Top 4 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Thanh Hóa

  1. Top 1 Nhà Sách Fahasa Thanh Hoá
  2. Top 2 Nhà Sách Tiền Phong
  3. Top 3 Thanh Hoa Art Supplies
  4. Top 4 Lalita

Top 4 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Thanh Hóa

Thành Luân 426 0 Báo lỗi

Bullet Journal là một hệ thống ghi chép được tuân theo các quy định mở. Hệ thống này giúp bạn có thể quản lý ghi chép hiệu quả, giúp bạn dễ dàng quản lý được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa Thanh Hoá

    Gọi điện

    Fahasa là một trong những nhà sách có thương hiệu và chỗ đứng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Với định hướng hoạt động chuyên ngành và thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới từ năm 2005, đến nay, Nhà sách Fahasa đã có tổng cộng 75 cơ sở tại nhiều tỉnh thành trải dài từ Bắc đến Nam, giữ vững vị thế là hệ thống Nhà sách hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu cả nước (tính cho tất cả các ngành hàng).


    Là đơn vị có gần 40 năm kinh doanh và phục vụ xã hội, Fahasa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường và định hướng được nhu cầu của khách hàng. Với sự phát triển của Bullet Journal trong vài năm trở lại đây, Fahasa đã ngay lập tức nắm bắt và tung ra những sản phẩm vô cùng kịp thời và hữu dụng trong việc tạo nên một cuốn sổ kế hoạch cá nhân. Các dòng sản phẩm chủ lực để tạo nên Bullet Journal như: sổ tay, bút vẽ, bút màu lông, bút highlight, sticker,... được Fahasa kiểm định chất lượng rất kĩ càng nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, khi đến hệ thống nhà sách của Fahasa, các bạn còn được trải nghiệm một dịch vụ mua sắm hết sức tiện lợi và linh hoạt. Các quầy bày bán mỗi danh mục sản phẩm được chia ra theo khu vực rõ ràng, có sơ đồ cụ thể giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian không nhỏ. Đội ngũ nhân viên tại Fahasa cũng là một yếu tố được khách hàng đánh giá rất cao. Nhân viên tại đây luôn cực kì đáng yêu và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7371 7989 - 0393 175 032
    Email: nsthanhhoa@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fahasa Thanh Hoá
    Fahasa Thanh Hoá
    Fahasa Thanh Hoá
    Fahasa Thanh Hoá

  2. Top 2

    Nhà Sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Bullet journal là một cách ghi chép công việc và kế hoạch rất hiệu quả do Ryder Carroll, một nhà thiết kế tại Brooklyn nghĩ ra. Phương pháp ghi chép này dành cho những người:

    • Hay quên.
    • Bận rộn.
    • Không có động lực làm việc.
    • Thường xuyên lên kế hoạch và… bỏ rơi kế hoạch.
    • Có quá nhiều ý tưởng trong đầu.
    • Muốn mỗi ngày cuộc đời trôi qua đều có ý nghĩa.

    Dĩ nhiên một cuốn sổ tay là không thể thiếu khi chọn phương pháp này. Khi đến với Nhà Sách Tiền Phong, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những cuốn sổ phù hợp của mình, có thể bọc bằng bìa da hoặc gáy cứng. Chọn sổ là tuỳ thuộc vào sở thích của bản thân tuy nhiên Toplist khuyên bạn để có thể đặt cao được mục đích quyết tâm ghi nhớ và dành tâm huyết cho nó, bạn nên lựa chọn một quyển sổ tươm tất một chút để lấy động lực thực hiện kế hoạch. Bên cạnh đó, một sản phẩm khác cũng vô cùng cần thiết và được Nhà Sách Tiền Phong đẩy mạnh phát triển trong nhiều năm qua đó chính là bút. Với các loại bút khác nhau như: bút vẽ, bút màu lông, bút màu nước, bút kẻ line, ... với giá cả hợp lí cũng rất đáng để bạn bỏ tiền ra để sở hữu.


    Với những sản phẩm chất lượng để tạo nên một cuốn Bullet Journal tại Nhà Sách Tiền Phong, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng ghi chép những dự định cần làm trong chuyến du lịch sắp tới, kế hoạch công việc và trạng thái hoàn thành công việc của bạn đến đâu ... Đặc biệt, đối với những người lười, thường xuyên đặt ra những mục tiêu mà không bao giờ thực hiện được, những dòng sản phẩm trên kết hợp cùng với một chút cố gắng kiên trì chắc chắn sẽ làm Bullet Journal trở thành "khắc tinh", giúp bản thân dần thay đổi và phát triển trở thành một phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 96 Đường Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 715 858
    Email: info@tienphongjsc.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
  3. Nếu bạn là một người đam mê trang trí, thích sự sáng tạo khi làm Bullet Journal thì Thanh Hoa Art Supplies là một địa chỉ không thể bỏ qua. Là một cửa hàng họa phẩm hàng đầu tại Thanh Hóa, Thanh Hoa Art Supplies chuyên cung cấp các dụng cụ mỹ thuật: chì màu, acrylic, màu nước,... các loại sổ vẽ, sổ tay cực kì uy tín và chất lượng trong suốt nhiều năm qua.


    Với các dụng cụ và sổ tay cực kì được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao khi đến Thanh Hoa Art Supplies, bạn sẽ được thỏa sức phô diễn sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ ngay trên chính Bullet Journal của mình. Thay vì trang trí, phủ màu bằng các bút màu cơ bản khác, bạn có thể sử dụng bút cọ với màu nước Superior tại Thanh Hoa Art Supplies. Với màu sắc tươi sáng không chứa chất độc hại, dễ tan và loang ra nhẹ nhàng cho bạn cảm giác vẽ thoải mái, công nghệ nén màu đặc biệt cho ra thẻ màu nhỏ gọn nhưng đậm đặc, chỉ cần dùng một ít màu là đủ cho nhu cầu chắc chắn sẽ làm cho cuốn Bullet Journal của bạn trở nên lung linh và đạt độ thẩm mỹ cao hơn.


    Hiện nay, Thanh Hoa Art Supplies vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển, mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm thật chất lượng để có một trải nghiệm thật tuyệt vời, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. Hãy đến ngay Thanh Hoa Art Supplies để sắm cho mình những vật dụng thật hữu dụng, thỏa sức thể hiện khả năng khéo léo, tỉ mỉ của mình với một cuốn Bullet Journal đẹp nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 693 đường Hàm Nghi, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0934 695 515
    Email: thanhhoaartsupplies@gmail.com
    Website: https://thanhhoaart.wordpress.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhhoaartsupplies.webshop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thanh Hoa Art Supplies
    Thanh Hoa Art Supplies
    Thanh Hoa Art Supplies
    Thanh Hoa Art Supplies
  4. Top 4

    Lalita

    Gọi điện

    Với sự phát triển mạnh của mạng xã hội và xu hướng hội nhập với toàn thế giới, Bullet Journal dần được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và sử dụng nhằm lập kế hoạch cho cuộc sống và tương lai, hoạch định ra những việc cần làm và sắp xếp chúng 1 cách khoa học nhất. Bên cạnh sử dụng các loại sổ tay để làm Bullet Journal từ các chất liệu giấy truyền thống, hiện nay đặc biệt là ở các bạn học sinh, sinh viên đã dần chuyển sang sử dụng sổ tay từ chất liệu giấy refill bởi rất nhiều lợi ích vượt trội mà nó mang lại so với các sản phẩm trong cùng mức giá:

    • Giấy nhẹ hơn những hãng khác cùng loại giúp balo bạn nhẹ hơn, giảm thiểu đau vai ảnh hưởng sức khỏe.
    • Giấy mịn giúp bạn viết nhanh hơn.
    • Màu giấy giúp bảo vệ mắt 80% khỏi các bệnh mắt thường gặp như cận.
    • Có rất nhiều chất liệu giấy: giấy có chấm dòng bên trên, giấy kẻ hàng với 8mm khoảng cách hoặc 9mm khoảng cách, giấy trắng trơn, giấy dotgrid, giấy soạn sẵn layout học tiếng anh, … tùy theo nhu cầu mà có thể chọn loại phù hợp.
    • Thành phần dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường.
    • Giấy được trang trí sẵn với nhiều layout đẹp, đây chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất thu hút sự chú ý của người dùng.
    • Và điều đặc biệt nhất, với chiếc còng cố định, bạn có thể thay giấy mới hoặc bỏ trang bất cứ lúc nào.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ kiện và quà tặng tại Thanh Hóa, Lalita đang sở hữu rất nhiều mẫu sổ tay đa dạng kiểu dáng, màu sắc được làm từ giấy Refill, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng:

    • Sổ tay kế hoạch tuần
    • Sổ tay kế hoạch tháng
    • Sổ tay Dot Grid (chấm)
    • Sổ tay trơn
    • Sổ tay Grid (ô vuông)

    Bên cạnh sổ tay, khi đến với Lalita, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc bút thật xinh xắn với những họa tiết được thiết kế hết sức dễ thương, đủ để gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với nhiều công dụng và mẫu mã khác nhau, chắc chắn các sản phẩm bút viết tại Lalita sẽ là một công cụ vô cùng cần thiết để bạn tạo nên một cuốn sổ Bullet Journal thật xinh xắn và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112, Đường Phan Bội Châu, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 312 599
    Email: lanhuong872002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lalitaphukienquatang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lalita
    Lalita
    Lalita
    Lalita



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy