Top 8 Shop bán quần áo thùng đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Thủy Hoàng 23922 1 Báo lỗi

Quần áo hàng thùng hay quần áo second- hand từ lâu đã không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú, giá cả phải chăng,... là lý do ... xem thêm...

  1. Vintage Boutique gồm ba cơ sở lần lượt tại Chùa Láng và Đường Láng, tại đây các chị em có thể mua sắm thỏa thích với mức giá dao động từ 80.000 - 150.000 đồng đối với áo sơ mi, từ 150.000 - 400.000 đồng đối với các loại áo len, áo dạ, áo phao thùng... Ngoài ra, shop còn nhập rất nhiều giày dép, túi xách, balo cũ.


    Tất cả hàng hóa của shop đều có độ mới cao, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ,... nên chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, đa dạng. Đi kèm với đó, shop còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá khá hấp dẫn nên nếu biết canh me đúng thời điểm, chị em có thể "rinh" được nhiều đồ đẹp với mức giá đúng chất "bèo".


    Song song với việc bán hàng trực tiếp, shop cũng chú trọng đến mảng bán hàng online, tạo điều kiện cho khách hàng ở xa không thể đến shop mua trực tiếp. Tuy nhiên vì lượng inbox quá nhiều nên công việc trả lời khách hàng còn chậm trễ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: số 932 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 314 340

    Email: vintage.boutique.932@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quần áo tại Vintage Boutique có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đa dạng
    Quần áo tại Vintage Boutique có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đa dạng
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique

  2. Không gian của Mint rộng rãi, được trang trí hiện đại với tông màu trắng là chủ đạo. Quần áo tại đây được sắp xếp khoa học với khu để sơ mi trắng, áo len, chân váy, áo dạ,... riêng biệt.


    Một ưu điểm khiến Mint rất được lòng khách hàng là Mint luôn trung thực về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Quần áo của shop được tuyển chọn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu và được giặt là, hấp sấy cẩn thận trước khi đem lên kệ bán.


    The Mint là tiệm đồ Vintage Secondhand tuyển chọn. Khác với đa số các cửa tiệm bán đồ thùng, The Mint cam kết và luôn nỗ lực thực hiện đúng cam kết:

    • 100% sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán thấp nhất - nhì so với các shop cùng phân khúc.
    • Đảm bảo xuất xứ đúng như "quảng cáo". Chỉ bán đồ Nhật Bản - Hàn Quốc - EU, không trộn hàng.
    • Giặt là bằng công nghệ và hoá chất Singapore, không gây hại vải, tốt cho sức khoẻ người mặc.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 266 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0333 008 698
    Email:
    theminthn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/themintworkshop/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian rộng rãi, trang trí hiện đại, quần áo đẹp và chất lượng là những gì The Mint sẽ đem lại cho khách hàng
    Không gian rộng rãi, trang trí hiện đại, quần áo đẹp và chất lượng là những gì The Mint sẽ đem lại cho khách hàng
    The Mint
    The Mint
  3. Trước đây cửa hàng này nằm trên tầng 2 một ngôi nhà khá nhỏ trong ngõ Thái Thịnh, nhưng giờ cửa hàng đã chuyển sang địa chỉ mới ở Đông Các và Yên Lãng với không gian rộng rãi hơn. Đúng như tên của shop, quần áo second- hand tại shop đều có giá khá "hạt dẻ", dao động từ 100.000- 350.000 đồng.


    Các món hàng tại đây đa phần đều còn mới với chất liệu tốt. Quần áo thùng được luôn được update theo xu hướng và thời vụ nên rất dễ lựa chọn. Thêm vào đó shop cũng hay nhập các đồ của trẻ con, rất thích hợp cho các mẹ bỉm sữa sắm sửa cho các bé những bộ quần áo với chất lượng tốt, giá cả lại bình dân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 172 Nguyễn Văn Tuyết (ngõ 53 Yên lãng cũ), Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 931 581

    Email: oanh.lk333@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quần áo tại 2hand đẹp với mức giá
    Quần áo tại 2hand đẹp với mức giá " hạt dẻ"
    Quần áo tại 2hand có mức giá khá
    Quần áo tại 2hand có mức giá khá "hạt dẻ"
  4. Thêm một địa chỉ mới cho các nàng "săn" đồ thùng. Trang phục tại 2 closet mang phong cách điệu đà, nữ tính, chủ yếu là các loại váy, yếm, áo len, áo dạ,... Chỉ từ 100.000 - 150.000 đồng là bạn đã có thể mua ngay cho mình một chiếc váy xinh xắn rồi.


    Được mệnh danh là một trong những "thiên đường thời trang Vintage" tại Hà Thành với hơn 300.000 lượt like và theo dõi trên fanpage, 2 closet sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển của phong cách Vintage, luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về Vintage không chỉ tại Hà Nội và còn trên phạm vi toàn quốc.


    Một điểm cộng nữa là shop tư vấn rất nhiệt tình, nhân viên của shop chăm chỉ, lễ phép. Đặc biệt, 2 closet trả lời tin nhắn nhanh, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mua online.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 976 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0866 047 289 & 0348 977 275 & 0384 432 962

    Email: thuha3918hlu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/2closet231/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quần áo của 2 closet mang nét nữ tính
    Quần áo của 2 closet mang nét nữ tính
    2 closet
    2 closet
  5. Ngoài quần áo thùng thì shop còn có cả khăn len, giày dép, túi xách và có cả áo phông Thái (hàng new). Phông Thái ở shop chất mịn, mềm, mát tay, màu sắc và họa tiết đa dạng. Quần áo thùng của shop cũng không chê vào đâu được với chất lượng tốt mà giá lại mềm.


    Vậy nên các bạn yên tâm khi đến mua hàng, quần áo lúc nào cũng trong trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ. Những ai từng đến cửa hàng đều hài lòng về không gian thoáng đãng, bắt mắt. Đặc biệt, giá thành tại Cực Hấp Dẫn Boutique cũng rất phải chăng và còn thường xuyên có những chương trình khuyến mái theo đúng tên của cửa hàng "cực hấp dẫn" luôn nhé. các sản phẩm của shop luôn có mức giá hấp dẫn với nhiều chương khuyết mãi đặc biệt. Vậy thì tại sao bạn không bỏ túi thêm địa chỉ này vào chuỗi mua sắm của mình các bạn nhỉ?


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 161 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0974 566 628
    Fanpage:
    facebook.com/cuchapdanvn/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Cực Hấp Dẫn Boutique
    Shop Cực Hấp Dẫn Boutique
    Cực Hấp Dẫn Boutique
    Cực Hấp Dẫn Boutique
  6. Maniac là cửa hàng chuyên đồ thùng có nguồn gốc từ Nhật - Hàn - Mỹ. Shop có diện tích khá rộng, đặc biệt là có đến hai buồng thử đồ cho khách hàng. Maniac là Thời trang & Phụ kiện Hàng Thùng từ các thương hiệu thời trang thế giới với giá cực rẻ. Phong cách pha trộn giữa Nữ tính & Khác lạ. Không chạy theo mốt, tự tạo chất riêng khó lẫn.

    Quần áo của shop được chọn lọc kĩ càng, đẹp, độc, giá cả lại hợp lý. Đồ thì đẹp và sạch sẽ, cửa hàng khang trang và đẹp, nhân viên toàn trai xinh gái đẹp và siêu nhiệt tình. Quần áo tại shop đều rất xinh xắn, trẻ trung, được giặt là cẩn thận trước khi được treo bán nên các bạn cứ yên tâm khi đến mua đồ nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 53 Yên Lãng (thông với ngõ 298 Tây Sơn), Q. Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    0352 730 862
    Email:
    maniac.vintagestore@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/maniac.vintagestore/
    Shopee:
    https://shopee.vn/maniac.vintagestore
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo jacket tại Maniac
    Áo jacket tại Maniac
    Áo jacket tại Maniac
    Áo jacket tại Maniac
  7. Các sản phẩm chủ yếu của Tổ Cú là quần áo, thú bông, quần áo thùng trẻ em đã qua sử dụng và được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại đây, đồ được bày la liệt trên sàn để khách tha hồ thử quần áo, tạo cảm giác rất riêng biệt cho khách hàng khi đi mua đồ thùng.


    Tổ Cú khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn bởi giá thành phải chăng, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 35 Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 357 999

    Email: tocu.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocu.vn/

    Website: https://tocu.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đây là một trong số nhiều bộ quần áo second- hand của trẻ em tại Tổ Cú. Rất xinh xắn và đáng yêu đúng  không nào.
    Đây là một trong số nhiều bộ quần áo second- hand của trẻ em tại Tổ Cú. Rất xinh xắn và đáng yêu đúng không nào.
    Tổ Cú
    Tổ Cú
  8. Chăn Con Công là một tiệm vintage nhỏ nhưng lại ôm ấp một tình yêu to lớn với những điều xưa cũ. Đến với Chăn Con Công, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được. Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với Chăn Con Công - Vintage store.


    Có thể nói Chăn Con Công là một trong những cửa hàng tiên phong cho phong cách mua đồ thùng. Mặt hàng chính của shop là quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản và các nước Châu Âu hoặc các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt.


    Không gian của shop rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo không gian mở nên bạn có thể thoải mái xem đồ và thử đồ. Các mặt hàng tại shop được phân loại tùy theo chất lượng, mẫu mã và để ở từng khu vực riêng biệt cho bạn tha hồ khám phá. Ngoài quần áo, túi xách, giày dép, shop còn có nhiều đồ trang trí nhà cửa hay thậm chí là đồ ăn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Đường Thành, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 0812

    Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chan.con.cong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Một số loại  túi xách, quần áo tại Chăn Con Công
    Một số loại túi xách, quần áo tại Chăn Con Công
    Chăn Con Công
    Chăn Con Công




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy