Top 4 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Nghệ An

  1. Top 1 Nhà sách Phương Nam Nghệ An
  2. Top 2 Nhà Sách Văn Hóa Vinh
  3. Top 3 Nhà sách Minbook
  4. Top 4 Khủng Long Home

Top 4 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Nghệ An

Thu Huynh 529 0 Báo lỗi

Nhắc đến phương pháp quản lí mục tiêu của bản thân thì chắc chắn Bullet Journal là phương pháp được lựa chọn hàng đầu bởi sự tiết kiệm trong chi phí cũng như ... xem thêm...

  1. Nhà sách Phương Nam là một hệ thống nhà sách cực kì lớn và nổi tiếng không chỉ tại Vinh, Nghệ An mà còn có rất nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Đến với không gian mua sắm trực tuyến lẫn trực tiếp của Nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Đặc biệt là các dụng cụ văn phòng phẩm của Nhà sách Phương Nam, nào là bút, sổ tay, màu,... đầy đủ để bạn sắm và làm nên một chiếc Bullet Journal tuyệt đẹp. Hơn nữa, hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thị trường lớn và uy tín, vì vậy giá thành khá cao so với những nhà sách khác nhưng cam kết chất lượng.


    Cho đến nay, Nhà sách Phương Nam đã phát triển rất mạnh và phục vụ không biết bao nhiêu là khách hàng toàn quốc. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi thông qua trang mua sắm trực tiếp với cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 012 209
    Email: nsvinh@pnc.com.vn
    Website: nhasachphuongnam.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam Nghệ An
    Nhà sách Phương Nam Nghệ An
    Nhà sách Phương Nam Nghệ An
    Nhà sách Phương Nam Nghệ An

  2. Top 2

    Nhà Sách Văn Hóa Vinh

    Gọi điện

    Tại Nghệ An cũng có một hệ thống nhà sách khá lớn và nổi tiếng với đầy đủ dụng cụ bạn có thể sắm để làm cho mình một quyển Bullet Journal, đó chính là hệ thống Nhà sách Văn Hóa tại Vinh với tổng cộng 4 cơ sở lần lượt tọa lạc trên các con đường lớn của thành phố Vinh và huyện của tỉnh Nghệ An. Là một thương hiệu lâu đời, cho đến nay Nhà Sách Văn Hóa Vinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với bà con Nghệ An và luôn được ủng hộ rất nhiều trong suốt thời gian hoạt động bởi sự đa dạng trong sản phẩm từ sách truyện, đồ chơi, phụ kiện, dụng cụ văn phòng phẩm,... phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt văn phòng phẩm của nhà sách đều có nhiều loại bút, viết màu, giấy note, sticker, sổ tay,... với giá thành phải chăng.


    Là một hệ thống nhà sách lớn với nhiều cửa hàng, Nhà Sách Văn Hóa Vinh rất chú trọng quản lí và vận hành mô hình kinh doanh sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Chính vì thế, Nhà Sách Văn Hóa Vinh chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ số lượng và chất lượng sản phẩm dựa theo nhu cầu và sở thích của khách đến công tác buôn bán, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, nhiệt huyết và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, Nhà Sách Văn Hóa Vinh rất hay có những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn vào các dịp đặc biệt trong năm, chính vì thế đây là một nơi bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 283-285 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 95 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 573 638

    Email: Vanhoagiaoducnghean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nsvanhoagiaoducnghean
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Văn Hóa Vinh
    Nhà Sách Văn Hóa Vinh
    Nhà Sách Văn Hóa Vinh
    Nhà Sách Văn Hóa Vinh
  3. Top 3

    Nhà sách Minbook

    Gọi điện

    Nhắc đến phụ kiện, dụng cụ thể làm nên thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến một chiếc sổ con và những cây bút đầy màu sắc, cùng các tấm sticker xinh xắn để trang trí. Tất cả những món vật dụng ấy có thể được tìm thấy tại Nhà sách Minbook, một nhà sách chuyên về sách cũ, sách truyện cũng như các vật dụng văn phòng phẩm đa dạng và đáng yêu dành cho mọi lứa tuổi khách hàng. Minbook đã hoạt động trên thị trường đã được một thời gian khá dài và đã xây dựng được uy tín thương hiệu của mình với nhiều khách hàng Nghệ An.


    Đến với Nhà sách Minbook, khách hàng không cần phải lo lắng trong việc tìm kiếm vật dụng mình cần nhất bởi mọi thứ đều được sắp xếp cực kì khoa học và gọn gàng, phân chia kĩ lưỡng theo từng danh mục sản phẩm. Các loại sổ tay, bút tại Minbook rất dễ thương và màu sắc, đảm bảo có thể thu hút ánh mắt của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Minbook cũng có bán rất nhiều dòng sách khác nhau, nào sách ngôn tình, sách kĩ năng, sách truyện tranh,... mới cũ đều có cả. Các nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách, chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua vật dụng làm Bullet Journal tại Nghệ An thì hãy đến với Minbook ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 033 112
    Email: nsminbook@gmail.com
    Website: minbook.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Sachcuthanhvinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà sách Minbook
    Nhà sách Minbook
    Nhà sách Minbook
    Nhà sách Minbook
  4. Top 4

    Khủng Long Home

    Gọi điện

    Khủng Long Home là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Bullet Journal, nơi bạn có thể tìm thấy những dụng cụ cần thiết để tạo nên một sổ ghi chú độc đáo và sáng tạo. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, Khủng Long Home mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị.

    Bullet Journal không chỉ là một sổ ghi chú thông thường, mà còn là một công cụ linh hoạt giúp bạn tổ chức công việc, lập kế hoạch, ghi chú ý tưởng và theo dõi mục tiêu của mình. Tại Khủng Long Home, cửa hàng tự hào cung cấp cho bạn những dụng cụ đẹp mắt, xinh xắn để làm ra những cuốn sổ Bullet Journal chất lượng với thiết kế độc đáo, đến bút và các phụ kiện đi kèm.

    Dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng Bullet Journal hay đã trở thành một người đam mê, Khủng Long Home sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những trang sổ thú vị và phản ánh cá nhân. Hãy ghé thăm cửa hàng Khủng Long Home và khám phá bộ sưu tập Bullet Journal đa dạng của cửa hàng - nơi bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng và công cụ cần thiết để tạo nên sự sáng tạo và sắp xếp cuộc sống của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 89 Đặng Tất, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    • 16 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0335 726 666
    Email: khunglonghome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khunglonghome
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Khủng Long Home
    Khủng Long Home
    Khủng Long Home
    Khủng Long Home



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy