Top 10 Thương hiệu làm đẹp bán chạy nhất hiện nay

Hoàng Ngọc Trang 1298 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhất là chị em phụ nữ. Ngày nay trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau vì thế việc lựa chọn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maybelline

    Mỹ phẩm Maybelline New York được sáng lập bởi một nhà hóa học người Mỹ T.L Williams năm 1915. Từ một công ty gia đình nhỏ, mỹ phẩm Maybelline New York đã phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ. Mỹ phẩm Maybelline New York New York luôn cho ra xu hướng trang điểm từ trên sàn cat-walk đến phong cách đường phố, tạo cho phụ nữ một cá tính, khai phá cái nhìn mới, không quá phô trương để tự tạo dấu ấn riêng cho cá nhân mình.


    Lấy cảm hứng từ sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ, Maybelline New York đem công thức khoa học tiên tiến mang tính cách mạng trong lĩnh vực trang điểm để mọi phụ nữ đều trở nên đẹp hơn, sắc sảo hơn. Năm 2007, Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam và nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Cho đến nay, với hơn 100 năm có mặt trên thị trường, Maybelline đang ngày càng khẳng định vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm bình dân hàng đầu với những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Kem nền: New York Fit Me!, Dream Velvet Classic Ivory, Dream Liquid Satin Skin Liquid Foundation,...
    • Cushion: Fresh Matte Cushion, Super BB Cushion,...
    • Mascara: The Magnum Big Shot, Maybelline The Falsies Volum’ Express,...
    • Son thỏi: Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color,...


    Lin đặt hàng: shopee.vn/maybelline_officialstore

    Maybelline
    Maybelline
    Maybelline
    Maybelline

  2. Top 2

    Bioderma

    Với tiêu chí lấy vẻ đẹp của làn da khỏe mạnh, và tự nhiên là gốc. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp luôn được lòng người dùng, cũng như các tín đồ làm đẹp bởi những sản phẩm dịu nhẹ, thân thiện với làn da. Các dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo tiêu chí phù hợp với từng loại da khác nhau, đặc biệt là da dễ bị kích ứng với những nghiên cứu kĩ càng từ thành phần đến công nghệ của các chuyên gia. Bioderma luôn đặt sức khỏe làn da, sức khỏe người dùng lên hàng đầu, hàng năm hãng đều tổ chức những cuộc họp thường niên của các chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra những giải pháp tốt cho da.


    Ngoài ra, hãng mỹ phẩm này còn có các sản phẩm dưỡng thể, chăm sóc da toàn diện. Bioderma được phủ sóng ở nhiều nơi trên thế giới và được các chuyên gia kinh nghiệm về da liễu khuyên dùng. Cho đến nay, Bioderma đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên thế giới với hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những thương hiệu đình đám được người Việt yêu thích.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Nước tẩy trang Bioderma Micellar Water
    • Kem chống nắng Photoderm Laser SPF 50+
    • Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres
    • Kem dưỡng ẩm Sebium Hydra,...


    Link đặt hàng: shopee.vn/bioderma_officialstore

    Bioderma
    Bioderma
    Bioderma
    Bioderma
  3. Top 3

    L’Oréal Paris

    Loreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Các sản phẩm của Loreal được bán tại hơn 120 quốc gia trên thế giới đặc biệt là châu Âu như Pháp, Đức, Anh, Nga… và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam tin dùng. Các dòng sản phẩm của Loreal khá đa dạng từ: mỹ phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm tóc, đến son môi, sữa rửa mặt, kem che khuyết điểm, kem nền, kem dưỡng tắng da...


    Loreal chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập. Sản phẩm đầu Loreal tiếp cận thị trường là thuốc nhuộm tóc. Sau hơn 100 năm hoạt động, Loreal đang ngày càng phát triển và trở thành 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Theo báo cáo, doanh thu mỗi năm của Loreal lên đến gần 23 tỉ Euro với đội ngũ nhân viên lên đến 77.000 người.


    Những sản phẩm này thuộc phân khúc tầm trung, giá thành tương đối hợp lý. Chưa kể chất lượng và hiệu quả sử dụng được người tiêu dùng đánh giá cao cùng mẫu mã ấn tượng. Đây chính là lý do vì sao ngay từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt năm 2017, Loreal đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại nước ta.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Nước tẩy trang đa năng 3-in-1 Loreal Paris Micellar, Nước tẩy trang tươi mát Loreal Paris Micellar Water...
    • Son môi: Loreal Paris Color Riche Matte, Son satin mịn mượt cao cấp Loreal Paris Color Riche Le Rouge...
    • Che khuyết điểm: Loreal Paris True Match The One Concealer, Loreal Paris Infallible More Than Concealer...


    Link đặt hàng: shopee.vn/lorealparis_officialstore

    L’Oréal Paris
    L’Oréal Paris
    L’Oréal Paris
    L’Oréal Paris
  4. Top 4

    Estée Lauder

    Mỹ phẩm Estee Lauder là thương hiệu đến từ Mỹ bắt đầu làm mưa làm gió trong thị trường mỹ phẩm Việt và thu hút sự quan tâm đặc biệt của tín đồ skincare. Những năm gần đây thị trường mỹ phẩm nước ta ngày càng sôi động do nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng không ngừng tăng cao.


    Các sản phẩm của Estee Lauder được phân phối trên hơn 150 quốc gia trải dài toàn thế giới. Với những thông tin sơ lược về tập đoàn như trên cũng đủ cho ta hình dung về uy tín và chất lượng của thương hiệu này có tầm cỡ lớn đến nhường nào.


    Các sản phẩm của Estée Lauder cũng vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó bao gồm 4 mảng sản phẩm chính: sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm ,sản phẩm chăm sóc tóc và các sản phẩm có mùi hương. Điều đặc biệt là vỏ hộp của tất cả các sản phẩm này đều có màu xanh lam nhạt mang lại cảm giác sang trọng, nhã nhặn và phù hợp với không gian ở nhiều gia đình.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Estée Lauder Advanced Night Repair Serum
    • Double Wear Cushion BB của Estee Lauder
    • Mỹ phẩm Estee Lauder Revitalizing Supreme+
    • ...


    Link đặt hàng: lazada.vn/shop/estee-lauder/?

    Estée Lauder
    Estée Lauder
    Estée Lauder
    Estée Lauder
  5. Top 5

    Vichy

    Vichy là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp hiện được tin dùng trên toàn thế giới. Vichy nổi tiếng với các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và các dòng sản phẩm giúp trang điểm, làm đẹp… Vichy có mặt tại Việt Nam với hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, Vichy đang ngày càng phát triển hơn nữa để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Các sản phẩm của Vichy được đánh giá rất cao về độ lành tính, kể cả khi dùng cho những làn da nhạy cảm. Hầu hết các sản phẩm Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào, những thành phần tự nhiên vốn có bên trong nước khoáng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ngày hôm nay.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Mineralizing Thermal Water
    • Vichy Ideal Soleil - Chống nắng hiệu quả, không gây nhờn rít
    • Vichy Ideal White – Dưỡng trắng an toàn giảm thâm nám hiệu quả
    • Minéral 89 - Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da
    • ....

    Link đặt hàng: shopee.vn/vichyofficialstore

    Vichy
    Vichy
    Vichy
    Vichy
  6. Top 6

    Innisfree

    Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là một brand mỹ phẩm có nguyên liệu thiên nhiên, bao bì tái chế. Các nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju – một hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc. Chắc cũng đôi phần muốn ca ngợi nơi đây đẹp đẽ không khác gì vùng Innisfree của Ailen. Innisfree Việt Nam với mong muốn đem dòng sản phẩm nổi tiếng này từ đất nước Hàn Quốc xa xôi đến với tay người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng, sự tư vấn nhiệt tình và đáng tin cậy nhất.


    Gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa đầy 4 năm, nhưng dòng mỹ phẩm thiên nhiên chuẩn phong cách Hàn này đã nhanh chóng khiến nhiều bạn gái Việt "xiêu lòng" và được xem như người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc da của họ.


    Các sản phẩm trang điểm và dưỡng da của Innisfree với nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy được lấy từ hòn đảo Jeju tinh khiết nhằm theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng sinh thái. Hãng mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng nhờ các dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng, không chỉ nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Dưỡng ẩm sáng da innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream Set
    • Sữa rửa mặt làm sạch innisfree Green Tea Foam Cleanser
    • Tinh chất dưỡng ẩm innisfree Green Tea Seed Serum
    • Mặt nạ rửa đất sét innisfree Volcanic Color Clay Mask
    • ...


    Link đặt hàng: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
  7. Top 7

    Shiseido

    Nhắc đến những dòng mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng, bán chạy nhất Việt Nam, mọi người thường nghĩ ngay đến mỹ phẩm Shiseido. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả. Hãy cùng chanhtuoi tìm hiểu về Shiseido - Thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn cùng tên rất nổi tiếng tại Nhật Bản, do dược sỹ Arinobu Fukuhara là người thành lập.


    Năm 2016, Shiseido chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng được người Việt ưa chuộng. Rất nhiều dòng sản phẩm của Shiseido được phụ nữ Việt yêu thích như dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa, bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Future Solution LX,… Ngày nay với hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời với hàng loạt các sản phẩm mang tính xu hướng và giá thành khá cạnh tranh. Nhưng mỹ phẩm Shiseido vẫn đang là một đối thủ đáng gờm trong mọi phân khúc, các ông lớn cũng như các chiến binh trẻ tuổi đầy sức sống cũng phải kiên nể.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Sản phẩm làm sạch da: Tẩy tế bào chết WASO Soft+Cushy Polisher, Sữa rửa mặt Complete Cleansing Micro Foam,...
    • Sản phẩm dưỡng da: Sữa dưỡng da Future Solution LX Total Protective Emulsion, kem dưỡng Bio – Performance Glow Revival Cream,...
    • Sản phẩm chống nắng: Shiseido GSC Perfect UV Protector S, Shiseido GSC The Perfect Protector, Shiseido GSC Perfect Protector,...
    • ...


    Link đặt hàng: shopee.vn/shiseido_officialstore

    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  8. Top 8

    The Face Shop

    The Face Shop là một công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhượng quyền kinh doanh các loại mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da. Công ty đặt trụ sở tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop gồm có sản phẩm chăm sóc da mặt, sữa tắm, dưỡng toàn thân, trang điểm,… dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra, hãng The Face Shop cũng có các dòng sản phẩm nổi tiếng khác như: dòng sản phẩm vitamin C, dòng sản phẩm Tea Tree, hay vintamin E. Hãng này chuyên về các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, chăm sóc da mặt cũng như chăm sóc cơ thể.


    Không chỉ sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt và trang điểm, The Face Shop còn cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như tẩy tế bào chết toàn thân, nước hoa, sữa tắm, dầu gội, dầu xả, sữa dưỡng thể, khử mùi cơ thể, chăm sóc tóc,…phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Hãng đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm có lượng tiêu thụ hàng đầu Hàn Quốc. Tại Việt Nam, The Face Shop cũng là một thương hiệu quen thuộc với các cô nàng Việt Nam yêu thích làm đẹp và quan tâm đến các vấn đề về da.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Sản phẩm dưỡng da: Tinh chất dưỡng The Smim Radiance Collagen Essence,...
    • Sản phẩm trang điểm: Gel kẻ mắt Face It Maxx’ Eye Gel Liner, phấn phủ kem 60 Sec Manet Pact SPF50 PA+++,...
    • Sản phẩm làm sạch da: Kem tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Cream, tẩy tế bào chết đu đủ Mild Papaya Peeling,..


    Link đặt hàng: shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  9. Top 9

    Pond’s

    Pond’s là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sức khỏe… lớn nhất thế giới. Pond’s không ngừng tìm tòi để sáng tạo nên các sản phẩm mang tính đột phát để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo hơn. Từ đó giúp duy trì làn da khỏe, mịn màng và tươi trẻ trước những yếu tố độc hại hàng ngày từ môi trường ô nhiễm và lối sống nhiều áp lực. Và Pond’s hiện là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng, lứa tuổi, sắc tộc, giới tính, môi trường sống khác nhau.


    Các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Pond’s được phần lớn người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Lý do mà nhiều đối tượng khách hàng tin dùng mỹ phẩm Pond’s không chỉ bởi chất lượng tốt, hiệu quả cao khi sử dụng mà còn ở giá thành vừa phải.


    Khi thế giới xung quanh càng trở nên khắc nghiệt và kém bao dung thì sự mềm mại, khả ái bên ngoài cùng sức mạnh tiềm ẩn bên trong lại tạo nên sự ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và làn da của chúng ta cũng như vậy, chúng cần phải có nền tảng vững chắc bên trong thì bên ngoài mới tươi đẹp, mịn màng và khỏe mạnh thật sự.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Kem dưỡng da Pond’s
    • Serum Pond’s Gold Radiance
    • Bộ sản phẩm Pond’s Age Miracle Micro-Dermabrasion
    • Sữa rửa mặt Pond’s Daily
    • ...


    Link đặt hàng: shopee.vn/unilevervn_beauty?

    Pond’s
    Pond’s
    Pond’s
    Pond’s
  10. Top 10

    Laneige

    Cũng giống như Innisfree hay The Face Shop, Laneige cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp đình đám Hàn Quốc. Nhắc đến Laneige, người ta thường nhớ đến những sản phẩm căng mọng với công thức độc quyền về nước. Hãng mỹ phẩm Laneige được thành lập vào năm 1994, bởi tập đoàn AmorePacific. Với phương châm: mỗi ngày mang đến một diện mạo mới, giúp chị em có làn da trắng sáng. Thương hiệu mỹ phẩm này có nhiều sản phẩm khác nhau, làm hài lòng những nhu cầu làm đẹp của một nửa thế giới.


    Năm 2016, Việt Nam đã chính thức có một cửa hàng mỹ phẩm mang thương hiệu của Laneige đầu tiên tại Sài Gòn. Laneige chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và cả chăm sóc sức khỏe. Các mặt hàng chủ lực của hãng bao gồm: mặt nạ ngủ water pack, BB Cream dạng cushion, son dưỡng môi, mặt nạ môi,… Các sản phẩm của Laneige chứa các công thức phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á và là một thương hiệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam.


    Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất:

    • Dưỡng ẩm Water Bank Gel Cream, Dưỡng chất Water Bank Essence_EX
    • Mặt nạ Clear-C Peeling Mask, Clear-C Advanced Effector_EX, các sản phẩm mặt nạ ngủ,...
    • Water Base CC Cream, Laneige Satin Cover Jelly Pact,...
    • ....


    Link đặt hàng: shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Laneige
    Laneige
    Laneige
    Laneige



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy