến tại quán Ăn Mụ Hiền - Đặc Sản Huế - Đà Nẵng
  8. Địa chỉ ăn cơm hến – bún hến ngon ở Đà Nẵng tiếp theo đó là quán Cồn Hến ở địa chỉ số 258 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu. Quán được mệnh danh là địa chỉ ăn cơm hến chuẩn vị Huế và là điểm đến quen thuộc của những tín đồ ẩm thực nghiền món ăn này. Quán có không gian giản dị, nhưng rất ấm cúng và sạch sẽ. Theo vợ chồng anh Thuận - chủ quán chia sẻ, tuy cơm hến là món ăn bình dân, đơn giản, nhưng để ăn được một tô cơm hến “đúng điệu” đòi hỏi người nấu phải am hiểu ẩm thực Huế.

    Trong cơm hến có tới 14 thứ thực phẩm và gia vị như cơm, thịt hến, nước hến, rau sống, đậu phộng rang, dầu mè, ruốc, ớt, bì heo, tóp mỡ rang giòn để tạo ra vị thơm và giòn tan khi ăn...Tuy vậy, quan trọng nhất trong tô cơm hến là nước ruốc sống (loại ruốc biển Thuận An làm từ con khuyết (moi) phơi 9 nắng), khi cho một thìa nước ruốc vào thì tô cơm hến có mùi rất đặc trưng. Các loại gia vị khác tiếp theo là dầu phộng, đậu phộng chiên mỡ, bì heo thái con nhộng rồi rang phồng, ớt bột hòa thành nước đặc sệt (tương ớt), hạt tiêu, mì chính, ớt tươi thái lát, hành củ thái mỏng, muối bột...Ăn kèm với tô cơm hến không thể nào thiếu chén nước luộc hến, được múc ra từ chiếc nồi đang bốc khói nghi ngút bằng chiếc gáo làm bằng sọ dừa. Nước hến có màu trắng đục, đập thêm vào một ít gừng sẽ thơm “ nức mũi”.


    Tất cả các nguyên liệu dùng để chế biến cơm hến đều được chuyển từ Huế vào, bởi theo người đầu bếp, hến ngon nhất là hến bắt ngay trên sông Hương mà có lẽ ở Cồn Hến là ngon nhất. Còn các gia vị khác bắt buộc cũng phải được “sản sinh” từ Huế, nếu không sẽ không còn giữ được hương vị Huế. Có lẽ vì vậy, anh Thuận đã lấy chính Cồn Hến - điểm xuất phát của nguyên liệu chính trong món ăn để đặt tên cho quán mình. Quả thực, tấm lòng của người bán đã mang đến cho người thưởng thức trọn vẹn hương vị xứ Huế mà không phải đi đâu xa, ở ngay trên chính mảnh đất Đà thành này. Quán nhỏ đơn sơ với mấy chiếc bàn ghế xếp ngay ngắn, gọn gàng nhưng khách vào ăn không ngớt lượt. Cơm hến ở đây không những ngon mà còn rẻ. Một tô cơm hến, bún hến chỉ 10.000 đồng. Cơm hến bình dân vô cùng, ai cũng có thể thưởng thức. Thực khách có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày, không sợ lạnh bụng như nhiều bạn lo lắng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 414 977

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cồn Hến - Cơm Hến Huế
    Cồn Hến - Cơm Hến Huế
    Cồn Hến - Cơm Hến Huế
    Cồn Hến - Cơm Hến Huế
  9. Top 9

    Cơm Hến Mr. Hải

    Với những ai sành ăn cơm hến thì không thể không biết đến Quán Cơm Hến Mr. Hải ở đường Lê Duẩn. Cơm Hến Mr. Hải được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán cơm được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Cơm Hến Mr. Hải rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

    Quán Cơm Hến Mr. Hải được hoạt động trên dưới 20 năm, Cô chủ quán thân thiện, vui tính, mang sự mộc mạc đặc trưng của người miền trung. Với nhiều món ăn đa dạng, luôn kèm thêm chén ruốc và ớt để nêm nếm thêm cho hợp khẩu vị của từng người. Và đặc biệt ruốc ở đây rất ngon và đậm đà, cơm và hến được cho đầy cả tô. Tóp mỡ được chiên giòn, chứ không quá cứng hoặc bị nhũn, kèm thêm một ít râu thơm. Quán Cơm Hến Mr. Hải sẽ là một địa chỉ quán cơm hến ở đây rất tuyệt vời khi các bạn muốn nếm đặc sản ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Cơm Hến Mr. Hải
    Cơm Hến Mr. Hải
    Cơm Hến Mr. Hải
    Cơm Hến Mr. Hải
  10. Top 10

    Cơm hến - Bún bò Lan

    Gọi điện

    Rất nhiều du khách review cơm hến Đà Nẵng đã không tiếc lời khen dành cho quán Cơm hến - Bún bò Lan. Quán nằm ngay gần khu du lịch biển và các khách sạn, đô thị lớn phù hợp cho các du khách có mong muốn trải nghiệm cơm hến chuẩn vị Huế. Quán có không gian đơn giản với 8 bộ bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp nhưng thực khách nườm nượp không dứt. Khách đến có thể thấy tận mắt quá trình chế biến, nêm nếm điêu luyện qua từng món ăn của hai vợ chồng chủ quán.


    Tất cả nguyên liệu làm cơm hến đều được hai vợ chồng chủ quán chuẩn bị từ sáng sớm và chỉ sử dụng trong ngày. Hến tươi sạch vừa to con vừa ngọt và ngon. Hến được xào săn với dầu điều, sa tế, ớt khô, Nước hến được giữ lại thêm chút gừng vì hến có tính hàn. Những khuyên liệu kèm theo gồm da heo khô chiên giòn, đậu phộng, mắm ruốc, lạc rang dầu điều và các loại rau ăn kèm. Cách thưởng thức cơm hến chuẩn nhất là trộn đều để ăn mỗi thứ một chút. Dừng quên gọi kèm nước dùng hến nóng hổi và cho thêm chanh hoặc ớt chưng tùy thích bạn nhé. Một suất cơm hến giá 20.000 đồng - 25.000 đồng khá bình dân. Cơm hến rất phổ biến mà ai cũng có thể thưởng thức và có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào. Ngoài cơm hến, quán có rất nhiều món ngon làm nao lòng thực khách như cháo hến, bún hến, bún nạm chả cua, bún giò heo nạm, chả cua chiên giòn... Hiện quán Cơm hến - Bún bò Lan đã có bán trên shopeefood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 896 545
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm hến - Bún bò Lan
    Cơm hến - Bún bò Lan
    Cơm hến - Bún bò Lan
    Cơm hến - Bún bò Lan
  11. Tuy nằm trong hẻm nhưng quán Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế đã có từ hơn 30 năm nay. Được xem là một trong những quán cơm hến nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ cơm hến, là một địa điểm các bạn nên ghé ngay, khi đến thăm thành phố Đà Nẵng. Quán ăn rất đa dạng với nhiều món, giá cả thì rất rẻ nhưng về chất lượng thì khỏi phải bàn.

    Mỗi món từ cơm hến cho đến bún huế hay bánh bột lọc, bánh xèo... chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Cơm được nấu chín và để nguội, hến to bá cháy. Nước ăn kèm có hương vị thấm tháp mùi thơm đậm đà của hến một chút xuýt xoa vị cay. Cảm giác khi lần đầu ăn cơm hến sẽ là điều tuyệt vời cho chuyến đi đến vùng đất cố đô này. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế
    Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế
    Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế
    Quán Cơm Hến - Đặc sản Huế
  12. Khi đến Đà Nẵng và nhắc đến món cơm hến thì bạn không thể nào bỏ qua quán Cơm hến bún hến Mệ Tâm. Bởi lẽ, cố đô không thiếu những quán hến ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có quán Cơm hến bún hến Mệ Tâm là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy đây là một quán cơm hến nhỏ nhưng ở đây đông khách cực kì. Từng lượt khách ra vào liên tục, có hôm quán đông kín khách không còn chỗ ngồi, nhiều người đành ngậm ngùi mua mang về.

    Cơm hến ở đây được chế biến với công thức đặc trưng của quán. Phần mặt hến căng mọng được đem xào nhanh với miến gạo (không dùng miến dong), măng khô xé nhỏ và thịt lợn ba chỉ thái mỏng, xào cho vừa chín là nhấc ra luôn kẻo hến bị dai. Nước luộc hến cho vào nồi đun nóng, đập vài miếng gừng và gia giảm chút gia vị cho vừa miệng, ăn kèm với cơm, cùng rau sống, giá đỗ, bắp chuối và lạc rang, cùng nước mắm pha đậm đà, tóp mỡ và đậu phộng giòn, không bị mùi dầu, làm ngày nào bán hết ngày đó, rau sống thì tươi ngon tạo nên hương vị mặn mà, ngọt thanh đến tận cuống họng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 457 910
    Giờ mở cửa: 6:30 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm hến bún hến Mệ Tâm
    Cơm hến bún hến Mệ Tâm
    Cơm hến bún hến Mệ Tâm
    Cơm hến bún hến Mệ Tâm
  13. Top 13

    Cơm hến cô Hằng

    Nằm trên con đường Hải Phòng, Cơm hến cô Hằng được xem là địa điểm quán cơm hến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Quán rất bình dân nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Cơm ở đây thì ngon quá luôn. Cơm Hến đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng ngon và đặc trưng như ở đây. Cơm Hến được mệnh danh là món ăn nghèo mà vẫn sang với nguyên liệu chính là cơm trắng và hến. Món ăn vô cùng đơn giản, vậy mà khách đến đây ăn lại rất đông. Nếu đến vào tầm giữa trưa thì có thể bạn sẽ phải chờ. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức thoải mái thì lời khuyên của Toplist là bạn hãy chịu khó đến sớm một chút để có được chỗ ngồi đẹp nhất.

    Cơm hến ở nơi đây rất đặc biệt và ngon, con hến nhỏ, chén cơm trộn lên cay cay dễ ăn. Chỉ 10.000 đồng một tô nhưng rất chất lượng, nào là cơm, hến, rau, hành, lạc,… đầy đủ, khi ăn thì càng ăn càng cay đậm chất Huế. Hến nhiều, lại cho thêm tô nước hến ăn kèm thích vô cùng. Ngoài cơm hến có cả cháo hến, bún hến cũng ngon không kém, phải làm vài tô thì mới hả dạ. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nước đậu xanh 5.000 đồng/ly "chữa cháy" lúc cay thì miễn bàn, ngon đến lạ lùng. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ hến lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Cơm hến cô Hằng để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Cơm hến cô Hằng
    Cơm hến cô Hằng
    Cơm hến cô Hằng
    Cơm hến cô Hằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy