Top 10 Salon làm tóc đẹp nhất Hóc Môn, TP. HCM

Trần Minh Phương 15116 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Hóc Môn hiện nay, Phong Trịnh Hair Salon hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, nơi đây sở hữu kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu gần chuẩn như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,... cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất, các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho Phong Trịnh Hair Salon như ngày hôm nay.

    Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Phong Trịnh Hair Salon ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    31/3B Hồ Ngọc Cấn, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 997 989 & 0907 098 089

    Email: phongtrinhhairsalon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongtrinh.hairsalon

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phong Trịnh - Hair Salon
    Phong Trịnh - Hair Salon
    Phong Trịnh - Hair Salon
    Phong Trịnh - Hair Salon

  2. Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Bắc Trần Tiến Hair Salon sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong những salon làm tóc nổi tiếng nhất tại Hóc Môn hiện nay. Dưới bàn tay của ông chủ Tiến, mọi cô gái đều có thể trở nên xinh đẹp và tự tin hơn với mái tóc óng ả của mình.


    Đặc biệt, khi đến với Bắc Trần Tiến Hair Salon thì bạn không cần lo lắng về việc sau khi tắm gội ở nhà sẽ làm mất đi form tóc xinh đẹp vừa mới tạo mẫu ở tiệm, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao trong tạo mẫu tóc sẽ bảo đảm giữ nguyên vẻ đẹp tóc với sự tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tóc nhiệt tình. Ông chủ Tiến là người rất chăm học hỏi, rèn luyện nâng cao tay nghề, anh đã từng được đào tạo ở các salon nổi tiếng tại Sài Gòn, chị em hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng tại salon.


    Bắc Trần Tiến Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Hóc Môn hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,... Trên các diễn đàn, Bắc Trần Tiến Hair Salon cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt về chất lượng cũng như dịch vụ. Có nhiều khách thậm chí ghé tiệm làm đến hơn chục lần, chắc phải ưng ý lắm thì khách hàng mới dành sự ủng hộ nhiệt tình đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 30/13F Tô Ký, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 350 310

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bactrantien.hocmon/

    Website: http://salonbactrantien.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
  3. Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Hair Salon Bảo Long cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Hóc Môn. Không cần quảng bá rần rộ, Hair Salon Bảo Long cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh. Hair Salon Bảo Long đã khẳng định được uy tín của mình khi nhận giải kéo vàng hoàn mỹ 2019.

    Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm. Với phương châm "Làm đẹp cho mọi chị em", Hair Salon Bảo Long cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28 Bà Triệu, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 282 486

    Email: longphan19892021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063760564879

    Gọi điện
    Hair Salon Bảo Long
    Hair Salon Bảo Long
    Hair Salon Bảo Long
    Hair Salon Bảo Long
  4. Võ Thuận Hair Salon không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ khi đây là một địa chỉ làm tóc uy tín chăm sóc tóc rất chất lượng. Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng Võ Thuận Hair Salon luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Khi đến với Võ Thuận Hair Salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của Võ Thuận Hair Salon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

    Võ Thuận Hair Salon
    có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất, dễ hiểu nhất mang lại phương án lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình. Võ Thuận Hair Salon cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ nhằm mang lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 2/139N Lê Thị Hà, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP HCM

    Điện thoại: 0868 744 442 & 0868 744 443

    Email: Vivi2861995@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonvothuan

    Gọi điện
    Võ Thuận Hair Salon
    Võ Thuận Hair Salon
    Võ Thuận Hair Salon
    Võ Thuận Hair Salon
  5. Cái tên Hùng Đông Tinh Hair Salon đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là các bạn trẻ ở Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh. Với những gì mà Hùng Đông Tinh Hair Salon đã gây dựng trong những năm qua, nó đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng ở xa khu vực Hóc Môn, quận 12 cũng tìm đến đây để được tư vấn thiết kế và tạo những mẫu tóc thời thượng nhất nhưng lại hợp với tính cách, nghề nghiệp cũng như cá tính riêng của mỗi người.


    Thật vậy, ở Hùng Đông Tinh Hair Salon, tạo mẫu tóc không còn là một công việc thuần tuý mà nó đã biến thành niềm đam mê của các nhà thiết kế, những con người yêu sự học hỏi và sáng tạo không ngừng. Để cảm nhận được điều đó, bạn chỉ cần ngồi xuống ghế và nhìn vào gương. Trong gương, bạn sẽ thấy các chuyên gia tạo mẫu tóc đang say mê với việc cắt, tỉa, tạo mẫu với những nét kéo rất chuyên nghiệp… và từ lúc nào, họ đã trở thành những nghệ nhân. Điều này có thể khiến nhiều khách hàng cảm thấy sáo rỗng và hoa mỹ. Tuy nhiên, một khi đặt chân đến đấy, bạn sẽ phải đồng tình ngay và chỉ trong ít phút bạn đã thấy mình rạng rỡ hơn nhiều so với kiểu tóc cũ trước đây.

    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Hùng Đông Tinh Hair Salon đã tạo dựng cho mình một thương hiệu uy tín, vì thế những khách hàng đặt chân đến đây ngày càng tăng lên đáng kể,.. Và những ai đã từng một lần trải nghiệm cùng Đông Tinh Hair Salon thì đều trở thành khách hàng quen thuộc của salon này.


    Nhiều người tìm đến đây không chỉ vì họ được sở hữu mái tóc đẹp đầy cá tính và thời thượng mà còn bởi sự hài lòng tuyệt đối mà khách hàng cảm nhận được với các dịch vụ ở đây. Với từng khuôn mặt các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Với khuôn mặt dài, mặt tròn hay mặt vuông thì kiểu tóc nào sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cũng như làm nổi bật những đừng nét trên khuôn mặt, vì vậy khách hàng đến đây luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng, cũng chính vì thế mà Đông Tinh Hair Salon đã đứng vững và không ngừng phát triển như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10/6 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0364 109 999

    Email: hungdongtinh@hungdongtinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungdongtinh99/

    Website: hungdongtinh.com

    Gọi điện
    Salon Hùng Đông Tinh
    Salon Hùng Đông Tinh
    Salon Hùng Đông Tinh
    Salon Hùng Đông Tinh
  6. Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng tại Hóc Môn đó chính là Salon Tú Ka Wa. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Salon Tú Ka Wa thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất. Salon Tú Ka Wa có đến 13 chi nhánh khắp các quận huyện tại TP HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Biên Hòa.

    Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2/98a Lê Thị Hà, huyện Hóc Môn, Tp. HCM (cạnh ngân hàng ACB)

    Điện thoại: 0935 311 111

    Email: tukawa01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuKaWaSalon

    Giờ mở cửa: 7:45 - 23:00

    Gọi điện
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
  7. Top 7

    Hair Salon Khánh

    Gọi điện

    Bạn rất muốn thay đổi kiểu tóc để tạo sự mới mẻ cho bản thân nhưng lại sợ tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất sẽ dễ bị hư hỏng? Đến với Hair Salon Khánh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “lộ diện” với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại đây.


    Hair Salon Khánh quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tạo mẫu và thiết kế tóc cho đông đảo khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ để chọn ra những kiểu tóc phù hợp với mặt mình, sau đó tiến hành các bước thật cẩn thận, tỉ mỉ bảo đảm cho bạn có một mái tóc ấn tượng và ưng ý nhất. Đến với Hair Salon Khánh, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, nhuộm,... và dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì Hair Salon Khánh cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Điểm mạnh của Hair Salon Khánh là nhanh chóng cập nhật những mẫu tóc “hot trend”, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không để mái tóc mình bị lỗi thời khi làm tóc tại đây. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    19/8 Trung Mỹ, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0937 476 313

    Email: cokhong1tinhyeu3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonkhanh.vn
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh
    Hair Salon Khánh
    Hair Salon Khánh
    Hair Salon Khánh
  8. Top 8

    Hair Salon Hoàng

    Gọi điện

    Hair Salon Hoàng là địa chỉ uy tín trong việc làm đẹp cho bộ tóc, sửa sang lại mái tóc của mình thật chỉnh chu và ấn tượng. Đến với Hair Salon Hoàng, bạn sẽ được thay đổi phong cách mới, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


    Đến với Hair Salon Hoàng, bạn sẽ thấy rất thoải mái với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với ánh đèn vàng và trắng rất nổi bật. Tại đây có khu vực để khách ngồi đợi mỗi khi salon đông người, có quầy để các sản phẩm làm tóc của Hair Salon Hoàng rất gọn gàng, có hàng ghế và gương soi rất chỉnh chu để khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm tóc. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình vì thế bạn có thể thoải mái nói ra mong muốn của mình cho mái tóc. Nhân viên sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn để bạn cảm thấy ưng ý nhất.


    Điều đặc biệt tại Hair Salon Hoàng đó chính là giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mong muốn của chính mình. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Hair Salon Hoàng để làm cho bộ tóc của mình thật xinh đẹp. Bạn sẽ tăng sự tự tin của bản thân gấp mấy lần khi có bộ tóc thật gọn gàng, tươm tất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Trịnh Thị Miếng, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0987 432 384

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocdephocmon

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Hoàng
    Hair Salon Hoàng
    Hair Salon Hoàng
    Hair Salon Hoàng
  9. Top 9

    Salon Thời

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng lại không biết ở đâu phù hợp thì Salon Thời sẽ là địa chỉ bạn có thể tham khảo để bộ tóc của bạn thêm xinh đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi có bộ tóc chỉnh chu mỗi khi ra đường để đi làm, đi học, đi chơi,...


    Salon Thời luôn dung hòa giữa phong cách cá nhân và xu hướng thời trang tóc hiện đại để giúp chị em tự tin khoe cá tính của chính mình. Salon Thời không áp đặt tóc ngắn hay dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc nâu hay tóc đỏ mà Salon Thời chọn giải pháp tư vấn để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình muốn, Salon Thời luôn lắng nghe mong muốn của bạn để tạo cho bạn bộ tóc thật ấn tượng. Salon Thời luôn cập nhật những mẫu tóc sang - xịn - mịn chuẩn style “ Hàn xẻng “ trẻ trung, cá tính lại còn hiện đại cho nàng thỏa thích lựa chọn.


    Giá cả tại Salon Thời rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Salon Thời có niêm yết giá rõ ràng để khách hàng cập nhật. Bạn hãy đặt lịch trước với Salon Thời thông qua fanpage của tiệm để nhân viên sắp xếp lịch phù hợp với thời gian trống của tiệm và của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57/2 đường Nhà Vuông Ấp Mỹ Hoà 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0703 797 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTocThoi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Thời
    Salon Thời
    Salon Thời
    Salon Thời
  10. Top 10

    Rio Hair Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm tóc đẹp thì không thể bỏ qua Rio Hair Studio. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc và làm đẹp cho bộ tóc của mình thêm phần ấn tượng, giúp bạn thay đổi phong cách để bạn tự tin hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi.


    Rio Hair Studio cung cấp cho bạn đa dạng dịch vụ từ cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, gội đầu, hấp dầu,...để mái tóc của bạn không những xinh đẹp mà còn thật sự chắc khỏe. Các mẫu tóc hiện đại, hợp thời được Rio Hair Studio cập nhật xu hướng rất nhanh, bạn có thể bày tỏ mong muốn của mình để Rio Hair Studio có thể hiểu và hỗ trợ bạn hết sức. Rio Hair Studio sử dụng các loại sản phẩm chất lượng từ dầu gội, thuốc nhuộm, thuốc duỗi,...các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng để bảo vệ da đầu cũng như tránh gây rụng tóc.


    Giá cả dịch vụ tại Rio Hair Studio rất hợp lý, phù hợp với từng dịch vụ và xứng đáng với chất lượng mà Rio Hair Studio mang lại. Không gian salon sạch đẹp thoáng mát sẽ là điều mà bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi ghé đến Rio Hair Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62/2A Quang Trung, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 186 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephocmon/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rio Hair Studio
    Rio Hair Studio
    Rio Hair Studio
    Rio Hair Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy