Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu The Body Shop

Hồng Ngọc 1212 0 Báo lỗi

The Body Shop cung cấp một danh sách phong phú dòng sản phẩm, tập trung vào nhu cầu làm đẹp cơ bản của chị em phụ nữ như: dưỡng da mặt, tắm dưỡng thể, trang ... xem thêm...

  1. Nhắc đên các dòng sản phẩm tốt nhất của The Body Shop không thể không nhắc đến tinh dầu tràm dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Oil - một sản phẩm bestseller của thương hiệu này nói chung và dòng sản phẩm tinh dầu tràm trị mụn nói chung trên thị trường.


    Tinh dầu tràm The Body Shop Tea Tree Oil trứ danh với đặc tính thanh lọc mạnh mẽ, chiết xuất từ tinh dầu của những chiếc lá tràm trà được thu hoạch bằng tay trong chương trình Thương mại cộng đồng của The Body Shop. Những giọt tea tree tinh khiết nhất đã trải qua 12 giờ chưng cất, được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại làn da sạch khuyết điểm cho bạn.


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau (Solvent), Alcohol Denat. (Solvent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil (Natural Additive), Limonene (Fragrance Ingredient), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Citral (Fragrance Ingredient), Citronellol (Fragrance Ingredient), Leptospermum Petersonii Oil (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant).


    Công dụng:

    • Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, giúp gom cồi và làm khô nhân mụn nhanh chóng.
    • Điều tiết lượng bã nhờn, thanh lọc làn da, hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mụn mới.
    • Cải thiện tình trạng da dễ bị mụn, giảm tình trạng viêm lỗ chân lông.
    • Làm xẹp mụn cấp tốc, chăm sóc da mặt, làm mềm mịn da, sáng da.
    • Tinh dầu tràm trà còn có thể dùng để xông mặt, làm dịu da, tăng khả năng phục hồi da, làm lành các tổn thương trên da do mụn đồng thời duy trì độ ẩm, không làm khô da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách 1: Dùng ngón tay hoặc bông gòn thoa Tea Tree oil trực tiếp lên vùng da có khuyết điểm từ 2 đến 3 lần mỗi ngày.
    • Cách 2: Để tắm, nhỏ 6 giọt vào bồn, huấy nhẹ để hương toả ra thơm dịu. Có thể cho một vài giọt vào nước ấm và nhúng chân vào để giúp khử mùi hôi chân.
    • Cách 3: Để xông hơi mặt, nhỏ 3-4 giọt vào chậu nước nóng và trùm khăn bông quanh đầu. Xông trong vài phút.
    • Cách 4: Để massage, nhỏ 6 giọt lên hai lòng bàn tay để làm ấm, sau đó massage thẳng lên mặt. Dùng lòng bàn tay và ngón tay để xoa khắp cơ thể, nhấn mạnh một chút ở những mô cơ bị căng mỏi.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-tràm-dành-cho-da-mụn-The-Body-Shop-Tea-Tree-Oil-(10ml-hoặc-20ml-chai)-i.82301700.10711373535?

    Tinh dầu tràm dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Oil
    Tinh dầu tràm dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Oil
    Tinh dầu tràm dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Oil
    Tinh dầu tràm dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Oil

  2. Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash là giải pháp hiệu quả cực kì sảng khoái giúp bạn loại bỏ bụi bẩn cả ngày dài, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ. Sữa rửa mặt giúp cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa mà không làm khô da. Tea Tree Facial Wash là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất đã được kiểm nghiệm, chứng minh mang lại một làn da sạch sẽ.


    Cũng như những sản phẩm khác cùng dòng tea tree, Tea Tree Facial Wash có 3 màu chủ đạo là xanh, trắng, đen. Thiết kế có phần ngộ nghĩnh, độc đáo, sản phẩm có dạng chai, nhỏ gọn rất tiện khi mang đi mà không cần chiết. Thân chai trong suốt khiến cho người mua có thể thấy được bên trong, trên thân chai, thiết kế nhãn cũng rất “chất” nhé, thông tin được trình bày tỉ mỉ, đầy đủ đầy nghệ thuật.


    Với thành phân gồm tinh dầu Community Trade organic tea tree nhập khẩu từ Kenya – một chất nổi tiếng có tác dụng chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo giúp da không tì bẩn. Tinh dầuTamanu nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da khỏe mạnh, có đặc tính giữ ẩm da. Lemon Tea tree nhập khẩu từ Kenya – có công dụng chống khuẩn, mang lại cho bạn sản phẩm có mùi hương say đắm.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Làm mát, dịu da.
    • Cải thiện làn da bóng dầu.


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Polysorbate 20, Alcohol Denat., Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Panthenol, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Sodium Benzoate, Calophyllum Inophyllum Seed Oil...


    Công dụng:

    • Giúp loại bỏ đi bụi bẩn cả ngày dài và mang lại làn da sạch sẽ.
    • Sữa rửa mặt giúp cuốn trôi đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da.
    • Làm mát và dịu da.
    • Cải thiện làn da bóng dầu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ một lượng vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng massage mặt và rửa sạch lại với nước ấm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-dạng-gel-The-Body-Shop-Tea-Tree-Skin-Clearing-Facial-Wash-250ml-i.82301700.1700648470?

    Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
    Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
    Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
    Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
  3. Thâm, nám là một trong những nỗi lo sợ của hầu hết các chị em, khiến họ trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Cũng chính lẽ đó mà nhiều chị em không tiếc tiền bỏ ra chi phí hàng triệu đến chục triệu để xử lý các vết thâm xấu xí này. Bên sử dụng công nghệ thẩm mỹ để can thiệp, loại bỏ thâm nám thì các sản phẩm mỹ phẩm ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng, hiệu quả cũng như giá thành sản phẩm. Trong đó, gel làm mờ vết thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel là một trong những dòng rất được yêu thích hiện nay. Với công thức thẩm thấu nhanh khô, cực kỳ dễ sử dụng trên da giúp các dưỡng chất len lỏi vào các tế bào, giúp làm dịu vết mụn ngay tức thì, đồng thời nuôi dưỡng, làm sáng da sau thời gian sử dụng.


    Thành phần:

    • Aqua, Alcohol Denat, Glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Salix Alba Bark Extract, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, Carbomer, Aminomethyl Propanol, Leptospermum Petersonii Oil, Citral, Limonene, Citronellol, Linalool, Denatonium Benzoate, Tocopherol.


    Công dụng:

    • Kháng khuẩn, kháng viêm, thanh lọc làn da mạnh mẽ, cải thiện làn da khuyết điểm.
    • Nhanh chóng làm dịu da, giảm sưng viêm nốt mụn, giảm mẩn đỏ.
    • Hỗ trợ làm giảm thâm, mang lại làn da sạch mịn màng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng mọi lúc, mọi nơi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày hoặc bất kỳ khi nào cảm thấy cần thiết.
    • Lấy một lượng gel vừa đủ chấm trực tiếp lên nốt mụn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-làm-mờ-vết-thâm-The-Body-Shop-Tea-Tree-targeted-gel-2.5ml-i.82301700.1700630862?

    Gel làm mờ vết thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
    Gel làm mờ vết thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
    Gel làm mờ vết thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
    Gel làm mờ vết thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
  4. Cũng như da mặt, da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc đúng cách để có một làn da khỏa mạnh và luôn tràn đầy sức sống và bước đầu tiên và quan trong nhất trong chu trình này là làm sạch da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sữa tắm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em. Và The body Shop luôn thấu hiểu và chắt chiu trong từng sản phẩm chăm sóc làn da cho bạn với dòng sản phẩm Sữa tắm The Body Shop British Rose Shower Gel với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên là những đóa hoa hồng được trồng hữu cơ và thu hoạch bằng tay đảm bảo sự an tòa, dịu nhẹ cho da, kể cả làn da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Tinh chất hương thơm hồng Anh Quốc...
    • Sản phẩm không chứa xà phòng.


    Công dụng:

    • Giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da.
    • Nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi trên da, mang đến cho bạn làn da mịn mát, dễ chịu.
    • Đồng thời, hương thơm ngọt ngào của hoa hồng sẽ tạo cảm giác thư giản sảng khoái khi sử dụng.
    • Lưu hương dịu nhẹ sau khi tắm.
    • Không làm da khô bởi thành phần không chứa xà phòng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể. Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da.
    • Tắm sạch với nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dạng-gel-The-Body-Shop-British-Rose-Shower-Gel-250ml-i.82301700.1696061593?

    Sữa tắm dạng gel The Body Shop British Rose Shower Gel
    Sữa tắm dạng gel The Body Shop British Rose Shower Gel
    Sữa tắm dạng gel The Body Shop British Rose Shower Gel
    Sữa tắm dạng gel The Body Shop British Rose Shower Gel
  5. Làn da bạn mỗi ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, không khí ô nhiễm, chất độc hại, cũng như việc trang điểm thường xuyên khiến làn da tích tụ độc tố, chất bẩn bên trong da, khiến làn da ngày xỉn màu, thiếu sức sống. Chính vì vậy, bạn cần phải thanh lọc da. The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask là mặt nạ có dạng hộp thủy tinh màu nâu cầm chắc tay, sang trọng, thêm phần nhãn xanh nổi bật tăng thêm thu hút.


    Thanh lọc, phục hồi làn da Himalayan Charcoal Purifying Flow Mask lấy cảm hứng từ truyền thống Ayurvedic, mặt nạ đất sét 100% thiên nhiên được tinh chế từ than tre, lá trà xanh, tinh dầu cây trà hữu cơ. Thành phần không chứa parabens, parafin, silicon, dầu khoáng. Mặt nạ Himalayan Charcoal Purifying Flow Mask giúp loại bỏ bụi bẩn, sự xuất hiện của lỗ chân lông cho làn da khỏe mạnh.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Không chứa dầu khoáng, parabens, paraffin, silicon, rất an toàn với làn da.
    • Làn da sẽ sạch mịn, được kháng khuẩn, giảm sưng đỏ, kiểm soát dầu.
    • Tăng khả năng hấp thụ dầu nhờn, làm sạch da hiệu quả, cho làn da không còn bóng dầu, xỉn màu.


    Thành phần:

    • Aqua, Kaolin, Moroccan Lava Clay, Magnesium Aluminum Silicate, Alcohol Denat, Camellia Sinensis Leaf, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Pumice, Argania Spinosa Shell Powder, Phenoxyethanol, Xanthan Gum, Parfum/Fragrance, Charcoal Powder, Ethylhexylglycerin, Caprylhydroxamic Acid...


    Công dụng:

    • Thanh lọc độc tố và phục hồi vẻ sáng khỏe cho làn da của bạn.
    • Mặt nạ than đất sét giúp hấp thụ dầu thừa
    • Dành cho làn da cần được thanh lọc để khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tẩy trang và rửa mặt sạch.
    • Rồi đắp lớp mặt nạ lên mặt bằng cọ hoặc bằng tay, cẩn thận tránh vùng mắt và môi.
    • Dùng được cho vùng cổ và ngực, nếu muốn.
    • Đắp trong vòng 5-10 phút đến khi đất sét khô.
    • Nhẹ nhàng rửa mặt với nước ấm, tẩy đi lớp tế bào chết.
    • Sử dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Mặt-nạ-dưỡng-da-The-Body-Shop-Himalyan-Charcoal-Purifying-Glow-Mask-75ml-i.82301700.1683376643

    Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask
    Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask
    Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask
    Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask
  6. Nằm trong dòng sản phẩm Tea tree bán chạy nhất của của The Body Shop, tinh chất dưỡng da dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Anti-imperfection Daily Solution có công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các khuyết điểm cho da như mụn đỏ, mụn viêm...giảm tình trạng sưng viêm, làm dịu làn da bạn.


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat., Propanediol, PPG-26-Buteth-26, Phenoxyethanol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Caprylyl Glycol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Salicylic Acid, Xanthan Gum, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, Disodium EDTA...


    Công dụng:

    • Giúp loại bỏ khuyết điểm và cải thiện tình trạng chung của da.
    • Làm cho làn da rạng rỡ, mịn màng hơn, Khỏe khoắn hơn từ sâu bên trong.
    • Sau thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da bạn sẽ tươi tắn, căng mịn hơn.
    • Làm dịu, và giảm thiểu tình trạng da ửng đỏ và nhiều khuyết điểm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau bước làm sạch, cân bằng da và Essence Lotion.
    • Thoa sản phẩm quanh mặt và vùng cổ, trước khi sử dụng kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm.
    • Tránh để sản phẩm dính vào vùng mắt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-da-dành-cho-da-mụn-The-Body-Shop-tea-tree-anti-imperfection-daily-solution-50ml-i.82301700.1857075760

    The Body Shop Tea Tree Anti-imperfection Daily Solution
    The Body Shop Tea Tree Anti-imperfection Daily Solution
    The Body Shop Tea Tree Anti-imperfection Daily Solution
    The Body Shop Tea Tree Anti-imperfection Daily Solution
  7. The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.


    Các nốt mụn đáng ghét, bã nhờn tiết quá nhiều dầu luôn được xem là vấn đề nan giải và là nỗi ám ảnh của mọi cô gái, đặc biệt là khi hè về. Nước cân bằng dành cho da mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner là sự pha trộn của các thành phần với hoạt tính tự nhiên giúp duy trì làn da tươi sáng, kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da dầu, da mụn khó chiều.


    Thành phần:

    • Tinh dầu Community Trade organic tea tree được nhập khẩu từ Kenya, một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo nhằm giúp làn da không tì bẩn.
    • Tinh dầu Tamanu được nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da.
    • Lemon Tea tree được nhập khẩu từ Kenya – với công dụng chống khuẩn, loại này mang lại cho chúng ta sản phẩm có mùi hương say đắm.


    Công dụng:

    • Rửa trôi đi mọi bụi bẩn và lớp make up thừa trả lại cho bạn làn da sạch sẽ và không còn bóng dầu.
    • Lớp bột ngô giúp kiềm dầu. Trả lại làn da rạng rỡ.
    • Sử dụng sau khi rửa mặt để làn da được làm sạch sâu.
    • Chiết xuất từ lá tràm trà, được chưng cất hơi nước từ chương trình Thương mại cộng đồng ở chân núi Kenya.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng nước cân bằng Tea Tree Skin Clearing Toner trước bước dưỡng ẩm da.
    • Thấm ướt miếng lau cotton với một ít sản phẩm Tea Tree Clearing Toner và xoa nhẹ nhàng lên trên và ra phía ngoài nhưng không chà sát quá mạnh lên da.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-can-bang-da-mun-the-body-shop-tea-tree-skin-clearing-toner-250ml-i775352-s967279.html?

    Nước cân bằng cho da mụn Tea Tree Skin Clearing Toner
    Nước cân bằng cho da mụn Tea Tree Skin Clearing Toner
    Nước cân bằng cho da mụn Tea Tree Skin Clearing Toner
    Nước cân bằng cho da mụn Tea Tree Skin Clearing Toner
  8. Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask là dòng sữa rửa mặt 3 trong 1 giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc da khi kếp hợp 3 quy trình trong 1 sản phẩm: vừa là sữa rửa mặt, vừa là tẩy tế bào chết, lại vừa là mặt nạ dưỡng da.


    Sữa rửa mặt 3 trong 1 Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask giúp làn da của bạn được thanh lọc hiệu quả, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn còn sót trên da, thanh lọc da, tạo cảm giác tươi mới, mịn màng. Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết, lớp da sần sùi, giúp bước dưỡng da tiếp theo của bạn thật dễ dàng hấp thu dưỡng chất, cho làn da căng mịn, không hề làm khô da nhé. Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask có thể dùng làm mặt nạ, bạn đắp 5-10 phút để da thư giãn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu trên da.


    Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask thuộc dòng Tea Tree lấy từ chiết xuất tinh dầu trà tràm thiên nhiên, làn da của bạn sẽ có cảm giác tươi mới, mịn màng đáng kể. Và với The Body Shop thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Cho da cảm giác tươi mới, mịn màng.
    • Tích hợp 3 chức năng trong 1 sản phẩm rất tiện lợi.


    Thành phần:

    • Water, Kaolin, Glycerin, Propanediol, Magnesium Aluminum Silicate, Perlite, Xanthan Gum, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Decyl Glucoside, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Alcohol Denat., Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Phenoxyethanol, Talc, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Beeswax


    Công dụng:

    • Giúp bạn thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn bằng cách nhẹ nhàng tẩy sạch da chết, cho bạn làn da bóng mịn mà không làm khô da.
    • Cho da cảm giác tươi mới và mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch và lau khô da mặt trước khi bôi lớp mặt nạ 3-trong-1 lên mặt, tránh vùng mắt và môi.
    • Đắp trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm (mặt nạ không bị khô cứng).
    • Sử dụng 1-2 lần một tuần, sau khi rửa mặt sạch.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-da-mat-the-body-shop-tea-tree-3-in-1-wash-scrub-mask-125ml-i2504556-s3062212.html?

    Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask
    Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask
    Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask
    Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask
  9. Tẩy trang là bước mở đầu cũng như quan trọng trong chu trình skincare của phái đẹp. Tẩy trang ngoài lấy đi lớp make up của chị em phụ nữ đồng thời còn lấy đi lớp bụi bẩn giúp da mềm mại cho các bước skincare tiếp theo. Do đó chọn được dòng tẩy trang phù hợp với loại da mình đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trên thị trường có đa dạng các thương hiệu cùng kết cấu sản phẩm từ dầu tẩy trang, nước tẩy trang, bơ tẩy trang....Và Nhắc đến dòng sản phẩm bơ tẩy trang không thể không nhắc đến Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter của nhà The Body Shop thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ dưỡng chất của hoa cúc, vitamin E....


    Công dụng:

    • Trả lại làn da mềm mịn tựa cánh hoa.
    • Phù hợp với làn da nhạy cảm và những người thường đeo kính áp tròng.
    • Cảm giác như được tẩy trang chuyên nghiệp.
    • Làm sạch đi lớp make up và bụi bẩn mà không làm khô da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều sáp tẩy trang trên da mặt còn khô.
    • Rửa sạch lại với nước ấm hoặc dùng 1 chiếc khăn ẩm để lau trôi đi lớp make up.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/sap-tay-trang-cho-da-nhay-cam-the-body-shop-camomile-sumptuous-cleansing-butter-90ml-i210516167-s263254314.html?

    Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter
    Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter
    Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter
    Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter
  10. Bạn thích tạo kiểu cho tóc, thích làm mới mái tóc của bạn thân, nhưng sợ tóc tư tổn, khó phục hồi bởi các hóa chất, thì đừng lo lắng nay đã có Kem ủ tóc The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask với giàu các thành phần nuôi dưỡng đột phá với nguồn nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ giúp nuôi dưỡng sâu, giúp tóc mềm và khỏe mạnh, trả lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe.


    Thành phần:

    • Bơ hạt mỡ Shea và bơ Cocoa từ Ghana, dầu dừa hữu cơ từ Samoa và tinh chất Olive...


    Công dụng:

    • Giúp nuôi dưỡng sâu, giúp tóc mềm và khỏe mạnh.
    • Chăm sóc cho tóc khô, dễ hư tổn.
    • Giúp tóc được nuôi dưỡng sâu và sáng khỏe tức thì.
    • Kem ủ tóc 100% thuần chay, không chứa silicone cho tóc cảm thấy mềm mại và khỏe mạnh sau thời gian sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 1 tuần một lần.
    • Massage nhẹ và đều khi tóc ướt.
    • Ủ tóc trong vòng 5 phút hoặc ủ qua đêm.
    • Xả kỹ bằng nước ấm.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/kem-u-toc-the-body-shop-shea-butter-richly-replenishing-hair-mask-240ml-i274300062-s419676921.html?

    Kem ủ tóc The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask
    Kem ủ tóc The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask
    Kem ủ tóc The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask
    Kem ủ tóc The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy