Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash là giải pháp hiệu quả cực kì sảng khoái giúp bạn loại bỏ bụi bẩn cả ngày dài, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ. Sữa rửa mặt giúp cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa mà không làm khô da. Tea Tree Facial Wash là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất đã được kiểm nghiệm, chứng minh mang lại một làn da sạch sẽ.


Cũng như những sản phẩm khác cùng dòng tea tree, Tea Tree Facial Wash có 3 màu chủ đạo là xanh, trắng, đen. Thiết kế có phần ngộ nghĩnh, độc đáo, sản phẩm có dạng chai, nhỏ gọn rất tiện khi mang đi mà không cần chiết. Thân chai trong suốt khiến cho người mua có thể thấy được bên trong, trên thân chai, thiết kế nhãn cũng rất “chất” nhé, thông tin được trình bày tỉ mỉ, đầy đủ đầy nghệ thuật.


Với thành phân gồm tinh dầu Community Trade organic tea tree nhập khẩu từ Kenya – một chất nổi tiếng có tác dụng chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo giúp da không tì bẩn. Tinh dầuTamanu nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da khỏe mạnh, có đặc tính giữ ẩm da. Lemon Tea tree nhập khẩu từ Kenya – có công dụng chống khuẩn, mang lại cho bạn sản phẩm có mùi hương say đắm.


Ưu điểm vượt trội:

  • Làm mát, dịu da.
  • Cải thiện làn da bóng dầu.


Thành phần:

  • Aqua/Water/Eau, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Polysorbate 20, Alcohol Denat., Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Panthenol, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Sodium Benzoate, Calophyllum Inophyllum Seed Oil...


Công dụng:

  • Giúp loại bỏ đi bụi bẩn cả ngày dài và mang lại làn da sạch sẽ.
  • Sữa rửa mặt giúp cuốn trôi đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da.
  • Làm mát và dịu da.
  • Cải thiện làn da bóng dầu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ một lượng vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng massage mặt và rửa sạch lại với nước ấm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-dạng-gel-The-Body-Shop-Tea-Tree-Skin-Clearing-Facial-Wash-250ml-i.82301700.1700648470?

Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy