Top 8 Cửa hàng bán áo gió nam đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Uniqlo
  2. Top 2 H2T
  3. Top 3 Guzado
  4. Top 4 ĐỘC – Menswear
  5. Top 5 Polido Shop
  6. Top 6 Denimst Store
  7. Top 7 Aligro
  8. Top 8 Liberty Wings

Top 8 Cửa hàng bán áo gió nam đẹp nhất Hà Nội

Bùi Văn Duy 27779 1 Báo lỗi

Những cửa hiệu thời trang xuất hiện ở khắp mọi nơi, với đa dạng các mặt hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu muốn tìm cho mình một địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận.


    Uniqlo nổi tiếng với sự đa dạng của các sản phẩm, trong đó có rất nhiều kiểu dáng mẫu áo gió. Từ các kiểu dáng cổ điển đến những thiết kế hiện đại, Uniqlo cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu sử dụng.

    Uniqlo luôn hướng đến áp dụng công nghệ tân tiến để cải thiện chất liệu vải giúp người tiêu dùng có thể mặc thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ nóng bức đến giá lạnh, đi chơi thể thao hay đi làm văn phòng. Các sản phẩm hiện tại của Uniqlo cũng đã đang áp dụng các công nghệ hướng tới phát triển thời trang bền vững. Tiêu biểu như dòng áo gió nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3207 9059
    • 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3204 5309
    • ...
    • http://www.uniqlo.com/vn

    Website: https://www.uniqlo.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
  2. Top 2

    H2T

    Gọi điện

    Shop H2T là hệ thống thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2011. Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, đến nay uy tín chất lượng của H2T shop đang trên đà khẳng tên tuổi và phát triển hơn nữa. H2T shop không ngừng thay đổi và ngày càng hoàn thiện hơn nữa các cửa hàng của mình.


    Tuy không lâu đời như các hãng thời trang uy tín khác như: H&M, Zara,…nhưng H2T mang trong mình sự khác biệt, đó là sự phá cách, độc đáo, bụi bặm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Ở H2T, luôn bắt kịp xu hướng, bắt kịp thời đại. Chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


    Sản phẩm của H2T shop được giới yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, bắt kịp các xu hướng thời trang mới.
    Shop H2T có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 516 299
    • 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0888 538 266
    • 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0888 061 588

    Email: h2t.customer@gmail.com

    Website: https://h2tstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/h2tstoree

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2T
    H2T
    H2T
    H2T
    Rixu Phan 2017-12-31 21:47:06
    Tư vấn cho e dk hk ạ
  3. Top 3

    Guzado

    Gọi điện

    Thời trang nam luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách và cá tính của người đàn ông. Vào năm 2020, thương hiệu thời trang nam Guzado ra đời với mục tiêu: Cung cấp cho các quý ông những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hợp lý, đồng thời tôn vinh những đặc tính tự tin, mạnh mẽ, và nhạy bén của người đàn ông thành công.


    Guzado luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Guzado luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm được sản xuất với tâm huyết và niềm đam mê phục vụ. Điều đó được thể hiện từ những dòng chất liệu tốt, thân thiện với mội trường cùng tới sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin và thoải mái. Guzado cam kết mang đến cho các quý ông sự thoải mái và phong cách đỉnh cao.


    Guzado cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo nam, tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu áo gió kiểu dáng phù hợp với mình. Sản phẩm Guzado luôn được đảm bảo ở chất lượng tốt mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Điều này cho phép mọi người dễ dàng trải nghiệm sản phẩm và thay đổi phong cảnh, mà không cần phải đau đầu về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 ngõ 69 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 662 782
    Email: guzado@gmail.com
    Website: https://www.guzado.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guzadovietnam
    Gọi điện
    Guzado
    Guzado
    Guzado
    Guzado
  4. Top 4

    ĐỘC – Menswear

    Gọi điện

    ĐỘC – Menswear là một cái tên đã quá quen thuộc đối với phái mạnh. Đây là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những món đồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. ĐỘC MENSWEAR là hệ thống cửa hàng thời trang với xu hướng hiện đại dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2014 với chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, team ĐỘC luôn cố gắng phát triển và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng thân yêu...


    Tại ĐỘC Menswear bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thịnh hành nhất, mang phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung, phù hợp với bộ phận các bạn trẻ thích style Hàn Quốc. ĐỘC Menswear luôn mong muốn khi các bạn khoác lên mình trang phục của ĐỘC Menswear sẽ trở nên tự tin, ấn tượng và nổi bật cá tính của bạn!


    Ngoài ra, bạn còn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu giày đẹp, đủ cỡ cho cả các bạn nữ để đi đôi với người mà bạn yêu. Đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 117 Đông Các, Chờ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 135 899

    Email: docmenswear@gmail.com

    Website: http://docmenswear.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

    Gọi điện
    ĐỘC – Menswear
    ĐỘC – Menswear
    ĐỘC – Menswear
    ĐỘC – Menswear
  5. Top 5

    Polido Shop

    Gọi điện

    Polido là một hệ thống bán lẻ thời trang nam gồm nhiều store tại những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Thương hiệu thời trang nam Polido luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới dành cho nam giới với tiêu chí Minimalist - Thời trang tối giản đơn giản mà hiệu quả, thời thượng mà đẳng cấp cùng tính ứng dụng cao chắc chắn những sản phẩm thời trang được phân phối bởi Polido sẽ làm hài lòng những nhu cầu của khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Polido.


    Tại Polido, bạn sẽ tìm được rất nhiều kiểu dáng áo gió khác nhau, phù hợp với phong cách mà bạn đang theo đuổi. Giá thành tại shop Polido cũng tương đối phải chăng, không quá đắt, thích hợp cho điều kiện tài chính khác nhau của từng cá nhân.


    Polido luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Với định hướng Minimalist – Thời trang tối giản, Polido luôn mang đến những sản phẩm đơn giản mà tinh tế nhưng không kém phần thời thượng. Thời trang như hơi thở cuộc sống, Polido như người bạn đồng hành luôn đi cùng từng chặng đường thăng trầm của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 119 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 092 299

    Email: polidovietnam@polido.vn

    Website: https://polido.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/polido.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/polidovietnam

    Gọi điện
    Polido Shop
    Polido Shop
    Polido Shop
    Polido Shop
  6. Top 6

    Denimst Store

    Gọi điện

    Denimst Store là thương hiệu thời trang nam ra đời vào cuối 2015 tại Hà Nội. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Denimst Store tự hào là đơn vị mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang trẻ trung, gu ăn mặc đơn giản, pha 1 chút bụi bặm phóng khoáng giúp các chàng trai có thể tự tin nhất trong mọi lúc, mọi nơi.


    Đến với Denimst Store các bạn luôn có thật nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng áo khoác gió nam từ những mẫu basic cho tới những mẫu cool ngầu, đặc biệt hiếm trên thị trường. Với định hướng phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được chất phóng khoáng và bụi bặm đàn ông, Denimst Store đã thiết kế, decor cửa hàng theo phong cách vintage, với nhiều góc highlight nổi bật đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    Bên cạnh những bộ trang phục chất lượng, Denimst Store còn cung cấp thêm các phụ kiện thời trang như: balo, túi, ví, giày da, giày thể thao... với mẫu mã đa đạng và phù hợp với xu hướng. Mỗi sản phẩm đều được shop chọn lựa kỹ càng, đảm bảo về chất lượng cùng giá cả hợp lý khi đến tay khách hàng. Và hơn hết là nhân viên ở đây cực kỳ thân thiện, luôn làm hài lòng những khách hàng dù là khó chiều nhất. Tủ đồ nhà bạn nếu cần bổ sung thêm món gì thì nhớ đến ngay Denimst Store để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2120 9888
    • 20 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0972 223 898
    • ...
    • www.facebook.com/DenimstMenswear

    Email: denimstorehn@gmail.com
    Website: https://denimst.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DenimstMenswear

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/denimst

    Gọi điện
    Denim Store
    Denim Store
    Denim Store
    Denim Store
  7. Top 7

    Aligro

    Gọi điện

    Trụ sở chính toạ lạc tại số 31 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Aligro đang là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dành cho phái nam, nhận được sự quan tâm của rất nhiều các quý ông Hà thành trong thời gian gần đây.


    Được mệnh danh là thế giới thời trang dành cho các quý ông thời thượng, Aligro nổi bật với những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm, phù hợp với nhiều phong cách từ công sở, dạo phố, mặc nhà.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua sắm những chiếc áo gió nam đẹp thì thiên đường mua sắm của Aligro hoàn toàn có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Các sản phẩm của Aligro đều được đầu tư tỉ mỉ về chất liệu, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Hơn thế nữa, thương hiệu Aligro còn có thế mạnh về bán online trên các kênh thương mại điện tử, khách hàng có thể mua hàng của Aligro một cách dễ dàng dù đang ở bất cứ đâu.


    Các cửa hàng của Aligro có không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi và đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng, Aligro chính xác là một địa điểm mua sắm hoàn hảo bậc nhất cho phái mạnh tại thủ đô.

    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Ghé ngay Aligro để lựa chọn cho mình một set đồ chuẩn công sở lịch lãm và trở thành một quý ông tinh tế, lịch thiệp ngay thôi nào!

    Ngoài cung cấp các mặt hàng thời trang nam, Aligro còn chuyên tư vấn & thiết kế đồng phục văn phòng - công sở, đồng phục golf, bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn, đồng phục BHLĐ, áo thun/áo phông hội nhóm - event... Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu về mảng này thì có thể liên hệ với Aligro theo thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6252 0033 & 0989 431 518
    • 91 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm - 024 3203 9288
    • ...
    • www.facebook.com/aligronguyenhoang

    Email: aligrofashion@gmail.com

    Website: https://aligro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aligronguyenhoang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/aligro.fashion

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aligro

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aligro

    Gọi điện
    Aligro
    Aligro
    Aligro
    Aligro
  8. Top 8

    Liberty Wings

    Gọi điện

    Liberty Wings ra đời vào năm 2010, là một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội. Với vị thế hiện tại là một thương hiệu thời trang cao cấp với mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm có thiết kế dồi dào sức sáng tạo, Liberty Wings – mang ý nghĩa là “đôi cánh tự do” đã và đang tạo nên một xu thế thời trang mới cho phái mạnh.


    Được thành lập và dần hoàn thiện trong gần một thập kỷ, Liberty Wings đã và đang được đông đảo thế hệ, đặc biệt là giới trẻ biết tới và vô cùng yêu thích. Thương hiệu ngày càng được nâng cấp theo hướng chuyên nghiệp hơn, từ tầm vóc doanh nghiệp tới hướng đi trong kinh doanh với sự đa dạng của sản phẩm, đa dạng đối tượng khách hàng với giá thành hấp dẫn cùng các sản phẩm thiết kế tinh tế. Đồng thời hệ thống văn phòng làm việc, cửa hàng, nhà xưởng cũng được trang bị hiện đại, với quy mô bài bản và lớn mạnh hơn.


    Liberty Wings mang đến cho nam giới những sản phẩm đi theo xu hướng thế giới, được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu, mẫu mã với giá cả hết sức cạnh tranh. Phong cách thời trang mà Liberty Wings muốn hướng đến đó là lịch lãm, tinh tế và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - 0815 121 666
    • 91 Chùa Bộc, Ba Đình, Hà Nội - 0856 121 666

    Điện thoại: 024 6681 1666 (CSKH) & 0859 131 666 (Khiếu nại)

    Email: ceo@libertywings.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Libertywings.vn

    Gọi điện
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy