Top 10 Salon cắt tóc nữ đẹp nhất tại Hà Nội

Hồng Già 47152 0 Báo lỗi

Cái răng cái tóc là góc con người. Yếu tố để người phụ nữ trở nên xinh đẹp, duyên dáng đa phần nằm ở mái tóc. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Phương Hairspecialists

    Gọi điện

    Đư­ợc biết đến nhờ sự học hỏi và nỗ lực không ngừng, cùng tinh thần làm việc mang tính sáng tạo cao. Năm 1999 trong cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Minh Phương vinh dự đoạt giải Ba. Sáng tạo luôn là niềm đam mê không ngừng của chị, năm 2000 Minh Phương đoạt giải nhì “Cây kéo vàng” toàn quốc.


    Từ đó đến nay Minh Phư­ơng luôn chia sẻ kinh nghiệm quý báu về nghệ thuật tạo mẫu cho các bạn trẻ yêu nghề, say mê hoàn thiện cái đẹp cho cuộc đời. Từ đó đánh dấu bư­ớc phát triển của thương hiệu Minh Ph­ương - Minh Phương Hairspecialists.


    Tinh tế và chuyên nghiệp Minh Phương Hair Specialists tạo cho khách hàng từ những ngôi sao có tiếng trong showbiz đến phái đẹp nói chung sự hài lòng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Minh Phương Hairspecialists đa dạng về dịch vụ như cắt và tạo kiểu, nhuộm, uốn tóc, chăm sóc tóc và da đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, làm việc mang tính đồng đội, có uy tín đối với nhiều đối tác, uy tín về chuyên môn kỹ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Liên Trì, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 2255 & 024 6655 6888
    • Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội - 0839 422 255

    Website: minhphuong.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là tiệm tóc không mấy xa lạ đối với người dân Hà Nội, là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam. Những ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng nước ta cũng tin tưởng chọn nơi đây để làm đẹp cho mái tóc của mình. Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Sinh Anh Hair Salon đã chính thức được xem là salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội và cũng là salon tóc nổi tiếng trên khắp ba miền bắc trung nam.

      Cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống Sinh Anh Hair Salon đã mở rộng bao phủ hết cả nước, đạt mốc lên đến 30 cơ sở kéo dài từ bắc vào nam. Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng tay nghề, nơi đây xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu. Tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


      Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, lượng khách đến với salon đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và dường như con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Được biết, Sinh Anh hairstylist còn là một trong nhiều tiệm làm tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng,...


      Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất. Giá để có một kiểu tóc ở đây sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn tạo và độ dài tóc bạn, nhưng chắc chắn là rất hợp lí. Đôi khi bạn sẽ gặp một số ngôi sao khi làm tóc ở đây đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 145 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519 566
      • 12 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 613 190

      Fanpage:

      • www.facebook.com/hethongtocsinhanh
      • www.facebook.com/sinhanhnhu

      Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

            Gọi điện
            Mẫu tóc đẹp tại Sinh Anh Hair Salon
            Mẫu tóc đẹp tại Sinh Anh Hair Salon
            Sinh Anh Hair Salon
            Sinh Anh Hair Salon
          • Top 3

            Tâm Loan Hairdressing

            Gọi điện

            Tâm Loan Hairdressing đã có tuổi đời gần như là lâu nhất trong những tiệm cắt tóc ở Hà Nội, và bất cứ ai là người có đam mê với những mái tóc đẹp thì không thể không biết đến. Hiện nay, salon Tâm Loan đã được coi là salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội. Vì có tuổi đời lâu nên đây là salon có những tay kéo chuyên nghiệp và điêu luyện, đến đây bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhưng vẫn theo được đúng xu hướng tóc mới nhất. Ở đây có rất nhiều mức giá cho một dịch vụ, và còn tùy thuộc vào loại thuốc mà bạn lựa chọn nữa.


            Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Tâm Loan Hairdressing tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.

            Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Tâm Loan Hairdressing đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với Tâm Loan Hair Salon luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786

            Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing

            Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

            Gọi điện
            Tâm Loan Hairdressing
            Tâm Loan Hairdressing
            Tâm Loan Hairdressing
            Tâm Loan Hairdressing
          • Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc là một trong những salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội được nhiều người biết đến. Đến với salon làm tóc này, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc và vẻ ngoài ưng ý nhất.


            Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


            Đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc. Đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


            Trình độ tay nghề chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm uy tín đã tạo nên thương hiệu cho viện tóc Maliver. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là phương châm làm việc của tất cả nhân viên viện tóc này, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ vô cùng tuyệt vời khi ghé thăm nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0982 477 229
            Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
            Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
            Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
            Thịnh Maliver - Chuyên gia ngành tóc
          • Top 5

            Terre Hair Salon

            Gọi điện

            Nếu như bạn mong muốn một mái tóc “sang chảnh” thì Terre Hair Salon chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ có mức giá mềm, salon này còn được biết đến là salon có khả năng làm xoăn và phủ bóng tóc cực đẹp và dịu. Bất kể là tạo mẫu tóc gì, chỉ cần bạn có nhu cầu bạn sẽ được như ý vì đây được mệnh danh là salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội dành cho các chị em.


            Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho nơi này.


            Trong vô số các dịch vụ đa dạng như: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Bạn cũng có thể kết hợp massage hoặc làm nail khi đến cắt tóc ở đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 30 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
            • Shop 8, Park 3, Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034

            Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

            Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

            Gọi điện
            Terre Hair Salon
            Terre Hair Salon
            Terre Hair Salon
            Terre Hair Salon
          • Top 6

            Le Soliel Hair

            Gọi điện

            Le Soliel Hair là một trong những salon chỉ mới thành lập không lâu nhưng độ nổi tiếng thì không hề thua kém những tiệm cắt tóc lâu đời ở Hà Nội, bởi những thợ cắt tóc ở đây có tay nghề “miễn chê”. Lượng khách đến salon ngày càng tăng do quán có rất nhiều điểm cộng, từ chất lượng, dịch vụ được đầu tư mạnh và không gian được trang trí bắt mắt, quan trọng nhất là khi bước vào đây bạn sẽ có mái tóc đẹp như ý. Từ những nỗ lực mà Le Soliel Hair đã cố gắng trong quá trình xây dựng phát triển thương hiệu, Le Soleil đã trở thành salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


            Tại đây, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và chẳng có gì là có thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia về tóc của Le Soliel Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.


            Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt, nhuộm, uốn, duỗi thì ở Le Soliel Hair còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp nữa đấy. Những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Danvines, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn. Muốn có mái tóc như ý hãy đến địa chỉ số 05 Tuệ Tĩnh, Hà Nội, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà sẽ có mức giá phù hợp nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 05 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066
            Email: lesoleilhair@icloud.com
            Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair
            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

            Gọi điện
            Le Soliel Hair
            Le Soliel Hair
            Le Soliel Hair
            Le Soliel Hair
          • Top 7

            Sancy Hair Salon

            Gọi điện

            Bạn muốn có một mái tóc thật phong cách và phù hợp với khuôn mặt cũng như độ tuổi thì Sancy Hair Salon chính là điểm đến của bạn, đây được coi là salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.


            Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Sancy Hair Salon đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn. Đặc biệt Sancy Hair Salon cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền nếu như mái tóc của bạn có vấn đề sau khi dùng dịch vụ. Mức giá ở đây sẽ phụ thuộc vào kiểu tóc, loại thuốc và độ dài tóc, hãy đến để được tư vấn kĩ hơn nhé! Tại Sancy Hair Salon mỗi khách hàng là một viên kim cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên kim cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn.


            Sancy mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi khách hàng, ngoài ra Sancy còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với khách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Sancy Hair Salon. Sancy Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng Sancy Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 49 Ngõ 130, Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
            Điện thoại: 0974 484 121
            Email: sancysalon@gmail.com
            Website: sancysalon.com/
            Fanpage: www.facebook.com/SancySalon
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Sancy Hair Salon
            Sancy Hair Salon
            Sancy Hair Salon
            Sancy Hair Salon
          • Top 8

            Tuấn Anh T'art Hair Salon

            Gọi điện

            Tuấn Anh T'art Hair Salon là thương hiệu làm tóc uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội. Là một trong những địa điểm salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội, chiếm trọn trái tim của chị em. Salon còn được biết đến với biệt danh là "bậc thầy uốn tóc". Nếu như bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình mà vẫn chưa nghĩ ra mẫu tóc nào thì Tuấn Anh T'art Hair Salon chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ở đây sẽ giúp bạn tìm mẫu tóc phù hợp, phục hồi tóc cũ hư tổn, uốn nhuộm theo kiểu bạn mong muốn. Chi phí để làm tóc ở đây phù hợp cho tất cả mọi người, chỉ dao động trong khoảng 400 trăm nghìn đồng đến 1 triệu đồng tùy theo độ dài và màu sắc cho tóc.


            Salon là nơi với thương hiệu làm tóc với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm đến phục hồi tóc & chăm sóc tóc chuyên nghiệp theo từng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên trách nhiệm, tận tình và chu đáo, Tuấn Anh T'art Hair Salon cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, salon tự hào là đại lý cấp cao nhất của L'Oréal - thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp về các sản phẩm dành cho tóc. Mong khách hàng sẽ có dịp ghé và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995
            Email: tarthairdesign@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/T.ArtSalon

            Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

            Gọi điện
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
            Tuấn Anh T'art Hair Salon
          • Top 9

            Venus Hair Salon

            Gọi điện

            Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng cao, thuộc một trong những salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội. Năm 2022 Venus Hair Salon đã mở được 9 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và 5 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh. Đến với Venus, bạn sẽ được tư vấn cũng như được chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp nhất.


            Điều gì giúp cho Venus Hair Salon ngày càng thu hút khách hàng?

            • Mỗi tháng đều có chương trình ưu đãi đặc biệt. Salon Venus luôn tạo ra combo gói dịch vụ để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
            • 100% được các thợ chính, có tay nghề kinh nghiệm cao làm trực tiếp cho bạn.
            • Về những sản phẩm như thuốc tẩy, thuốc nhuộm, cắt tóc tạo hình…ở đây các sản phẩm làm tóc đều được đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.
            • Tuy là dịch vụ làm tóc nhưng khách hàng vẫn được bảo hành, tại đây sẽ cam kết bảo hàng 1 tháng đối với khách hàng làm dịch vụ uốn tóc. Việc của các chị em phụ nữ là cứ diện tóc xinh lên và tỏa sáng, việc bảo hành cứ để salon Venus lo nhé!
            • Nhiều khách hàng may mắn khi thỏa mãn điều kiện của cửa hàng, sẽ được tặng voucher 200k, tặng thẻ hấp phục hồi, tặng 1 lần gội massage.
            • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên sâu. Có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
            • Chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.


            Tại đây, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và chẳng có gì là có thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia về tóc của Venus Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.


            Nào bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay nơi này để những bàn tay khéo léo lành nghề của Venus Hair Salon tạo cho bạn một mái tóc tuyệt vời nhất. Với phương châm khách hàng là thượng đế, uy tín là nền tảng để phát triển cho thương hiệu, Venus Hair Salon cam kết sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
            • 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện đại học Sư phạm )
            • ...
            • http://venushairsalon.vn/

            Điện thoại: 0915 558 555
            Email: tuyenducvenus@gmail.com
            Website: venushairsalon.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

            Gọi điện
            Venus Hair Salon
            Venus Hair Salon
            Venus Hair Salon
            Venus Hair Salon
          • Top 10

            Aki Hair Salon

            Gọi điện

            Aki Hair Salon là một trong những salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Salon đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm và các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay. Salon chú trọng vào sự hài lòng của khách hàng. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tỉ mỉ về quy trình chăm sóc cũng như làm tóc. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

            Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Aki Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


            Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng của Aki Hair Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Aki Hairdressing Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 30 - 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 6268 9494
            • 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 0808

            Điện thoại: 0833 208 686

            Email: Cskh.akihairsalon@gmail.com

            Website: www.akihairsalon.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

            Giờ mở cửa: 08:45 - 21:00

            Gọi điện
            Aki Hairdressing Salon
            Aki Hairdressing Salon
            Aki Hairdressing Salon
            Aki Hairdressing Salon




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy