Top 9 Shop bán giày bóng đá chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 7449 0 Báo lỗi

Nếu là người ghiền bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng tỉ mỉ trong việc lựa chọn giày. Cùng xem qua những shop bán giày bóng đá tốt nhất ở Vinh, Nghệ An nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Silver Sport - Áo thể thao Vinh

    Nhắc đến những địa chỉ bán đồ thể thao chất lượng tại TP. Vinh mà bỏ qua Silver Sport - Áo thể thao Vinh thì thiếu sót vô cùng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Nhân viên cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, sẽ tư vấn để bạn có thể có được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu đã là khách ruột của shop thì tuyệt nhiên bạn sẽ không đi đến bất kì một địa chỉ nào khác để mua đồ đá bóng.


    Giày tại Silver Sport - Áo thể thao Vinh được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, chất liệu mềm, đi chắc chân nhưng không bị đau hay nặng nề. Giày được lựa chọn và xem xét kĩ lưỡng từng tý một, nếu phát hiện thấy bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất bạn sẽ được hỗ trợ đổi hàng. Thêm vào đó, giá thành cực kỳ phải chăng, nếu mua đồ với số lượng lớn bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa ghé ngay Silver Sport - Áo thể thao Vinh sắm sửa thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Phùng Chí Kiến, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 5555 04 & 09669 555 04
    Email: ducthanhdhv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aothethaoVinh
    Silver Sport - Áo thể thao Vinh
    Silver Sport - Áo thể thao Vinh
    Silver Sport - Áo thể thao Vinh
    Silver Sport - Áo thể thao Vinh

  2. Top 2

    Quang Tình Sport

    Gọi điện

    Quang Tình Sport là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao. Sản phẩm tại Quang Tình Sport khá đa dạng và luôn luôn được làm mới, bắt kịp xu hướng bóng đá hiện nay. Shop phân phối cả sản phẩm giày thể thao từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Asics, Joma,...v.v. Các sản phẩm của Quang Tình Sport đều được đánh giá cao về chất lượng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc bùng nổ trên sân cỏ.


    Shop vẫn luôn thường xuyên update các mẫu giày mới lên fanpage, nếu bạn không có thời gian trực tới shop thì có thể đặt hàng online qua fanpage. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Shop cũng có chế độ bảo hành khi sản phẩm bị lỗi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây. Hãy đến với Quang Tình Sport để có những đôi giày đá bóng ưng ý nhất cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 37 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 303 678 & 0889 303 678 & 0354 695 678
    Email: QuangTinhSport17@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuangTinh17/
    Gọi điện
    Quang Tình Sport
    Quang Tình Sport
    Quang Tình Sport
    Quang Tình Sport
  3. T Store là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền giày bóng đá. Shop nổi tiếng với những mẫu giày đẹp, độc và chất lượng khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Chính bởi sự đa dạng trong mẫu mã cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khiến shop càng ngày càng đông khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.


    Tại T Store bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm giày bóng đá chính hãng đến từ các hãng như NIKE, Adidas, Puma Mizuno,... Đặc biệt shop đảm bảo không bán hàng fake nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Thêm một điểm cộng nữa đó là shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết như giảm giá, hay tặng quà. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Không gian cửa hàng rộng rãi, được sắp đặt có thứ tự, khách hàng có thể thỏa thích ngắm nghía và lựa chọn sản phẩm. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng nếu đã có dịp ghé shop thì chắc chắn sẽ không thể ra về tay không bởi có quá nhiều mẫu mã kiểu dáng để lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay nhà T Store chọn giày thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0939 271 666
    Email: phanductrung120689@gmail.com
    Website: https://tstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063660706314
    Gọi điện
    T Store - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    T Store - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    T Store - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    T Store - Giày Bóng Đá Chính Hãng
  4. Thêm một địa chỉ nữa cho những ai cuồng đồ bóng đá đặc biệt là giày tại Nghệ An đó là Cường Sport. Shop có sẵn giày với số lượng lớn, bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Đây thực sự là thiên đường của giày bóng đá với vô vàn kiểu dáng mẫu mã, đủ size số. Bất kì mẫu nào khi đặt lên kệ cũng đều được kiểm tra hết sức kĩ lưỡng, nếu bạn phát hiện thấy có lỗi nào thì shop sẽ hỗ trợ đổi hàng.


    Do giày bay size cực nhanh, có mẫu chưa kịp up lên fanpage đã bị khách qua mua trực tiếp. Vì vậy nếu đã trót để ý em nào thì bạn đừng chần chừ mà rước về ngay nhé. Giày mềm, đế chắc chắn, form ôm chân đi vào cực kỳ chắc chân. Dù bạn có chạy hàng giờ trên sân cũng không cảm thấy nặng nhọc hay khó chịu. Chính vì chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo nên khách hàng ghé Cường Sport rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 15 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 68 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 426 688 & 0966 787 969
    Email: cuongsport68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cuongsportonline/

    Gọi điện
    Cường Sport
    Cường Sport
    Cường Sport
    Cường Sport
  5. Top 5

    Phủi Sport

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua giày bóng đá lý tưởng ở Nghệ An đó là Phủi Sport. Shop chuyên sỉ lẻ giày bóng đá với số lượng lớn, giá thành cực kỳ ưu đãi. Nếu đã có cơ hội dùng thử giày ở đây thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về độ êm ái, chắc chắn của các sản phẩm. Giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, form chuẩn ôm chân, cực nhẹ, vì vậy bạn có thể thoải mái tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.


    Shop cho phép kiểm hàng trước khi nhận với trường hợp ship cod. Đồng thời chính sách dành cho khách hàng thân thiết cũng cực kỳ ưu đãi. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng online nhé. Mẫu giày hết sức đa dạng, được update liên tục để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Phủi Sport thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 581 053
    Email: nguoimeo92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuisport0988581053/
    Gọi điện
    Phủi Sport
    Phủi Sport
    Phủi Sport
    Phủi Sport
  6. Động Lực Shop là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai là tín đồ của phong cách thể thao. Shop chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo, phụ kiện, giày dép thể thao chất lượng, mẫu mã được cập nhật liên tục, hàng mới về mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu shopping của khách hàng. Không gian cửa hàng rộng, thoáng các sản phẩm được sắp đặt có thứ tự theo từng kệ, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng ngắm nghía và lựa chọn.


    Giày bóng đá tại shop luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Chất liệu mềm, đế cao su chống trơn trượt, là điều kiện để bạn có thể thoải mái vận động trên sân cỏ. Một mẫu giày bóng đá được rất nhiều người lựa chọn tại shop đó là thương hiệu Mitre. Sở dĩ sản phẩm này nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi:

    • Thiết kế mạnh mẽ, uyển chuyển, đầy tinh tế
    • Phần upper được làm từ chất liệu da PU mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho đôi chân, tăng độ ma sát, chạm bóng là dính
    • Bề mặt giày được phủ 1 lớp film mỏng chống bẩn, dễ dàng vệ sinh
    • Đế giày được thiết kế với đinh dăm TF trải đều trên bề mặt đế, ngoài ra còn có công nghệ pivot point (nút tròn) giúp bứt tốc và xoay trở tốt

    Động Lực Shop thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua giày đá bóng chất lượng tại TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Đào Tấn, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 583 954
    Email: loiad.gdcnvinh@donglucgroup.vn
    Website: https://donglucsport.vn/
    Gọi điện
    Động Lực Shop - TP Vinh, Nghệ An
    Động Lực Shop - TP Vinh, Nghệ An
    Động Lực Shop - TP Vinh, Nghệ An
    Động Lực Shop - TP Vinh, Nghệ An
  7. Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh là đơn vị bán buôn, bán lẻ, đại diện phân phối giày thể thao chính hãng. Shop có một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc. Sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những gì tốt nhất với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng nhất, dịch vụ nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Giày mềm, ôm chân, để chắc chắn, dù bạn có hoạt động nhiều giờ trên sân cũng không lo mệt mỏi hay phồng rộp.


    Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ mua giày bóng đá chất lượng tại TP. Vinh thì Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh thực sự là điểm đến lý tưởng. Mẫu mã sản phẩm được liên tục cập nhật trên kệ, bạn có thể mua hàng online qua fanpage của hệ thống hoặc tới trực tiếp các cửa hàng. Có nhiều sản phẩm chỉ mới được đặt lên kệ thôi đã nhanh chóng bay size, bay màu. Đây chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sản phẩm vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 9 liên kề chung cư Dầu khí, Đường 72m, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 666 505 & 0946 155 789
    Fanpage: www.facebook.com/phongvumzn
    Gọi điện
    Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh 
    Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh 
    Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh 
    Phong Vũ Sport - Mizuno Vinh 
  8. Thêm một địa chỉ lựa chọn cho anh em đó là Vinh Sport - Quần áo Thể Thao. Shop có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất với giá thành phải chăng nhất. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng sắp xếp vô cùng hợp lý theo từng loại sản phẩm, từng thương hiệu. Nhờ vậy khách hàng dễ dàng ngắm nghía, lựa chọn và mua hàng.


    Giày bóng đá tại shop đảm bảo đẹp, nhẹ tênh, dù bạn có hoạt động nhiều giờ trên sân cỏ cũng không lo bị đau chân, hay phồng rộp đâu nhé. Chính bởi chất lượng sản phẩm như vậy nên khách hàng ghé tiệm cực kỳ đông. Một điểm cộng nữa đó là giá thành hết sức phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đây là yếu tố giữ khách được nhà Vinh Sport áp dụng vô cùng có hiệu quả. Vinh Sport - Quần áo Thể Thao thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua giày bóng đá rẻ, đẹp, uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0337 864 690 & 0974 492 611
    Email: hoicao2601@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAoBongDaVinhSport/
    Gọi điện
    Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
    Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
    Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
    Vinh Sport - Quần áo Thể Thao
  9. Top 9

    Tuân Sport

    Gọi điện

    Tuân Sport là địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ đá bóng như giày dép, quần áo và các loại phụ kiện khác. Một đôi giày phù hợp giúp bạn phát huy hết khả năng trên sân cỏ, cũng chính vì vậy chọn giày bóng đá tốt và chất lượng là mối quan tâm của hầu hết các cầu thủ. Trong thời gian vừa qua, những sản phẩm giày đá bóng của Tuân Sport nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm.


    Giày bóng đá tại Tuân Sport thường đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma, Mizuno,.... Hàng nhập về được kiểm tra kỹ lưỡng sau đó mới bày bán vì vậy bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm. Khi tới với Tuân Sport, bạn cũng sẽ được shop tư vấn tận tình để lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất. Hiện Tuân Sport đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, hãy ghé ngay để chọn một đôi giày đá bóng giúp bạn phá đảo sân cỏ nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 746 886
    Gọi điện
    Tuân Sport
    Tuân Sport
    Tuân Sport
    Tuân Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy