Top 9 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

Sunny Day 614 0 Báo lỗi

Bullet Journal hiện nay đang là một trong những xu hướng của giới trẻ bây giờ. Làm Bullet Journal là để lên kế hoạch và quản lý công việc, cũng như coi cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà Sách Phương Nam ở Huế là một địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm những dụng cụ làm Bullet Journal đẹp và phong cách. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và xu hướng hội nhập toàn cầu, Bullet Journal đã trở thành một phương pháp lập kế hoạch cuộc sống và tương lai phổ biến được nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng. Nó giúp bạn xác định các mục tiêu và hoạch định công việc một cách khoa học và có tổ chức.


    Nhà Sách Phương Nam cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng cho việc tạo ra một Bullet Journal. Ngoài sử dụng sổ tay từ các chất liệu giấy truyền thống, bạn cũng có thể chọn sử dụng sổ tay từ chất liệu giấy refill. Chất liệu này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, vì nó có giá cả phải chăng và khả năng thay thế trang nhanh chóng. Ngoài ra, Nhà Sách Phương Nam cũng có các loại bút viết xinh xắn để bạn lựa chọn cho Bullet Journal của mình. Những chiếc bút này được thiết kế đáng yêu với họa tiết và màu sắc độc đáo, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự đa dạng về công dụng và mẫu mã của các bút viết tại Nhà Sách Phương Nam sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn để tạo nên một cuốn Bullet Journal thật xinh xắn và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 271 155
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà Sách Fahasa Huế

    Gọi điện

    Bullet Journal là một phương pháp ghi chú công việc và kế hoạch rất hiệu quả được sáng tạo bởi Ryder Carroll, một nhà thiết kế tại Brooklyn. Tại Nhà Sách Fahasa Huế, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những dụng cụ Bullet Journal đẹp và phù hợp với nhu cầu của mình.


    Nhà Sách Fahasa Huế cung cấp những cuốn sổ đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn những cuốn sổ bọc bằng bìa da hoặc có gáy cứng. Quyết định chọn sổ nằm hoàn toàn trong sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, để thúc đẩy sự quyết tâm và tạo động lực cho việc ghi nhớ và thực hiện kế hoạch, Nhà Sách Fahasa Huế khuyên bạn nên chọn một cuốn sổ có thiết kế độc đáo và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bút là một sản phẩm cần thiết khác và Nhà Sách Fahasa Huế đã đẩy mạnh phát triển bộ sưu tập bút trong nhiều năm qua. Tại nhà sách, bạn sẽ tìm thấy các loại bút đa dạng như: bút vẽ, bút màu lông, bút màu nước, bút kẻ line và nhiều loại bút khác. Các loại bút này có mức giá hợp lý, đáng để bạn đầu tư để sở hữu. Với sự lựa chọn đa dạng này, bạn có thể tạo ra các màu sắc và hiệu ứng khác nhau trong Bullet Journal của mình, tạo nên sự độc đáo và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu Thị Co.op Mart Huế, 06 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4357 2002
    Email: nsfahasahue@gmail.com
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nsfahasahue.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:45
    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Huế
    Nhà Sách Fahasa Huế
    Nhà Sách Fahasa Huế
    Nhà Sách Fahasa Huế
  3. Top 3

    Nhà sách Hồng Đức Huế

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê trang trí, thích sự sáng tạo khi làm Bullet Journal thì Nhà sách Hồng Đức Huế là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Nhà sách Hồng Đức Huế đã chuyên cung cấp các dụng cụ và sổ tay chất lượng cao cho Bullet Journal.


    Tại Nhà sách Hồng Đức Huế bạn sẽ tìm thấy các loại chì màu, acrylic và màu nước là những dụng cụ phổ biến mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các họa tiết, màu sắc và bố cục độc đáo trong Bullet Journal của mình. Chất lượng của những dụng cụ này đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Nhà sách Hồng Đức Huế còn có nhiều loại sổ vẽ và sổ tay chất lượng cao. Các sổ này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với việc tạo ra Bullet Journal. Chất liệu và bề mặt của các sổ vẽ và sổ tay này rất tốt, cho phép bạn sử dụng các dụng cụ trang trí mà không lo bị nhòe hay trang giấy gãy.

    Với dụng cụ và sổ tay được đánh giá rất cao bởi khách hàng, Nhà sách Hồng Đức Huế sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn thỏa sức sáng tạo và tạo ra những trang Bullet Journal đẹp mắt và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trương Định, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4399 9777
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachhongduc
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
  4. Với sự phát triển của Bullet Journal trong vài năm trở lại đây, Nhà sách Hàn Thuyên đã nhanh chóng cung cấp những sản phẩm phù hợp để tạo nên một cuốn sổ kế hoạch cá nhân tuyệt vời.


    Tại Nhà sách Hàn Thuyên, bạn sẽ tìm thấy các dòng sản phẩm cần thiết để tạo nên một Bullet Journal đẹp. Đầu tiên là sổ tay, với nhiều lựa chọn về kích thước, màu sắc và chất liệu phù hợp với sở thích của bạn. Sổ tay là nơi bạn ghi chú, vẽ và xây dựng kế hoạch, do đó chất lượng giấy và bìa của sổ tay rất quan trọng. Tại Nhà sách Hàn Thuyên, các sổ tay được kiểm định kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh sổ tay, Nhà sách Hàn Thuyên cũng có các dụng cụ viết như: bút vẽ, bút màu lông, bút highlight và marker. Những dụng cụ này giúp bạn tạo ra những hình vẽ, màu sắc và kiểu chữ độc đáo trong Bullet Journal của mình.


    Đặc biệt, khi đến Nhà sách Hàn Thuyên, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện lợi và linh hoạt. Các sản phẩm được sắp xếp một cách rõ ràng và có sơ đồ chi tiết để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm. Đội ngũ nhân viên tại Nhà sách Hàn Thuyên cũng được đánh giá cao về sự đáng yêu, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, giúp bạn tìm được những dụng cụ phù hợp nhất cho Bullet Journal của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 01 Phùng Hưng, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4353 4928
    Email: hanthuyenhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanthuyenhue

    Gọi điện
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
  5. Top 5

    Nấm Garden

    Gọi điện

    Bullet Journal vừa là một phương pháp ghi chép sáng tạo giúp quản lý công việc và thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những món đồ nhỏ xinh, phục vụ cho công việc sáng tạo và làm ra Bullet Journal thì chắc hẳn tiệm Nấm Garden sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Để tạo ra những trang Bullet Journal đúng nghĩa, bạn sẽ cần chuẩn bị những vật dụng như bút viết tiêu đề, phụ kiện trang trí, sổ tay... những sản phẩm này đều được Nấm bày trí và đặt gọn gàng trên các kệ mua sắm nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến và chọn mua.


    Ngoài ra, Nấm Garden còn được biết đến là địa chỉ bán những phụ kiện xinh xắn nhiều màu sắc, rất đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau để chọn lựa. Không chỉ bày bán dụng cụ làm Bullet Journal mà còn có thể tới chọn những món đồ làm món quà nhỏ nhắn dễ thương cho bạn bè cũng rất hợp lý. Nấm Garden luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng dụng cụ. Vì vậy hãy nhanh chân ghé shop Nấm Garden để mua sắm thỏa mái nhất. Chúc bạn có những trang Bullet Journal tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07 Ngô Sỹ Liên, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 2/18 Đào Tấn, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0972 344 761
    Fanpage: www.facebook.com/namgardenhue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nấm Garden
    Nấm Garden
    Nấm Garden
    Nấm Garden
  6. Kokoro Stationery có các sản phẩm văn phòng phẩm, bullet journal và quà tặng. Ngoài ra, còn được biết tới là một địa chỉ bán dụng cụ làm Bullet Journal với rất nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Ban đầu, từ những trang giấy với kí hiệu đơn giản như chấm, vuông, kẻ ngang, bullet journal ngày nay đã biến hóa đa dạng hơn nhiều nhờ kết hợp văn phòng phẩm với đồ thủ công.


    Đặc biệt, khi đến với Kokoro các bạn có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu sổ xinh xắn, các loại bút cali, bullet, paint, brush và còn cả Sticker, Note, Planner, Washi đủ thể loại, chủ đề và màu sắc. Kokoro Stationery luôn cập nhật những mẫu mới nhất cho khách hàng và còn thường xuyên đăng tải trên fanpage để khách hàng có nhiều chọn lựa hơn. Với những lợi ích mà Bullet Journal mang lại thì bạn còn chần chừ gì mà không thể hiện khả năng khéo léo, tỉ mỉ của mình với một cuốn Bullet Journal thật đẹp mắt. Bullet Journal sẽ có ba chức năng chính đó là theo dõi hiệu quả công việc trong quá khứ, ghi chép kế hoạch hiện tại, và lên kế hoạch cho tương lai. Ba phần này sẽ luôn đi cùng với nhau và bạn có thể có một hình dung chung về tất cả công việc của mình ở cả ba khung thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 569 560
    Email: hientran1089@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kokorostationery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kokoro Stationery
    Kokoro Stationery
    Kokoro Stationery
    Kokoro Stationery
  7. Papertown Stationery là một cửa tiệm bày bán những món đồ xinh xắn, thủ công cũng như được coi là một văn phòng phẩm thu nhỏ tại Huế được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thường xuyên ghé tới. Nơi đây rất dễ để bạn có thể tìm được những dụng cụ như sticker, giấy nền, bút và các loại phụ kiện để cả nhà trang trí journal của mình vào bất kể thời điểm nào đều đã có sẵn ở tiệm.


    Ngoài các phụ kiện để làm Bullet Journal hay các set quà, Papertown còn có tất tần tật các món phụ kiện cho các bạn thích tự trang trí, gói quà gửi tặng bạn bè, người thân vào bất kể dịp quan trọng nào. Các set làm Bullet Journal đang là best seller của Papertown vì giá cả phải chăng mà cực nhiều món phụ kiện xinh xắn nữa. Ai còn chưa kịp chuẩn bị quà cho bạn bè, người thân của mình hãy mau chóng nhắn tin cho tiệm để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất. Hãy khám phá Papertown Stationery để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn để tạo ra một Bullet Journal thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/16 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 738 070
    Email: papertownhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/papertownhue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Papertown Stationery
    Papertown Stationery
    Papertown Stationery
    Papertown Stationery
  8. Aimée Store có bán văn phòng phẩm, sổ, bút, sticker... với đa dạng mẫu mã và đặc biệt mức giá tương đối rẻ. Nếu đang muốn thử sức mình làm Bullet Journal mà vẫn chưa tìm được địa chỉ bán dụng cụ ở đâu thì chẳng phải kiếm đâu xa vì Aimée Store chính xác là nơi bạn cần tìm. Đặc biệt, những món đồ này còn được chia ra ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp, nên hầu như bạn muốn tìm gì cũng có.


    Nếu ai là fan của bullet journal thì không còn lạ gì với bút brush mà Aimée Store đã về thêm được nhiều bảng màu mới, màu set nào cũng đẹp và xinh. Hay nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết dùng những món sticker nào để dán vào trang sổ Bullet Journal của mình thì đừng ngần ngại chọn mua ngay những sticker của Aimée Store về vì chỉ có nơi đây mới có mức giá như vậy. Sticker với màu sắc, hình ảnh đa dạng nên các bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng để khám phá thêm nhiều lựa chọn khác và lựa chọn những dụng cụ phù hợp với phong cách và sở thích của riêng bạn nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tạo ra Bullet Journal đẹp tại Aimée Store!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 660 422
    Fanpage: www.facebook.com/aimee.store20

    Gọi điện
    Aimée Store
    Aimée Store
    Aimée Store
    Aimée Store
  9. Top 9

    St760 Stationery

    Gọi điện

    St760 Stationery là một trong những shop bán đồ làm Bullet Journal mà Toplist muốn gửi đến bạn. Sản phẩm của St760 Stationery vô cùng chất lượng và phong phú đặc biệt là địa điểm yêu thích mà các bạn trẻ tại Huế thường xuyên ghé lui. Không chỉ vậy, St760 Stationery còn có cửa hàng online nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm mà không cần ghé quán.


    Shop St760 Stationery còn bày bán đa dạng các loại bút viết, bút highlight, bút dạ màu, giấy note, sticker, washitape,… trong các kệ hàng của mình để khách hàng chọn mua. Ngoài ra, St760 Stationery cũng có các dụng cụ và phụ kiện khác như: rèm, vẽ stencil, kim loại bookmark, và nhiều sản phẩm khác để tạo ra một Bullet Journal độc đáo. Bullet Journal không quá khó khăn trong việc làm ra một sản phẩm ưng ý, chính vì vậy mà bạn có thể mua dụng cụ tại shop St760 Stationery về và thử trải nghiệm, hay thử nghiệm độ khéo tay của mình trong những ngày rảnh rỗi. Hãy đến St760 Stationery để khám phá thêm nhiều sản phẩm và lựa chọn khác nhau để tạo ra một Bullet Journal đẹp và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/17/246 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 224 491
    Fanpage: www.facebook.com/St760.st

    Gọi điện
    St760 Stationery
    St760 Stationery
    St760 Stationery
    St760 Stationery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy