Top 8 Shop bán (cho thuê) đồ cổ trang - Cosplay đẹp nhất ở TPHCM

Lỗ Vỹ Vy Vy 21873 1 Báo lỗi

Bạn đang ở TPHCM và muốn tìm đến những cửa hàng bán đồ Cosplay đẹp nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay bây giờ Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

    • Bạn đang tìm trang phục cổ trang Trung Hoa, Hanbok Hàn Quốc, Kimono Nhật Bản, hay đơn giản là quốc phục Thái Lan?
    • Bạn đang cần tìm kiếm các bộ trang phục cổ trang đẹp nhất để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật của mình?
    • Bạn băn khoăn trong quyết định nên lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục cổ trang, trang phục biểu diễn tại TP. HCM? Nơi nào thật sự uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng khi thuê số lượng lớn?


    Để giúp bạn trả lời cho những thắc mắc ấy, Toplist gợi ý cho bạn tìm đến Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại TP. HCM và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm những bộ trang phục cổ trang đẹp, đặc sắc, ấn tượng nhất.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ đồ cổ trang yêu thích mà chất lượng vải luôn đảm bảo, các phụ kiện như thắt lưng, cài tóc đi kèm được thiết kế tinh xảo, y như nguyên mẫu. Đặc biệt, Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh hiện đang sở hữu BST khổng lồ hội tụ đầy đủ những trang phục mới nhất cập nhật theo xu hướng, các bộ phim đang “hot”, cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Nhất là khi hiện nay ở một số cửa hàng, vì thấy được nhu cầu khách hàng tăng quá cao nên thường xảy ra tình trạng chặt chém, tăng giá tiền hoặc không có đủ các phần trang phục. Từ đó khiến cho những bức hình hoặc các tiết mục biểu diễn kém đẹp mà các chi phí phải bỏ ra lại lớn, không xứng đáng. Đến với Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, các bộ trang phục bạn cần luôn đầy đủ, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng, như lúc ban đầu bạn đã được thông báo.


    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,... Đây thật sự là nơi đáng tin cậy để bạn tìm thuê những bộ trang phục cổ trang ưng ý.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72/19/5 Phan Đăng Lưu , Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hẻm 112F Hoàng Diệu , Phường 12 , Quận 4 , TP.HCM ( Chân cầu Calmet )

    Điện thoại: 0914 55 1234- 079 882 5678

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn

    Website: https://trangphuchonghanh.com/dia-chi-thue-do-co-trang-dep-va-uy-tin-nhat-sai-gon-d70.html


    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

  2. Top 2

    BBcosplay

    Gọi điện

    BBCosplay là dịch vụ cho thuê và bán trang phục cosplay, chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn. Đến xem và trải nghiệm ở BBcosplay, bạn sẽ bất ngờ với những sản phẩm, dịch vụ tại nơi đây. BBcosplay thiên về trang phục và phụ kiện cổ trang.


    Shop chuyên bán và cho thuê những set cổ trang với nhiều mẫu đẹp và giá cả phải chăng như Võ Tắc Thiên, Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Tây Thi, Điêu Thuyền, Chiêu Quân, Dương Qúy Phi, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Ngoài ra, shop còn nhận may trang phục cổ trang theo yêu cầu của khách hàng, hình ảnh bên shop đều là sản phẩm thật do chính shop thực hiện. Giá bán hay cho thuê cũng không mắc và shop làm việc gần như cả ngày. Đội ngũ nhân viên của BBcosplay vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vẫn giúp bạn tìm được trang phục thích hợp mà bản thân mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0947 927 017
      Website: http://bbcosplay.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bbcosplay.shop
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 20:00 & Chủ Nhật: 10:00 - 18:00


      Gọi điện
      Sản phẩm của BBcosplay
      Sản phẩm của BBcosplay
      Sản phẩm của BBcosplay
      Sản phẩm của BBcosplay
    • Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều nơi cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc nhưng thật khó để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm đẹp cổ trang Trung Quốc mà giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một trong những shop cung cấp đồ cổ trang cho thuê tốt nhất tại TP. HCM hiện nay mà Toplist muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là Cosplay - Cổ Trang shop.


      Cosplay - Cổ Trang shop chuyên cung cấp các dòng sản phẩm handmade và phụ kiện như (Hán phục nam nữ, style tự do, tóc giả, trâm cài, ô dù, vở cổ trang...), mẫu mã bắt mắt, được cập nhật và đổi mới thường xuyên để hoàn thiện nhất và về mặt chất liệu của sản phẩm thì không cần phải bàn cải quá nhiều. Ngoài ra, shop còn nhận order hàng từ Trung Quốc với mức giá vừa tầm, điều này cũng giúp bạn có thêm một lựa chọn. Nếu đang tìm kiếm các mẫu đồ cổ trang đẹp, chất lượng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: : Số 44, Đường số 1, Phường 7, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0984 168 184
      Email: nhattieuhongtran7@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Cosplay.Thuong.Hoi

      Gọi điện
      Sản phẩm của Cosplay - Cổ Trang shop
      Sản phẩm của Cosplay - Cổ Trang shop
      Sản phẩm của Cosplay - Cổ Trang shop
      Sản phẩm của Cosplay - Cổ Trang shop
    • Top 4

      Hoài Giang Shop

      Gọi điện

      Văn hóa Trung Quốc từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người Việt Nam. Từ những bộ phim cổ trang Trung Quốc, nhiều người đã mong muốn được thể hiện những nhân vật mình yêu thích qua trang phục, để trực tiếp trải nghiệm về nền văn hóa thú vị này. Đáp ứng nhu cầu đó, Hoài Giang Shop ra đời giúp kết nối cũng như là giúp mọi người có thể thỏa mãn được sự yêu thích, nhu cầu về trang phục cổ trang.


      Hoài Giang Shop chuyên cho thuê cũng như là may bán trang phục các loại như: cổ trang, Hanbok, áo dài Việt Nam,... Các sản phẩm tại đây đều là hàng mới có đa dạng màu sắc mẫu mã, có chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

      Bạn là một tín đồ cổ trang Trung Quốc, còn đợi gì nữa mà không tìm đến với địa điểm lý tưởng này?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 759/3A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM
      • 8 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 713 594
      Email: hoaigiangshop@gmail.com
      Website: https://hoaigiangshop.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoaigiangshop
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Sản phẩm của Hoài Giang Shop
      Sản phẩm của Hoài Giang Shop
      Sản phẩm của Hoài Giang Shop
      Sản phẩm của Hoài Giang Shop
      Ngan Do 2019-06-08 22:28:40
      Giá cho thuê sao vậy
    • Top 5

      Huyền Trang cổ y quán

      Gọi điện

      Huyền trang cổ y quán là địa chỉ chuyên cosplay và ảnh thời trang chuyên nghiệp cho các bạn trẻ. Không chỉ thiên về cổ trang, shop còn đa dạng về phong cách như trang phục Nhật Bản, hoạt hình, Trung Quốc đương đại...Sản phẩm của shop chất lượng và đang dạng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ việc chọn đồ, làm tóc đến chỗ chụp ảnh, tạo dáng... Bạn có thể tìm cho mình một set đồ cos ưng ý và mãn nhãn tại đây.


      Với số lượng hơn 1000 bộ trang phục cổ trang, Huyền Trang cổ y quán là địa chỉ uy tín được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn thuê trang phục cho những MV của mình như ca sỹ Thiên An (độ ta không độ nàng, xuất sơn, du hành khắp thế gian, tương tư ngàn năm, cô nương xinh đẹp phải đi lấy chồng ....) hẹn kiếp tam sinh (độ ta không độ nàng - Trấn Thành hát), độ ta không độ nàng (Lâm Chấn Kiệt), đời hồng nhan, mộng phu thê ( Nhạc sỹ Thành Công).



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/4 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 972 637
      Fanpage: https://www.facebook.com/leetrang.shopp/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Huyền Trang cổ y quán
      Huyền Trang cổ y quán
      Huyền Trang cổ y quán
      Huyền Trang cổ y quán
    • Top 6

      Cổ trang quán

      Gọi điện

      Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều nơi cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc nhưng thật khó để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm đẹp cổ trang Trung Quốc mà giá rẻ, hợp lý. Một trong những shop cung cấp đồ cổ trang cho thuê tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đó chính là Cổ trang quán.


      Nơi đây mang đến cho bạn nhiều sản phẩm cổ trang được nhập từ Trung Quốc về với chi phí thuê thật rẻ so với nhiều nơi khác. Bạn có thể đến trực tiếp shop để xem mẫu ưng ý thì thanh toán. Cổ trang quán luôn mang chữ tín lên hàng đầu nên các bạn có thể an tâm chọn cho mình trang phục cổ trang Trung Quốc chất lượng và ưng ý nhất.


      Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp hình, quay MV ca nhạc hay những buổi hóa trang, Cổ trang quán đã săn lùng nhiều sản phẩm cổ trang Trung Quốc đẹp với đường may tỉ mỉ của nhiều nhân vật trong phim Kim Dung và những bộ phim đình đám của Hồng Kông qua màn ảnh nhỏ.


      Thấy được nhu cầu của khách hàng cần thuê trang phục cổ trang, shop đã liên hệ với nhiều nguồn khác nhau từ bên Trung Quốc đại lục nhằm tìm được những sản phẩm cổ trang giống nhất như trên phim ảnh đáp ứng thị hiếu của khách hàng, mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp hay những MV ca nhạc lung linh mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Đường Số 4, KDC Lê Thành, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 369 144
      Email: cotrangquantphcm@gmail.com
      Website: https://cotrangquan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chothuecotrang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 09:00

      Gọi điện
      Cổ trang quán
      Cổ trang quán
      Cổ trang quán
      Cổ trang quán
    • Top 7

      TTea Cosplay

      Gọi điện

      Một điểm dừng chân đáng tin cậy và hài lòng nữa giành cho bạn chính là TTea Cosplay. Shop chuyên về trang phục, phụ kiện may mặc và các dịch vụ liên quan đến cosplay. Sản phẩm của shop chất lượng và đa dạng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ việc chọn đồ, làm tóc đến chỗ chụp ảnh, tạo dáng... Bạn có thể tìm cho mình một set đồ cosplay ưng ý và mãn nhãn tại đây.


        Đến với TTea Cosplay bạn sẽ có thể lựa cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Shop luôn cập nhật những phục trang mới nhất, các game online và phim cổ trang đang hot trên mạng xã hội. Mức giá của các sản phẩm, dịch vụ tại đây vô cùng phải chăng, chủ shop cực chiều khách và có tâm nhé. Còn chần chừ gì hãy liên hệ ngay TTea Cosplay để có cơ hội hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích cũng như là thử thay đổi bản thân với các loại trang phục, tiếp cận văn hóa của các nước khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: : 268/34 Nguyễn Tiểu La, Phường 8 , Quận 10 , TP. HCM
          Điện thoại: 0908 468 964
          Fanpage: https://www.facebook.com/TTeaCosplayStudio

          Gọi điện
          TTea Cosplay
          TTea Cosplay
          TTea Cosplay
          TTea Cosplay
        • Top 8

          Trang phục Bông Sen

          Gọi điện

          Nếu nhắc đến địa điểm (cho thuê) bán các loại trang phục tại TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến Trang phục Bông Sen. Ở đây, bạn có thể tìm thấy được nhiều đồ hóa trang độc đáo mà ít shop nào sở hữu. Trang phục thuê của shop đều còn rất mới, được bảo quản kĩ lưỡng và được đem đến tay khách hàng với giá hợp lý nhất. Nổi bật tại đây là các trang phục cổ trang, các trang phục vô cùng đa dạng, luôn không ngừng cập nhật và nắm bắt được xu hướng thị trường đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          Theo thời gian, số lượng khách hàng tìm đến nơi này ngày càng tăng lên cho ta thấy được rằng sự uy tín trong lĩnh vực cho thuê trang phục cổ trang của Trang phục Bông Sen là một điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, nếu bạn đang ở TP. HCM và còn đang băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt thuê trang phục như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Trang phục Bông Sen để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 58 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6660 0151
            Email: trangphucbongsen@gmail.com
            Website: https://trangphucbongsen.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucBongSen/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            Trang phục Bông Sen
            Trang phục Bông Sen




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy