Salon Thời

top 9
Giang Lê

Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng lại không biết ở đâu phù hợp thì Salon Thời sẽ là địa chỉ bạn có thể tham khảo để bộ tóc của bạn thêm xinh đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi có bộ tóc chỉnh chu mỗi khi ra đường để đi làm, đi học, đi chơi,...


Salon Thời luôn dung hòa giữa phong cách cá nhân và xu hướng thời trang tóc hiện đại để giúp chị em tự tin khoe cá tính của chính mình. Salon Thời không áp đặt tóc ngắn hay dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc nâu hay tóc đỏ mà Salon Thời chọn giải pháp tư vấn để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình muốn, Salon Thời luôn lắng nghe mong muốn của bạn để tạo cho bạn bộ tóc thật ấn tượng. Salon Thời luôn cập nhật những mẫu tóc sang - xịn - mịn chuẩn style “ Hàn xẻng “ trẻ trung, cá tính lại còn hiện đại cho nàng thỏa thích lựa chọn.


Giá cả tại Salon Thời rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Salon Thời có niêm yết giá rõ ràng để khách hàng cập nhật. Bạn hãy đặt lịch trước với Salon Thời thông qua fanpage của tiệm để nhân viên sắp xếp lịch phù hợp với thời gian trống của tiệm và của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/2 đường Nhà Vuông Ấp Mỹ Hoà 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0703 797 050

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTocThoi

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Salon Thời
Salon Thời
Salon Thời
Salon Thời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy