Top 4 Shop bán tóc giả đẹp, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Tóc giả Phạm Hà
  2. Top 2 Tóc Giả Đẹp Jummy
  3. Top 3 Tóc giả Hoàng Thủy
  4. Top 4 Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà

Top 4 Shop bán tóc giả đẹp, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thai Ha 2988 0 Báo lỗi

Bạn hay người thân của bạn đang gặp vấn đề về tóc. Bạn mất đi sự tự tin vì mái tóc không đẹp của mình. Tóc giả sẽ là lựa chọn không tồi để giúp bạn trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc giả Phạm Hà

    Gọi điện

    Bạn chọn xoăn lọn tiểu thư? Bạn muốn dập xù xoăn sóng? Bạn muốn tóc thẳng nhẹ nhàng giản dị? Hay xoăn nhẹ của cô nàng mộng mơ? Bạn muốn tạo kiểu mà không muốn ra tiệm quá nhiều, ảnh hưởng đến tóc? Hãy ghé thăm Tóc giả Phạm Hà. Tóc giả Phạm Hà là một địa chỉ bán tóc giả uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk.

    Tóc giả Phạm Hà cung cấp cho các bạn các mẫu tóc giả siêu dày và bồng bềnh. Tóc giả Phạm Hà có độ lì và giống thật đến 99%. Rất nhiều khách hàng sau khi mua tóc giả, tóc kẹp ở đây đã dành rất nhiều lời khen về độ giống y như thật của tóc. Tóc giả Phạm Hà luôn về liên tục các mẫu bộ tóc cả đầu kẹp u buộc ngoạm, các mẫu mái, mái phồng và búi tròn, búi củ tỏi, búi cụp và búi hoa... Chất tóc của Tóc giả Phạm Hà rất chất lượng nên khách hàng hãy yên tâm. Hãy đến với Tóc giả Phạm Hà để thay đổi bản thân mình bằng bộ tóc cả đầu siêu thật nha các bạn. Các mẫu tóc giả được update rất thường xuyên trên facebook của Tóc giả Phạm Hà để khách hàng thuận tiện theo dõi và tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0774 867 777

    Email: anhhoai10696@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TocGiaPhamHa.Bikini.DonNguPhamHa

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà

    • Top 2

      Tóc Giả Đẹp Jummy

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn đang loay hoay ao ước có một bộ tóc đẹp và không cần ra tiệm, sử dụng hóa chất; nếu bạn sắp có sự kiện mà không kịp ra tiệm tạo kiểu. Bạn không cần giành cả thanh xuân để ao ước có tóc đẹp nữa, hãy ghé ngay Tóc Giả Đẹp Jummy là có ngay tóc giả rẻ, đpej, y thật, uy tín, chất lượng nhất Đắk Lắk. Đến với Tóc Giả Đẹp Jummy, bạn chỉ cần lựa chọn bộ tóc mình muốn, còn công việc tiếp theo thì vô cùng đơn giản, đến cả những người vụng về nhất cũng có thể làm được nhé.


      Tóc Giả Đẹp Jummy dành cho những đối tượng nào?

      • Ai tóc ít, tóc xấu
      • Ai muốn có tóc đẹp mà không phải đi làm tóc
      • Ai muốn diện những kiểu tóc hot nhất, thời trang nhất

      Nếu bạn thuộc những đối tượng trên, hãy liên hệ và ghé ngay Jummy Nguyễn nhé. Bạn sẽ được sở hữu những mẫu tóc hot nhất chỉ trong 3 giây có ngay 1 kiểu tóc mới cực đẹp, không làm hư tổn tóc thật, không cần đi salon. Tóc Giả Đẹp Jummy cung cấp gần 1000 mẫu tóc các loại luôn có sẵn tại shop, mẫu mới cập nhật liên tục, có nhiều màu đẹp


      Tóc Giả Đẹp Jummy cam kết:

      • Giống tóc thật 99,99%
      • Mềm mượt tự nhiên
      • Tóc tơ siêu cấp NHẬT BẢN
      • Chiu được nhiệt tới 200 độ
      • Uốn, duỗi, dập thoải mái

      Chất tóc cao cấp tự nhiên, dễ bảo quản, dễ làm sạch, có thể giữ được rất lâu mà không gặp tình trạng rơi rụng, xuống màu hay xơ rối. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02/07 Nguyễn An Ninh, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0988 323 055

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiadepbmtjummynguyen/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tóc Giả Đẹp Jummy
      Tóc Giả Đẹp Jummy
      Tóc Giả Đẹp Jummy
      Tóc Giả Đẹp Jummy
    • Top 3

      Tóc giả Hoàng Thủy

      Gọi điện

      Không phải ai cũng được may mắn để sở hữu một mái tóc đẹp, dài và không hư tổn. Dưới sự ảnh hưởng từ môi trường ( khói, bụi, nắng) đến những hóa chất ta sử dụng hàng ngày ( dầu gội, dầu xã) hoặc do tình hình sức khỏe của bản thân không tốt ( thiếu vitamin,..), tất cả đều ảnh hưởng đến việc rụng tóc và mọc tóc. Dần dần, = nhiều người càng thêm tự ti về mái tóc ngày càng ít đi của họ, chính vì lẽ đó tóc giả ra đời nhằm giúp mọi người đang gặp vấn đề về tóc đều có thể trở nên tự tin hơn, vì ai cũng có quyền được đẹp và làm đẹp.


      Nếu bạn ở Đắk Lắk, thì cửa hàng tóc giả Hoàng Thủy chính là một địa chỉ bán tóc giả uy tín và chất lượng được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Tóc giả Hoàng Thủy là một trong những cửa hàng phụ kiện tóc giả có giá cả hợp lý ở Đắc Lắk. Shop có nhiều kiểu sản phẩm phong phú, từ ngoạm, buộc, cả đầu, kẹp U, kẹp dải, búi... Màu của tóc giả cũng rất phong phú, có đủ màu cho các bạn lựa chọn. "Đừng vì một mái tóc mà đánh mất đi sự tự tin của chính bản thân hãy để mái tóc ấy cho Hoàng Thủy lo, còn bạn hãy là chính mình".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      126 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại:
      0918 207 575
      Website:
      https://toc-gia-hoang-thuy.business.site
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 -19:00

      Gọi điện
      Tóc giả Hoàng Thủy
      Tóc giả Hoàng Thủy
      Tóc giả Hoàng Thủy
      Tóc giả Hoàng Thủy
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các địa chỉ cửa hàng bán tóc giả ở Đắk Lắk uy tín, chất lượng, có mức giá hợp lý thì có thể tham khảo qua Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà. Tại Đoàn Hà cung cấp bộ sưu tập đa dạng về tóc giả, từ những kiểu tóc thời thượng đến những mô hình truyền thống. Không chỉ đẹp mắt, mỗi sản phẩm tóc giả đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tự tin cho người sử dụng.


      Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà có không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, nơi mà bạn có thể cảm nhận sự chân thành và tận tâm trong từng trải nghiệm mua sắm. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, tư vấn bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách cá nhân của bạn.


      Ngoài tóc giả, Đoàn Hà còn tự hào về việc cung cấp các phụ kiện làm đẹp độc đáo và phong cách. Từ nơ trang trí đến kẹp tóc, chúng tôi mang đến cho bạn những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng để hoàn thiện phong cách của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Nguyễn Tất Thành, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0901 744 579
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008033130982
      Giờ mở cửa: 08:00–20:00
      Gọi điện
      Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà
      Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà
      Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà
      Tóc Giả- Phụ Kiện Đoàn Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy