Top 10 Shop áo khoác nam đẹp và chất ở TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Yame Shop
  2. Top 2 ToTo Shop
  3. Top 3 Kapo Shop
  4. Top 4 4Men Shop
  5. Top 5 CATSA Shop
  6. Top 6 Kenta Shop
  7. Top 7 GUDO Shop
  8. Top 8 Jamin Shop
  9. Top 9 3 Boutique
  10. Top 10 JK Shop

Top 10 Shop áo khoác nam đẹp và chất ở TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Như Phương 408 0 Báo lỗi

Ngày nay, không chỉ phái nữ mà các cánh mày râu cũng ngày càng coi trọng hơn vẻ bề ngoài. Tại bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những shop áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yame Shop

    Gọi điện

    Yame Shop là một cái tên mà các bạn không thể bỏ qua khi muốn mua sắm áo khoác, đây là một shop thời trang nam cực có tiếng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Yame đã và đang cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập thời thượng và chất chơi, đảm bảo mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Nếu là một dân mê thời trang Sài Thành chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến cái tên YaMe.vn hoặc đã từng một lần bước chân đến. Vậy tại sao nơi đây lại trở thành cái tên được 1/4 giới trẻ Sài Gòn từng đến và mua sắm.


    YaMe đã và đang ra mắt những BST thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời! Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt Nam. Bên cạnh đó, YaMe còn thực hiện nhiều BST mang đậm nét văn hóa Việt với những tên gọi quá quen thuộc như: Phù An - Nam Quốc, Văn Hiến Chi Bang...


    Áo khoác nam tại đây được thiết kế riêng biệt độc đáo, mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại YaMe. Với chuỗi hệ thống tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên bạn có thể lựa chọn bất cứ cơ sở nào trên khu vực đó để có thể lựa chọn những chiếc áo khoác cũng như phụ kiện khác thật đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 190 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 417 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 504 CMT8, P.11, Q.3, ,TP. Hồ Chí Minh
    • ...

    Điện thoại: 028 7307 1441 & 028 3868 4857

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      Yame Shop
      Yame Shop
      Yame Shop
      Yame Shop

    • Top 2

      ToTo Shop

      Gọi điện

      Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với hơn 11 năm không ngừng phát triển, làm mới mình, Totoshop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ. Điểm mạnh của Toto shop chính là sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.


      Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những items chuẩn trend nhất, những outfit xịn xò để tự tin thể hiện chất riêng của mình. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm đồ nam ở shop từ các loại áo thun, áo sơ mi, áo khoác cho đến quần dài, quần short, các loại phụ kiện... Trong đó, áo khoác nam là một trong những mặt hàng được khách hàng yêu mến, có thể kể đến như áo khoác hoodie, áo khoác dù, áo khoác da, áo khoác 2 mặt, áo khoác kaki, áo khoác jean, áo khoác nỉ...


      Một trong những thế mạnh của TOTO là sự đa dạng về mẫu mã và phong cách nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của mình. Bên cạnh đó, điều giữ chân khách hàng trong suốt 10 năm qua chính nhờ tâm huyết của Nhà ToTo đặt vào từng sản phẩm cũng như luôn coi Khách hàng là "những người bạn thân thiết". Totoshop luôn nỗ lực để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất và giúp Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với nhà toto. Phong cách áo khoác của nam tại shop rất trẻ trung, màu sắc tạo nên sự năng động, nhiệt huyết tuổi trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 412 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 55 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • 304-306 Nguyễn Trãi, P. 8, Q. 5, . Hồ Chí Minh
      • ...

      Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

      Email: cskh@totoshop.vn

      Website: https://totoshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/totothuduc/

        Gọi điện
        ToTo Shop
        ToTo Shop
        ToTo Shop
        ToTo Shop
      • Top 3

        Kapo Shop

        Gọi điện

        Kapo Shop là một trong số những shop áo khoác nam HCM nổi tiếng, được các bạn GenZ đánh giá cao, số lượng cửa hàng nhiều rải rác khắp mọi quận tại TpHCM. Ưu điểm lớn nhất của Kapo Shop đó là các loại áo khoác không chỉ đẹp mà mức giá khá là phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Tại đây bạn có thể mua đủ mọi loại áo khoác như là: Hoodie, Kaki, Jean,... hay là cả áo khoác vải nữa.


        Với 9 cơ sở trải dài trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh, qua số cơ sở đã mở tại thành phố Hồ Chí Minh thì có lẽ bạn đã hiểu vì sao Kapo Shop lại được nhiều bạn phái nam yêu thích như vậy rồi đúng không.


        Đến với Kapo bạn đến với thế giới trang phục, phụ kiện cho đồ nam đa dạng mẫu mã, và giá cực chất đấy nhé. Những chiếc áo khoác tại shop mang đậm chất cá tính cũng như vẻ mạnh mẽ của nam giới. Chất liệu đa dạng từ kaki, jean, hay những chiếc áo gió thông dụng nhưng mang đậm nét nam tính. Bên cạnh áo khoác shop còn kinh doanh nhiều trang phục khác cũng như phụ kiện thiết yếu dành cho nam giới.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 141 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        • 249 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
        • 222 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • ...

        Điện thoại: 0938 617 771

        Email: shopkapo@gmail.com

        Website: https://kapo.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KapoStore

          Gọi điện
          Kapo Shop
          Kapo Shop
          Kapo Shop
          Kapo Shop
        • Top 4

          4Men Shop

          Gọi điện

          4MEN là nhãn hiệu thời trang nam độc quyền đã được đăng kí tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. 4MEN là thương hiệu thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh quần áo phụ kiện Hàn Quốc chất lượng, mẫu mã đẹp năm 2015 giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh.


          4MEN chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo thời trang và phụ kiện nam: áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo khoác, quần kaki, quần short, áo cardigan, thắt lưng, bóp ví, mũ nón, túi xách, mắt kính... Những chiếc áo khoác tại đây mang đậm chất cá tính nhưng không kém phần lịch lãm của phái mạnh. Mức giá tại shop được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng và chất lượng sản phẩm.


          Nếu bạn đã đặt chân tại đây thì 4MEN và bạn coi như cũng có duyên, vậy nên đừng vội vàng rời bước, ghé thăm gian hàng của 4MEN đã bạn nhé! Sẽ có nhiều thứ hay ho chờ bạn đấy. Là một nơi mua sắm uy tín và đề cao tiêu chí chất lượng lên hàng đầu đến với khách hàng, 4MEN đã khẳng định rõ ràng về phương châm mà cửa hàng đã theo đuổi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0868 044 644

          Email: saleonline@4men.com.vn

          Website: https://4menshop.com/

          Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn/

            Gọi điện
            4Men Shop
            4Men Shop
            4Men Shop
            4Men Shop
          • Top 5

            CATSA Shop

            Gọi điện

            Catsa là shop thời trang nam được rất nhiều bạn trẻ yêu mến ở TPHCM. Slogan của shop chính là: "SIMPLE IS THE BEST", các trang phục nam của shop toát lên vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và tinh tế. Bạn có thể tìm thấy vô số các loại đồ nam từ thời trang công sở, trang phục thường ngày đến các loại phụ kiện như đồng hồ, bao, ví, dây nịt... Trong đó áo khoác nam là loại trang phục rất ấn tượng và "chất hết mức" của shop.


            Thương hiệu thời trang nam CATSA chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2010. Buổi ban đầu, CATSA được các bạn trẻ biết đến với những dòng sản phẩm đơn giản, mang phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái.


            Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang, thương hiệu CATSA đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình hơn, ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và cập nhật nhiều thêm các xu hướng thời trang. Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi như phương châm “SIMPLE IS THE BEST” – Đơn giản nhưng vẫn thời trang. CATSA mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. Với những thiết kế trẻ trung, năng động pha với sự lịch lãm của phái mạnh áo khoác thời trang nam tại CATSA vẫn luôn rất thu hút giới trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 442 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0396 874 643
            • 33 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0383 408 661
            • 206 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
            • 190a Đ. Phan Văn Trị, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh- 0795 636 124
            • 53 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
            • 288 Đ. Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh - 0909 313 375
            • ...

            Điện thoại : 0909 313 375

            Email: lienhe@catsashop.com

            Website: https://catsa.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/CATSA.VN

              Gọi điện
              CATSA Shop
              CATSA Shop
              CATSA Shop
              CATSA Shop
            • Top 6

              Kenta Shop

              Gọi điện

              Được thành lập từ năm 2010, Kenta được các bạn trẻ biết đến với phong cách thời trang và các sản phẩm đa dạng. Mẫu mã mới và được cập nhật liên tục. Kenta tự hào mang đến những sản phẩm quần áo thời trang mang nét đặc trưng của Việt Nam...


              Kenta nội hàm cái tên cũng cho thấy quý ông được ưu tiên như thế nào tại shop. Kenta là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thời trang dành riêng cho nam giới tại TP.Hồ Chí Minh.

              Shop mạnh về quần áo chất liệu vải jean, mang phong cách hơi hướm bụi bặm. Tuổi phù hợp nhất từ 20 – 35t.


              Với nhiều chính sách ưu đãi khách hàng, Kenta Shop được rất nhiều giới trẻ quan tâm, lựa chọn:


              • Miễn phí giao hàng tận nơi - toàn quốc : Áp dụng đơn hàng trên 500k tại TP.HCM. Áp dụng đơn hàng trên 900k tại các tỉnh thành khác.
              • Giao hàng tận nơi: Thu tiền tại chỗ trên Toàn Quốc Thanh toán khi nhận hàng trên 63 tỉnh thành
              • Đổi hàng trong 5 ngày. Sản phẩm chưa giặt, còn hóa đơn, tag.
              • Bảo hành sản phẩm Với sản phẩm lỗi nút, dây kéo, sứt chỉ, lên line.
              • Khách hàng thân thiết Tích điểm khi mua hàng để được giảm giá đến 15% và nhiều ưu đãi khác.
              • Gói quà miễn phí Áp dụng cho mọi sản phẩm.

              Áo khoác nam tại cửa hàng vẫn luôn được coi là sản phẩm bán chạy tại shop, với chất lượng vải, cùng kiểu dáng thuận tiện, gọn gàng nên được rất nhiều bạn lựa chọn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 20 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 028 7300 6200
              Email: kentasale@gmail.com
              Website: https://kenta.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/kentavietnam/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              KENTA.VN
              KENTA.VN
              KENTA.VN
              KENTA.VN
            • GUDO Shop là shop quần áo nam uy tín và chất lượng hàng đầu tại Phú Nhuận và được nhiều khách hàng lựa chọn. GUDO Shop không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại Phú Nhuận. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung.


              Đến với GUDO Shop bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình.Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, GUDO Shop đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng GUDO Shop còn có giá cả hợp lí.


              Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của đa dạng kiểu khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Từ những chiếc áo khoác chất liệu tốt, những chiếc quần jeans hợp thời trang hay những chiếc áo sơ mi đứng đắn, trang trọng đều làm khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với GUDO Shop ngay thôi các chàng ơi!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9 Đ. Cô Bắc, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0898 891 090
              Email: gudovnxk@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/gudoshop/
              Giờ mở cửa: 09:45–20:30

              Gọi điện
              GUDO Shop
              GUDO Shop
              GUDO Shop
              GUDO Shop
            • Top 8

              Jamin Shop

              Gọi điện

              Jamin Shop là shop thời trang nam rất được yêu thích tại Phú Nhuận. Shop được đầu tư rất hoàn thiện cả về không gian cừa hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nên luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới dành cho nam giới với tiêu chí thời trang tối giản đơn giản mà hiệu quả, thời thượng mà đẳng cấp cùng tính ứng dụng cao, chắc chắn những sản phẩm thời trang được phân phối bởi Jamin Shop sẽ làm hài lòng những nhu cầu của quý khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Những bộ cánh tại shop từ những chiếc áo khoác cho đến những chiếc quần jeans, kaki đều rất phù hợp cho các chàng trai trong mọi dịp.

              Jamin Shop
              luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng nếu mua sắm tại Jamin Shop.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 460 Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0826 071 111
              Email: jaminclothing@gmail.com
              Website: https://jaminpre.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/JaminPre/
              Giờ mở cửa: 08:30–21:00

              Gọi điện
              Jamin Shop
              Jamin Shop
              Jamin Shop
              Jamin Shop
            • Top 9

              3 Boutique

              Gọi điện

              Nhắc đến thời trang nam ở quận 3 không thể không kể đến shop quần áo unisex rất nổi tiếng 3 Boutique. Ngoài ra phong cách thời trang của shop hướng đến cho các bạn nam là sự năng động và trẻ trung. Bởi vì nó có rất nhiều kiểu dáng cũng như là những style khác nhau để bạn có thể lựa chọn.


              Shop bán chủ yếu là quần kaki, quần short, áo sơ mi, áo phông hoặc là áo len, áo khoác áo len, áo đôi với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho các chàng tha hồ chọn lựa. 3 Boutique đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường mua sắm thời trang đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng tại quận 3.


              Đến với 3 Boutique, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết và am hiểu thời trang. Đặc biệt, 3 Boutique còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. 3 Boutique cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh trang nhất trên thị trường hiện nay. Uy tín đối với 3 Boutique luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì thế các chàng hãy yên tâm mà mua sắm tại 3 Boutique nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 124 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 028 3931 6977
              Email: admin@3boutique.vn
              Website: http://www.3boutique.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/3boutique.vn/
              Giờ mở cửa: 09:30–21:30

              Gọi điện
              3 Boutique
              3 Boutique
              3 Boutique
              3 Boutique
            • Top 10

              JK Shop

              Gọi điện

              Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Unisex thì hãy ghé qua JK Shop tại 386/17A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3. Đến với JK Shop, bạn sẽ được trải nghiệm những trang phục siêu chất, mà còn có nhiều mẫu giày cực đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn.

              Nổi tiếng là shop thời trang nam nữ độc lạ, nhắm tới đối tượng khách hàng là người yêu thời trang, có dáng người thanh mảnh. Những mẫu quần áo của shop mang đến cho người mặc “chất riêng” mà không thể tìm được ở các shop khác.


              JK Shop là nhãn hiệu thời trang nam cao cấp. Phong cách hướng đến tập trung vào 4 tính cách của người đàn ông trong thời đại mới: hiện đại, mạnh mẽ, phong trần và trí tuệ.

              Ngoài kiểu dáng, mẫu mã JK Shop cũng chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng bằng các sản phẩm dệt từ các loại sợi cao cấp như Bamboo, Modal… Hoàn toàn là những loại sợi tự nhiên an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Không quá lời khi nói rằng JK Shop đã đạt đến trình độ đỉnh cao của thời trang nam giới khi tổng hòa được 3 yếu tố quan trọng: mong muốn cá nhân, thiết kế, chất liệu và công nghệ trong mỗi sản phẩm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 386/17A Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 028 6681 9353
              Email: pttung2102@gmail.com
              Website: http://jkshop.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/jkshop.vn
              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

              Gọi điện
              JK Shop
              JK Shop
              JK Shop
              JK Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy