Top 9 Shop chuyên bán đồ tập yoga vừa đẹp lại chất ở Tp. Hồ Chí Minh

Châu An 5170 0 Báo lỗi

Yoga từ lâu được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Tuy nhiên, người tập phải tập luyện đúng cách, với thời gian phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maxxsport

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ tập yoga hay bất cứ bộ môn thể thao nào hẳn không thể thiếu được Maxxsport- nơi quy tụ những sản phẩm chất lượng nhất.


    Lí do bạn nên chọn Maxxsport:

    • Sản phẩm của shop đều đến từ các hãng danh tiếng như: adidas, Asics, Le coq sportif, Li-Ning, 361, Lotto, Ashaway, Ping,… với kiểu dáng chuẩn thể thao, năng động, trẻ trung và cá tính. Cửa hàng cam kết về nguồn gốc, bao test sản phẩm.
    • Đến mua sắm ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy những set đồ bra sport và quần legging cho bộ môn Yoga, gym. Bên cạnh đó, còn có nhiều mẫu quần áo dành cho các môn thể thao khác như bóng đá, chạy bộ, tennis, bơi lội, thể dục thẩm mĩ... Các sản phẩm dều có màu sắc tươi mát, chất vải đẹp, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
    • Đội ngũ nhân viên bán hàng có phong thái chuyên nghiệp, lịch sự, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng là điểm cộng rất lớn dành cho Maxx.
    • Tuy giá cả có hơi cao một chút so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ thấy rất xứng đáng khi bỏ ra một khoản tiền để sở hữu những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian 2-03A, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP HCM - 0283 636 6632
    • Lô F53 Tầng 1 TTMS Aeon Tân Phú, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP HCM - 0283 620 7214
    • 390-392A, Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP HCM - 0377 797 605

    Điện thoại: 1900 633 083

    Email: maxxsportvietnam@gmail.com

    Website: https://maxxsport.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maxxsport.com.vn

    Gọi điện
    Maxxsport
    Maxxsport
    Maxxsport
    Maxxsport

  2. Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt – cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam (Thế giới đồ tập) tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt.

    Thế giới đồ tập hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước. Hiện Thế giới đồ tập đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của Thế giới đồ tập. Trong thời gian tới, Thế giới đồ tập sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.


    Lí do bạn nên chọn Thế giới đồ tập:

    • Sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và giá cả. Bạn có thể tìm thấy ở đây đồ tập gym, yoga đến aerobic. Màu sắc và kiểu dáng luôn thay đổi theo xu hướng thời trang, tạo nguồn năng lượng mới cho người tập. Từ các mẫu áo bra, áo ôm sát cơ thể, tanktop cho đến quần tập với thiết kế chuẩn thể thao.
    • Các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, điều này mang tới sự yên tâm cao nhất cho người mua. Sản phẩm được ưa thích nhất tại đây là áo bra tập gym, yoga cho nữ và áo thun tập gym cho nam. Chất liệu vải thun cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất trong khi luyện tập.
    • Giá cả tương đối dễ chịu. Hàng loạt chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhân dịp khai trương, black friday, cuối năm...bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101A-103 đường 3 tháng 2, P.10, Q.10, TPHCM (gần ngã tư đường 3/2 và Cao Thắng) - 0902 771 186
    • 312A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TPHCM - 0901 651 186
    • 421 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TPHCM - 0906 331 186
    • ... (Tham khảo thêm tại: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html/)

    Điện thoại: 0902 771 186

    Website: https://thegioidotap.vn/

    Email: thegioidotap@gmail.com

    Fanpage: Facebook.com/thegioidotap

    Gọi điện
    Thế giới đồ tập
    Thế giới đồ tập
    Thế giới đồ tập
  3. Top 3

    2T SPORT

    Gọi điện

    2T SPORT cũng là điểm đến quen thuộc của chị em thích làm đẹp và yêu thể thao ở thành phố nhộn nhịp nhất cả nước này.

    Lí do bạn nên chọn 2T SPORT:

    • Shop thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới: Các kiểu áo cut out hay áo bra sport cá tính được thiết kế phá cách và nhấn nhá thêm nhiều họa tiết độc lạ. Ngoài ra, các kiểu quần thể thao legging dạng lưới có độ co giãn tốt, thoáng mát mang nhiều màu sắc là những item được yêu thích của shop.
    • Hàng của 2T chủ yếu là hàng Việt Nam xuất khẩu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ chất liệu, chất lượng, size đến giá thành sản phẩm. Rất nhiều size cho bạn lựa chọn, quần áo đều được làm từ vải cao cấp, co giãn bốn chiều, thông thoáng, màu sắc tươi mới ngập tràn năng lượng tích cực.
    • Khi đến đây, bạn không chỉ hài lòng về sản phẩm, giá thành mà còn đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên bán hàng online cũng như trực tiếp tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 179 039

    Email: tinhthanh89@gmail.com

    Webiste: http://2tsport.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanghot247/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    2T SPORT
    2T SPORT
    2T SPORT
    2T SPORT
  4. Top 4

    Shamdi

    Gọi điện

    Shamdi là chuối các cửa hàng bán đồ thể thao rất nổi tiếng, được rất nhiều tín đồ thể thao ở thành phố mang bên Bác yêu thích.


    Lí do bạn nên chọn Shamdi:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, chất liệu. Bạn có thể tìm thấy ở đây: Đồ tập gym và yoga cho nữ như Áo bra, croptop, tanktop, áo thun, áo ba lỗ, các mẫu quần lửng, quần dài và quần đùi cho tập gym và yoga,… Đồ tập gym và yoga cho nam: Quần hàng VNXK của #Nike, #Adidas, quần lửng và quần dài, áo thun của các nhãn hiệu nổi tiếng gồm Nike, Adidas và Puma,…Ngoài ra, shop còn bán các dụng cụ tập gym và yoga: Thảm tập yoga (từ hàng Việt Nam cho đến hàng xách tay Mỹ (#Jadetravel), hàng xách tay Anh (#Liforme Yoga Mat)), bóng tập yoga, gạch tập yoga, túi thể thao tập gym và yoga, bao tay,…
    • Các sản phẩm đều được nhập hẩu hoặc là hàng Việt Nam xuất khẩu, nguồn gốc rõ ràng, chất cam kết về chất lượng. Vải co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt nhất cho bạn.
    • Giá cả cũng tương đối dễ chịu, phù hợp túi tiền nhiều đối tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • 285B Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Hotline: 0984 196 903 - 0905 084 484

    Email: cskh@shamdi.vn

    Website: shamdi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shamdi.vn/

    Gọi điện
    Shamdi
    Shamdi
    Shamdi
    Shamdi
  5. Top 5

    YOLO SPORT

    Gọi điện

    YOLO SPORT là hệ thống thương hiệu thời trang thể thao thiết kế tại Thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào năm 2016. Chuyên cung cấp sản phẩm thời trang mang phong cách thể thao năng động, trẻ trung hơn và thời thượng hơn. YOLO SPORT đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc vượt trội.

    Đây là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho tín đồ tập luyện thể thao, được biết đến như là địa chỉ mà khách hàng ghé đến đầu tiên khi mua sắm quần áo tập Yoga cho cả nam và nữ. Đến với các cửa hàng thuộc hệ thống YOLO SPORT, bạn được trải nghiệm mua hàng độc đáo, sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.


    Ngoài cung cấp quần áo Yoga, cửa hàng YOLO còn bán quần áo cho các bộ môn khác như gym và trang phục bóng đá chuyên nghiệp, các phụ kiện thể thao như: túi thể thao, găng tay, nón thể thao giày tập, thảm tập, phụ kiện bảo vệ, giày đá banh,...dựa trên các xu hướng thời trang hiện đại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phú Nhuận: 195 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP HCM
    • Tân Bình: 510 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://yolosport.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0939 029 818

    Email: cskhyolosport@gmail.com

    Website: yolosport.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yolosport.vnn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    YOLO SPORT
    YOLO SPORT
    YOLO SPORT
    YOLO SPORT
  6. Top 6

    Hibi Sports

    Gọi điện

    Hibi Sports là thương hiệu thời trang thể thao cao cấp chuyên cung cấp quần áo tập yoga và gym. Hibi Sports tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “HEALTH AND BEAUTY – KHỎE VÀ ĐẸP". Bộ trang phục tập yoga - gym sẽ giúp bạn đạt được năng lượng tối đa trong mỗi buổi luyện tập. Kết hợp với phong cách minimalism trong từng thiết kế, ôm trọn đường cong cơ thể, tôn dáng người mặc.


    Các sản phẩm áo tập Yoga - Gym của nhà Hibi Sports được thiết kế luôn mang đậm phong cách độc đáo và kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Đây là phong cách chủ đạo mà Hibi theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang thể thao. Các bộ quần áo tập tại Hibi mang đến sự tự tin và thoải mái vận động cho tất cả các cô gái trong các buổi luyện tập.

    Tại Hibi Sports, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu lựa chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ may tận tụy và đội ngũ bán hàng đầy tâm huyết được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Hibi đảm bảo làm suôn mềm mọi vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107/6/13/10A Đ. 38, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0942 461 205

    Email: hibisports08@gmail.combbhttps://hibisports.com/

    Website: https://hibisports.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hibi Sports
    Hibi Sports
    Hibi Sports
    Hibi Sports
  7. I.Sport chuyên cung cấp quần áo thể thao hàng hiệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc,... đặc biệt là dòng sản phẩm quần áo tập cho Yoga. Các nhãn hiệu mà I.Sport bán sỉ và lẻ: Alo Yoga, Lorna Jane, LuluLemon, Gymshark, Bo+Tee, Victoria's Secret… I.Sport giúp bạn sở hữu đồ tập hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam với giá cực ưu đãi và dễ dàng.


    Một số bộ sưu tập đò tập Yoga mà bạn có thể tham khảo tại I.Sport:

    • Lorna Jane onwed: Đúng “chất” nhà Lorna với thiết kế lạ mắt, khoẻ khoắn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút!
      Set đồ #Aloyoga bảng màu Lemonade Strawberry - màu ngọt ngào, ấn tượng
    • Set #Lululemon dòng Wunder, chất da bóng lạ mắt, cá tính
    • Set #Gymshark dòng Energy chất tuyệt vời chị em nhé: giãn êm ái, mặc thoáng mát, cut out
    • Set #Victoria Sport nhập chính hãng us, chất total Knockout đanh, giãn tốt


    Ngoài cung cấp các sản phẩm quần, áo tập Yoga, I.Sport còn cung cấp thêm túi tập và thảm tập. úi tập #Lornajane nhập chính hãng từ Úc, túi rộng đựng đồ thoải mái, màu sắc tươi sáng, phong cách. Thảm cao su Lululemon nhập chính hãng từ Mỹ. Bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn tại cửa hàng để lựa chọn mẫu đồ tập vừa vặn và phù hợp với phong cách cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 549/43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0944 439 801

    Fanpage: https://www.facebook.com/sportswear.for.beauty

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    I.Sport - Đồ tập hàng hiệu nhập khẩu
    I.Sport - Đồ tập hàng hiệu nhập khẩu
    I.Sport - Đồ tập hàng hiệu nhập khẩu
    I.Sport - Đồ tập hàng hiệu nhập khẩu
  8. Top 8

    GYMME

    Gọi điện

    GYMME là một thương hiệu trẻ được thành lập năm 2015, GYMME đang dần khẳng định chất lượng sản phẩm phục vụ hoàn hảo cho các hoạt động thể thao GYM-YOGA-ĐỒ BƠI với phong cách thời trang lẫn form dáng thiết kế cao cấp, đặc trưng, số đo chuẩn riêng cho vóc dáng người Châu Á đã được chứng nhận độc quyền

    Phong cách GYMME quan tâm: sự thoải mái, lịch sự, thanh lịch không phô trương cầu kỳ. Sự kết hợp màu sắc phóng khoáng, khả năng phối đồ theo sở thích cá nhân nhưng vẫn luôn hợp thẩm mỹ và xu hướng thời trang hiện đại. Quan trọng hơn cả, GYMME chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ trên những chất liệu chuyên dụng đã được kiểm duyệt cẩn thận về độ co dãn, thấm hút chuyên cho các vận động đòi hỏi cao về chất lượng.


    Không chỉ chú trọng đến những thiết kế chỉ dành riêng cho những vóc dáng hoàn hảo, GYMME quan tâm đến những người phụ nữ còn nhiều e ngại khi nghĩ mình chưa phù hợp diện những bộ đồ ôm dáng, khoe đường cong, khoe sự tự tin. GYMME là một nơi đáng tin để phục vụ bạn cho nhu cầu của mọi người đặc biệt là những người phụ nữ biết yêu thương bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 697 700 - 0829 130 392

    Email: contact.gymme@gmail.com

    website: https://gymme.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swimmyvn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    GYMME
    GYMME
    GYMME
    GYMME
  9. Việc tập yoga thân hình dẻo dai, eo thon, một cơ thể khoẻ mạnh là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người. Nếu bạn đang có ý định đi tập Yoga nhưng chưa biết mua quần áo tập ở đâu đẹp thì có thể ghé tham khảo Chippo Shop. Chippo Shop là nơi cung cấp đồ tập thể thao vận động với nhiều mẫu mã đa dạng và mới nhất trong năm.

    Chippo Shop
    hiện tại áp dụng hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hành cũng như kết hợp bán hàng online trên trang web và mạng xã hội facebook. Cả hai hình thức thuận tiện cho bạn có thể tham khảo và được tư vấn kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

    Chippo Shop
    thường xuyên tạo các chương trình mua hàng đặc biệt cho khách hàng từ các thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước, cam kết chất lượng phục vụ hàng đầu cùng với những bộ sưu tập quần áo nội y cho cả phụ nữ và nam giới. Mức giá tại Chippo Shop phù hợp với túi tiền nhân viên văn phòng và tất cả những người đam mê việc rèn luyện cơ thể. Trong năm, cửa hàng tổ chức nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá đặc biệt với chiết khấu tốt nhất, dành tặng phần quà tri ân cho khách hàng trung thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336/1 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0909 456 980

    Email: phuonganh321@gmail.com

    Website: dotapgymdep.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dotapgymdep.Chipposhop

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Tập Gym, Yoga Đẹp Giá Tốt ChippoShop
    Đồ Tập Gym, Yoga Đẹp Giá Tốt ChippoShop
    Đồ Tập Gym, Yoga Đẹp Giá Tốt ChippoShop
    Đồ Tập Gym, Yoga Đẹp Giá Tốt ChippoShop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy