Top 7 Shop quần áo nữ nổi tiếng tại phố Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Red house
  2. Top 2 Shop Huệ Lâm
  3. Top 3 Chang Olive
  4. Top 4 Lena studio
  5. Top 5 Germe shop
  6. Top 6 Elise
  7. Top 7 Sắc Thư Boutique

Top 7 Shop quần áo nữ nổi tiếng tại phố Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 16432 0 Báo lỗi

Phố Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An, từ lâu đã nổi tiếng là con phố có nhiều địa điểm ăn ngon, mặc đẹp. Hầu như ai có nhu cầu mua sắm đều chọn Nguyễn Văn Cừ ... xem thêm...

  1. Danh sách các cửa hàng thời trang nữ đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ chắc chắn không thể thiếu cái tên Red house. Với không gian rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng đẹp mắt, Red luôn mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng ngay từ khi đặt chân vào shop. Hàng của Red shop vô cùng đa dạng, tất cả các mẫu đều là xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo thỏa mãn những con mắt thời trang khó tính. Nhân viên của Red được tuyển dụng và đào tạo kĩ càng, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách.


    Với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, năng động, Red house là địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em giới công sở. Diện đồ của Red đi làm vừa thanh lịch, phù hợp với văn phòng, lại không mất đi vẻ trẻ trung. Khéo léo biến tấu một chút, chị em hoàn toàn có thể mix lại bộ đồ đi làm thành trang phục đi cafe, đi chơi vì đồ của Red dễ mặc và kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác. Ở Red house luôn đầu tư, chăm chút cho hình ảnh fanpage, vì thế Red không những được khách ở Vinh tin tưởng còn được các khách hàng ở xa lựa chọn mỗi khi mua hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 070 095

    Fanpage: https://www.facebook.com/redhousefashion.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Set đồ trong bộ sưu tập
    Set đồ trong bộ sưu tập "Hello Autumn" của Red
    Bộ trang phục được yêu thích tại Red house
    Bộ trang phục được yêu thích tại Red house

  2. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp TP. Vinh mà bỏ qua Shop Huệ Lâm. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Shop Huệ Lâm, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. Shop Huệ Lâm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Shop Huệ Lâm quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 139 789
    Email: Huelam1593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288107293

    Gọi điện
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
  3. Tọa lạc tại 122 Nguyễn Văn Cừ, người ta biết đến Chang Olive như một địa chỉ mua hàng chất lượng được lòng nhiều chị em trong mọi lứa tuổi. Bước vào quán, ta ấn tượng ngay với không gian tuy không rộng nhưng sạch sẽ, trang trí đơn giản, hàng hóa được sắp xếp bắt mắt mà rất gọn gàng. Chang Olive tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng vẫn rất chú tâm vào dịch vụ. Các bạn nhân viên ở Chang trẻ trung,thân thiện, rất nhiệt tình phục vụ khách hàng. Khách hàng đến với Chang Olive chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng.


    Các sản phẩm của shop cực kỳ đa dạng. Cho dù bạn thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản hay cá tính đều có thể tìm đến Chang. Chang Olive có phong cách năng động, thời thượng, thoải mái, rất phù hợp với các bạn trẻ. Đặc biệt, shop luôn chú trọng về khâu hình ảnh, các sản phẩm đều có mẫu mặc, lên hình giống với ngoài đời thực về cả màu sắc, form dáng, những bạn ở xa không thể đến xem trực tiếp hoàn toàn có thể tham khảo ảnh của shop để tìm được sản phẩm ưng ý nhất mà không cần lo thực trạng "treo đầu dê bán thịt chó". Đồ đa dạng, đẹp, chất lượng và luôn theo kịp các xu hướng thịnh hành nhất nhưng Chang vẫn có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 462 831

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chang-Olive-1626754414230063/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Olive
    Chang Olive
    Sản phẩm mới nhà Chang
    Sản phẩm mới nhà Chang
  4. Nhắc đến shop thời trang nữ được yêu thích trên trục đường Nguyễn Văn Cừ, chắc chắn cái tên Lena studio sẽ được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Lena với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ thành Vinh một địa chỉ mua sắm để bạn được thoải mái, tự tin là chính mình. Với phương châm : "Đẹp, khi bạn là chính mình", Lena đang từng bước khẳng định nét riêng trong phong cách của shop, chiếm được niềm tin của khách hàng suốt bao năm qua. Dù bạn yêu sự cá tính hay dịu dàng, nhẹ nhàng hay năng động, dù bạn muốn chọn đồ đi học hay đi chơi, cứ qua 95B Nguyễn Văn Cừ để Lena giúp bạn. Đồ của Lena studio đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, được chăm chút kĩ càng về chất liệu mà giá vẫn cực hợp lý. Nhiều bạn rời Vinh đã lâu nhưng vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Lena studio, thậm chí có nhiều bạn "tủ đồ chỉ toàn là đồ Lena, đi đâu cũng chẳng ưng được đồ chỗ khác"


    Vì sao lại gọi là studio chứ không phải là shop hay boutique? Có lẽ vì Lena đầu tư cho cửa hàng như một xưởng phim, như một tiệm chụp ảnh. Không gian được trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. Những bức hình chụp mẫu sản phẩm trông như những bức ảnh nghệ thuật, với góc chụp, ánh sáng, mẫu ảnh hài hòa, vừa mắt. Đấy chính là nét riêng của Lena để người ta nhớ về mà không lẫn vào bất cứ đâu được. Bạn đã qua Lena studio chưa, đông sắp về rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 623 637

    Email: lenanguyen92@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lenast.vinh/

    Giờ mở cửa: 8.00 - 22.00

    Gọi điện
    Lena
    Lena
    Set đồ gây thương nhớ của Lena
    Set đồ gây thương nhớ của Lena
  5. Các bạn trẻ ở Hà Nội chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên Germe shop phải không nào! Germe với hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp Hà Nội, là địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Germe với ưu điểm nhiều mẫu mã, cập nhật liên tục theo xu hướng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đồ kiểu truyền thống, hiện đại, mang hơi thở Á hay Âu ở Germe đều có. Bởi vậy, ít ai đến Germe mà không mua được đồ. Với sức hút như thế, không hề khó hiểu khi Germe ở Vinh cũng được chào đón nồng nhiệt.


    Germe Vinh tọa lạc ở 202 phố Nguyễn Văn Cừ, một con số đẹp và cửa hàng cũng đẹp không kém. Lối trang trí đơn giản nhưng không đơn điệu, Germe Vinh tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ khi bước chân vào shop. Đồ của Germe luôn được đảm bảo chất lượng, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, từng khâu nhập hàng, trưng bày, kiểm tra đều được quan tâm. Vì thế, khách hàng của Germe luôn thấy hài lòng về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Germe tuyển chọn và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu có dịp ghé Vinh, lên phố Nguyễn Văn Cừ, nhớ ghé Germe và chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 236 162 & 0965 202 112

    Email: nguyentuonganh85@gmail.com

    Website: https://germe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/germevinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nữ tính nhưng năng động - set trang phục nhà Germe đốn tim nhiều cô gái
      Nữ tính nhưng năng động - set trang phục nhà Germe đốn tim nhiều cô gái
      Bộ sưu tập mới của Germe
      Bộ sưu tập mới của Germe
    • Bạn có tò mò về thương hiệu có đến 100 Showroom trên toàn quốc? Một thương hiệu có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam? Thương hiệu nào mà chỉ cần nhắc đến tên thôi, người ta đã mường tượng ngay đến sự đẳng cấp, chất lượng? Đấy, chính là Elise - thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Elise là thương hiệu thời trang cao cấp, được nhiều hoa hậu, diễn viên tin tưởng. CEO của Elise chính là Bà Lưu Nga - Một trong những Sếp quyền lực tại "Cơ hội cho ai". Dưới sự lãnh đạo của vị CEO tài ba này, Elise đang dần vươn lên thành thương hiệu "dẫn đầu phong cách thời trang" - như mục tiêu của Elise luôn hướng tới.


      Elise có mặt ở Vinh chưa lâu, nhưng đã nắm một vị trí không nhỏ trong làng thời trang thành Vinh. Với chất liệu cao cấp, tỉ mẩn từng đường may, mẫu mã bắt kịp xu hướng, Elise luôn làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Không chỉ thế, thế, các sản phẩm nhà Elise cực kỳ đa dạng, từ quần áo, váy, đến phụ kiện, giày dép, túi... Như thế, chỉ cần đến Elise thôi là đủ. Là một thương hiệu lớn, Elise không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn rất quan tâm về dịch vụ với quy trình đào tạo nhân viên tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt nhất khi mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 224 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8399 8866
      Fanpage: www.facebook.com/elisevinhNVC/

      Webside: http://elise.vn/

      Gọi điện
      Á hậu Huyền My ngọt ngào trong bộ sưu tập
      Á hậu Huyền My ngọt ngào trong bộ sưu tập "Wonderland" của Elise
      Set trang phục được yêu thích nhà Elise
      Set trang phục được yêu thích nhà Elise
    • Có mặt ở con phố Nguyễn Văn Cừ đã lâu và Sắc Thư Boutique vẫn tạo được niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Sắc Thư Boutique có không gian không quá rộng nhưng được giữ sạch sẽ, bên ngoài là đầy những xe của khách hàng. Ai đi qua Sắc Thư Boutique những ngày sale chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên, vì người ra vào tấp nập, ai đi ra từ Sắc Thư Boutique tay cũng cầm đầy túi, vẻ mặt vui cười vì đồ đẹp lại giá sale cực yêu thương.


      Đồ của Sắc Thư Boutique cực đa dạng, "mẫu nào nhìn cũng muốn mua" - câu nói được rất nhiều khách sau khi dạo một vòng cửa hàng chia sẻ. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên, hoặc đơn giản là bạn thích phong cách nữ tính pha chút năng động, cá tính, nhìn trẻ trung mà không bao giờ lỗi thời thì đến với Sắc Thư Boutique ngay nhé. Quần áo của shop không chỉ được khách hàng ở Vinh, ở trên cả nước mà còn được các bạn Việt Nam ở Nhật, Hàn yêu thích. Trên xứ sở Hàn Quốc, Nhật Bản xinh đẹp, áo quần bạt ngàn nhưng vẫn chờ đợi đồ của Sắc Thư Boutique, chỉ thế thôi là đã đủ hiểu sức hút của shop rồi đúng không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0834 947 789
      Fanpage: www.facebook.com/SacThuBoutique

      Sắc Thư Boutique
      Sắc Thư Boutique
      Sắc Thư Boutique
      Sắc Thư Boutique




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy