Top 9 Shop chuyên phụ kiện/case Iphone trên Instagram ở Sài Gòn

Bùi Văn Duy 16314 0 Báo lỗi

Sài Gòn không thiếu những chỗ bán phụ kiện dễ thương dành cho Iphone nhưng không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và đang có nhu cầu mua phụ kiện/case ... xem thêm...

  1. Top 1

    Caseart Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ốp lưng chất lượng để bảo vệ chiếc điện thoại của mình thì hãy đến với Caseart Sài Gòn. Đây là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhờ các mẫu case đẹp, độc đáo và cá tính. Phong cách của shop cũng vô cùng đa dạng, từ các mẫu dễ thương, đáng yêu cho đến phong các cá tính, phá cách. Không những thế, Caseart Sài Gòn còn nhận in ốp lưng theo yêu cầu để thoả mãn nhu cầu của khách hàng.


    Không chỉ có nhiều mẫu case đẹp, mà những sản phẩm Caseart Sài Gòn còn được làm từ chất liệu cứng nhám cao cấp tàn viền, giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khỏi trầy xước và va đập. Ngoài ra, thì shop cũng bán nhiều món phụ kiện khác như: tai nghe, passport/ airport case, vở,, mũ lưỡi trai... Caseart Sài Gòn đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế trong việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm ốp lưng đẹp và chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q, Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 0915.883.528

    Website: https://www.caseartsg.com/

    Facebook: https://m.facebook.com/caseart.sg

    Giá: 110.000 – 155.000 đồng


    Gọi điện
    Caseart Sài Gòn
    Caseart Sài Gòn
    Caseart Sài Gòn
    Caseart Sài Gòn

  2. Top 2

    Its.tul

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc tới Its.tul ta sẽ nghĩ ngay tới cả một bầu trời ốp lưng phụ kiện xinh xắn, style Hàn Quốc được các bạn nữ yêu thích. Case tại Its.tul thường xuyên cập nhật các mẫu case hot trend luôn bắt kịp xu hướng theo các ngày lễ để các bạn trẻ có thể thay đổi phù hợp. Các case tại shop không quá màu mè mà thường chỉ có một màu làm nền, nhấn mạnh vào họa tiết trên case, đơn giản nhưng cũng đủ để nổi bật.


    Chất liệu sản phẩm bên Its.tul được làm từ những chất liệu xin xò như TPU dẻo, nhựa nhám cứng, ốp viền chống shock, chống va đập, đặc biệt màn hình in nhiệt chống tầy xước, bảo vệ camera. Its.tul còn bổ sung nhiều phụ kiện đi kèm như là móc case hay là dây điện thoại giúp chiếc điện thoại của bạn trở lên đáng yêu và độc đáo khác biệt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212A Võ Văn Tần F5 Q3 ( Đoạn 2 Chiều ), TP HCM
    • 56 Trần Quang Diệu F14 Q3 ( Góc Lê Văn Sỹ -TQD ), HCM
    • TheNewPlayGround _ 26 Lý Tự Trọng, HCm

    Facebook: https://m.facebook.com/its.tulshop/

    Điện thoại: 0902 443 372

    Giá: 50.000 – 100.000 đồng

    Instagram: https://www.instagram.com/its.tul

    Shopee: shopee.vn/its.tul

    Gọi điện
    Its.tul
    Its.tul
    Its.tul
    Its.tul
  3. Top 3

    Paperman Saigon

    Gọi điện

    Muốn tìm chiếc ốp lưng vừa rẻ vừa đẹp thì hãy ghé ngay vào Paperman Saigon nhé, một trong những địa chỉ uy tín với các mẫu skin (dán mặt sau điện thoại) với hình minh họa nhiều màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Những mẫu hình hoạt hình xinh xắn, cùng với chất liệu bền, xịn, có chọn lọc các sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng từ chối.


    Không những thế, shop còn có cả airport case, keychain, nhận in ảnh, đặc biệt là làm ốp theo yêu cầu của khách hàng làm cho chiếc điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn, Paperman Saigon cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình sale lớn (từ 20%-50%tuỳ từng đợt), vì thế các bạn có thể săn được nhiều mẫu case vừa xinh giá lại vừa hạt dẻ, mà còn vô cùng chất lượng nữa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    511 Sư Vạn Hạnh, Q. 10, TP HCM
    126 Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP HCM
    225/19 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM
    72/3 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
    Facebook: https://www.facebook.com/paperman.saigon

    Điện thoại: 0938 953 881

    Instagram: paperman_saigon

    Website: http://papermanxpinkplanet.com/

    Shopee: https://shopee.vn/paperman.sg?smtt=0.0.9

    Giá: 10.000 – 140.000 đồng

    Gọi điện
    Paperman Saigon
    Paperman Saigon
    Paperman Saigon
    Paperman Saigon
  4. Top 4

    P2T'scorner

    Gọi điện

    P2T'scorner là shop chuyên về các dòng phụ kiện iphone đến đây bạn sẽ được vào thiên đường của những chiếc ốp xinh xỉu, có rất nhiều phong cách từ đọc đáo đến đơn giản đáng yêu đáp ứng được đa dạng sở thích cho khách hàng. Không những thế, các sản phẩm bên P2T'scorner được đánh giá rất cao về chất lượng bởi chất liệu làm ra ốp lưng đều được làm từ nhựa TPU hay silicon cao cấp bảo vệ điện thoại khỏi va đạp cũng như trầy xước.


    Ngoài ốp dành cho điẹn thoại ra thì P2T'scorner còn có ốp dành cho ipad và airport đi kèm theo đó là những món phụ kiện bé xinh như là giá đỡ điện thoại, dây đeo hay kính cường lực...Đến với shop bạn sẽ không phải thất vọng vì đây là địa chỉ uy tín, chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Trương Vĩnh Ký, Tân Phú , tp HCM

    Điện thoại: 0905 233 078

    Facebook: https://www.facebook.com/P2Tscorner

    Instagram: p2tcorner

    Shopee: shopee.vn/p2tcorner

    Giá: 100.000 – 300.000 đồng

    Gọi điện
    P2T'scorner
    P2T'scorner
    P2T'scornner
    P2T'scornner
  5. Top 5

    Aldershop

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ say mê những chiếc ốp lưng thì bạn chắc hẳn pải biết tới Alder shop- thiên đường của những chiếc case xinh xỉu, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cầu kì tới đơn giản hay dễ thương cute tuyệt đối để bạn dễ dàng lựa chọn. Với phương châm là " your case, your face " Alder shop luôn muốn đem lại cho khách hàng những sản phảm đẹp và chất lượng nhất.


    Không chỉ có ốp lưng dành cho điện thoại mà Alder shop còn sáng tạo có cả ốp lưng dành cho Macbook và airport với nhiều mẫu đa dạng không khác các case dành cho điện thoại. Chất liệu ốp lưng cũng nhiều từ nhựa dẻo hay nhựa cứng nhám để phù hợp với từng mẫu. Ngoài ra, Case còn có 4 góc chống shock cho điện thoại, viền camera bảo vệ chống trầy xước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Chi nhánh 1: 1/7 Hoàng Việt P4 Quân Tân Bình , TP HCM
    Chi nhánh 2: 97 Mai Thị Lựu P. Đa Kao Q1, TP HCM
    Điện thoại: 0909 120 073

    Instagram: instagram.com/aldershop

    Facebook: https://www.facebook.com/aldershop

    Email: phamquangminh94@gmail.com

    Shoppe: http://shopee.vn/aldershop2013?smmt=0.0.9

    Open: 10AM & 10PM

    Giá: 50.000 – 240.000 đồng

    Gọi điện
    Aldershop
    Aldershop
    Aldershop
    Aldershop
  6. Top 6

    Pretty little house

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan cuồng của các bộ phim nhà Disney, Line friend, Kitty chắc chắn bạn không nên bỏ qua shop này. Pretty little house chuyên bán các case hình nhân vật hoạt hình như Donald, Mickey, Pooh, Stitch, Sullivan, Mike Wazowski,.... cực đáng yêu và màu sắc sẽ đưa bạn trở về với tuổi thơ.


    Shop cũng thường xuyên update nhiều mẫu case mới, đặc biệt Pretty little house mới cho ra mắt mẫu "flip case" vô cùng trendy chắc chắn sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Shop cũng có theo nhiều mẫu phụ kiện khác nữa như là cường lực, bóp, airport case và những chiếc dây đồng hồ phù hợp với mọi sở thích.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:159/44/26 Trần Văn Đang P11 Q3 (Hẻm 927 Hoàng Sa Q3), TP HCM

    Điện thoại: 0932 456 404

    Instagram: instargram.com/prettylilhouse

    Email: cherish308.htl@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/prettylittlehouse1910/

    Open: 9h30 & 21h30

    Shoppe: shope.ee/3AUDyyiLty

    Giá: 50.000 – 150.000 đồng

    Gọi điện
    Pretty little house
    Pretty little house
    Pretty little house
    Pretty little house
  7. Happy.Store chuyên các phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ với cam kết UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM. Nếu bạn đã sắm cho mình được một chú dế yêu đẳng cấp thì không thể nào quên bảo vệ em ấy đúng không? Đến với Happy.Store bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc ốp lưng đáng yêu, vừa giúp bảo vệ em dế của mình, lại vừa khoác cho em ấy chiếc áo mới xinh đẹp.


    Tuy không có quá nhiều mẫu mã nhưng Happy.store luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc. Do là cửa hàng chuyên về phụ kiện, công nghê nên shop còn có cả cá thiết bị kèm theo như là tai nghe, loa bluetooth, sạc dự phòng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đoàn Văn Bơ, P9, Q4, TP HCM

    Điện thoại: 0363 437 542

    Instagram: store94

    Facebook: https://www.facebook.com/happystore94/

    Shopee: shopee.vn/jonnychow

    Giá: 100.000 – 150.000 đồng

    Gọi điện
    Happy.Store
    Happy.Store
    Happy.Store
    Happy.Store
  8. Top 8

    Riley Shop

    Gọi điện

    Để chiếc điện thoại của mình luôn mới tinh và lung linh như ngày đầu mới rước về thì không thể nào bỏ qua những phụ kiện có thể bảo vệ cho em ấy. Đến với Riley Shop bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình một món đồ ưng ý trong muôn vàn các mẫu mới của shop luôn cập nhật mỗi ngày.


    Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà chất liệu ốp ở bên Riley shop hầu hết dều được chọn lọc kĩ, ốp chống sốc, chống trầy cực tốt, chất liệu nhựa mềm dẻo dễ tháo lắp để vệ sinh. Ngoài ra đeer đáp ứng nhu cầu của khách hàng shop cũng có nhiều phụ kiện như là bóp, ví da, kính cường lực ...Bạn có thể đến của hàng để trải nghiệm trực tiếp hoặc mua qua online đều được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Riley Shop - 285 Vĩnh Viễn, P5, Q10, HCM

    Điện thoại: 0906.343.430 - 0888.393.986

    Instagram: riley.shop

    Facebook: https://www.facebook.com/rileyskin/

    Website : http://rileyshop.vn

    Mở cửa : 10h30 - 21h15 ( mỗi ngày )

    Giá: 80.000 – 150.000 đồng

    Gọi điện
    Riley Shop
    Riley Shop
    Riley Shop
    Riley Shop
  9. Top 9

    LBe Shop

    Gọi điện

    Nếu muốn mua phụ kiện iphone đẹp – độc – phong cách thì các bạn nên thử check-in LBe Shop. Chỗ này chuyên bán ốp lưng iphone với nhiều mẫu mã cực xinh tha hồ cho cho bạn lựa chọn. Mặc dù có nhiều mẫu case cùng với chất lượng xịn xò nhưng giá cả tại LBe Shop lại vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều bạn thích thay đổi.


    Ngoài ra, LBe Shop còn chuyên bán về dòng airport case cũng đa dạng không thua gì ốp điện thoại đi kèm theo đó là nhiều phụ kiện khác như là cường lực, dây đeo, móc khoá,..Hiện nay các sản phẩm đều đang được bán trực tiếp tại shop và online toàn quốc, hãy ghé thăm shop và rinh về những em ốp xinh xẻo đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182/35 Lê Văn Sỹ p10 q.Phú Nhuận

    Điện thoại: 0902 410 922

    Instagram: ibeshop.sg

    Facebook: LBe Shop

    Shoppe: shopee.vn/lbeshop

    Mở cửa : 9h00 - 22h00 ( mỗi ngày )

    Giá: 30.000 – 120.000 đồng

    Gọi điện
    LBe shop
    LBe shop
    LBe Shop
    LBe Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy