Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Kiến An, Hải Phòng

Hằng Nga 2814 0 Báo lỗi

Đã là vẻ đẹp của bản thân ai ai cũng mong giữ được nó ở tình trạng tốt nhất. Một mái tóc chịu sự tác động của môi trường tự nhiên của những yếu tố hóa học khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    HairSalon Huân Anh

    Gọi điện

    HairSalon Huân Anh từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều chị em tại Kiến An Hải Phòng. Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng HairSalon Huân Anh luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.


    Khi đến với HairSalon Huân Anh, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn. Hơn hết, Hair salon Tùng Tokyo có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất, dễ hiểu nhất mang lại phương án lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình.


    HairSalon Huân Anh cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ nhằm mang lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Trần Nhân Tông, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 774 953

    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonHuanAnh

    Gọi điện
    HairSalon Huân Anh
    HairSalon Huân Anh
    HairSalon Huân Anh
    HairSalon Huân Anh

  2. Top 2

    Khai Tony Hair Design

    Gọi điện

    Khai Tony Hair Design đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc. Khai Tony Hair Design đón nhận khách hàng kể cả nam và nữ, đội ngũ nhà thiết kế và chăm sóc tóc của Khai Tony Hair Design chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân đang sở hữu.


    Khai Tony Hair Design đề cao yếu tố con người vậy nên đội ngũ nhân viên của salon được tạo nên với những giá trị từ sự đào tạo chuyên môn, kỹ năng thực hiện và kinh nghiệm của bản thân, những yếu tố này đều được nhân viên của Khai Tony Hair Design liên tục trau dồi và làm phong phú hơn.


    Khai Tony Hair Design đảm bảo với khách hàng rằng mái tóc bạn sở hữu sẽ là mái tóc của riêng bạn, phù hợp với khí chất của bạn và cũng chỉ có bạn mới có thể sở hữu được mái tóc ấy. Đến với Khai Tony Hair Design khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Phan Đăng Lưu, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0968 976 668 & 0981 557 889
    Email: khaitonyhairdesidn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khaitonyhairsalon/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
      Gọi điện
      Khai Tony Hair Design
      Khai Tony Hair Design
      Khai Tony Hair Design
      Khai Tony Hair Design
    • Top 3

      Thành Luân Hair Design

      Gọi điện

      Thành Luân Hair Design là nơi những mẫu tóc đẹp được lên ngôi. Giữa một thị trường thời trang tóc phát triển Thành Luân Hair Design đã có một cách vận hành riêng của nó.

      Hiện nay nhắc đến Thành Luân Hair Design chúng ta sẽ nhớ ngay đến những con người phân tích và tư vấn cho khách hàng mẫu tóc phù hợp, thậm chí đón nhận và thực hiện những mái tóc đã hư tổn, đã cũ kĩ chỉ để mang đến những mái tóc đẹp hơn, quyến rũ và thời thượng hơn cho chính khách hàng của mình.

      Sự cạnh tranh ngoài kia là vô cùng khắc nghiệt nhưng Thành Luân Hair Design đã chọn cho mình một sự lựa chọn đó chính là sự an tâm của khách hàng. Chăm sóc tóc tại Thành Luân Hair Design với một mức chi phí hợp lý đồng thời được Thành Luân Hair Design bảo hành cho sự hư tổn sau khi hoàn thành quy trình chăm sóc tại Thành Luân Hair Design.


      Khi làm tóc tại Thành Luân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các loại hóa chất nhuộm tóc, làm tóc của salon, tất cả đều là hàng chính hãng, cao cấp, hạn chế tối đa hư tổn đối với tóc, giúp mái tóc của bạn luôn óng mượt, mềm mại và bồng bềnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 233 Phan Đăng Lưu, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0975 153 660
      Website: thanh-luan-hair-design-salon-toc-hai-phong.business.site/
      Fanpage:
      • www.facebook.com/salonthanhluan
      • www.facebook.com/profile.php?id=100063556181618

      Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

        Gọi điện
        Thành Luân Hair Design
        Thành Luân Hair Design
        Thành Luân Hair Design
        Thành Luân Hair Design
      • Dũng Trang Hair Salon là một trong những salon tóc hàng đầu tại Kiến An, Hải Phòng với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

        Với đôi bàn tay ma thuật có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Dũng Trang Hair Salon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Dũng Trang Hair Salon đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


        Dũng Trang Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Dũng Trang Hair Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Dũng Trang Hair Salon mang lại nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 833 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
        Điện thoại: 0344 826 888
        Fanpage: www.facebook.com/DungTrangHairSalon/
          Gọi điện
          Dũng Trang Hair Salon
          Dũng Trang Hair Salon
          Dũng Trang Hair Salon
          Dũng Trang Hair Salon
        • Đức Trọng Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Tại Kiến An đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Đức Trọng Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng.


          Khi bước chân vào Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Đức Trọng Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Đức Trọng Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


          Đến với Đức Trọng Hair Salon mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Đức Trọng Hair Salon thay bạn làm điều đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2E Trữ Khê, Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng
          Điện thoại: 0974 737 061 & 0836 985 666
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063531912270
            Gọi điện
            Đức Trọng Hair Salon
            Đức Trọng Hair Salon
            Đức Trọng Hair Salon
            Đức Trọng Hair Salon
          • Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Kiến An, Hải Phòng. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


            Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


            Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 58 Nguyễn Xiển, Trần Thanh Ngọ, Kiến An, Hải Phòng (đường lên núi Thiên Văn)

            Điện thoại: 0917 018 769 & 0363 960 686

            Fanpage: www.facebook.com/salonvananhhaiphong/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng
              Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng
              Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng
              Hair Salon Vân Anh Vĩnh Hoàng
            • Bạn muốn có một mái tóc thật phong cách và phù hợp với khuôn mặt cũng như độ tuổi thì Tiến Dân Hair Salon chính là điểm đến của bạn. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Tiến Dân Hair Salon đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn. Đặc biệt Tiến Dân Hair Salon cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền nếu như mái tóc của bạn có vấn đề sau khi dùng dịch vụ.


              Mức giá ở đây sẽ phụ thuộc vào kiểu tóc, loại thuốc và độ dài tóc, hãy đến để được tư vấn kĩ hơn nhé!. Tại Tiến Dân Hair Salon mỗi khách hàng là một viên Kim Cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên Kim Cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn.


              Tiến Dân Hair Salon mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi khách hàng, ngoài ra Tiến Dân Hair Salon còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với khách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Tiến Dân Hair Salon. Tiến Dân Hair Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng Tiến Dân Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 62 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
              Điện thoại: 0942 606 167
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063662705347
                Gọi điện
                Tiến Dân Hair Salon
                Tiến Dân Hair Salon
                Tiến Dân Hair Salon
                Tiến Dân Hair Salon
              • Nam Hair Studio là một trong những salon tóc hàng đầu tại Kiến An, Hải Phòng với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

                Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Nam Hair Studio sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Nam Hair Studio đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 24 Đồng Hòa, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

                Điện thoại: 0836 041 288

                Fanpage: www.facebook.com/tays.nam.77

                Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

                Gọi điện
                Nam Hair Studio
                Nam Hair Studio
                Nam Hair Studio
                Nam Hair Studio




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy