Top 5 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai

Trương Mỹ Diệp 183 0 Báo lỗi

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...

  1. Những chiếc váy đi tiệc mặc một lần hay lên hình bạn đã không muốn mặc lần 2 hoặc chi phí quá cao, vì vậy Jalie – cho thuê đồ thiết kế chính hãng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Shop chỉ có không gian nhỏ nhưng khi đến đây bạn sẽ rất ưng ý với những mẫu váy được trưng bày, từ chiếc váy 2 dây sexy, hay những chiếc váy vừa thanh lịch vừa nhẹ nhàng, kể cả những set sang-xịn-mịn ở Jalie đều cân tất luôn nha. Với số tiền chỉ từ 100.000 VNĐ là các bạn đã được thuê những chiếc váy tiệc được thiết kế riêng, một vài mẫu có giá trị thực lên đến tiền triệu nhưng tại Jalie đều được cho thuê với mức giá rất phải chăng.


    Tất cả đầm đều được bảo quản kỹ càng, trải qua quy trình giặt ủi hiện đại để đảm bảo luôn trong tình trạng “mới” hoặc “như mới” trước khi giao cho các nàng. Đặc biệt, khi đến tận shop và cảm nhận từ chất liệu, form dáng cho đến đường may thì các bạn có thể chắc chắn rằng những sản phẩm tại Jalie đều là những hàng thiết kế chất lượng cao. Ngoài ra, shop luôn cập nhật các xu hướng mới để phục vụ khách hàng được trọn vẹn và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoàng Văn Thụ, P. Tây Sơn, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0389 028 224 & 0868 970 726
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083123148100

    Gọi điện
    Jalie - Cho thuê đồ thiết kế cao cấp chính hãng
    Jalie - Cho thuê đồ thiết kế cao cấp chính hãng
    Jalie - Cho thuê đồ thiết kế cao cấp chính hãng
    Jalie - Cho thuê đồ thiết kế cao cấp chính hãng

  2. Tiệm Chi Bé là một cửa hàng đa năng chuyên về việc bán và cho thuê đồ Hottrend, đặc biệt là đồ dự tiệc cao cấp. Cửa hàng là nơi cung cấp các sự lựa chọn đa dạng về trang phục cho chị em trong các bữa tiệc tùng quan trọng. Với giá thuê chỉ từ 80.000 VNĐ cho 2 ngày thì chị em hoàn toàn có thể đến đây và lựa chọn những mẫu đầm đẹp nhất và phù hợp nhất cho từng sự kiện mà mình tham gia.


    Khách hàng đến tiệm có thể thoải mái thử trực tiếp mà không giới hạn số lượng. Vậy nên đừng ngần ngại thử những mẫu đầm mà mình yêu thích nhất cho đến khi chọn được chiếc váy dự tiệc phù hợp nhất với bản thân bạn nhé. Ngoài các mẫu váy đầm dự tiệc bồng bềnh, dài tay, kín đáo thì Tiệm Chi Bé còn bổ sung thêm các mẫu thời trang trễ vai, đầm dây, cúp ngực để giúp các chị em thỏa sức khoe các đường cong tuyệt vời của mình. Với phương châm "luôn đặt chất lượng, giá cả rẻ nhất lên hàng đầu" để phục vụ chị em, Tiệm Chi Bé đang ngày càng gây được dấu ấn trong lòng khách hàng tại Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 280 567
    Fanpage: www.facebook.com/chibeshop37hodacdi

    Gọi điện
    Chi Bé Bán Và Cho Thuê Đồ Hottrend
    Chi Bé Bán Và Cho Thuê Đồ Hottrend
    Chi Bé Bán Và Cho Thuê Đồ Hottrend
    Chi Bé Bán Và Cho Thuê Đồ Hottrend
  3. Top 3

    Tiệm Thuê Đồ Nắng House Gia Lai

    Gọi điện

    Nhắc đến những tiệm cho thuê đồ nổi tiếng đình đám nhất tại Gia Lai thì làm sao bỏ qua được Tiệm thuê đồ Nắng House. Thiên đường váy áo của shop ngập tràn những mẫu thiết kế hot hit, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, dịu dàng thùy mị cho đến style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl,… shop đều có đủ. Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại Nắng House sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng, khiến mỗi khách hàng đều cảm nhận như chiếc váy được thiết kế cho riêng mình vậy.


    Không những vậy, các mẫu đầm dự tiệc tại Tiệm thuê đồ Nắng House còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự độc đáo, thiết kế lạ mắt, hot trend, thời thượng nhưng chẳng đụng hàng với ai. Điều này giúp chị em chúng mình trở nên thật lộng lẫy và nổi bật trong các bữa tiệc đấy nhé. Với khung giờ mở cửa từ 07:30 đến 19:00 thì các nàng hãy thoải mái và tự nhiên đến 03 Nguyễn Lương Bằng để thử và thuê những mẫu đầm tiệc hấp dẫn nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Lương Bằng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0399 345 275
    Fanpage: www.facebook.com/TiemThueDoNangHouse
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Thuê Đồ Nắng House Gia Lai
    Tiệm Thuê Đồ Nắng House Gia Lai
    Tiệm Thuê Đồ Nắng House Gia Lai
    Tiệm Thuê Đồ Nắng House Gia Lai
  4. Tiếp theo danh sách là một cái tên rất có tiếng trong top các địa chỉ cho thuê váy đầm dạ hội, đồ dự tiệc tại Pleiku, đó là cửa hàng Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai. Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã sang trọng, thời thượng, dẫn đầu xu hướng thời trang nên được nhiều chị em ghé đến. Chính sách thuê đồ nhà Taa Taa cũng khá đơn giản. Trước khi thuê đồ thì bạn cần phải cọc 100% giá trị sản phẩm và sau khi bạn đến trả trang phục thì cửa hàng sẽ đưa lại toàn bộ tiền cọc cho bạn. Shop cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ bảo lưu cọc nếu như khách hàng thay đổi lịch thuê đột xuất, tuy nhiên khi đã đổi lịch thuê mới thì bạn nhớ báo trước 3 ngày để shop chuẩn bị mẫu nhé.


    Đặc biệt, Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng thuê đồ. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, thái độ tư vấn của nhân viên còn hết sức nhiệt tình, chiều khách. Bên cạnh đó, shop còn có đầy đủ size từ lớn đến nhỏ để phục vụ đa dạng khách hàng nhất có thể. Nhanh chân ghé đến shop Taa Taa để trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 54 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0329 737 279
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095326962532

    Gọi điện
    Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai
    Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai
    Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai
    Taa Taa - Chuyên Bán Và Cho Thuê Đồ Gia Lai
  5. Top 5

    Huyen Yubi

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng cho thuê trang phục với đa dạng mẫu mã nhất tại Gia Lai chắc chắn phải kể đến tiệm Huyền Yuli. Bước chân vào cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những sào trang phục được treo ngay ngắn, từ váy cô dâu, vest chú rể đến áo dài, trang phục cổ trang, trang phục chụp ảnh sống ảo và cả váy đầm dự tiệc. Với không gian rộng rãi cùng với phòng thử đồ xịn sò thì chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với cửa hàng.


    Nói về các mẫu đầm dự tiệc tại đây thì Huyền Yuli luôn quan tâm và đặt chất lượng lên hàng đầu. Tất cả các mẫu đầm tại đây đều được chị chủ chọn lọc rất kỹ lưỡng và có độ mới rất cao. Các item đầm dự tiệc với 2 tông màu chủ đạo trắng và đen tại shop sẽ giúp các bạn tôn lên được những dáng vẻ đẹp nhất, đồng thời che đi những khuyết điểm của bản thân. Không những vậy, tại shop cũng có cho thuê kèm các loại túi xách đính đá sang trọng để bạn có thể mang theo trong các bữa tiệc nữa đấy. Với nhiều dịch vụ và sản phẩm chất lượng như vậy nhưng giá thuê tại tiệm Huyền Yuli rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Có lẽ chính vì vậy mà khách hàng mỗi khi cần thuê váy đầm dự tiệc đều phải ghé ngay Huyền Yuli để tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trường Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 790 777
    Fanpage: www.facebook.com/huyenyubi1989

    Gọi điện
    Huyen Yubi
    Huyen Yubi
    Huyen Yubi
    Huyen Yubi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy