Top 7 Sao Việt đông con nhất

Nguyễn Trần Thu Hằng 328 1 Báo lỗi

Gia đình kiểu mẫu là một vợ - một chồng và hai con. Tuy nhiên, nhiều gia đình sao Việt vì nhiều lí do mà sinh hơn con số 2 đã tạo nên những gia đình đông đúc ... xem thêm...

  1. Chế Linh tên thật là Jamlen (Trà-len) sinh ngày 3 tháng 4 năm 1942 tại Paley Hamu Tanran, gần Phan Rang (nay thuộc làng Hữu Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận). Cha mất sớm khi Chế Linh mới được 4 tuổi. Sau khi học hết bậc tiểu học chương trình Pháp ở trường làng và được các linh mục Pháp trong trường hướng dẫn về căn bản nhạc lý, Chế Linh theo học tiếp bậc trung học tại trường Bồ Đề Phan Rang. Tháng 8 năm 1959, ông quyết định vào Sài Gòn một mình Ông làm việc cho một ông chủ người Việt gốc Hoa rất tốt bụng - người này đã giúp đỡ Chế Linh đi học và trả lương rất hậu cho Chế Linh giúp việc trong nhà như nấu ăn và coi con cho ông ta.


    Chế Linh là một ca sĩ người Chăm nổi tiếng, đồng thời là một nhạc sĩ tài hoa với bút hiệu Tú Nhi và Lưu Trần Lê. Ông nổi danh những năm 60 và là nghệ sĩ gạo cội có nhiều con nhất showbiz Việt với tổng 14 người con (7 trai - 7 gái). Năm 21 tuổi, Chế Linh lấy người vợ đầu tiên. Trong 4 năm chung sống với người vợ này, ông đã có tổng là 5 người con. Khi ly dị người vợ đầu, Chế Linh sống với cô vợ thứ hai được 4 năm và sinh tiếp 4 người con. Chỉ 1 năm sau (tức vào năm 1972), Chế Linh cưới người vợ thứ ba là Thúy Hằng mới 17 tuổi. Mặc gia đình ngăn cấm, Thúy Hằng vẫn làm vợ Chế Linh và sinh liên tục 2 người con. Cuối 1975, Chế Linh tổ chức đám cưới với người vợ thứ tư là Vương Nga và có thêm 3 người con nữa.

    Chế Linh là sao Việt đông con nhất với 14 người con
    Chế Linh là sao Việt đông con nhất với 14 người con
    Chế Linh
    Chế Linh

  2. Gia đình nhà Lý Hải - Minh Hà, đây là một trong những gia đình đông con nhỏ nhất showbiz Việt hiện nay. Lý Hải - Minh Hà quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi “về chung một nhà”, cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Minh Hà - bà xã Lý Hải từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh. Sau kết hôn, cô lui về phía sau làm hậu phương để chồng chuyển sang vai trò sản xuất, đạo diễn phim. Giọng ca Trọn đời bên em cho biết vợ chính là động lực lớn nhất để anh có thể tập trung hết mình cho công việc.


    Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình. Các con của anh dù sinh ra trong gia đình có đủ điều kiện nhưng được bố mẹ giáo dục cách tự lập từ nhỏ. Nam đạo diễn và vợ chọn cách tôn trọng sở thích và sự lựa chọn của các bé, thay vì bắt ép chúng theo ý mình. Lý Hải rất thích dạy cho con những kỹ năng sinh tồn, hơn là cho con tiền. Hải không muốn cho tiền để làm con hài lòng. Muốn cho con vốn sống để khi không có ba mẹ ở bên, con vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình.

    Bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà bên bố mẹ
    Bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà bên bố mẹ
    Gia đình Lý Hải - Minh Hà
    Gia đình Lý Hải - Minh Hà
  3. Bằng Kiều có tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh ngày 13 tháng 7 năm 1973 tại Hà Nội, là một ca sĩ Việt Nam. Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo riêng. Năm 2002, Bằng Kiều cho biết phong cách sáng tác của anh chịu ảnh hưởng của nhạc sĩ Dương Thụ, những ca khúc anh viết đều trong sáng lãng mạn chứ không ủ ê, não nề. Phong cách âm nhạc của anh hợp với những ca khúc tình cảm sâu lắng. Về trang phục biểu diễn, trước đây, Bằng Kiều cho rằng giọng hát là quan trọng nhất nhưng sau đó anh đã chú trọng hơn đến yếu tố trang phục vì cho rằng "đó cũng là một cách biểu lộ sự tôn trọng khán giả". Hiện nay Bằng Kiều là ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga. Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor), được đánh giá là trong và giàu tình cảm.

    Bằng Kiều gặp nữ ca sĩ Người Mỹ gốc Việt Trizzie Nguyễn Phương Trinh lần đầu trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 9 diễn ra vào tháng 4 năm 2000. Anh từ bỏ thói quen thuốc lào mà anh thừa nhận có ảnh hưởng tới giọng hát từ khi quen cô. Tháng 9 năm 2002, sau hơn một năm quen biết, Bằng Kiều kết hôn với Phương Trinh. Hôn lễ diễn ra tại Mỹ và Hà Nội, sau đó anh sang định cư tại miền Nam California. Con trai đầu lòng của anh có tên là Beckham Nguyễn Bằng Phương (sinh 2003), con trai thứ hai tên là Colin Nguyễn Bằng Anh (sinh 2006), con trai thứ 3 tên là Kenzi Nguyễn Bằng Chương (sinh 2011). Năm 2021 anh có thêm 1 người con trai thứ 4 là Benly Nguyễn Bằng Nguyên.

    Bằng Kiều chụp tự sướng cùng ba cậu con trai lớn
    Bằng Kiều chụp tự sướng cùng ba cậu con trai lớn
    Ca sĩ Bằng Kiều
    Ca sĩ Bằng Kiều
  4. Thu Phương có tên khai sinh Nguyễn Thị Thu Phương sinh ngày 9 tháng 10 năm 1972, là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam. Trong thập niên 80, Thu Phương là thành viên hát chính trong ban nhạc rock Tây Hồ. Tại thập niên 90 cô chính thức trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Cùng với người chồng đầu tiên Huy MC, hai người trở thành cặp đôi vàng của nhạc nhẹ Việt Nam thời kỳ này. Cô đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước trong thời kỳ Làn Sóng Xanh và một Huy chương vàng liên hoan nhạc nhẹ Việt Nam toàn quốc năm 1995.


    Trải qua cuộc tan vỡ hôn nhân cùng chồng cũ, Thu Phương vẫn tìm kiếm được hạnh phúc bên cạnh Dũng Taylor và 4 người con. Cô có với chồng cũ hai người con. Shirley (Thanh Thảo) là con gái lớn của ca sĩ Thu Phương và chồng cũ Huy MC. Cô kết hôn lần hai với ông bầu Dũng Taylor và cả hai đã có với nhau hai đứa con, bé trai Gia Bảo (6 tuổi) và bé gái Hailey Thanh (gần 4 tuổi). Ngoài ra, hai con của Thu Phương với Huy MC cũng đang sống chung một mái nhà với cặp đôi.

    Thu Phương cùng chồng là Dũng Taylor
    Thu Phương cùng chồng là Dũng Taylor
    Ca sĩ Thu Phương
    Ca sĩ Thu Phương
  5. Jennifer Phạm sinh ngày 3 tháng 7 năm 1985, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Jennifer tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng sinh tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Sau khi tốt nghiệp trung học với GPA 3,9/4, Jennifer Phạm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz, Jennifer Phạm không chỉ là người mẹ dũng cảm khi 4 lần vượt cạn mà cô còn là bà mẹ “bỉm sữa” hạnh phúc khi 4 người con thừa hưởng các nét đẹp như thiên thần, ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.


    Jennifer Phạm kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng năm 2007, sau khi tham gia đóng phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. Năm 2008, cô sinh con trai với Quang Dũng và đặt tên là Thái An Nam, sau đổi tên thành Thái Bảo Nam. Năm 2009, cô và ca sĩ Quang Dũng đã ly hôn và cả hai đang cùng chăm sóc con trai Bảo Nam. Năm 2012 cô có một người bạn trai mới là một "thiếu gia Hà thành". Năm 2012, cô tái hôn với Nguyễn Đức Hải. Cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Hải, tính đến nay Jennifer Phạm đã có chung 3 người con, bé gái (5 tuổi), một cậu con trai (3 tuổi) và mới đây vào đầu tháng 1/2020, một bé gái nữa vừa chào đời. Ở tuổi 35, cô chính thức trở thành bà mẹ của 4 con.

    Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân và 4 con
    Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân và 4 con
  6. Hồ Ngọc Hà có tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và giám khảo chương trình người Việt Nam. Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Hồ Ngọc Hà từng nằm trong những cái tên tranh luận là một diva thế hệ mới của Việt Nam và được đề cử cho giải Diva Việt Nam - Thế hệ mới 2005. Nhưng sau đó, Hà đã tự rút tên mình khỏi danh sách vì cô cho rằng "chưa đóng góp được gì cho ngành nghệ thuật". Hồ Ngọc Hà từng được gắn với danh xưng nữ hoàng quảng cáo khi cô liên tục được nhiều công ty, sản phẩm mời làm gương mặt đại diện. Kênh YanTV còn chọn cô làm Đại sứ.


    Giữa năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và sinh hạ quý tử đầu lòng với tên thường gọi là Su Beo. Mặc dù "Nữ hoàng giải trí" và doanh nhân Cường Đô la không tổ chức đám cưới linh đình nhưng họ sống với nhau hạnh phúc trong suốt 5 năm. Năm 2015 họ chính thức chia tay trong hòa bình, không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với Kim Lý. Đầu năm 2020, Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà và ngay trong đầu năm, cả 2 đã đăng kí kết hôn, họ đã có cặp song sinh chung là Lisa và Leon.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Lim Lý và 3 con
    Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Lim Lý và 3 con
  7. Ốc Thanh Vân sinh ngày 18 tháng 2 năm 1984 tại Hải Phòng, là một nữ diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh - truyền hình, diễn viên lồng tiếng và MC nổi tiếng người Việt Nam. Cô nổi tiếng từ năm 2008 với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom Cô gái xấu xí. Thanh Vân được người hâm mộ gọi bằng tên thân mật là Thanh Vân Ốc hay Ốc Thanh Vân. Sinh ra trong một gia đình hoạt động trong ngành nghệ thuật tại trung tâm thành phố Hải Phòng, mẹ cô là giảng viên dạy thanh nhạc nên có nhiều điều kiện bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của cô. Bởi vậy, Thanh Vân đã từng học qua các lớp nghệ thuật năng khiếu như múa, hát và piano.


    Ngoài đóng phim và diễn kịch, Ốc Thanh Vân còn đóng vai trò là MC (người dẫn chương trình) qua các chương trình truyền hình thu hút nhiều khán giả như: Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ... Năm 2008, Thanh Vân đã kết hôn với bạn trai lâu năm đồng thời là bạn học chung lớp từ thời phổ thông của cô. Tính đến tháng 4 năm 2013, hai người đã có một con trai và một con gái. Năm 2015, hai người sinh đứa con thứ ba. Tên các bé nhà Ốc lần lượt là Coca (Xuân Lâm), Cola (Linh Đan), cậu út là Cacao (Vinh Hy).

    Gia đình Ốc hạnh phúc trong tiệc sinh nhật bé Cola
    Gia đình Ốc hạnh phúc trong tiệc sinh nhật bé Cola
    Gia đình Ốc Thanh Vân
    Gia đình Ốc Thanh Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy