Top 8 Resort đẹp chất không thể bỏ qua khi du lịch Phú Thọ

Linh Chu 5722 0 Báo lỗi

Mùa hè đến cũng là khi bạn có thời gian rảnh để tham gia một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Những năm gần đây, Phú Thọ nổi lên như một điểm đến hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Cuộc sống bận rộn hối hả trong thời đại 4.0 khiến bất cứ ai khiến bất cứ ai cũng muốn có những khoảng thời gian tránh xa khói bụi thành phố, được thư giãn trong bầu không khí trong lành, thoải mái. Tre Nguồn Resort chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn ở khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Tre Nguồn Resort nằm ở vị trí lí tưởng để bạn chiêm ngưỡng cảnh Mặt Trời mọc buổi sáng và khám phá vẻ đẹp trong trẻo, huyền ảo của trời mây, gió nước. Tre Nguồn Resort sẽ là nơi dừng chân không thể tuyệt vời hơn để bạn nghỉ ngơi, tham quan thư giãn hoặc công tác tại mảnh đất Phú Thọ xinh đẹp, hiền hòa và mến khách. Tre Nguồn Resort được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, các phòng nghỉ sang trọng, thoáng mát và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng nhưng rất yên tĩnh và riêng tư. Tre Nguồn Resort là một khu nghỉ dưỡng khoáng nóng gồm 21 phòng nghỉ cao cấp được bao quanh bởi những đồng cỏ và đồi chè xanh ngát.


    Hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ resort chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Tre Nguồn Resort trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách đến thưởng ngoạn, nghỉ ngơi. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được đặt phòng trước, hoặc đến trực tiếp tận nơi để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được chốn nghỉ thích hợp nhất trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Tre Nguồn Resort. Một trong những resort có không gian đẹp nhất tại khu vực, được thiết kế với phong cách trẻ trung, đơn giản mà hợp thị hiếu, mang một không gian nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn, với những thiết kế một cách tỉ mỉ, xinh xắn ở từng góc độ. Khu nghỉ dưỡng nằm trên diện tích rộng lớn bên dòng sông Đà thơ mộng, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ chuộng du lịch sinh thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0962 249 338
    Email: trenguonresortandspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trenguonresort/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tre Nguồn Resort
    Tre Nguồn Resort
    Tre Nguồn Resort
    Tre Nguồn Resort

  2. Vườn Vua - Đầm san Bạch Thủy là một vùng đất cổ xưa gắn liền với những điển tích lịch sử từ thời Hùng Vương, nay vẫn còn lưu giữ lại những nét thiên nhiên vừa xanh tươi hút mắt vừa có nét hoang sơ cổ kính, với 75% là mặt nước Đầm Sen có nguồn nước trong vô tận được dẫn từ thượng nguồn vùng núi Thanh Sơn đổ về. Đầm Bạch Thủy chính là đầm sen tự nhiên lâu đời và lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chứa đựng lịch sử nghìn năm từ thuở các vua Hùng dụng nước Văn Lang. Bên bờ đầm là khu đồi tên Vườn Vua (Đồi Vua) gắn với truyền thuyết Hùng Vương thứ 18 đã đến đây xây dựng vườn thượng uyển, dạo chơi cảnh sắc trên bến dưới thuyền. Vào mùa sen, chiêm ngưỡng cảnh sen phủ bạt ngàn, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh nào vậy, quả thực là "thiên đường trên mặt đất". Ngoài ra, các gò nổi là những vườn chim tự nhiên, đến mùa, hàng ngàn loài chim cùng bay về tụ hội, khiến cảnh sắc càng thêm phần tươi vui.


    Vườn Vua Resort & Villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng Thanh Thủy - Phú Thọ. Nước khoáng nóng có nhiệt độ lên đến gần 50 độ C, với tính lí hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe hiệu quả và độc đáo, đặc biệt là người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá là hàng đầu Đông Nam Á. Vườn Vua Resort & Villas được xây dựng trên khuôn viên gần 85 ha, mang đậm phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng. Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mỹ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trung Thịnh, Xã Đồng Trung, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 463 355
    Email: 097 846 33 55
    Website: http://www.vuonvua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.phutho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Vườn Vua Resort & Villas
    Vườn Vua Resort & Villas
    Vườn Vua Resort & Villas
    Vườn Vua Resort & Villas
  3. Top 3

    Thanh Lâm resort

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về khu nghỉ dưỡng tại Phú Thọ hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là Thanh Lâm resort. Resort này từ khi hoạt động cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Thậm chí, du khách đã trở thành "khách ruột" ở đây, đều đặn mỗi năm ghé qua nghỉ ngơi thư giãn đôi ba lần. Thanh Lâm resort gần Hà Nội là khu du lịch nghỉ dưỡng tắm khoáng lớn ở miền Bắc có mức giá và dịch vụ tốt nhất ở Thanh Thủy. Gần trung tâm thị trấn, từ thành phố Hà Nội tới đây chỉ cách 65km, mất vỏn vẹn chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, đặc biệt được sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây có nguồn nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất. Đến với resort, quý khách sẽ cảm thấy thiên đường không còn là chốn xa xôi.


    Cảm giác thư thái tận sâu tâm hồn không còn là triết lý hay giấc mơ mà trở thành hiện thực tại khu resort Thanh Lâm. Thanh Lâm resort với hệ thống phòng nghỉ bao gồm nhà sàn mini - cộng đồng và khách sạn tuyệt đẹp đã định nghĩa lại sự trải nghiệm và cảm xúc giữa phong cảnh tuyệt mỹ gần gũi với thiên nhiên nhưng lại được thiết kế độc đáo và thanh lịch. Tọa lạc ở, Thanh Lâm resort mang đến cho quý khách cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến với khu nghỉ mát. Đến với Thanh Lâm resort, quý khách như lạc bước và thả hồn vào chốn thiên đường. Hãy dạo một vòng quanh Thanh Lâm Resort và đừng quên lên đồi thông, thả mình vào thiên nhiên đầy gió. Tiếng lá cây hòa cùng tiếng chim hót xa xa xa như một khúc nhạc của tạo hóa sẽ đưa quý khách vào cảm giác thư thái, gần gũi đến lạ kì. Xa đô thị phồn hoa đô thị với ồn ào và khói bụi, các bạn được trở với thanh bình của làng quê, ngắm khói bếp quê và hoài niệm về những kỉ niệm đẹp của tuổi trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Đồi Chuộn, Thị Trấn Thanh Thuỷ, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0966 302 654
    Email: resortthanhlam@gmail.com
    Website: http://thanhlamresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlamresortthanhthuy/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thanh Lâm Resort
    Thanh Lâm Resort
    Thanh Lâm Resort
    Thanh Lâm Resort
  4. Hè này bạn đã dự định đi đâu chưa? Ghé Wyndham Lynn Times Thanh Thủy để tận hưởng món quà nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng 5* phong cách Nhật Bản với loạt tiện ích hấp dẫn: Sớm thức giấc hòa mình giữa không gian xanh mát, dạo bước trong khuôn viên vườn Nhật, con đường tre trong lành,...trải nghiệm khóa Yoga giữa thiên nhiên trong lành. Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng cao cấp quốc tế. Trải nghiệm 360 độ cung bậc cảm xúc onsen tại Công viên suối khoáng Ohayo Park, sauna, Jjil Jim Bang,...Chiều thư thái dạo phố mua sắm, phố trò chơi. Trà đạo - thưởng thức thú vui tao nhã bên những người bạn.


    Nằm giữa vùng cội nguồn đất Tổ, yên bình bên núi Tản sông Đà, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức hội họp cũng như lên kế hoạch cho các hoạt động gắn kết cuối năm với đa dạng hoạt động trong và ngoại cảnh cùng các tiện ích "độc quyền". Hệ thống phòng họp tiện nghi, đa năng, phù hợp cho mọi quy mô, từ hội nghị lớn cho tới những buổi gặp mặt thân tình nhỏ. Hoạt động thư giãn - giải trí, teambuilding hấp dẫn: trải nghiệm tắm Onsen chuẩn Nhật, khám phá nét văn hóa Nhật bản tại Phố đi bộ Nhật. Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời riêng biệt, địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tại Healing Land, khám phá một miền đất chữa lành với không gian BBQ ngoài trời, show diễn ca nhạc, mê cung cây, đường đạp xe,...Những bữa tiệc đặc sắc với menu đa dạng từ u - Á hay nhà hàng ẩm thực chuẩn Nhật. Sky bar hấp dẫn, hứa hẹn đem đến một buổi tối bùng nổ tại Wyndham Thanh Thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 2, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0210 6279 955
    Email: info@lynntimes.com
    Website: https://lynntimes.com/wyndhamthanhthuy/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlynntimesthanhthuy.resort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
  5. Nơi lý tưởng để đại gia đình sum họp. Cả 3-4 thế hệ cùng tập trung tại đây thật đầm ấm và hạnh phúc, các Việt kiều về nước không khỏi trầm trồ bởi không gian đẹp đẽ và nguồn khoáng được thiên nhiên ưu đãi tại nơi này. Chắc chắn đây sẽ là kỳ nghỉ để lại những dấu ấn khó quên cho cả gia đình. Hè là dịp cả nhà có cơ hội đi chơi và quây quần tụ tập bên nhau cũng là dịp cho trẻ con xả hơi sau năm học.. Nghỉ dưỡng với khoáng thiên nhiên tại Thượng Lộc Onsen là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình bởi đường xá thuận tiện, không gian đẹp, tiện ích đầy đủ, đặc biệt nước khoáng thiên nhiên ở đây rất tốt cho tim mạch và xương khớp. Ngày nghỉ cuối tuần sau Tết, bánh chưng nhiều quá, relax và bơi cho khoẻ thôi. Thời tiết lạnh nhưng gia đình vẫn thoải mái bơi lội trong làn khoáng nóng với không gian riêng biệt, 1 mình một cõi chắc chỉ có được ở Thượng Lộc Onsen.


    Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các gia đình, hội nhóm với tiện nghi đầy đủ có lẽ chỉ có ở Thượng Lộc Onsen. Mỗi lần đến với Thượng Lộc Onsen khách lại trầm trồ vì những nét mới và thay đổi ngày càng đẹp hơn tại đây. Nghỉ dưỡng vui chơi tắm khoáng nóng khoẻ mạnh, thư thái trong không gian riêng biệt, thiên nhiên xanh ngát thì còn gì bằng. Bể bơi trong nhà nhưng vẫn vô cùng thoáng và tràn đầy ánh sáng, vui chơi bất chấp thời tiết. Vừa bơi vừa nghe nhạc thư giãn ngắm quang cảnh thiên nhiên và bao quát được cả không gian trong nhà để không bị bỏ qua bất kỳ cuộc vui nào. Sơ qua về phòng ngủ của Thượng Lộc Onsen. Khu Onsen có 7 phòng, trong đó có 2 phòng to như thế này, rất phù hợp cho gia đình 3-4 người được ở cùng 1 phòng không phải tách con ra ngủ riêng hoặc cho các nhóm nam thanh nữ tú thêm không gian gắn kết và tâm sự. Phòng tắm rộng lớn có bể sục to đảm bảo sự riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tỉnh 317, Xã Thanh Lâm, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0946 090 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongLocOnsen
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thượng Lộc Onsen
    Thượng Lộc Onsen
    Thượng Lộc Onsen
    Thượng Lộc Onsen
  6. Top 6

    Bamboo Resort

    Gọi điện

    Thanh Thủy – Phú Thọ xưa nay được biết đến là vùng đất địa linh nhân kiệt, thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn khoáng nóng dồi dào nhiều dưỡng chất. Xuất phát từ tình yêu quê hương, từ mong muốn cháy bỏng xây dựng nơi mình sinh ra và lớn lên ngày một giàu đẹp, người con mảnh đất Thanh Thủy – Phú Thọ đã quyết định phát triển Khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Bamboo Resort –địa chỉ nghỉ dưỡng, tắm. Bamboo Resort là khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tươi nguyên chất trực tiếp từ mạch nguồn, với hàng trăm khoáng chất giúp cơ thể bổ sung năng lượng và thư giãn. Đến với Bamboo Resort là bạn đang tìm đúng một địa chỉ tắm khoáng nóng chất lượng bậc nhất miền Bắc. Bamboo Resort tự hào với nguồn khoáng nóng tươi – sạch Thanh Thủy từ mạch nguồn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.


    Với hơn 20 phòng nghỉ sang trọng, sạch sẽ cùng dịch vụ nhà hàng với các món đặc sản quê hương, chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm hài lòng khi tới đây. Ngoài ra, Bamboo Resort còn có các dịch vụ yêu thích như teambuiding, lửa trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời,… Đến với Bamboo Resort, Quý vị sẽ được thư giãn sảng khoái, khi đắm chìm trong dòng khoáng ấm trong lành. Hạnh phúc khẽ chạm khi tinh thần được tìm về điểm cân bằng giữa thiên nhiên. Bamboo Resort thật may mắn khi nằm trên đúng dải khoáng nóng có chất lượng tốt nhất tại Thanh Thủy. Du khách đến với Bamboo Resort được trải nghiệm khoáng tươi trực tiếp từ nguồn cùng các dịch vụ đẳng cấp. Bamboo Resort mới nâng cấp với chất lượng phòng nghỉ, bể bơi, cảnh quan được đầu tư bài bản, theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng chất lượng 3 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Thị Trấn Thanh Thuỷ, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0363 348 979
    Email: bambooresort2021@gmail.com
    Website: https://bambooresort.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bamboo Resort
    Bamboo Resort
    Bamboo Resort
    Bamboo Resort
  7. Top 7

    Sài Gòn - Phú Thọ Hotel

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm trà chiều kết hợp giữa sự ngon miệng, sang trọng và thư giãn, thì đừng quên ghé Sài Gòn - Phú Thọ Hotel để thưởng thức các loại bánh ngọt và mặn cùng trà trong không gian sang trọng của Nhà hàng Sài Gòn. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa tách trà thơm nhẹ dìu dịu, vị thanh thanh cùng những chiếc bánh nhỏ xinh xắn đủ vị mặn – ngọt được biến tầu hài hòa sẽ khơi gợi vị giác của bạn. Đồng thời, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Một set trà chiều với vô vàn hương vị tinh tế đang chờ đợi bạn tại Nhà hàng Sài Gòn. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa tách trà thơm nhẹ dìu dịu, vị thanh thanh cùng những chiếc bánh nhỏ xinh xắn đủ vị mặn – ngọt được biến tầu hài hòa sẽ khơi gợi vị giác của bạn.


    Đồng thời, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Một set trà chiều với vô vàn hương vị tinh tế đang chờ đợi bạn tại Sài Gòn - Phú Thọ Hotel. Bạn đã nghe qua về “staycation”? Được ghép 2 từ “stay” và “vacation”, staycation chính là nghỉ dưỡng ngay tại chính thành phố bạn sống. Đôi lúc, bạn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, chán chường với áp lực công việc hay nhịp sống quá nhanh. Lúc này, staycation như một liều thuốc thần kì giúp bạn lấy lại cân bằng chỉ với một kì nghỉ ngắn cuối tuần. Staycation có thể bắt đầu từ việc tham quan bảo tàng, địa danh nổi tiếng của thành phố hay đi đến những nơi bạn chưa từng đi, tìm hiểu những quán xá mới. Còn không thì tìm một nơi nào trú ẩn rồi tận hưởng như thể mình đang ở thành phố khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17A Trần Phú, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0210 2221 999
    Email: info@saigonphuthohotel.com
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsansaigonphutho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sài Gòn - Phú Thọ Hotel
    Sài Gòn - Phú Thọ Hotel
    Sài Gòn - Phú Thọ Hotel
    Sài Gòn - Phú Thọ Hotel
  8. Không khó để kiếm tìm một không gian tràn ngập sắc xanh để cân bằng tâm trí và tìm lại bình yên khi ngay tại Phú Thọ là vô vàn điểm đến hòa mình với thiên nhiên bạt ngàn: Trải nghiệm trọn an yên trong không gian vườn khoáng đạt, thưởng thức bữa tiệc picnic giữa sắc xanh của trời, hồ bơi dịu mát và cỏ cây. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, Resort Thanh Thủy Phú Thọ là địa điểm mà các con có thể tự do vui đùa, chạy nhảy sau quãng thời gian dài “giãn cách xã hội”. Bể bơi trẻ em với thiết kế cầu trượt hoàn toàn là một không gian tuyệt vời để các con vẫy vùng giữa làn nước trong cái nắng hè oi ả. Khuôn viên xinh đẹp, rộng rãi và thoáng mát là một trong những điều khiến du khách thích nhất khi lưu trú tại Resort Thanh Thủy Phú Thọ.


    Ở bất kỳ đâu tại Resort Thanh Thủy Phú Thọ cũng có các mảng xanh của cây cối, hoa cỏ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào. Bể bơi và khu vui chơi ngoài trời là nơi các bạn nhỏ thỏa thích và tận hưởng tuổi thơ sau những ngày học hành căng thẳng. Nhâm nhi một tách cà phê ấm nóng, hít hà một chút hương vị của bát phở béo ngậy hay một bữa sáng nhẹ nhàng với một món salad rau chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy thật thoải mái. Resort này có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Chỗ nghỉ có phòng khách chung và vườn mang đến camr giác tươi mát cho khách. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Biệt thự không gian thoải mái, tiện nghi rất phù hợp với gia đình đi đông. Bếp đầy đủ và có dụng cụ nấu ăn cơ bản, phòng ngủ rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0962 249 338
    Email: trenguonresortandspa@gmail.com
    Website: https://tamkhoangnong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/resort.thanh.thuy.phu.tho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Resort Thanh Thủy Phú Thọ
    Resort Thanh Thủy Phú Thọ
    Resort Thanh Thủy Phú Thọ
    Resort Thanh Thủy Phú Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy